Nhất Nam Y Viện Vinh Dự Nhận Giải TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2024

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Y Viện vừa vinh dự được xướng tên trong TOP 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam năm 2024. Đây là một dấu mốc quan trọng khẳng định vị thế và uy tín của Nhất Nam Y Viện trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền. Giải thưởng này không chỉ ghi nhận những nỗ lực không ngừng nghỉ của đội ngũ y bác sĩ và chuyên gia, mà còn là minh chứng cho sự tin tưởng, đồng hành của hàng ngàn khách hàng trong suốt thời gian qua.

Nhất Nam Y Viện nhận Cúp Vàng Top 10 Thương hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2024

Ngày 12/10/2024 vừa qua, tại Nhà hát Quân đội số 130 Hồ Tùng Mậu, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội, Nhất Nam Y Viện đã vinh dự nhận Cúp Vàng trong khuôn khổ sự kiện trao giải “Top 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam 2024”. Đây là chương trình do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội tổ chức, thu hút sự tham gia của hàng trăm đơn vị, doanh nghiệp uy tín trên khắp cả nước. 

Giải thưởng này đã góp phần khẳng định vị thế và uy tín của Nhất Nam Y Viện trong ngành chăm sóc sức khỏe bằng y học cổ truyền, cũng như sự cam kết bền vững trong việc bảo vệ và phát triển thương hiệu Việt.

Tiến sĩ, Bác sĩ Vân Anh đại diện Nhất Nam Y Viện lên nhận giải thưởng
Tiến sĩ, Bác sĩ Vân Anh đại diện Nhất Nam Y Viện lên nhận giải thưởng

Đại diện cho Nhất Nam Y Viện lên nhận giải thưởng danh giá này là Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn của Viện. Đồng hành cùng Bác sĩ Vân Anh trong buổi lễ còn có Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương, Phó Giám đốc chuyên môn của Nhất Nam Y Viện. Cả hai bác sĩ đều là những người có hơn 40 năm trong thăm khám và chữa bệnh bằng y học cổ truyền, đồng thời là tác giả của nhiều bài thuốc, giải pháp điều trị an toàn hiệu quả, đáp ứng tốt trên cơ địa thể trạng người bệnh hiện nay.

Tham gia buổi lễ nhận giải lần này, bác sĩ Vân Anh và bác sĩ Lê Phương có cơ hội kết nội với các đơn vị doanh nghiệp có liên quan đến ngành dịch vụ thăm khám chăm sóc sức khỏe trong cả nước. Nhờ đó gia tăng sự kết nối, mở rộng nhận diện thương hiệu cũng như khám phá được nhiều đơn vị có những dịch vụ sản phẩm chăm sóc sức khỏe, điều trị bệnh chất lượng, đáp ứng nhu cầu tiêu dùng của người Việt.

Sau hơn gần 5 tháng khảo sát và bình chọn, vượt qua hàng trăm đơn vị, Nhất Nam Y  Viện vinh dự lọt Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2024. Để đạt được kết quả này Nhất Nam Y Viện tự hào khi đáp ứng được các tiêu chí, cũng như vòng đánh giá như: Chất lượng dịch vụ, sản phẩm chất lượng, độ nhận diện thương hiệu, các hoạt động xã hội mang lại lợi ích cho cộng đồng,…

Giải thưởng “Top 10 Thương hiệu Uy tín Hàng đầu Việt Nam 2024” là sự ghi nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng của tập thể y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện trong việc cung cấp các dịch vụ chăm sóc sức khỏe chất lượng, dựa trên tinh hoa của y học cổ truyền Việt Nam, mang lại sự hài lòng và tin tưởng cho hàng ngàn khách hàng.

Bác sĩ Vân Anh và Bác sĩ Lê Phương tự hào nhận giải thưởng
Bác sĩ Vân Anh và Bác sĩ Lê Phương tự hào nhận giải thưởng

Chia sẻ cảm xúc khi nhận được giải thưởng từ Ban tổ chức, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết:

Tôi vô cùng tự hào và xúc động khi một lần nữa có cơ hội đại diện Nhất Nam Y Viện nhận giải thưởng Top 10 Thương Hiệu Uy Tín Hàng Đầu Việt Nam 2024.

Giải thưởng này là sự ghi nhận cho những nỗ lực không ngừng của tập thể đội ngũ y bác sĩ và nhân viên tại Nhất Nam Y Viện và đặc biệt đây cũng là minh chứng cho niềm tin tưởng của người bệnh dành cho chúng tôi.

Tôi cũng xin thay mặt Nhất Nam Y Viện cảm ơn Ban tổ chức đã có những đánh giá chuẩn chỉnh, càng tạo động lực cho chúng tôi nói riêng và các cơ sở đơn vị nói chung không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ sản phẩm đem đến sự hài lòng cho khách hàng.”

Không ngừng đổi mới, xây dựng và phát triển, Nhất Nam Y Viện khẳng định vị thế

Thừa hưởng tinh hoa y học cổ truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn hơn 150 năm, Nhất Nam Y Viện không ngừng nghiên cứu, xây dựng và phát triển mô hình khám chữa bệnh, một lần nữa khẳng vị thế của mình trong việc gìn giữ, phát triển nền y học của dân tộc.

Tự hào là đơn vị tiên phong trong việc phục dựng và ứng dụng các giải pháp y học cổ truyền từ Thái Y Viện, Nhất Nam Y Viện đã đưa mô hình thăm khám đậm phong cách cung đình đến với người dân Việt. Theo đó, mỗi một người bệnh khi đến với Nhất Nam Y Viện sẽ được thăm khám theo phương pháp tứ chẩn Văn – Vọng – Vấn – Thiết bởi các bác sĩ giàu kinh nghiệm. Nhờ vậy mà việc chẩn đoán bệnh đảm bảo chính xác, bám sát với tình trạng diễn tiến bệnh tạo tiền đề xây dựng phác đồ liệu trình điều trị bằng bài thuốc an toàn, hiệu quả.

Đội ngũ bác sĩ Nhất Nam Y Viện
Đội ngũ bác sĩ Nhất Nam Y Viện

Sau hơn 5 năm đi vào hoạt động và phát triển, Nhất Nam Y Viện đã đóng góp những thành tựu nhất định khi đã nghiên cứu và hoàn thiện được nhiều bài thuốc quý phát huy hiệu quả điều trị bệnh chuyên sâu toàn diện. Trong đó nổi bật nhất là các bài thuốc:

  • Tiêu Xoang Linh Dược Thang chữa bệnh viêm xoang
  • Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh sinh lý nam như yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Nhất Nam An Bì Thang chữa các bệnh viêm da
  • Nhất Nam Định Tâm Khang chữa bệnh mất ngủ
  • Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh đau dạ dày
  • Phụ Khang Tán chữa các bệnh phụ khoa
  • Nhất Nam Tiêu Thạch Khang chữa bệnh sỏi thận,…

Và nhiều bài thuốc khác.

Các bài thuốc sử dụng nhiều thành phần thảo dược quý
Các bài thuốc sử dụng nhiều thành phần thảo dược quý

Đặc biệt, các bài thuốc này đều được nghiên cứu, chắt lọc từ các thành phần thảo dược quý có trong các phương dược của Thái y Viện dâng tiến lên vua chúa triều Nguyễn. Nay được Nhất Nam Y Viện chủ động trồng và phát triển theo công nghệ sinh học đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, phù hợp với cơ địa thể trạng người Việt hiện nay.

Thêm vào đó yếu tố con người cũng là một trong những điểm mạnh giúp Nhất Nam Y Viện phát triển bền bỉ theo thời gian. Sở hữu đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với kiến thức chuyên môn sâu rộng, luôn tận tâm tận lực trong thăm khám và điều trị bệnh, nhất là bác sĩ Vân Anh và bác sĩ Lê Phương. Cả hai bác sĩ chính là những người dẫn dắt và truyền cảm hứng cho tập thể y bác sĩ Nhất Nam Y Viện không ngừng cống hiến hết mình trong công tác khám chữa bệnh.

Chính những giá trị trên, Nhất Nam Y Viện từng bước trở thành địa chỉ cậy của nhiều bệnh nhân trong cả nước đến thăm khám và điều trị bệnh bằng y học cổ truyền. Nhiều bệnh nhân là người nổi tiếng cũng đã chọn Nhất Nam Y Viện trong hành trình chữa bệnh của mình như Nghệ sĩ Tùng Dương, Nghệ sĩ ưu tú – Diễn viên Thùy Liên,…

Khách hàng có nhu cầu tư vấn thăm khám chữa bệnh bằng y học cổ truyền tại Nhất Nam Y Viện, chủ động liên hệ với đội ngũ chuyên môn bác sĩ qua:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *