Tuần lễ Vu Lan Báo Hiếu: Đến Nhất Nam Y Viện Và Nhận Quà Sức Khỏe Cho Bố Mẹ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Cùng Nhất Nam Y Viện trao gửi món quà sức khỏe tri ân đến những người mình yêu thương, đặc biệt là bố mẹ nhân dịp Lễ Vu Lan Báo Hiếu (15/7 ÂM LỊCH hàng năm). Chương trình diễn ra từ ngày 18/08 – 25/08/2024 với rất nhiều quà tặng sức khỏe DÀNH CHO BỐ MẸ khi khách hàng sử dụng dịch vụ điều trị tại Nhất Nam Y Viện.

Chương trình Tuần Lễ Vu Lan Báo Hiếu “Mùa Hiếu Hạnh – Dành Quà Tặng Sức Khỏe Cho Bố Mẹ” là chương trình đặc biệt của Nhất Nam Y Viện hướng đến tôn vinh tình cảm gia đình và lòng biết ơn của con cái tới bố mẹ – Những người sinh thành, dưỡng dục.

Tuần lễ Vu Lan Báo Hiếu là một trong những ngày lễ lớn để tưởng nhớ, đền đáp công ơn sinh thành của cha mẹ, ông bà và tổ tiên. Đây cũng là ngày lễ mang đậm dấu ấn truyền thống tốt đẹp của dân tộc, giúp nhà nhà có cơ hội quây quần bên nhau.

Và Nhất Nam Y Viện cũng góp phần phát động đúng ngày Lễ Vu Lan với thông điệp bày tỏ sự biết ơn, hiếu thảo với ông bà cha mẹ với món quà tặng chăm sóc sức khỏe.

Trong chuỗi sự kiện này, Nhất Nam Y Viện triển khai khuyến mãi đặc biệt:

Với khách hàng qua thăm khám trực tiếp:

  • MIỄN PHÍ KHÁM sức khỏe cho bố mẹ khách hàng
  • Tặng VOUCHER TRỊ LIỆU (Xương khớp, Da liễu) cho tất cả các khách hàng đến khám trực tiếp để làm quà cho cha mẹ.

Riêng với khách hàng online  LẦN ĐẦU TIÊN:

  • Tặng bột ngâm chân cho toàn bộ người nhà khi điều trị bệnh tại phòng khám.

Đối tượng: Tất cả khách hàng

Thời gian áp dụng chương trình này kéo dài từ 18/08 – 25/08, khách hàng tham gia ngay để nhận những ưu đãi hấp dẫn nhân dịp Lễ Vu Lan, một Mùa Hiếu Hạnh – Mong bố mẹ luôn khỏe mạnh.

Để được tư vấn chi tiết khách hàng có thể hiện hệ trực tiếp với chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện hoặc liên hệ qua HOTLINE: 092.842.1102.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *