Bệnh nám da điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Nám da là một rối loạn tăng sắc tố cho hiệu quả điều trị tích cực tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam của Nhất Nam Y Viện. Phác đồ điều trị đặc biệt cũng như giải pháp được nghiên cứu chuyên sâu, kỹ lưỡng, tuân thủ theo đúng nguyên tắc trong khắc phục các vấn đề rối loạn tăng sắc tố da, giải pháp được Nhất Nam Y Viện ứng dụng đã mang đến hiệu quả tích cực cho người bệnh, duy trì hiệu quả ổn định lâu dài, hạn chế tối đa tình trạng tái phát.

Định Nghĩa

Nám da là tình trạng rối loạn tăng sắc tố da, nám xuất hiện khi sắc tố melanin sản sinh quá mức làm xuất hiện các mảng và đốm da sẫm màu. Nám da thường xuất hiện ở vùng mặt, đặc biệt là hai bên má, trán, sống mũi, quanh môi. Nam giới cũng có thể bị nám nhưng tỉ lệ phụ nữ bị nám nhiều hơn và gây mất thẩm mỹ cho những ai gặp phải.

Thực Trạng Bệnh

Theo nhiều nghiên cứu, có đến 70% phụ nữ Việt Nam ngoài 30 tuổi bị nám tấn công. Độ tuổi thường bị nám tập trung từ 30 đến 60 tuổi. Điều đáng nói là có tới 80% chị em không biết điều trị nám đúng cách.

Tuy nhiên, hiện nay, dưới sự tác động của các yếu tố như: Ánh nắng mặt trời, chế độ chăm sóc và bảo vệ da, yếu tố môi trường (khói bụi, môi trường ô nhiễm,...), thói quen sử dụng mỹ phẩm,... của chị em đang làm cho xu hướng bị nám da ngày càng trẻ hóa. Không ít bạn gái ở tuổi dậy thì cũng đã gặp phải tình trạng nám da tấn công.

Biến Chứng, Ảnh Hưởng

Nám da không phải bệnh lý có thể gây nguy hiểm cho sức khỏe của những ai mắc phải. Tuy nhiên, với đặc điểm, triệu chứng thể hiện ra bên ngoài mà mắt thường có thể nhìn thấy được thì nám da có thể gây ra những ảnh hưởng sau:

Ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ khiến da không đều màu, kém sắc, tối màu

Ảnh hưởng nghiêm trọng đến thẩm mỹ khiến da không đều màu, kém sắc, tối màu

Vùng da nám trở nên khô sần, thiếu độ ẩm

Vùng da nám trở nên khô sần, thiếu độ ẩm

Ảnh hưởng đến tâm lý, tự ti về bản thân trước người đối diện

Ảnh hưởng đến tâm lý, tự ti về bản thân trước người đối diện

Khó khăn trong việc chữa trị, dễ tái phát khiến chị em tốn nhiều công sức và tiền bạc

Khó khăn trong việc chữa trị, dễ tái phát khiến chị em tốn nhiều công sức và tiền bạc

Nguyên Tắc Điều Trị

Nám da hình thành do cả yếu tố bên trong và bên ngoài cơ thể, hơn nữa nám biểu hiện rõ trên da mặt với hình dạng là các đốm nâu bằng đầu đinh, đầu tăm hoặc thành từng mảng. Do đó, muốn điều trị nám da phải bắt buộc thực hiện nguyên tắc "TRONG UỐNG - NGOÀI BÔI", kết hợp với chế độ bảo vệ da.

Cụ thể, nguyên tắc trong điều trị nám da bao gồm 3 yếu tố:

  • Ức chế sản sinh sắc tố melanin
  • Loại bỏ, lấy đi sắc tố nám
  • Bảo vệ làn da, bảo vệ thành quả điều trị

Phác Đồ Điều Trị

Phác đồ điều trị Nám da

Phác đồ điều trị nám của Nhất Nam Y Viện được các bác sĩ nghiên cứu, cải tiến để phù hợp với đặc điểm bệnh lý, cơ chế hình thành…

Bài Thuốc Điều Trị

Liệu trình Vương Phi là giải pháp điều trị nám da được nghiên cứu và ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y của Nhất Nam Y Viện. Liệu trình Vương Phi được đội ngũ bác sĩ tại Trung tâm nghiên cứu, phát triển, cải tiến từ bài thuốc dưỡng nhan cổ phương được nữ ngự y Trần Kim Thu (thời Lê Sơ) dùng cho các cung tần, mỹ nữ trong cung.

Liệu trình Vương Phi hoàn thiện ứng dụng trong điều trị nám da với cơ chế TÁC ĐỘNG KÉP "trong uống - ngoài bôi", khắc phục nám da từ trong ra ngoài, cụ thể:

BÀI THUỐC UỐNG: Có tác dụng ổn định nội tiết tố, cải thiện chất lượng máu, thanh nhiệt giải độc, kích thích sản sinh collagen

BÀI THUỐC UỐNG: Có tác dụng ổn định nội tiết tố, cải thiện chất lượng máu, thanh nhiệt giải độc, kích thích sản sinh collagen

TINH CHẤT BÔI: Giúp làm mờ nám da, lấy đi sắc tố nám, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông

TINH CHẤT BÔI: Giúp làm mờ nám da, lấy đi sắc tố nám, dưỡng ẩm, se khít lỗ chân lông

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG, CHĂM SÓC DA: Kết hợp với Liệu trình Vương Phi mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị toàn diện, ngăn ngừa tái phát

CHẾ ĐỘ DINH DƯỠNG, CHĂM SÓC DA: Kết hợp với Liệu trình Vương Phi mang đến hiệu quả hỗ trợ điều trị toàn diện, ngăn ngừa tái phát

Thống Kê Hiệu Quả Điều Trị

Theo thống kê liên quan đến điều trị Nám tàn nhang tại Nhất Nam Y Viện khi tiếp nhận điều trị cho 1.000 nữ giới bị nám, tần nhang sau một liệu trình năm 2023 cho thấy:

  • 748 người khỏi nám tàn nhang
  • 202 trường hợp khỏi từ 80-95%
  • 50% trường hợp các vết nám, tàn nhang thuyên giảm so với ban đầu
  • Hầu hết các trường hợp đều không tái phát trở lại

Câu Chuyện Người Bệnh

Diễn viên Lương Thu Trang - 30 tuổi

"Không phải quá cầu kỳ, không cần chịu sự tác động của laser lên làn da, chỉ với giải pháp từ thảo dược kết hợp một chế độ ăn uống, dưỡng da phù hợp tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam tình trạng nám da của tôi đã được đẩy lùi".

Tạ Thị Vân - 47 tuổi

"Bây giờ tôi đang cảm thấy rất vui và hạnh phúc. Hạnh phúc vì các vết nám đã dần được cải thiện trên gương mặt, giúp tôi lấy lại sự tự tin, tình cảm vợ chồng vốn đã gắn kết giờ còn gắn kết hơn".

Chị A.V - 34 tuổi

Dùng hết tháng thứ 3, các đốm nâu, mảng nám ở hai bên gò má gần như đã biến mất, nhường chỗ cho làn da sáng khỏe, hồng hào.

Chị H.T - 38 tuổi

Sau thời gian 3 háng điều trị chị H.T thật sự hài lòng với kết quả cải thiện nám mảng mà mình nhận được khi lựa chọn một giải pháp Y học cổ truyền trong xử lý nám da như Liệu trình Vương Phi.

Lê Minh Trang - 33 tuổi

Bệnh nhân Lê Minh Trang - 33 tuổi cải thiện hơn 80% nám hỗn hợp có yếu tố di truyền chỉ sau 3 đợt thuốc, làn da sau điều trị trở nên sáng và đều màu hơn.

Lợi Thế Điều Trị

  1. Được thăm khám và tư vấn bởi bác sĩ chuyên khoa
  2. Được xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa
  3. Tư vấn MIỄN PHÍ lộ trình dinh dưỡng
  4. Tư vấn MIỄN PHÍ chế độ, giải pháp chăm sóc da
  5. Đồng hành trong suốt quá trình điều trị và sau điều trị
  6. CAM KẾT hiệu quả điều trị

Bác Sĩ Điều Trị

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương

  • Năm sinh: 1955
  • Quê quán: Thường Tín - Hà Nội
  • Năm 2005: Được Nhà nước phong tặng Danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú
  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông
  • Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Chi Phí Điều Trị

DỊCH VỤ BẢNG GIÁ
Chi phí thăm khám 200.000 VNĐ/ Lần
Thang thuốc uống 300.000 VNĐ/ Thang
Tinh chất bôi 1.300.000 VNĐ/ Lọ

Hỏi đáp

Lê Tú Anh
Đã hỏi: Ngày 18-10-2024
Tôi bị nám mảng và tôi chỉ muốn mua Tinh chất bôi Vương Phi về bôi thôi có được không?

"Xin chào phòng khám, tôi bị nám mảng và chưa đi khám chỉ dùng một số loại kem dưỡng trắng da nhưng da không mấy cải thiện. Tôi vô tình lướt thấy bài viết về Liệu trình Vương Phi nhưng… Xem thêm

Hà Trang
Đã hỏi: Ngày 09-09-2024
Điều trị nám da xong với Liệu trình Vương Phi có bắt buộc phải bôi kem chống nắng không bác sĩ?

"Xin chào bác sĩ, em bị nám da nhưng do công việc không phải ra ngoài nhiều nên em thường không bôi kem chống nắng. Vậy, với Liệu trình Vương Phi sau khi điều trị có bắt buộc phải bôi… Xem thêm

Nguyễn T.T
Đã hỏi: Ngày 08-09-2024
Liệu trình Vương Phi có điều trị được trường hợp bị nám do nội tiết tố không?

"Xin chào phòng khám, Liệu trình Vương Phi có điều trị được nám nội tiết không ạ? Em bị nám và mọi người nói em bị nám nội tiết, khuyên em nên mua thuốc bổ sung nội tiết để cải… Xem thêm

Lê Thảo
Đã hỏi: Ngày 09-09-2024
Bị nám da sau sinh có dùng được Liệu trình Vương Phi không?

"Xin chào phòng khám, mình 35 tuổi, mới sinh con được gần 1 năm. Mình cũng chịu khó chăm dưỡng da, bôi kem trị nám nhưng da càng ngày càng xấu, sạm đen rất mất thẩm mỹ. Được biết Liệu… Xem thêm