Nhất Nam Y Viện tham gia chương trình thăm khám sức khỏe cho 200 – 300 người dân

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Sáng ngày 6/7/2024, Nhất Nam Y Viện tham gia hoạt động thăm khám thiện nguyện cùng Bệnh viện YHCT Hà Đông tại Ủy ban Nhân dân phường Quang Trung – Hà Đông. Tham gia chương trình có Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương và Bác sĩ Trần Hải Long của Nhất Nam Y Viện hỗ trợ đồng hành kết hợp cùng 20 – 30 bác sĩ thuộc các đơn vị y tế khác thuộc thành phố Hà Nội.

Quy mô thăm khám có từ 200 – 300 người dân – là bà con thuộc diện chính sách. Theo đó, người dân được thăm khám, tư vấn, quản lý sức khỏe chủ yếu các đối tượng như trẻ em, người lao động, người cao tuổi,…

Người dân thuộc diện chính sách đến thăm khám
Người dân thuộc diện chính sách đến thăm khám

Bên cạnh việc thăm khám, người dân còn được các bác sĩ tư vấn giải đáp chi tiết về tình trạng sức khỏe, cũng như giải pháp điều trị kết hợp lộ trình dinh dưỡng phù hợp để tăng cường sức đề kháng và giữ gìn sức khỏe.

Riêng những cá nhân được phát hiện bệnh lý bất thường sẽ được bác sĩ Lê Phương và bác sĩ Trần Hải Long khám, tư vấn theo dõi, điều trị vào viện kiểm tra chuyên sâu. Trường hợp bệnh nhân muốn điều trị theo phương pháp an toàn, hiệu quả không gây tác dụng phụ sẽ được các bác sĩ tư vấn sử dụng thêm các bài thuốc Đông Y phối ngũ hoàn toàn từ thành phần thảo dược tự nhiên.

Bác sĩ Lê Phương thăm khám sức khỏe cho người dân
Bác sĩ Lê Phương thăm khám sức khỏe cho người dân

Mặc dù tham gia chương trình thăm khám sức khỏe cho cộng đồng nhưng các bác sĩ Nhất Nam Y Viện vẫn đảm bảo thực hiện đúng đủ quy trình thăm khám theo phương pháp tứ chẩn: Văn – Vọng – Vấn – Thiết. Chính sự chỉn chu trong thăm khám đã giúp các bác sĩ dễ dàng hơn trong việc trao đổi về tình trạng sức khỏe, tiền sử bệnh lý đi kèm cũng như đánh giá được thể trạng, cơ địa của mỗi người.

Chia sẻ về cảm nhận trong chuyến tham gia chương trình thăm khám sức khỏe lên này, bác sĩ Trần Hải Long cho biết:

Đây là hoạt động thăm khám sức khỏe hướng đến đối tượng gia đình chính sách mà Nhất Nam Y Viện đồng hành cùng Bệnh viện YHCT Hà Đông – nơi bác sĩ Lê Phương từng công tác.

Bạn lãnh đạo Nhất Nam Y Viện thấy đây là hoạt động rất có ý nghĩa và phù hợp với định hướng của Nhất Nam Y Viện  hoàn thiện dịch vụ, nâng cao, lan tỏa về chăm sóc sức khỏe cộng đồng”.

Kết thúc buổi thăm khám, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện nói riêng và các bác sĩ thuộc các đơn vị y tế tại Hà Nội nói chung đều cảm thấy biết ơn khi Bệnh viện YHCT Hà Đông đã tạo nên một hoạt động hết sức ý nghĩa và thiết thực này.

Các bác sĩ tham gia chương trình thăm khám sức khỏe cho người dân
Các bác sĩ tham gia chương trình thăm khám sức khỏe cho người dân

Bác sĩ Lê Phương và Bác sĩ Trần Hải Long cũng mong muốn sẽ có nhiều chương trình như thế nữa để có thể đồng hành thăm khám, tư vấn, chăm sóc sức khỏe một cách toàn diện, hết là có những hỗ trợ ưu đãi nhất định cho những bà con có hoàn cảnh khó khăn.

Chương trình thăm khám sức khỏe cho 200 – 300 người dân có hoàn cảnh khó khăn, thuộc diện chính sách đã phần nào giúp bà con mạnh khỏe về thể chất lẫn tinh thần, đặc biệt tích cực tự tin hơn với cuộc sống, xây dựng gia đình khỏe mạnh và hạnh phúc.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *