Xuất Tinh Sớm: Định Nghĩa, Nguyên Nhân, Triệu Chứng Và Cách Khắc Phục

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh | Chuyên Khoa: Dinh dưỡng, Xương Khớp | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Xuất tinh sớm được xem là nỗi ám ảnh của rất nhiều nam giới. Không chỉ khiến anh em tự ti, mặc cảm về bản thân mà còn là ngòi nổ cho những mâu thuẫn, rạn nứt tình cảm và hạnh phúc gia đình. Tình trạng này hoàn toàn có thể khắc phục nếu nam giới kịp thời xử lý khi phát hiện các nguyên nhân, dấu hiệu bất thường của bệnh. 

Như thế nào được coi là xuất tinh sớm?

Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết, xuất tinh sớm là hiện tượng rối loạn xuất tinh, biểu hiện đặc trưng là tình trạng nam giới không làm chủ được khả năng xuất tinh. Nam giới thường đạt cực khoái và xuất tinh trong thời gian rất ngắn, không theo chủ ý của bản thân.

Bác sĩ Vân Anh cho biết tỷ lệ nam giới bị xuất tinh sớm đang ngày càng tăng cao
Bác sĩ Vân Anh cho biết tỷ lệ nam giới bị xuất tinh sớm đang ngày càng tăng cao

Bệnh xuất tinh sớm được phân ra thành 2 dạng là nguyên phát và thứ phát. Trong đó:

  • Xuất tinh sớm nguyên phát: Là tình trạng xuất tinh sớm ngay từ lần quan hệ tình dục đầu tiên và tiếp tục diễn ra ở các lần quan hệ tiếp theo.
  • Xuất tinh sớm thứ phát: Là tình trạng xuất tinh sớm xuất hiện từ từ hoặc đột ngột ở nam giới đang có tình trạng sinh lý bình thường. Thời gian xuất tinh thường không quá ngắn như xuất tinh sớm nguyên phát.

Bạn đang bị xuất tinh sớm ở mức độ nào?

Bác sĩ Vân Anh cho biết, bệnh xuất tinh sớm được phân loại thành 3 mức độ: nhẹ – trung bình – nặng. Cụ thể như sau:

  • Xuất tinh sớm mức độ nhẹ: Ở mức độ này, nam giới thường xuất tinh sau khoảng 5 – 7 phút, tính từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo.
  • Xuất tinh sớm mức độ trung bình: Ở mức độ này, nam giới thường xuất tinh sau khoảng 2 – 4 phút, tính từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo.
  • Xuất tinh sớm mức độ nặng: Ở mức độ này, nam giới thường xuất tinh sau khoảng 1 – 2 phút, tính từ khi dương vật thâm nhập vào âm đạo. Nhiều trường hợp, còn xuất tinh ngay khi vừa tiếp xúc với âm đạo.

Bạn đang bị xuất tinh sớm ở mức độ nào? Trong trường hợp đang phân vân không biết bản thân có bị xuất tinh sớm không, bạn hãy tự chấm điểm theo bảng đánh giá PEDT sau đây:

>> ĐỌC NGAY: Từ “phút mốt” đến chạm đỉnh, trọn vẹn cuộc “yêu” 20 phút của anh giám đốc

Bảng đánh giá tình trạng xuất tinh sớm
Bảng đánh giá tình trạng xuất tinh sớm

Dựa trên tổng điểm của cả 5 câu hỏi đánh giá, bạn có thể nhận biết sơ bộ về tình trạng xuất tinh sớm của bản thân:

  • Nếu tổng điểm < 8: Không có tình trạng xuất tinh sớm
  • Nếu tổng điểm 9 – 10: Có nguy cơ bị xuất tinh sớm
  • Nếu tổng điểm > 11: Có bị xuất tinh sớm.

Chia sẻ vấn đề bạn đang gặp phải

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm sẽ hướng dẫn cách khắc phục 

Bạn đang RẦU RĨ vì XUẤT TINH SỚM? Đâu là triệu chứng bạn gặp phải?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Nguyên nhân gây xuất tinh sớm

  • Lạm dụng thủ dâm: Lạm dụng thủ dâm với tần suất nhiều trong thời gian dài sẽ khiến đầu dương vật hình thành phản xạ xuất tinh sớm.
  • Do tâm lý: Tâm lý căng thẳng, hồi hộp trước khi quan hệ có thể khiến “cậu nhỏ” không đạt độ cương cứng để làm thỏa mãn bạn tình hoặc gây trở ngại đến việc kiểm soát xuất tinh dẫn đến tình trạng xuất tinh sớm.
Thường xuyên căng thẳng, stress là yếu tố gây xuất tinh sớm
Thường xuyên căng thẳng, stress là yếu tố gây xuất tinh sớm
  • Thói quen sinh hoạt không khoa học Thường xuyên thức khuya, stress, căng thẳng, sử dụng nhiều rượu bia, hút thuốc lá… sẽ ảnh hưởng đến thần kinh và sức khỏe nam giới, từ đó dễ gây mất kiểm soát trong xuất tinh, không làm chủ được.
  • Do tuổi tác: Tuổi càng cao hàm lượng hormone Testosterone sẽ sản sinh ngày càng ít đi. Đây là một trong những nguyên nhân xuất tinh sớm phổ biến nhất hiện nay.
  • Do một số bệnh lý: Có một số căn bệnh mạn tính dưới đây có thể là nguyên nhân dẫn tới tình trạng xuất tinh sớm: Tiểu đường, huyết áp cao, mỡ máu… 

Tự ti, mặc cảm, thậm chí khó có con vì… xuất tinh sớm

Bác sĩ Vân Anh cho biết, bệnh xuất tinh sớm ảnh hưởng rất nhiều đến tâm lý, đời sống của nam giới:

  • Ảnh hưởng tới sức khỏe: Quan hệ tình dục là một yếu tố quan trọng để đánh giá sức khỏe tổng thể của nam giới. Khi nam giới có sức khỏe ổn định, chất lượng “cuộc yêu” sẽ thăng hoa và ngược lại, khi gặp tình trạng xuất tinh sớm thường xuyên, sức khỏe tổng thể sẽ không được hỗ trợ tốt nhất.
  • Ảnh hưởng tới tâm lý: Hiện tượng này khiến chất lượng những cuộc quan hệ giảm sút trầm trọng, nam giới không đạt được khoái cảm và hưng phấn đồng thời tinh thần bị ảnh hưởng. Tình trạng này kéo dài sẽ khiến nam giới suy giảm ham muốn tình dục, thậm chí lãnh cảm do tâm lý mặc cảm, tự ti và stress.

>> ĐỌC NGAY: VTV2 giới thiệu giải pháp khắc phục xuất tinh sớm, kéo dài cuộc yêu hiệu quả từ tinh hoa YHCT Cung đình

Xuất tinh sớm khiến nam giới tự ti, mặc cảm
Xuất tinh sớm khiến nam giới tự ti, mặc cảm
  • Ảnh hưởng tới hạnh phúc lứa đôi: Quan hệ tình dục giúp cặp đôi trở nên gắn bó và thấu hiểu nhau hơn. Khi chất lượng “cuộc yêu” không cao, nam giới liên tục bị xuất tinh sớm sẽ khiến đối tác thất vọng, nữ giới không đạt được khoái cảm từ đó dẫn tới sự bất đồng và rạn nứt trong tình yêu. Thậm chí yếu tố này có thể khiến các cặp vợ chồng ly hôn.
  • Ảnh hưởng tới khả năng sinh sản: Xuất tinh quá sớm khiến lượng tinh trùng không có nhiều cơ hội di chuyển để gặp trứng và thụ tinh thành công. Đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu dẫn tới hiện tượng vô sinh, hiếm muộn ở nam giới.

Hơn 40 năm công tác trong ngành, trực tiếp thăm khám cho hàng ngàn người bệnh, bác sĩ Vân Anh đã từng nghe rất nhiều câu chuyện “bất lực”, chứng kiến không ít cảnh vợ ngoại tình vì chồng “yếu”. Hay cũng không ít các cặp vợ chồng đến với bác sĩ Vân Anh chữa trị vì chồng bị yếu, nhanh ra, mãi không có con,…

Anh D.V.K (32 tuổi, ở Hà Nội) từng chia sẻ: “Nhiều lúc cả 2 đứa đang cao hứng, mặn nồng ấy vậy mà tôi lại không kiểm soát được cậu nhỏ, chưa kịp lên đỉnh đã xuất tinh rồi. Cuộc yêu kết thúc nhanh chóng khiến vợ tôi luôn khó chịu, hụt hẫng. Lần nào quan hệ cũng căng thẳng, vừa ngại với vợ vừa lo lắng không biết có cương được không, thường chỉ được vài phút là đã “ra”.

Anh T.V.N (ở Hải Dương) chia sẻ: “Tôi tuyệt vọng và chán nản khi biết bản thân mình chính là lý do khi 2 vợ chồng “thả” mấy năm trời vẫn chưa có con. Tôi đi khám bác sĩ bảo do vấn đề xuất tinh sớm của tôi khá nặng, tinh trùng khó gặp trứng nên rất khó để thụ thai tự nhiên. Bây giờ tôi phải điều trị ngay tình trạng xuất tinh sớm, may ra tôi mới có thể lên chức bố”.

Bác sĩ Vân Anh khuyên anh em không nên quá tự ti, mặc cảm mà dấu bệnh. Thay vào đó, khi phát hiện sinh lý suy giảm nên đi thăm khám chuyên khoa để được nắm bắt được tình trạng bệnh của bản thân, từ đó bác sĩ hướng dẫn giải pháp khắc phục hiệu quả, phù hợp. Có như vậy bệnh mới được đẩy lùi nhanh chóng, tránh được các biến chứng nguy hiểm.

Đừng để căn bệnh xuất tinh sớm “chi phối” cuộc sống của bạn

Liên hệ ngay chuyên gia để được tư vấn cách đẩy lùi

Chuyên gia hướng dẫn cách khắc phục xuất tinh sớm

Để khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới, sau khi xác định mức độ bệnh lý, cần áp dụng ngay các phương pháp phù hợp. Cụ thể, nếu tình trạng bệnh còn nhẹ, người bệnh có thể áp dụng các mẹo dân gian còn khi mức độ đã nghiêm trọng thì cần phải thực hiện phương pháp điều trị theo Tây y hoặc Đông y.

Can thiệp bằng liệu pháp tâm lý

Sử dụng liệu pháp tâm lý hành vi có thể giúp nam giới tự xử lý bệnh xuất tinh sớm. Ưu điểm của phương pháp này là nam giới có thể tự mình khắc phục tình trạng của bản thân cùng với sự giúp đỡ của bạn tình do đó bạn không phải lo lắng việc tới các trung tâm để thăm khám.

>>> ĐỌC NGAY: Địa chỉ điều trị xuất tinh sớm bằng YHCT được 40.200 anh em tin tưởng tìm đến có gì đặc biệt?

Liệu pháp tâm lý điều trị xuất tinh sớm
Liệu pháp tâm lý điều trị xuất tinh sớm

Tuy nhiên nhược điểm của phương pháp này đó là chỉ phù hợp với những nam giới vừa mới bị xuất tinh sớm và nguyên nhân gây bệnh do các vấn đề về tâm lý, cảm xúc.

Mẹo dân gian chữa xuất tinh sớm

Các mẹo dân gian hầu hết đều tương đối dễ thực hiện, không tốn quá nhiều thời gian mà vẫn mang lại kết quả nhất định. Một số mẹo dân gian thường được áp dụng như: Gừng tươi, lá hẹ, trứng gà…

Lá hẹ chữa xuất tinh sớm
Lá hẹ chữa xuất tinh sớm

Lưu ý: Các mẹo dân gian có ưu điểm là dễ tìm kiếm nguyên liệu, cách thức thực hiện cũng tương đối đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, các mẹo dân gian chỉ được xem là giải pháp hỗ trợ cải thiện xuất tinh sớm trong giai đoạn nhẹ. Bởi dược tính của những nguyên liệu được áp dụng trong các mẹo dân gian đều rấp thấp nên hầu như không thể thay thế thuốc và phương pháp điều trị.

Sử dụng thuốc tây y

Thông qua quá trình thăm khám chuyên khoa trong đó có: Đặt câu hỏi cho người bệnh về lịch sử sức khỏe, tiền sử bệnh lý của gia đình và bản thân; xét nghiệm máu kiểm tra nồng độ nội tiết tố nam testosterone và một số xét nghiệm khác, bác sĩ sẽ có thể đưa ra kết luận người bệnh bị xuất tinh sớm.

Nhờ tác dụng chữa bệnh nhanh chóng chỉ sau 2 giờ sử dụng thuốc, nam giới có thể nhanh chóng kéo dài thời gian yêu nên các sản phẩm thuốc Tây y được rất nhiều nam giới lựa chọn. Các loại thuốc tây thường được sử dụng trong khắc phục xuất tinh sớm như: thuốc uống, gel bôi, thuốc xịt…

Tuy nhiên, nam giới không nên tự ý sử dụng thuốc tây mà nên có sự tư vấn, chỉ định của bác sĩ. Bởi thuốc tây khi sử dụng không đúng cách, quá liều lượng có thể gây ảnh hưởng không tốt đến sức khỏe và khiến tình trạng bệnh diễn tiến nặng hơn. 

Lưu ý: Thuốc Tây y mặc dù cho tác dụng nhanh chóng nhưng khi dùng lâu dài tiềm ẩn nhiều tác dụng phụ như đau đầu, chóng mặt, dương vật phù nề, nghiêm trọng hơn là “cậu nhỏ” cương cứng nhiều giờ không xuống được, bị lệ thuộc vào thuốc,… Hơn nữa, thuốc tây y cơ chế không tác động vào căn nguyên sâu xa gây bệnh nên tác dụng chỉ duy trì được trong thời gian ngắn, sau khi dừng dùng thuốc, các triệu chứng bệnh sẽ quay trở lại.

>>> ĐỌC NGAY: TOP 14 loại thuốc chống xuất tinh sớm, giúp kéo dài thời gian quan hệ

Đấng mày râu cần cẩn trọng khi dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm
Đấng mày râu cần cẩn trọng khi dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm

Bài thuốc đông y khắc phục tình trạng xuất tinh sớm ở nam giới

Với những nam giới bị xuất tinh sớm trong thời gian dài, đã áp dụng nhiều biện pháp nhưng không có sự cải thiện thì Đông y là sự lựa chọn tối ưu. Bởi Đông y giải quyết bệnh đi sâu vào căn nguyên nên tác dụng sẽ toàn diện hơn. Bên cạnh đó, Đông y thường kết hợp bồi bổ cơ thể, nâng cao thể trạng, ngăn ngừa nguy cơ tái phát. Ngoài ra, Đông y thường tận dụng sức mạnh từ thảo dược tự nhiên nên phần lớn đều đảm bảo an toàn, ít hoặc không gây tác dụng phụ. Có thể nói, nếu không ngại yếu tố thời gian dùng thuốc lâu thì Đông y là một giải pháp vừa an toàn vừa hiệu quả cho nam giới mắc chứng bệnh này. 

Đông y quan niệm, nguyên nhân gây xuất tinh sớm bắt nguồn từ những bất ổn tại tạng thận. Bởi vì thận chủ về sinh dục, là cơ quan tàng tinh. Khi thận gặp vấn đề, tinh khí trong thận bị thiếu hụt sẽ khiến sinh lý suy giảm, cửa tinh không kiểm soát được dẫn đến xuất tinh sớm. Bên cạnh đó, tình trạng này còn do tâm lý căng thẳng, lo lắng, bất an và khí huyết kém lưu thông từ đó khó kiểm soát hoạt động của dương vật.

Uy Long Đại Bổ – Bí quyết giúp xuất binh như ý, làm chủ cuộc yêu

Vận dụng nhuần nhuyễn cơ chế chữa bệnh của Đông y, trên cơ sở kế thừa công thức bổ thận tráng dương bí truyền từ Thái Y Viện Triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu, hoàn thiện bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bài thuốc đã giúp 40.200+ quý ông tạm biệt nỗi ám ảnh mang tên xuất tinh sớm.

Là người trực tiếp sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ, nghệ sĩ Tùng Dương đã có những chia sẻ chân thực trên sóng VTV2 Chất lượng cuộc sống như sau: “Sau 3 tháng dùng thuốc, tôi thấy sức khỏe tình dục của mình cải thiện rõ rệt. Trước đây, mỗi lần “gần gũi” vợ, tôi chỉ kéo dài được 2 – 3 phút. Giờ đây, mỗi trong lần làm “chuyện ấy” tôi đều cảm thấy hưng phấn và thăng hoa hơn, thời gian quan hệ cũng kéo dài 20 – 30 phút”.

Là người kỹ tính, nghệ sĩ Tùng Dương đã dành nhiều thời gian tìm hiểu trước khi quyết định lựa chọn Uy Long Đại Bổ. Anh đánh giá cao bài thuốc vì những ưu điểm như:

  • Phục dựng từ tinh hoa YHCT cung đình Huế: Uy Long Đại Bổ được kế thừa các công thức bổ thận, tráng dương được Ngự Y dâng lên vua Minh Mạng. (Xem chi tiết TẠI ĐÂY).
  • Tác động từ sâu căn nguyên xuất tinh sớm: Uy Long Đại Bổ giúp kéo dài thời gian quan hệ và đẩy lùi xuất tinh sớm theo 3 tác động: Duy trì chức năng giữ tinh của thận, kiểm soát sự đóng/mở cửa tinh bằng các dược liệu bổ thận, cố tinh như Liên nhục, Khiếm thực, Ngũ vị tử,…; Ổn định tâm lý, giảm căng thẳng, phiền muộn bằng các dược liệu định tâm như Kỷ tử, Long nhãn, Mẫu lệ, Liên nhục,…; Điều huyết liên tục tới dương vật và thể hang bằng nhóm dược liệu bổ huyết, bổ khí, dưỡng tâm huyết như Đẳng sâm, Thục địa, Bạch truật, Đan sâm,…
  • Cải thiện sức khỏe TỔNG THỂ: Bên cạnh tác dụng kéo dài thời gian “mây mưa”, Uy Long Đại Bổ còn tập trung bồi bổ toàn trạng với cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Bài thuốc giúp tạo sự cân bằng âm – dương ngũ hành trong các tạng phủ, đảm bảo sự ổn định, bền vững sinh lực nam.
  • An toàn, lành tính: Uy Long Đại Bổ được được bào chế từ các dược liệu sạch tại các vườn dược liệu chuyên canh của Nhất Nam Y Viện. Do đó, bài thuốc luôn đảm bảo an toàn, lành tính, không gây tác dụng phụ, không gây nhờn thuốc cho các quý ông.

>> ĐỌC NGAY: Nguồn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn giúp nâng cao khả năng xử lý xuất tinh sớm

Thảo dược sạch được thu hái tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO
Thảo dược sạch được thu hái tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO

Nhiều Quý ông cũng có phản hồi tích cực sau quá trình xử dụng Uy Long Đại bổ để khắc phục xuất tinh sớm:

Để được thăm khám kỹ lưỡng và tìm hiểu chi tiết về bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa xuất tinh sớm, các đấng mày râu có thể liên hệ  với bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn cụ thể, đúng người đúng bệnh:

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (39)

  1. Tráng Cường says: Trả lời

    Thuốc uy long đại bổ nó ở dạng chi vậy hở các bác? Có về phải đun nấu gì hay không? Sợ nhất là phải đun nấu ấy vì tôi quá là bận đi

    1. Phạm Thành Đạt GG says:

      Đa số là đều cần phải đun nấu nhé, thuốc bên này bán theo kiểu truyền thống đấy ông, không có phải kiểu làm sẵn như một số quầy thuốc nam khác. Mà ví như bác không có thời gian đun nấu thì có thể đặt dịch vụ sắc thuốc của bên này, đơn giản, lại nhanh gọn nữa

    2. Nguyễn Thanh Trọng Hoàng says:

      Bên đây có ship xa không hay chỉ bsan trong khu vực nội thành thủ đô vậy? Tôi tra trên gu gồ maps thì thấy chỉ có một chỗ bán thuốc uy long đại bổ này thôi, không thấy chỗ nào bán cả, muốn mua mà mặc cái là ở xa quá xa

  2. Cao Thắng (Win) says: Trả lời

    Bài thuốc uy long đại bổ thấy cũng tốt đấy, nhiều người riviu đã sử dụng cũng oke nhưng tôi hơi cấn chỗ dược liệu thôi, dược liệu thuốc chủ yếu nhập từ đâu về thế ad?

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Cao Thắng (Win)!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Let Him Go says:

      Giá thuốc có đát không các vị bằng hữu êyyy, giờ kinh tế khó khăn nên t khá là cân đo đong đếm chi tiêu của bản thân, gia đình.

    3. Vũ Trịnh Thái Tài says:

      T thấy giá thì tùy thuộc vô tình trạng từng người đấy ông anh ơi, nên t khuyên là ông nên khám, trao đổi đi đã rồi bác sĩ sẽ kê thuốc theo liều trình riêng hợp với ông nhất.

    4. Lê Nguyên says:

      Tôi ở xa muốn đặt lịch đến thăm khám ở bên trung tâm tại HN do sắp tới tôi có chuyến công tác HN tầm 1 tuần, có cahsc nào để tôi có thể đặt trước với bác sĩ Vân Anh không?

    5. Huỳnh Tuấn says:

      Giờ đặt trước lịch cũng dễ lắm ạ, anh có thể tải ứng dụng tên Nhất Nam Y Viện về điện thoại, cái này bên AppStore hay GGPlay gì cũng đều có cả đấy anh, vào đăng ký xong đặt lịch là được, dễ dàng, không có gì nhập nhằng cả, đến ngày đến giờ anh sang khám là okie không phải đợi chờ

  3. Nguyễn Thành Tuấn says: Trả lời

    Ê tụi bây, như tao mới vào 5 phút tao đã ra thì có gọi là xuất tinh sớm không, má nó bình thường được lâu hơn đó, gần đây đíu hiểu sao mà nó ra sớm thế, chưa thỏa mãn tí nào luôn đấy, quạu thật sự chứ đíu đùa haizz

    1. Long Gà Chọii says:

      Thế đi khám là vừa đấy ô ơi, nhiều trường hợp cũng từ nhẹ như ô mà chủ quan xong lại thành ra nặng nề luôn chứ chẳng phải giỡn chơi. Nếu vừa vào được 5p đã xuất cmn thì là dấu hiệu của xuất tinh sớm nhưng mà ở thể nhẹ, đi khám sớm là okay nhất

    2. Trương Vĩnh says:

      Có chỗ nào khám với lại kê thuốc hiệu quả với bệnh xuất tinh sớm này không vậy mọi người, mình muốn đến thăm khám, mọi người review mình với

    3. Phạm Văn Chí Hùng says:

      YSL là bệnh khó nói, với cả nếu chủ quan không xử lý sớm thì cũng mêt mỏi về lâu về dài lắm nha. Tui đang khám với uống thuốc uy long đại bổ bên trung tâm nhất nam y viện đấy, bác sĩ khám chu đáo tận tình, bài thuốc kê về uống dần dần một thời gian thì có hiệu quả, một thời gian sau thì tui đã có thể quan hệ với vợ một cách thoải mái, thời gian xuất cũng được kéo ra lâu hơn một tí đó chứ. Nên khuyên các anh em nếu là đang bị thì cứ mạnh dạn mà đi khám sớm, dù là độ nhẹ cũng nên khám, để lâu nó thành nặng lại khó mà xử lý lắm, đây vào mà xem đi để được khai sáng này

  4. Anh Đức says: Trả lời

    Tôi cứ tưởng xuất tinh sớm thì cùng lắm chỉ ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng thôi chứ ai ngờ đâu như thế thì tinh trùng khó gặp trứng nên rất khó để thụ thai tự nhiên. Vợ chồng tôi cưới nhau 2 năm rồi, ông bà 2 bên giục suốt thôi. Anh em nào bị xuất tinh sớm mà có thai tự nhiên không? Hay phải đi lọc tinh trùng để thụ tinh nhân tạo?

    1. Phạm Xuân Trường says:

      Tiền làm IVF một lần cũng tốn hơn trăm củ ấy. Không biết mn ntn chứ m chỉ tốn một phần nhỏ tiền so với làm IVF mà vẫn phục hồi lại được phong độ, khỏe cả thằng lớn lẫn thằng nhỏ, vợ chồng cũng sớm có tin vui rồi. B qua Nhất nam y viện ấy, m khám và lấy thuốc ở đấy

    2. Mạnh Gầy says:

      Trung tâm này có cái app cùng tên Nhất Nam Y Viện đúng không anh zai. Em thấy mấy người chỉ cho nên tối qua mới down về đt để thử chat cùng bác sỹ nhờ tư vấn. Tình trạng của em bác sỹ cũng khuyên uống thuốc Uy long đại bổ, đơn thuốc 4tr5/tháng ấy

    3. Lê Chí Thiện says:

      Ứng dụng Nhất nam y viện được phát triển trong vài năm gần đây nhằm đem tới những tiện ích trong thời buổi công nghệ số. Các bác có thể chat trò chuyện trực tuyến cùng Bs, đăng ký đặt lịch khám, đặt thuốc 1 cách nhanh chóng. Ngoài ra các bác cũng có thể tham khảo thông tin thông qua việc các bài viết trong ứng dụng về bệnh học, bài thuốc với nội dung chuẩn, khoa học. Mà giá tiền thuốc kia chắc bao gồm cả thuốc uống lẫn bình rượu Uy long rồi. Ở đấy Bs khám và kê đơn bệnh theo triệu chứng bệnh mỗi người, giá tiền có dao động, có đơn chỉ 4tr thôi nhé các bác

    4. Võ Văn Đức Tú says:

      Tiền thế thì bt. Nghe bảo thuốc Uy long được bào chế từ nguồn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP WHO nên lành tính cho sức khỏe. Tôi thì tính đặt thuốc về uống mà mụ vợ thì bắt đến tận nơi khám mà ở Quảng Ninh làm gì có cơ sở nào của Trung tâm này nhỉ

    5. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Võ Văn Đức Tú!
      Rất tiếc hiện Trung tâm chỉ có cơ sở tại số 16, ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, quận Cầu Giấy, Hà Nội. Trong trường hợp bạn không tiện để qua Trung tâm thăm khám trực tiếp, chỉ cần bạn liên hệ số hotline Trung tâm và cung cấp thông tin liên quan đến tình trạng bệnh và vấn đề bạn đang gặp phải, sẽ có bác sỹ tư vấn hỗ trợ giúp bạn nhé.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Bùi Mạnh Hùng says: Trả lời

    Đã yếu đã xuất tinh sớm thì chớ, vợ nhu cầu lại cao nữa nên tôi đâm ra sợ gần gũi vợ. Anh em có mẹo gì không chỉ tôi cái, ăn trứng sống, uống rượu bìm bịp hàng ngày mà cũng chẳng thấy cải thiện quái gì

    1. Xuân Chính says:

      Nếu gặp vấn đề về sinh lý rồi thì kể cả trả bài vợ tuần 1 lần hay mấy lần thì cảm giác cũng như bro thôi. T ngâm đủ loại rượu, từ ba kích tím đến sâm cau, bìm bịp, rắn…nhưng uống cũng không thấy thay đổi được mấy. Bệnh thì chắc cần thuốc, chứ uống rượu ngâm như anh em mình không khả quan rồi bro

    2. Phạm Minh Khôi says:

      Cụ nói thì chuẩn một phần rồi đấy. Nếu biểu hiện xuất tinh sớm đã rõ ràng thì cần thuốc để xử lý. Bên cạnh thuốc nếu có bài rượu ngâm chuẩn nữa thì công dụng hiệu quả tăng cường sinh lý càng cao nhé. Uy long đại bổ đấy, bộ thuốc này bao gồm cả thuốc uống và bài tửu được ngâm từ thảo dược quý giúp bổ thận tráng dương theo công thức bí truyền trong cung đây https://nhatnamyvien.org/nhat-nam-minh-mang-tuu-bai-ruou-thuoc-van-nang-giup-quy-ong-tran-tre-sinh-luc-the-chat-tien-thien-33738.html

    3. Quang Hoàng says:

      Uy long tửu hả. Vừa bổ thận, mạnh gân cốt, vừa là chất dẫn quan trọng trong bài thuốc Uy long, giúp thuốc đi vào sâu trong cơ quan tạng phủ để vừa bổ vừa phục hồi công năng. Có sự kết hợp giữa thuốc và tửu như vậy nên mới mang lại kết quả cao, sinh lý khỏe mạnh từ từ mà bền vững. Mình uống từ năm ngoái đến giờ vẫn khỏe, chuyện vợ chồng đều đặn tuần 3, 4 lần ấy chứ

  6. Cô chủ nhỏ says: Trả lời

    Hic. Em lên đây hỏi nhỏ các anh về trường hợp của lão nhà em ạ! Lão ấy ngày trước phong độ cũng k hẳn khỏe được như người ta hay kể nhưng nhìn chung cũng tạm ổn. Thế nhưng k biết vì sao lấy nhau vài năm dần dà em thấy lão yếu hẳn đi, xuất tinh sớm, mỗi lần 2 vợ chồng gần gũi là lão lảng tránh. Hic, chuyện tế nhị em cũng k biết nên làm ntn, có nên khuyên lão ấy đi viện k ạ?

    1. Hương Định says:

      Thiết lập chế độ dinh dưỡng khoa học cho ck, cùng vận động, tập luyện thể thao với ck mỗi ngày… Quan trọng nhất là cảm thông và động viên ck đi khám nhé bé. Bé tham khảo bài viết của trung tâm Nhất nam y viện để bớt lo lắng đi nhé https://nhatnamyvien.org/vo-nen-lam-gi-khi-chong-xuat-tinh-som-4602.html

    2. Trịnh Mai Anh says:

      Đúng r. Phải cảm thông, chia sẻ với chồng chứ chê trách chỉ khiến mấy ông ấy tự ái hơn thôi. Nếu đến được Nhất nam y viện thì tìm gặp bác sĩ Vân Anh nhé, bác này là Giám đốc chuyên môn ở đấy, giỏi mà siêu mát tay trong xử lý bệnh nam khoa lắm ấy

    3. Đinh Thị Tuyết Anh says:

      BS Nguyễn Thị Vân Anh đấy. BS quá giỏi luôn. Đợt anh xã mk đến khám được BS kê cho đơn thuốc Uy long đại bổ kết hợp với lộ trình dinh dưỡng chính tay bác điều chỉnh nữa. Anh xã nhà mk dùng thuốc thấy khỏe lên từ từ, bền sức, 2 vợ chồng cũng hòa hợp hơn trong chuyện ấy nữa nè

    4. HoàNg Hoa says:

      Khám giám đốc thì tiền khám có bị tăng cao ko mấy chế? Tui thử hỏi ẩn danh trong một nhóm thì thấy mấy ng bảo thuốc Uy long đại bổ đó giá bình thường cũng đã 4, 5tr/tháng rồi í, giờ thêm khám bác sĩ giám đốc thì chắc tiền nhiều lắm hey

    5. Gara Thắng Lợi says:

      Như nhau mà. Ở Nhất Nam Y Viện thì dù khám giám đốc hay phó giám đốc thì tiền thuốc cũng không có nhảy lên đâu. Tiền thuốc phụ thuộc vào mức độ bệnh của bệnh nhân thôi nhé. Đơn thuốc sẽ được điều chỉnh cho phù hợp với tình trạng bệnh mỗi người, giá tiền thuốc sẽ dao động đôi chút, có khi 4tr, có khi 4tr5 or nhỉnh hơn chút. Thuốc được bào chế từ nguồn thảo dược đạt chuẩn GACP WHO lành tính cho sức khỏe, các vị thuốc bổ thận tráng dương quý như đông trùng, nhục thung dung, sâm…. Hiệu quả thì khỏi cần bàn, 10 người dùng thì cả 10 người khen nhé mấy bạn

  7. Đỗ Hồng Minh says: Trả lời

    Chấm vội thang điểm xuất tinh sớm cũng 14đ cmnr còn đâu. Thế này là hết hy vọng có thể phục hồi rồi hả mọi người?

    1. Vĩnh Nam says:

      Thang điểm dấy để xác định xem ng bệnh có bị xuất tinh sớm hay không thôi chứ đánh giá mức độ nặng hay nhẹ thì còn cần bác sĩ thăm khám nhé. Ông bạn qua trung tâm Nhất nam y viện ở số 16, ngõ 168 Nguyến Khánh Toàn, Cầu Giấy khám đi. Tôi đi bao nhiêu viện, dùng thuốc bao nhiêu chỗ rồi mà chỉ có ở chỗ này mới giúp cho sinh lý của tôi khỏe mạnh trở lại được ấy

    2. Ng Thanh Sơn says:

      Mình cũng đã khám và dùng thuốc ULĐB của trung tâm rồi. Mà ở đấy các anh em có công nhận là bác sỹ khám kỹ và giải thích rất rõ ràng hay k. Mình lên mạng tìm hiểu cũng chấm điểm theo thang điểm kia ra 13 nên lo sốt vó và mua rất nhiều đồ bồi bổ về sử dụng. Mãi đến khi khám ở trung tâm NNYV được bác sỹ phân tích giải đáp cho mới rõ mức độ bệnh cũng như việc ăn uống quá nhiều đồ bồi bổ cũng k tốt cho cơ thể. Bác sỹ đưa ra phác đồ thuốc là bài ULĐB gia giảm gồm cả thuốc viên hoàn, cao lỏng rồi rượu thuốc nữa. Uống 1 thời gian thì cơ thể dần khỏe hơn, dần có cảm hứng trong mỗi lần quan hệ, thời gian xuất tinh cũng từ từ tăng lên. Giờ gần hết thuốc thấy cải thiện 8, 9 phần rồi nên xin bác sỹ kê thêm thuốc mà bác sỹ k kê, bảo chỉ cần giờ chú ý sinh hoạt điều độ thì sẽ phục hồi toàn bộ thôi

    3. Lý Văn Tiến says:

      Thì uống thuốc xong chức năng cơ quan tạng phủ của chú em được phục hồi rồi thì bác sỹ không kê thuốc nữa chứ sao. Thường thì uống một đợt thuốc là ok ấy mà, thi thoảng ngoại lệ một số người bị nặng quá, kiểu vừa cho vào đã xuất thì chắc có lẽ bác sỹ sẽ kê thuốc dài ngày hơn chút thôi. Đấy, thế mới thấy cái tâm của bác sỹ ở Nhất nam. Chỗ khác ấy à, cứ bán thêm thuốc càng nhiều càng tốt nhé

  8. Trần Quốc Toản says: Trả lời

    Đừng có mà bia rượu gái gú tha đọa nhé các anh em. Không làm chủ được khả năng xuất tinh thì vứt. Đàn ông đàn ang có cái đấy mà còn không được thì còn nói chuyện làm gì

    1. Thái Bình Dương says:

      Vch ông b. Đ ai muốn bị thế nhưng ko may dính vào bản thân thì phải chịu chứ sao. Bản thân t đây bia rượu rất ít, gái gú càng ko, khổ cái là công việc áp lực nhiều, thức đêm thức hôm cũng khiến cơ thể dần mệt mỏi, xuất tinh sớm, chuyện chăn gối vck cũng kém hẳn đi. Chắc đợt tới cũng phải bớt làm lại để lo cho sức khỏe hơn thôi

    2. Hoàng Mạnh Cường says:

      Nên có lối sống sinh hoạt, ăn uống điều độ nhé các bác. Nếu thay đổi sinh hoạt, ăn uống mà có thể cải thiện sinh lý thì tốt rồi. Trường hợp thay đổi rồi vẫn không có tiến triển gì trong chuyện ấy thì các bác nên dùng thuốc đi. Gì chứ với tình trạng xuất tinh sớm, sinh lý yếu thì thuốc đông y là chuẩn bài nhất nhé. Các bác có thể tham khảo bài thuốc gối đầu giường của đấng mày râu này nhé

    3. Công Nguyễn says:

      Haha đúng bài thuốc tủ của tôi. Bài Uy long đại bổ của Nhất nam y viện này giúp tôi thoát cái cảnh khổ sở vì xuất tinh sớm, hết tự ti, lấy lại được phong độ trước đây. Đừng nghe ba cái lời tào lao của mấy thằng khác, bản thân mà yếu thì phải tìm cách mà xử lý chứ đừng cứ nhìn vào đó mà chán nản nhé

    4. Ngô Văn Sơn says:

      Kg biết vừa xuất tinh sớm vừa rối loạn cương dương thì có sử dụng thuốc đó đc kg. Gần đây nhiều khi vợ phải giúp mãi mới lên đc, thường xuyên xuất tinh sớm, có lần còn chưa kịp xuất thì đã xìu rồi

    5. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Ngô Văn Sơn!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt. Với tình trạng bệnh của bạn, có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *