Báo Biên Phòng: Nhất Nam Y Viện ứng dụng tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá trên da

Là một trong những điều trị mụn trứng cá bằng YHCT, Nhất Nam Y Viện ngày càng khẳng định vị thế của mình trong nền y học nước nhà. Từ khi chính thức đi vào hoạt động, Nhất Nam Y Viện đã giúp cho hàng nghìn khách hàng vượt khỏi nỗi ám ảnh mụn trứng cá với phác đồ thảo dược hiệu quả, lành tính, phù hợp cho mọi cơ địa da.

Bài thuốc trị mụn, dưỡng nhan từ tinh hoa Y học Cung đình

Là địa chỉ y tế hoạt động theo mô hình Thái Y Viện triều Nguyễn, Nhất Nam Y Viện đã phát triển nhiều liệu trình điều trị theo các bài thuốc cổ Cung đình. Trong đó, bài thuốc dưỡng nhan, trị mụn của Đức Từ Cung Thái hậu cũng được đội ngũ bác sĩ, chuyên gia tại Trung tâm phục dựng và lấy tên là Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Báo Biên Phòng đưa tin về phương pháp điều trị mụn trứng cá từ tinh hoa YHCT triều Nguyễn tại Nhất Nam Y Viện
Báo Biên Phòng đưa tin về phương pháp điều trị mụn trứng cá từ tinh hoa YHCT triều Nguyễn tại Nhất Nam Y Viện

Thông qua đề tài “Nghiên cứu và Ứng dụng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”, bài thuốc đã thực sự được hoàn thiện và đưa vào áp dụng thực tế. Bài thuốc bám sát theo nguyên lý điều trị toàn diện của YHCT và thành công đem lại những hiệu quả tích cực.

Theo Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương – Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện, việc điều trị mụn trứng cá bằng YHCT mang đến kết quả bền vững hơn so với một số phương pháp điều trị hiện hành. Bởi lẽ, Đông y thường tập trung vào việc xử lý từ căn nguyên cho đến các triệu chứng bên ngoài da, đồng thời hỗ trợ cải thiện sức khỏe tổng thể để hạn chế nguy cơ mắc phải các bệnh lý da liễu sau này.

Dựa vào cơ chế điều trị này, khi phục dựng bài thuốc cổ triều Nguyễn, Bác sĩ Lê Phương vẫn chú trọng vào việc phát triển bài thuốc thành 2 dạng chính là thuốc uống trong (điều trị từ bên trong) và thuốc bôi ngoài (điều trị tại chỗ). Trong một số trường hợp, bác sĩ chuyên khoa cũng chỉ định linh hoạt việc kết hợp bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với cao giải độc để nâng cao hiệu quả điều trị.

Bác sĩ Lê Phương còn nhấn mạnh vào cơ chế phục hồi da có trong bài thuốc thảo dược này. Theo đó, bài thuốc còn được bổ sung một số thành phần thảo dược có tác dụng cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho da, từ đó giúp quá trình tái tạo da diễn ra thuận lợi.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ cơ chế kép toàn diện có trong liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ cơ chế kép toàn diện có trong liệu trình thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Và chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt hàng ngày và vấn đề chăm sóc da cũng cần được điều chỉnh phù hợp để tăng cường sức khỏe tổng thể da, từ đó hạn chế nguy cơ mụn tái phát tốt hơn. Bác sĩ chuyên khoa tại Trung tâm sẽ trực tiếp tư vấn và điều chỉnh cho khách hàng về vấn đề này.

Bài thuốc trị mụn ĐẠT CHUẨN CHẤT LƯỢNG, an toàn cho mọi cơ địa da

Để mang đến cho khách hàng liệu trình điều trị mụn trứng cá hiệu quả nhưng vẫn đảm bảo an toàn, Nhất Nam Y Viện đã chú trọng phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Trung tâm cũng chủ trương NÓI KHÔNG VỚI CORTICOID trong thành phần bài thuốc để tránh các tác dụng phụ có hại cho da.

Tất cả những thành phần thảo dược có tác dụng đặc biệt tốt cho da sẽ được lựa chọn và tiến hành kiểm tra dược tính. Bác sĩ Lê Phương kết hợp cùng với đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu Y dược và Cổ truyền Dân tộc Tradimec tiến hành kiểm định về dược tính cũng như độc tính cấp diễn – bán trường diễn để phối chế, gia giảm thảo dược với liều lượng phù hợp nhất.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là bài thuốc kết hợp giữa hàng chục loại thảo dược có dược tính cao
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là bài thuốc kết hợp giữa hàng chục loại thảo dược có dược tính cao

Bài thuốc thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại khép kín đạt chuẩn GMP-WHO giúp đảm bảo chất lượng một cách tốt nhất. Do đó, người bệnh có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng bài thuốc thảo dược này để kiểm soát tình trạng mụn trên da.

Nhất Nam Y Viện rất vinh dự được Báo Biên Phòng đưa tin và đánh giá cao về bài thuốc thảo dược đang được áp dụng trong điều trị mụn trứng cá. Trung tâm cũng không ngừng phát triển và nâng cao dịch vụ điều trị cũng như hiệu quả bài thuốc thảo dược để đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.

Mời bạn đọc thêm về bài báo tại đây: https://www.bienphong.com.vn/nhat-nam-y-vien-ung-dung-tinh-hoa-y-hoc-co-truyen-trieu-nguyen-trong-xu-ly-mun-trung-ca-tren-da-post454365.html