Lộ trình dinh dưỡng cho nam giới yếu sinh lý chuẩn nhất [Tư vấn bởi chuyên gia 40 năm kinh nghiệm]

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Dinh dưỡng là nền tảng của sức khỏe, giúp cung cấp năng lượng thiết yếu cho cơ thể sống và phát triển. Đặc biệt, khi đang trong quá trình điều trị bệnh thì vai trò của dinh dưỡng lại càng quan trọng. Với những nam giới đang trong quá trình khắc phục yếu sinh lý, bên cạnh việc dùng thuốc kết hợp thêm một lộ trình dinh dưỡng khoa học sẽ hỗ trợ rất lớn trong việc đẩy lùi bệnh. Cụ thể như thế nào, tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Tầm quan trọng của chế độ dinh dưỡng trong quá trình khắc phục yếu sinh lý

Người xưa có câu “Y trị không bằng thực trị”, để đề cao tầm quan trọng của lộ trình dinh dưỡng khoa học trong điều trị bệnh. Y học cổ truyền có nguyên lý dinh dưỡng đưa ngũ vị vào ngũ tạng để nuôi dưỡng các cơ quan nội tạng, ngăn ngừa bệnh tật.

Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện nghiên cứu & phát triển Y dược cổ truyền, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết, y học cổ truyền cho rằng nguyên nhân cốt lõi của bệnh tật là do cơ thể mất đi sự cân bằng âm – dương của tạng phủ. Âm thịnh thì dương bị bệnh, dương thịnh thì âm bị bệnh, âm hư thì nhiệt, dương hư thì hàn.

Để điều trị bệnh, y học cổ truyền sẽ tập trung vào cân bằng âm – dương trong cơ thể với các phương thuốc điều trị kết hợp với chế độ dinh dưỡng. Từ đó giúp cơ thể tiếp nhận đầy đủ dưỡng chất, khí huyết thịnh vượng, tạng phủ bình hòa, cơ thể khỏe mạnh.

Bám sát theo nguyên tắc của y học cổ truyền, mỗi tạng phủ trong cơ thể đều liên quan đến Khí – Vị nhất định, từ đó quy nạp ngũ vị tương ứng với ngũ tạng. Cụ thể như sau:

  • Khí: Có 4 tính chất của thuốc và thực phẩm gồm: hàn – lạnh, lương – mát, nhiệt – nóng, ôn – ấm. Quy vào âm dương thì: hàn, lượng thuộc âm; ôn, nhiệt thuộc dương.
  • Vị: Có 5 mùi vị (ngũ vị) của thuốc và thực phẩm gồm: cay – tân, ngọt – cam, chua – toan, đắng – khổ, mặn – hàm.
  • Ngũ vị quy vào ngũ tạng, bao gồm: Vị chua thuộc Mộc, quy vào tạng Can (gan); Vị cay thuộc Kim, quy vào tạng Phế (phổi); Vị mặn thuộc Thủy, quy vào tạng Thận; Vị ngọt thuộc Thổ, quy vào tạng Tỳ (lá lách); Vị đắng thuộc Hỏa, quy vào tạng Tâm (tim).

>> ĐỌC NGAY: Bí dược tiến vua giúp khắc phục các bệnh “khó nói” ở nam giới được VTV2 giới thiệu

Trong YHCT ngũ vị tương ứng với ngũ tạng
Trong YHCT ngũ vị tương ứng với ngũ tạng

Chuộng vị nào sẽ bổ cho tạng đó. Tương sinh cũng song hành với sự tương khắc, khi ngũ vị đi ngũ tạng, mỗi vị lại đi đến một nơi khác nhau, mỗi nơi lại có những bệnh khác nhau. Từ đó, có thể rút ra được:

  • Vị mặn đi vào thận (hành thủy), nhưng mặn quá sẽ hại tim và ruột non (hành hỏa)
  • Vị đắng đi vào tim (hành hỏa), nhưng đắng quá sẽ hại phổi và ruột già (hành kim)
  • Vị cay đi vào phổi (hành kim), nhưng quá cay sẽ hại gan (hành mộc)
  • Vị chua đi vào gan (hành mộc), nhưng chua quá sẽ làm hỏng tỳ vị (hành thổ)
  • Vị ngọt đi vào dạ dày, tuyến tụy (tỳ, vị – hành thổ), nhưng ngọt quá sẽ hại thận và bàng quang (hành thủy).

Trong y học cổ truyền, mỗi loại thức ăn đều có những tính chất riêng và được chia ra “tứ khí” và “ngũ vị”. Tứ khí: nóng, lạnh, ấm, mát. Nóng và ấm là dương. Lạnh và mát là âm. Trong số các thức ăn hàng ngày như các loại thịt cũng được chia ra theo khí, như: thịt dê có tính nóng (nhiệt), thịt chó có tính ấm (ôn), thịt vịt có tính mát (lương).

Bởi vậy trong chế độ dinh dưỡng cho nam giới gặp vấn đề sinh lý cần đảm bảo sự cân bằng, hài hòa âm – dương, bao gồm 3 mặt quan hệ hết sức mật thiết với nhau, đó là:

  • Thứ nhất, đảm bảo hài hòa âm – dương trong thức ăn và cách chế biến
  • Thứ hai, đảm bảo sự quân bình âm – dương trong cơ thể
  • Thứ ba, đảm bảo sự cân bằng âm – dương giữa con người với môi trường tự nhiên

Với tầm quan trọng của dinh dưỡng trong điều trị bệnh, Trung tâm dinh dưỡng Nhất Nam Y Viện đã tham gia nghiên cứu lộ trình dinh dưỡng trong điều trị sinh lý nam. Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cùng đội ngũ chuyên gia đã bám sát vào nguyên tắc của y học cổ truyền để kết hợp dinh dưỡng với điều trị nhằm điều hòa, phục hồi và cân bằng các tạng phủ, từ đó nâng cao chính khí, phục hồi sức khỏe toàn trạng, hỗ trợ thúc đẩy tác dụng của thuốc điều trị, đẩy lùi các triệu chứng bệnh.

Một chế độ dinh dưỡng khoa học với đầy đủ dưỡng chất thiết yếu sẽ giúp cơ thể khỏe mạnh. Về mặt sinh lý nam giới, chế độ dinh dưỡng tốt là yếu tố quan trọng để nâng cao sức khỏe tổng thể, đồng thời thúc đẩy hiệu quả điều trị, hỗ trợ thuốc thẩm thấu vào cơ thể tốt hơn, cải thiện chất lượng cuộc yêu, tăng ham muốn tình dục.

>> ĐỌC NGAY: “Cứ lên đỉnh lại xìu” và bí quyết lấy lại sung mãn đỉnh cao của chàng trai 38 tuổi

Dinh dưỡng cho nam giới yếu sinh lý trong quá trình điều trị rất quan trọng
Dinh dưỡng cho nam giới yếu sinh lý trong quá trình điều trị rất quan trọng

Lộ trình dinh dưỡng chuẩn nhất trong điều trị sinh lý nam

Khi khám chữa sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện, anh em sẽ được đội ngũ bác sĩ hướng dẫn lên lộ trình dinh dưỡng phù hợp. Lộ trình dinh dưỡng trong điều trị sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện được Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh lên như sau:

Buổi sáng

Vào buổi sáng, nam giới nên ăn những thực phẩm có chứa đường, tinh bột, sinh tố (với các loại rau quả trên cao).

Cách chế biến: Để đảm bảo hiệu quả tốt nhất, với những thực phẩm tinh bột, anh em nên chế biến thực phẩm thành cháo, súp, xôi, chè. Còn với các loại rau củ quả nên ăn tươi hoặc ép nước là tốt nhất.

Lưu ý: Vào buổi sáng, anh em nên hạn chế các đồ ăn chứa nhiều muối, ăn đồ ngọt vào buổi sáng là tốt nhất.

>> ĐỌC NGAY: Nguyên nhân, triệu chứng và giải pháp khắc phục yếu sinh lý hiệu quả

Buổi sáng anh em nên ăn những thực phẩm chứa tinh bột
Buổi sáng anh em nên ăn những thực phẩm chứa tinh bột

Nam giới mắc phải các vấn đề sinh lý nên ăn nhóm thức ăn này vào buổi sáng vì sau một đêm dài, cơ thể đã tiêu hao nhiều năng lượng để tiêu hóa bữa ăn tối hôm trước vì vậy cần nhiều nhiên liệu cho buổi sáng hôm sau. Không những vậy, khi thức dậy lượng đường trong máu giảm, ảnh hưởng đến quá trình hoạt động của các cơ và não. Đó cũng là lý do chính mà nhóm thức ăn kể trên nên được sử dụng để cơ thể nhanh chóng được bổ sung lượng đường cần thiết. 

Ngược lại, nếu cơ thể không nhận được nhóm thức ăn này, người bệnh sẽ rơi vào trạng thái mệt mỏi, thiếu năng lượng, nhanh đói vào cuối ngày, ảnh hưởng đến các hoạt động của các chức năng tạng phủ.

Buổi trưa

Vào buổi trưa, lộ trình dinh dưỡng được xây dựng dựa trên thể trạng của người bệnh.

Nếu cơ thể lạnh (âm), với biểu hiện điển hình là lưỡi nhợt, chân tay lạnh, đi tiểu đêm nhiều, nước tiểu trong, khí sắc kém…

Thực phẩm nên bổ sung gồm: chất đạm và tinh bột, bổ sung thêm các loại rau củ, các loại hạt họ đậu, các loại rau thơm… Ngoài ra, nên bổ sung thêm vị cay (từ gừng, tiêu…), vị chát (từ hoa chuối, chuối xanh, nõn ổi, lá mơ, sung…).

Cách chế biến: Tốt nhất là anh em nên chế biến thực phẩm dưới dạng chiên, xào.

Lưu ý: Cần hạn chế những thực phẩm có nhiều vị chua, đắng.

Việc lựa chọn nhóm thức ăn này sẽ giúp cho người bệnh đang là thể lạnh sẽ được cân bằng về mặt âm dương. Từ đó mà sức khỏe ngày càng được cải thiện, hỗ trợ cho quá trình điều trị bằng thuốc y học cổ truyền. 

LIÊN HỆ NGAY ĐỂ BÁC SĨ CHUYÊN KHOA LÊN LỘ TRÌNH DINH DƯỠNG CHO RIÊNG BẠN

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Nếu cơ thể nóng (dương), với biểu hiện điển hình là lưỡi đỏ, ít tiểu, nước tiểu màu vàng, người nóng.

Thực phẩm nên bổ sung gồm: Chất đạm và tinh bột, bổ sung thêm các loại rau quả trái non nhiều hạt như bầu, bí, mướp, dưa leo, khổ qua, rau xanh… Bên cạnh đó, nên bổ sung vị chua, đắng khoảng 2 – 3 lần/ tuần.

Cách chế biến: Tốt nhất nên chế biến thực phẩm dưới dạng salad, luộc, canh rau, canh chua, hấp, kho nhạt…

Trong trường hợp, nước tiểu có màu vàng thì ban ngày phải uống nhiều nước, tăng đồ ngọt (từ đường, trái cây, rau quả mát…), khi nào nước tiểu chuyển sang màu trong vàng nhạt là ổn.

Lưu ý: Cần hạn chế những thực phẩm chứa nhiều vị cay, chát.

Nam giới nên bổ sung đủ nước hàng ngày
Nam giới nên bổ sung đủ nước hàng ngày

Buổi tối

Những thực phẩm nên bổ sung: Vào buổi tối, anh em nên bổ sung các thực phẩm từ chất đạm từ động – thực vật (ưu tiên đạm thực vật) và chất béo (từ dầu mỡ, các loại đậu béo, đậu phộng…) và các loại gia vị cay (từ gừng, tiêu, sả, nghệ, tỏi…). Bên cạnh đó, nên bổ sung những thực phẩm từ các loại củ mọc dưới mặt đất như họ khoai các loại củ sen, củ ấu, rong biển…

Cách chế biến: Để tốt nhất nên chế biến thực phẩm dưới dạng chiên, xào.

Lưu ý: Nên bổ sung thêm vị chát 2 – 3 lần/ tuần. Cần hạn chế các thực phẩm có vị đắng, chua, ngọt.

Bác sĩ Vân Anh cho biết, lộ trình dinh dưỡng này không áp dụng cho 1 trường hợp bệnh lý riêng biệt nào. Mỗi người bệnh khi đến với Nhất Nam Y Viện sẽ được xây dựng lộ trình dinh dưỡng riêng biệt, phù hợp với tình trạng bệnh lý, mức độ bệnh, thể trạng cùng với thuốc điều trị. Có như vậy mới đảm bảo cho hiệu quả điều trị đúng đích nhất, tối ưu thời gian dùng thuốc.

Một số lưu ý trong lộ trình dinh dưỡng điều trị sinh lý nam

Qua những thông tin ở trên, chắc hẳn mọi người đã hiểu được vai trò của lộ trình dinh dưỡng khoa học trong quá trình điều trị bệnh. Tuy nhiên, có một số lưu ý trong quá trình thực hiện lộ trình dinh dưỡng mà anh em nam giới nên lưu tâm như:

  • Tủy sinh tinh, do đó cần bổ sung chất đạm, béo, cay để nuôi tủy.
  • Ăn đúng giờ, đủ bữa: Nam giới nên ăn đủ 3 bữa trong ngày (sáng, trưa, tối). Ăn đúng giờ để cải thiện sức khỏe và sinh lý.
  • Hạn chế thực phẩm đóng hộp, chế biến sẵn: Bởi những thực phẩm này chứa nhiều chất bảo quản, bên cạnh đó chứa hàm lượng lớn chất béo không tốt, khiến cho cholesterol tăng nhanh, ảnh hưởng đến quá trình sản sinh nội tiết.
  • Tuyệt đối không hút thuốc lá: Mạch máu dưới tác động của khói thuốc sẽ bị xơ vữa, tích tụ huyết khối gây hẹp thành mạch. Điều này khiến cho máu không thể lưu thông và cung cấp đủ cho cơ quan sinh dục và cơ thể, từ đó ảnh hưởng rất lớn đến khả năng cương dương.
  • Hạn chế thức khuya sau 23h, nên ngủ đủ giấc (7 – 8 tiếng mỗi ngày).
  • Giữ tâm trạng vui vẻ, thoải mái, tránh lo âu, căng thẳng.
  • Tham gia tập luyện thể dục thể thao hàng ngày để nâng cao sức khỏe, hỗ trợ cải thiện các vấn đề sinh lý.

Hầu hết các trường hợp bệnh nhân khi đến khám chữa sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện, bên cạnh việc kê đơn thuốc điều trị, các bác sĩ đều hướng dẫn lên lộ trình dinh dưỡng, chế độ sinh hoạt khoa học. Nhờ tuân thủ theo phác đồ điều trị (dùng thuốc + lộ trình dinh dưỡng + chế độ sinh hoạt học) từ bác sĩ Nhất Nam Y Viện, rất nhiều người bệnh đều tiến triển rất tốt và đẩy lùi bệnh nhanh hơn so với lộ trình đưa ra trước đó:

>> Anh D.N.T (36 tuổi, ở Hà Nội) là một trong nhiều trường hợp đã đẩy lùi yếu sinh lý thành công sau khi tuân thủ đúng phác đồ điều trị tại Nhất Nam Y Viện. Anh cho biết:

>>> Anh T.H.N (42 tuổi, hiện đang sinh sống và làm việc tại Đài Loan) từng bị căn bệnh yếu sinh lý đeo bám nhiều năm cũng đã hết bệnh sau khi tuân thủ dùng thuốc kết hợp với lộ trình dưỡng mà bác sĩ Vân Anh đưa ra. Anh có gửi phản hồi kết quả điều trị về phòng khám Nhất Nam Y Viện như sau:

Anh T.H.N đã có thể tự cương tốt, kéo dài thời gian quan hệ sau khi điều trị tại Nhất Nam Y Viện
Anh T.H.N đã có thể tự cương tốt, kéo dài thời gian quan hệ sau khi điều trị tại Nhất Nam Y Viện

>>> Anh N.T.M (hiện đang sinh sống và làm việc tại Nhật Bản), anh từng gặp phải tình trạng xuất tinh sớm dưới 1 phút. Anh đã “cầu cứu” Nhất Nam Y Viện với mong muốn cải thiện chất lượng cuộc yêu, giúp cuộc sống tình cảm thăng hoa. 

Sau 2 tháng tuân thủ chỉ định của bác sĩ, dùng thuốc kết hợp chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học anh đã lấy lại phong độ, thời gian quan hệ cũng kéo dài từ 10 – 15 phút. Cùng lắng nghe những chia sẻ của anh H trong nội dung video dưới đây:

Ngoài ra, trên kênh zalo của đơn vị cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của đấng mày râu khi chữa sinh lý nam tại Nhất Nam Y Viện:

>>> Tìm hiểu thêm: Bài thuốc hỗ trợ điều trị sinh lý nam được Nhất Nam Y Viện ứng dụng giúp đông đảo anh em nam giới lấy lại sinh lý sung mãn

Như vậy, việc tuân thủ đúng liệu lộ trình dinh dưỡng trong điều trị bệnh sinh lý nam sẽ giúp quá trình chữa bệnh bằng bài thuốc y học cổ truyền được tối ưu, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe cho nam giới, đồng thời nâng cao sức đề kháng cho cơ thể ngăn ngừa bệnh tái phát. 

Để được tư vấn chi tiết về lộ trình dinh dưỡng trong điều trị bệnh sinh lý nam chuyên sâu, phù hợp với cơ địa thể trạng mức độ bệnh, bạn chủ động liên hệ qua Nhất Nam Y Viện theo thông tin sau:

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (58)

  1. định nguyễn says: Trả lời

    thế tính ra các cụ ngày xưa giỏi phết nhể. trước cũng đã từng nghe về việc ngũ vị trong đồ ăn có tác động tới cơ thể rồi mà giờ đọc phân tích mới thấy rõ hơn. hay, rất hay

    1. Chu Tiến Long says:

      Xời. Nền y học cổ truyền phát triển đã bao đời nay rồi mà ông. Tôi là tôi thích việc dùng thuốc để điều hòa âm dương, ngũ tạng của cơ thể, vừa xử lý tận căn nguyên lại còn lành tính. Đấy là lý do tôi gửi gắm vào trung tâm Nhất nam y viện để có thể khỏe lại đấy

    2. Nguyễn Văn Tú says:

      Ừ nghe giang hồ nói là trung tâm Nhất nam Y viện này khám xử lý bệnh theo y học cổ truyền và sử dụng nguồn dược liệu chuẩn sạch. Đơn thuốc họ kê ra cũng điều chỉnh theo từng bệnh nhân rồi còn tư vấn lộ trình ăn uống ngũ vị thích hợp nữa ấy

    3. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Nguyễn Văn Tú!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân. Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Anh Hùng Rơm says:

      Giá?

    5. Dương Văn Sơn says:

      Vãi đạn. Hỏi câu biết kém. Mày đã yếu rồi thì cố gắng gọi hỏi mà xử lý bệnh. Trung tâm Nhất nam y viện này đông bệnh nhân, nhiều người phải đặt lịch trước đấy, tao mà là bác sĩ mà thấy hỏi kiểu đấy tao éo thèm rep nhé

    6. Nam HT says:

      Haha. Chấp làm gì. Trả lời cho các a/e biết để tham khảo thôi chứ riêng gì hắn. Ở Nhất nam y viện thì đơn thuốc Uy long đại bổ sẽ được kê đơn gia giảm theo từng mức độ yếu sinh lý nên đơn thuốc sẽ khác nhau, giá tiền cũng sẽ dao động. Thường cả bộ thuốc gồm rượu Uy long nữa thì tầm 4tr5, 4tr7/tháng nhé. Các vị thuốc sử dụng vừa sạch vừa đạt chuẩn, lại toàn những vị thuốc bổ thận tráng dương quý nên tôi thấy giá tiền như vậy khá là phù hợp. Tôi uống có l.trình thuốc thôi mà lấy lại được phong độ, khỏe cả thằng anh lẫn thằng em, lưng gối bớt đau mỏi, ngủ ngon hẳn ra đấy a/e

  2. Đỗ Công Phú says: Trả lời

    Ae xem giúp tôi thực đơn hàng ngày như này ổn chưa. Sáng thì bún, mì, phở thay đổi. Trưa tối thì cơm – rau – thịt (hoặc hải sản vì tôi không thích ăn cá). Bình thường tôi cũng không rượu chè gì, chỉ hôm nào có cỗ bàn hay bạn bè tụ tập thì mới uống vài chén. Có điều là tôi không bỏ được thuốc lá mới đau chứ, làm việc căng thẳng là tôi đốt ngày 1 bao ấy

    1. Văn Tùng says:

      Phải xem triệu chứng bệnh của chú em thiên về cái gì thì mới có lộ trình phù hợp được chứ. Rượu bia ít là tốt rồi, còn vấn đề hút thuốc nhiều thì chú em cũng nên dần hạn chế đi. Thuốc lá vừa làm tăng khả năng gây bệnh ở họng, phổi còn khiến cánh mày râu bị ảnh hưởng về sinh lý nữa. Ngoài ra chú em cũng nên kết hợp giữa lộ trình dinh dưỡng thích hợp với chế độ sinh hoạt điều độ, thẻ dục thể thao nâng cao sức khỏe nữa nhé

    2. Trương Quốc Đạt says:

      Cmnr. Ông b này nói chuẩn đấy. Trước t cũng hút nhiều nhưng sau khi đi khám ở Nhất nam y viện thì được Bs khuyên nên t bỏ dần. Bs cũng bảo t nên chú trọng cả dinh dưỡng lẫn hoạt động thể chất nữa. Chắc vì t thực hiện theo được lời khuyên của Bs nên đáp ứng với thuốc Uy long đại bổ cũng nhanh và tốt hơn, chỉ 1 tgian ngắn là thấy cơ thể dần khỏe lại, ham muốn rõ hơn, cảm hứng trong lúc làm tình nhiều hơn rồi

  3. Phạm Văn Diễn says: Trả lời

    Chào bác sĩ của trung tâm. Tôi năm nay cũng đã 50, sinh lý 2 năm gần đây sụt giảm nghiêm trọng, ham muốn có nhưng không lên được, có lên thì không duy trì lâu được. Tôi thấy ở nước ngoài đàn ông 70 tuổi vẫn còn có thể làm chuyện ấy, thế thì tôi mới 50 cần phải làm gì để có thể được như vậy?

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Phạm Văn Diễn!
      Bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt. Với tình trạng bệnh của bạn hiện nay có thể cân nhắc sử dụng bài thuốc này của Trung tâm để cải thiện bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trịnh Văn Bảy says:

      Bác sĩ có thể làm ơn gửi cho tôi thuốc uống được không. Tôi cũng hơi có tuổi rồi nên rất ngại đi khám bệnh này, sợ hàng xóm anh em dị nghị thưa bác sĩ

    3. Ngô Duy Tuấn says:

      Gửi sao được anh. Bộ thuốc Uy long đại bổ gồm cả thuốc uống và bình rượu ngâm nữa ấy. Gửi đi thì rượu dễ đổ vỡ ra lắm. Thôi cố gắng đến khám đi anh, ở đây bảo mật thông tin bệnh nhân nên anh không phải lo vắn đề này đâu

    4. Linh Phan says:

      Ôi sao lại có rượu vậy các anh các chú. Em nghe bác sĩ nói là bệnh yếu sinh lý này thì phải kiêng bia rượu, thuốc lá mà

    5. Hưng Hải Phòng says:

      Kiêng rượu trắng chứ em gái. Uy long đại bổ tửu được ngâm từ các vị thuốc bổ thận tráng dương quý như đông trùng, nhục thung dung, thỏ ti tử….được phối ngũ theo công thức bí truyền đấy. Đây là chất dẫn quan trọng để dẫn thuốc vào tạng phủ, hỗ trợ cực nhiều trong việc xử lý bệnh. Nếu đến được Trung tâm thì tốt nhất, nếu không đến được thì có thể gọi số hotline 02485851102 cung cấp đầy đủ thông tin về bệnh lý để bác sĩ lên đơn thuốc và hỗ trợ gửi về tận nhà. Rượu thì họ sẽ chiết riêng ra chai và gói bóc kỹ càng nên chả sao cả nhé. Để anh gửi em gái thêm link này đọc thêm để hiểu rõ về bài Uy long tửu nhé https://nhatnamyvien.org/nhat-nam-minh-mang-tuu-bai-ruou-thuoc-van-nang-giup-quy-ong-tran-tre-sinh-luc-the-chat-tien-thien-33738.html

  4. Mai Văn Tú says: Trả lời

    Quan trọng là thuốc chứ dinh dưỡng ko thì ăn thua mẹ gì. Nói ko phải khoe chứ tôi cũng có chút kinh tế nên trên rừng dưới biển cái gì tốt tôi cũng thử qua hết rồi, ăn uống hàng ngày thì đồ bổ các kiểu nhưng cũng chỉ vậy thôi

    1. Lê Hoàng Anh says:

      Ông anh này chưa hiểu vấn đề nhỉ. Lộ trình dinh dưỡng sẽ phải căn chỉnh tùy theo từng tình trạng bệnh yếu sinh lý, phối hợp đầy đủ các nhóm chất chứ không phải nạp đồ bổ vô tội vạ đâu nhé. Tôi có nhắn tin trên app Nhất nam y viện hỏi rồi, bác sĩ bảo nếu chỉ suy giảm nhẹ chức năng sinh lý thì chỉ cần lộ trình dinh dưỡng thích hợp là đã cải thiện tốt rồi. Trường hợp nào yếu, xuất tinh sớm hay rối loạn cương dương thì cần dùng thuốc. Khi đó kết hợp thêm lộ trình dinh dưỡng thích hợp là hỗ trợ rất nhiều cho quá trình giải quyết bệnh đấy

    2. Đoàn Thùy Trang says:

      Có tâm nhỉ. Trc em thử hỏi tư vấn của vài nơi thì dù nhẹ hay nặng họ cũng bán thuốc cả, làm gì có ai có tâm bảo nhẹ thì chưa thuốc đâu. Vì điều này thì em sẽ sắp xếp để cuối tuần lão nhà em qua đấy khám

    3. Ngỗng says:

      Ừ. BS ở Nhất nam y viện sẽ không kê đơn nếu chưa có dấu hiệu bệnh lý đâu bà. Nhà tui cũng qua đó khám, anh xã khen hết lời. À bà ơi, Nhất nam y viện làm việc giờ hành chính tất cả các ngày, không nghỉ t7, chủ nhật nhưng nói trước là cuối tuần đông đấy. Nếu bà muốn chắc ăn lịch khám và không phải đợi chờ thì tốt nhất nên đăng ký lịch khám trước nhé. Bà có thể gọi số hotline 02485851102 để họ sắp xếp lịch. Or nếu không thì bà tải ưng dụng Nhất nam y viện về điện thoại nhé. Ứng dụng này cung cấp các tính năng như đăng ký lịch khám, đặt thuốc và có thể chat trò chuyện cùng BS để nhờ tư vấn, hỗ trợ. Ngoài ra đây cũng là nơi để người bệnh tham khảo thông tin chuẩn, khoa học về bệnh học, bài thuốc hay những kinh nghiệm xử trí bệnh nữa đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *