Báo VTC news: Uy Long Đại Bổ – bài thuốc quý giúp điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Giải pháp điều trị yếu sinh lý của Nhất Nam Y Viện không chỉ được đông đảo người bệnh tin tưởng sử dụng mà nhiều đơn vị báo chí, truyền thông cũng đánh giá cao và đưa tin rộng rãi. Báo VTC New cũng đã có bài viết giới thiệu về bài thuốc điều trị yếu sinh lý của Nhất Nam Y Viện.

Giải pháp điều trị sinh lý nam Nhất Nam Y Viện được chia sẻ trên báo VTC News với 2 nội dung chính là những ưu điểm độc đáo của bài thuốc trong điều trị và chia sẻ đánh giá của người bệnh về hiệu quả của bài thuốc.

Những ưu điểm giúp Uy Long Đại Bổ điều trị yếu sinh lý hiệu quả

Trong bài viết trên Báo VTC NEWS có chia sẻ: “Uy Long Đại Bổ là bài thuốc chữa yếu sinh lý của Nhất Nam Y Viện được phục dựng từ bài thuốc bổ thận, tráng dương của Thái y viện Triều Nguyễn bào chế dâng tiến vua Minh Mạng. Bài thuốc sở hữu nhiều ưu điểm độc đáo giúp điều trị yếu sinh lý hiệu quả”:

  • Cơ chế điều trị chuyên sâu tận gốc bệnh, giúp đẩy lùi yếu sinh lý hiệu quả
  • 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình, nâng cao hiệu quả điều trị, khắc phục đồng thời nhiều vấn đề sinh lý nam khác
  • Bài thuốc có sự kết hợp từ hơn 30 dược liệu quý, có công dụng đa dạng với các vấn đề sinh lý nam
  • Sử dụng 100% thảo dược hữu cơ đảm bảo sạch – lành tính, khi sử dụng người bệnh sẽ không gặp phải bất kỳ tác dụng phụ nào

Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện có chia sẻ, bài thuốc Uy Long Đại Bổ có tính cá nhân hóa cao. Tức là phác đồ điều trị được kê đơn dựa trên thể trạng, mức độ bệnh lý, nguyên nhân của từng người bệnh. Với tính cá nhân hóa cao như vậy, Uy Long Đại Bổ phù hợp với nhiều đối tượng, kể cả những người có thể trạng kém, người mắc kèm bệnh lý nền… Bên cạnh đó, với dạng bào chế hiện đại, Uy Long Đại Bổ vừa tiện lợi, vừa dễ sử dụng với người bệnh có công việc bận rộn hiện nay.

Uy Long Đại Bổ là sự lựa chọn của hàng ngàn nam giới bị yếu sinh lý

Báo VTC NEWS có viết: “Với những ưu điểm vượt trội của mình, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã chữa khỏi yếu sinh lý cho hàng ngàn nam giới”. Bài báo cũng đưa 2 trường hợp bệnh nhân điển hình đã điều trị khỏi bệnh yếu sinh lý nhờ Uy Long Đại Bổ:

Báo VTC NEWS cũng khuyên người bệnh, khi bị yếu sinh lý nên gạt bỏ nỗi sợ hãi, sự tự ti, mặc cảm để đi thăm khám sớm, điều trị bệnh trong thời gian vàng, tránh khiến bệnh tiến triển nặng đến liệt dương. Và người bệnh không nên lạm dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý cấp tốc dẫn đến những tác dụng phụ nguy hiểm.

Xem chi tiết chia sẻ bài báo: https://vtcnews.vn/uy-long-dai-bo-bai-thuoc-quy-giup-dieu-tri-yeu-sinh-ly-o-nam-gioi-ar539839.html