Bác Sĩ Lê Phương Chữa Viêm Xoang, Viêm Mũi Hiệu Quả Bằng Nam Dược

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Thầy thuốc Ưu tú, bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện là một số ít bác sĩ chữa bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng nhận được tín nhiệm cao từ người bệnh. Bác sĩ nổi tiếng chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng “mát tay” bằng bài thuốc nam Tiêu Xoang Linh Dược Thang.

Bác sĩ Lê Phương hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị viêm xoang

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương là một trong những thầy thuốc có trình độ chuyên môn cao và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực Y học cổ truyền. Bác sĩ từng tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội chuyên ngành YHCT. Đặc biệt, bác sĩ đã có kinh nghiệm hơn 5 năm theo học Y đa khoa trước khi quyết định chọn gắn bó với YHCT.  

Trong 40 năm công tác, bác sĩ Lê Phương đã nắm giữ nhiều vị trí quan trọng tại các đơn vị y tế khám chữa bệnh bằng YHCT uy tín và chất lượng trên cả nước: Nguyên Trưởng khoa khám bệnh tại Bệnh viện Y học dân tộc Hà Tây, Nguyên Phó Giám đốc tại Bệnh viện Y học cổ truyền Hà Đông, Viện phó Viện nghiên cứu và phát triển y dược cổ truyền dân tộc,.. Năm 2005, bác sĩ nhận được giải thưởng cao quý, được Nhà Nước trao tặng danh hiệu Thầy thuốc ưu tú.  

Hiện nay, bác sĩ đang giữ vai trò Phó giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. 

Thầy thuốc ưu tú Bác sĩ Lê Phương - Phó giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện.
Thầy thuốc ưu tú Bác sĩ Lê Phương – Phó giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện.

Bác sĩ Lê Phương là người không ngừng nỗ lực học hỏi, đam mê nghiên cứu và tìm tòi cách phát huy giá trị của nền y học cổ truyền dân tộc. Bác sĩ có không ít công trình nghiên cứu y khoa và phát triển thành công nhiều bài thuốc quý. 

Trong đó, bác sĩ luôn đau đáu và nỗ lực tìm tòi, nghiên cứu giải pháp điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi. Chứng kiến rất nhiều ca bệnh lựa chọn sai phương pháp và điều trị không đúng cách dẫn đến tình trạng bệnh trở nặng, bác sĩ cùng với các đồng nghiệp ở Nhất Nam Y Viện đã tiến hành nghiên cứu và hoàn thiện bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang. 

Đối với bác sĩ Phương, mục tiêu nghiên cứu Tiêu Xoang Linh Dược Thang chính là phát triển thành công một bài thuốc xử lý tận gốc viêm mũi xoang và giúp người bệnh duy trì hiệu quả trong thời gian dài. Đồng thời, bác sĩ cũng hướng đến xây dựng một phác đồ điều trị khoa học và phù hợp với mỗi người bệnh, đặc biệt là nhóm đối tượng có thể trạng yếu kém. 

CHẨN BỆNH VIÊM XOANG MIỄN PHÍ CÙNG CHUYÊN GIA
Bạn đang gặp các TRIỆU CHỨNG VIÊM XOANG?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Bác sĩ Lê Phương và bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang điều trị viêm xoang, viêm mũi

Theo bác sĩ Phương, nhiều người mắc bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng thường chủ quan và không điều trị bệnh chuyên sâu ngay từ giai đoạn sớm. Cũng có không ít người bệnh điều trị sai cách: lạm dụng thuốc tây, sử dụng phương pháp truyền miệng không được kiểm chứng,… Vì vậy, bệnh tình ngày càng trở nên khó kiểm soát, diễn tiến phức tạp và ảnh hưởng rất nhiều đến đời sống sinh hoạt hàng ngày. 

Bác sĩ Lê Phương cho biết: “Hiện nay, rất nhiều người bệnh điều trị sai cách và tin tưởng vào các bài thuốc dân gian truyền miệng, lạm dụng thuốc tây,.. dẫn đến bệnh nặng hơn và trở thành mãn tính. 

Bài thuốc dân gian thường được người bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng sử dụng là giã một loại lá cây lấy nước nhỏ vào mũi,…  Mặc dù phương pháp dân gian sử dụng các nguyên liệu tự nhiên, dễ tìm kiếm nhưng hầu hết chưa được kiểm chứng và thiếu cơ sở khoa học. Mẹo dân gian thường không đem lại hiệu quả tốt, bệnh dễ tái phát nhanh chóng.

Đối với thuốc Tây y, người bệnh thường lạm dụng thuốc trong một khoảng thời gian dài và gặp phải tác dụng phụ không mong muốn. Đặc biệt, rất nhiều người bệnh sử dụng thuốc xịt corticoid dài ngày để giảm nhanh các triệu chứng hắt hơi, chảy dịch mũi. Tuy nhiên, điều này có thể gây ra các hệ lụy nguy hiểm như xơ hóa cuốn mũi, tổn thương viêm mạc mũi,…”

Bác sĩ Lê Phương thăm khám cho người bệnh
Bác sĩ Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm chữa viêm xoang, viêm mũi

Trên thực tế, người bệnh bị viêm xoang, viêm mũi dị ứng cần hiểu đúng nguyên tắc điều trị bệnh để lựa chọn phương pháp đúng đắn, phù hợp với tình trạng bệnh và cơ địa. Bàn về nguyên tắc điều trị bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng, bác sĩ Lê Phương chia sẻ rằng: 

“Để chữa trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng hiệu quả, người bệnh nên kết hợp điều trị triệu chứng và cải thiện cơ địa cùng lúc. Điều trị triệu chứng là quá trình chống sung huyết mũi, đào thải các dịch nhầy ứ đọng ở trong xoang, giúp mũi thông thoáng và hết tắc ngạt. Còn cải thiện cơ địa là quá trình tăng cường hệ miễn dịch, xây dựng “hàng rào” vững chắc để bảo vệ xoang mũi trước những tác nhân gây bệnh. Đó mới là cách để xử lý gốc của bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng và đạt được hiệu quả điều trị dự phòng, ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Tôi cũng nhấn mạnh rằng việc nâng cao hệ miễn dịch là một trong những yếu tố quan trọng và mang tính quyết định đến hiệu quả chữa trị viêm xoang, viêm mũi. Nếu như người bệnh chỉ điều trị các triệu chứng thì sẽ chỉ loại bỏ bệnh ở phần ngọn, còn phần gốc rễ của bệnh không được xử lý sẽ gây ra tình trạng bệnh chỉ thuyên giảm trong một khoảng thời gian nhất định, sau đó sẽ tái phát trở lại và nặng hơn”.

Không thể phủ nhận ưu điểm của thuốc Tây Y trong điều trị triệu chứng viêm xoang, viêm mũi dị ứng. Tuy nhiên, thuốc lại không có tác dụng cải thiện cơ địa nên vẫn có nguy cơ tái phát cao. Trái ngược với thuốc tây y, bài thuốc Đông y lại có tác dụng chữa trị hiệu quả các triệu chứng bệnh, đồng thời nâng cao hệ thống miễn dịch cho cơ thể. Phát huy thế mạnh của YHCT, bác sĩ Phương cùng đội ngũ cộng sự Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và điều chế nên bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang.

Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng
Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Đặc biệt, Tiêu Xoang Linh Dược Thang được phát triển từ bài thuốc trị bệnh hô hấp Thái Y Viện triều Nguyễn đặc chế cho vua Nguyễn. Bài thuốc kết hợp giữa tinh hoa y học xưa với những nghiên cứu y khoa hiện đại để tạo nên một giải pháp đặc hiệu với nhiều thể bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng và cơ địa con người ngày nay. 

Cơ chế điều trị của bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang tập trung vào:

  • Chống nhiễm trùng, chống dị ứng, tiêu sưng niêm mạc mũi xoang giúp thải trừ dịch nhầy viêm, điều tiết sinh lý mũi xoang nhằm ngăn chặn tình trạng tiết dịch quá mức
  • Thải độc cơ thể toàn diện giúp tăng cường khả năng kháng viêm tự nhiên, loại trừ các tác nhân gây bệnh; ổn định hệ miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể để phòng chống bệnh về lâu về dài. 

Bác sĩ Lê Phương cho biết thêm: “Tiêu Xoang Linh Dược Thang có khả năng ức chế sự phát triển của các virus, vi khuẩn giúp loại bỏ các ổ viêm trong hệ thống xoang. Từ đó mà lớp niêm mạc cũng được giảm tình trạng phù nề. Khi mũi hết sưng viêm thì các dịch nhầy ứ đọng ở trong mũi xoang cũng sẽ được đào thải một cách dễ dàng, không còn tạo áp lực lên hệ thống xoang và các cơ quan lân cận. 

Vì thế mà người bệnh sẽ không còn phải lo lắng hay khó chịu với các triệu chứng của bệnh như ngạt mũi, khó thở, đau nhức đầu – má – mặt – vai – gáy. Người bệnh sẽ cảm thấy thoải mái hơn khi các triệu chứng bệnh biến mất.

Nhưng điều trị triệu chứng chỉ là giai đoạn đầu trong quá trình chữa trị bệnh viêm xoang, viêm mũi. Tiêu Xoang Linh Dược Thang còn có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường khả năng thanh thải độc tố của gan và thận, bổ khí bổ huyết. Nhờ đó, hệ miễn dịch được tăng cường, tăng thêm khả năng chống chọi tốt trước sự xâm nhập của virus, nấm, vi khuẩn gây viêm xoang về sau. 

Thông qua cơ chế tác động chuyên sâu của Tiêu Xoang Linh Dược Thang, nguy cơ tái phát bệnh được hạn chế tối đa, sức khỏe người bệnh được phục hồi nhanh chóng và ổn định hơn.”

Tiêu xoang linh dược thang giúp điều trị tình trạng viêm xoang tận gốc
Cơ chế hoạt động chuyên sâu của bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang

Bên cạnh đó, để mang đến hiệu quả lâu dài cho người bệnh, bác sĩ Lê Phương đã xây dựng liệu trình trị viêm xoang, viêm mũi dị ứng kết hợp “4 trong 1”. Ngoài bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang, người bệnh sẽ được sử dụng thêm các bài thuốc thúc đẩy thải độc cơ thể và làm giảm viêm mũi xoang nhanh chóng:

  • Bài thuốc uống Tiêu xoang linh dược thang có tác động tổng hòa đến hệ thống mũi xoang và hệ miễn dịch của cơ thể. Thuốc uống không chỉ giúp chống nhiễm trùng, dị ứng, phù nề,… mà còn nâng cao hệ miễn dịch.
  • Nhất Nam Tiêu xoang sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến hệ thống mũi xoang, giúp thông mũi, điều tiết dịch mũi xoang, đồng thời ngăn ngừa tình trạng xuất tiết dịch bất thường. 
  • Nhất Nam giải độc hoàn với chức năng tăng cường khả năng giải độc cho cơ thể, hỗ trợ cho quá trình tiêu viêm, tăng sức đề kháng.
  • Thuốc xịt mũi xoang có tác động vào niêm mạc mũi, chống sung huyết, phù nề để đầy nhanh và hiệu quả của quá trình đào thải, tiêu trừ các dịch nhầy ứ đọng. 

Phác đồ điều trị của Tiêu xoang linh dược thang trải qua 3 giai đoạn quan trọng:

  • Giai đoạn triệu chứng sẽ tập trung điều trị các triệu chứng của bệnh
  • Giai đoạn điều trị từ gốc – căn nguyên bệnh với chức năng phục hồi chức năng tạng phủ, tăng cường sức đề kháng
  • Giai đoạn điều trị dự phòng tập trung nâng cao hệ miễn dịch, sức đề kháng để chống lại các tác nhân xấu từ môi trường. 

Xem chi tiết bác sĩ Phương phân tích về công dụng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang

Phác đồ điều trị được điều chỉnh linh hoạt cho phù hợp với mỗi bệnh nhân. Bởi mỗi người bệnh sẽ có cơ địa hấp thụ thuốc và tình trạng bệnh khác nhau, không thể áp dụng một phác đồ chung cho toàn bộ bệnh nhân.  

Thông qua quá trình thăm khám, bác sĩ sẽ xác định thể bệnh để xây dựng phác đồ điều trị cá nhân phù hợp. Liều lượng thuốc, thành phần thảo dược sẽ được gia giảm để đảm bảo bệnh nhân không gặp tác dụng phụ.

Với tiêu chí đặt an toàn lên hàng đầu, thảo dược bào chế Tiêu Xoang Linh Dược Thang đều là 100% nam dược được bác sĩ Phương tỉ mỉ lựa chọn từ vườn thuốc đạt chuẩn GACP-WHO. 

Bác sĩ Phương cho biết: “Dược liệu được xem là “linh hồn” của bài thuốc Y học cổ truyền. Vì thế, Nhất Nam Y Viện luôn chú trọng phát triển dược liệu sạch, tạo nguồn cung ứng thuốc chất lượng. 

Vườn thảo dược được Nhất Nam Y Viện kết hợp phát triển với người dân bản địa các tỉnh thành phía bắc như Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình,… Ứng dụng công nghệ sinh học hiện đại trong quá trình nuôi cấy và phát triển, cây thuốc đảm bảo có độ an toàn, lành tính, không tồn dư chất bảo vệ thực vật”, Bác sĩ Lê Phương nhấn mạnh”. 

Vườn thảo dược đạt chuẩn GACP - WHO của Nhất Nam Y Viện
Vườn thảo dược đạt chuẩn GACP – WHO của Nhất Nam Y Viện

Bác sĩ Lê Phương giúp hàng nghìn người thoát khỏi bệnh viêm xoang, viêm mũi 

Nhờ vào cơ chế hoạt động chuyên sâu, phác đồ điều trị được cá nhân hóa phù hợp với từng thể bệnh và cơ địa, bác sĩ Lê Phương với bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang đã chữa trị thành công cho hàng nghìn ca bệnh. Những bệnh nhân không may mắc phải viêm mũi xoang từng trải nghiệm bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang đã có những gửi gắm và chia sẻ chân thực về hiệu quả của bài thuốc. 

Chị Phạm Phương Thảo mắc căn bệnh viêm xoang mãn tính suốt 7 năm. Trong nhiều năm gắn bó và tìm cách chữa trị bệnh như vậy, chị đã rất khổ sở với những triệu chứng khó chịu và dai dẳng của bệnh. Chị đã sử dụng nhiều cách chữa, thậm chí phẫu thuật nhưng vẫn không có tiến triển. 

Có cơ duyên biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang, bệnh tình của chị đã có nhiều tiến triển tốt. Chị chia sẻ rằng: “Tôi cũng đã từng sử dụng nhiều loại thuốc, dùng thuốc Tây y thì chỉ có tác dụng trong một thời gian ngắn, sau khi ngưng thuốc, bệnh tình lại tái phát trở lại. 

Còn khi sử dụng bài thuốc Tiêu xoang linh dược thang, 1 – 2 tuần đầu, các triệu chứng đã đỡ hẳn, uống đến 3 tháng thì bệnh tình khỏi hẳn, soi tai – mũi – họng thì cũng không còn dịch nữa. Sau khi điều trị khỏi, bác sĩ Lê Phương còn tận tình hỏi thăm và dặn dò về quy trình chăm sóc sức khỏe. Tôi cảm thấy rất vui và biết ơn khi có cơ hội sử dụng bài thuốc và được bác sĩ Lê Phương điều trị bệnh viêm xoang.”

>>> Xem thêm: Viêm Xoang Mãn 7 Năm Khỏi Hoàn Toàn Nhờ Bài Nam Dược Tiêu Xoang Linh Dược Thang 

Bé Thu Thủy mắc căn bệnh viêm xoang mũi dị ứng hơn 2 năm, đã thử nghiệm các phương pháp chữa trị khác nhau nhưng đều không hiệu quả. Các triệu chứng của bệnh ngày càng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự phát triển và sức khỏe của bé, vì thế mà thể chất suy giảm hơn so với bạn bè đồng trang lứa. 

Chị Kiều Trang – mẹ của bé Thu Thủy sau khi tìm hiểu và đã quyết định đưa bé tới Nhất Nam Y Viện để thăm khám và điều trị cùng với bác sĩ Lê Phương. Chỉ sau 1 liệu trình Tiêu xoang linh dược thang, bệnh tình của bé Thủy đã khỏi hoàn toàn, sức khỏe cũng được phục hồi nhanh chóng. 

>>> Xem thêm: Hành Trình Giúp Con CHỮA KHỎI VIÊM XOANG MŨI DỊ ỨNG Bằng Thảo Dược Tự Nhiên

Anh Phạm Đức Hà (50 tuổi) từng được bác sĩ Phương chữa trị viêm mũi dị ứng mãn tính cũng cho biết: “Vô tình biết đến Nhất Nam Y Viện và được thăm khám bởi bác sĩ Lê Phương, tôi được thăm khám và tư vấn điều trị với phác đồ Tiêu Xoang Linh Dược Thang. Mới dùng được 3 tuần mà các triệu chứng hắt hơi, sổ mũi, chảy nước mũi biến mất, không còn nữa. Dùng 2 tháng sau, cơ thể tôi cảm thấy khỏe hơn, ăn và ngủ tốt hơn.” 

>>> Xem thêm: Thoát Biến Chứng, CHẤM DỨT VIÊM MŨI Nhờ Bài Nam Dược Tiêu Xoang Linh Dược Thang

Bác sĩ Lê Phương và bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang nhận được những lời khen và đánh giá tốt từ phía người bệnh. Nhờ đó mà “tiếng lành đồn xa”, danh tiếng và độ uy tín của bác sĩ cũng như bài thuốc ngày càng được nâng cao. Đặc biệt, Đài truyền hình VTC2 đã mời bác sĩ Lê Phương chia sẻ về bài thuốc trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” số đặc biệt, chủ đề: “Điều trị và phòng ngừa bệnh tai mũi họng bằng YHCT”. Mời bạn đọc theo dõi chi tiết tại đây:

Xem video: VTC2 Góc nhìn người tiêu dùng: Điều trị và phòng ngừa bệnh tai mũi họng bằng YHCT

Nếu người bệnh cần được giải đáp thêm về bài thuốc hoặc bệnh viêm xoang, viêm mũi, vui lòng để lại lời nhắn cho chuyên mục hoặc liên hệ trực tiếp với Nhất Nam Y Viện qua địa chỉ sau để được tư vấn và giải đáp kịp thời:

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

TÌM HIỂU NGAY

Bình luận (66)

  1. Lưu Thị Trường Giang says: Trả lời

    Địa chỉ cụ thể của trung tâm là ở đâu vậy ạ, Nghe mọi người review thấy hay quá em cũng muốn đến trung tâm khám để xem thế nào?

    1. Ánh Ánh says:

      Bạn đến biệt thự 16, Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội nhé, địa chỉ trung tâm chỉ có ở một nơi này thôi nha, nếu có nơi nào khác thì là giả mạo đó, bạn nên chú ý kĩ đừng để bị lừa nha.

    2. Văn Hiếu says:

      Trung tâm có khám vào các ngày cuối tuần hay là ngày nghỉ lễ gì không nhỉ?

    3. Lâm Ngô Cường says:

      Trung tâm thì có khám tất cả các ngày trong tuân luôn bạn ơi. Nếu vì công việc bận rộng thì bạn có thể sắp xếp thời gian đến vào ngày cuối tuần vẫn được nha. Nhưng mà mình khuyên là nếu đi vào ngày đó thì nên đăng kí lihcj trước chứ ngày đó thường bệnh nhân rất đông, nếu đến chờ thì khá lâu đó, đặt lịch để bên trung tâm sắp xếp trước, đến là vô khám luôn khỏi phải chờ đợi nha.

    4. Quán Vũ says:

      Bận thì có thể khám vào cuối tuần còn mình thì ở xa thì có cách nào để giải quyết không. CHứ nếu đi khám một lần vừa tốn kém tiền xe cộ mà còn tốn thời gian nữa vì mình tít trong miền nam, ra vô cũng mất 2 ngày chứ chả đùa.

    5. Phạm Hiếu says:

      Thế thì bạn có thể liên hệ với trung tâm qua số điện thoại 024 8585 1102 để được hướng dẫn cách đăng kí dịch vụ khám từ xa bạn nhé. Trung tâm hiện nay đã triển khia dịch vụ khám từ xa rồi đó ạ. Hoặc bạn có thể tải app “Nhất Nam Y Viện” về để đặt lịch khám cũng như liên hệ hỏi đáp thắc mắc, đặt thuốc cũng tiện lợi và dễ dàng hơn, thuốc đặt thì được ship về tận nhà cho luôn. Rất là tiện lợi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *