Nhất Nam Y Viện tự hào nhận giải Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Vượt mặt hàng trăm, hàng nghìn thương hiệu, ngày 24/06/2023 Nhất Nam Y Viện vinh dự đạt giải Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu Hà Nội tổ chức tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế. Giải thưởng là một minh chứng khẳng định những giá trị tốt đẹp mà Nhất Nam Y Viện đang từng bước gìn giữ, phát triển, ứng dụng tinh hoa YHCT của dân tộc trong khám và chữa bệnh phục vụ cho người Việt.

Sáng tạo, đổi mới chất lượng và dịch vụ, Nhất Nam Y Viện tự hào đạt giải Top 10 Sao Vàng

Chương trình Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam do Hội chống hàng giả và bảo vệ thương hiệu điều hành giám sát đã diễn ra tốt đẹp tại Trung tâm Hội Nghị Quốc Tế tọa lạc tại số 35, Hùng Vương, Ba Đình, Hà Nội. Sự kiện không chỉ vinh danh khen ngợi những thương hiệu uy tín, chất lượng trên khắp cả nước do người dùng bầu chọn đánh giá  trong năm 2023 mà còn là cầu nối của các hiệp hội, doanh nhân, cá nhân uy tín.

Trải qua nhiều năm đi vào hoạt động và phát triển, đội ngũ chuyên gia và người tiêu dùng đã sát cánh cùng nhau tiến hành các cuộc khảo sát đánh giá về chất lượng sản phẩm dịch vụ của các đơn vị. Đây được xem là một hoạt động vô cùng ý nghĩa trong việc đáp ứng được nhu cầu và bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.

Sứ mệnh tôn chỉ của diễn đàn là “Chung tay phòng chống hàng giả, gian lận thương mại bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng”, cũng vì lẽ đó mà diễn đàn được đông đảo mọi người quan tâm hưởng ứng.

Và Nhất Nam Y Viện là đơn vị phòng khám uy tín tự hào được tôn vinh và nhận giải thưởng “Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam năm 2023”. Đại diện Nhất Nam Y Viện lên nhận giải thưởng là Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương, Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong thăm khám và chữa bệnh bằng Y học cổ truyền.

Nhất Nam Y Viện lọt Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023
Nhất Nam Y Viện lọt Top 10 Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023

Chia sẻ cảm xúc khi thay mặt Nhất Nam Y Viện lên nhận cúp và bằng khen, Bác sĩ Phương cho biết:

Tôi rất vui mừng khi thay mặt cho phòng khám Nhất Nam Y Viện đến nhận giải thưởng tôn vinh Sao Vàng Thương Hiệu Việt Nam 2023. Buổi trao giải ngày hôm nay là sự kiện rất quan trọng của Nhất Nam Y Viện, như tiếp thêm động lực để chúng tôi cố gắng hơn nữa, không ngừng hoàn thiện, nâng cao chất lượng các dịch vụ tại phòng khám, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng. 

Nhất Nam Y Viện vinh dự khi đạt được các tiêu chí nghiêm ngặt của chương trình để trở thành đơn vị được vinh danh. Giải thưởng này như một sự khẳng định cho những cố gắng, chất lượng dịch vụ, niềm tin của quý khách hàng cả nước đối với đơn vị chúng tôi.Tôi cũng xin chân thành cảm ơn đến Ban tổ chức đã có những đánh giá công tâm, dành giải thưởng rất xứng đáng cho các đơn vị, doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu.”

Không phủ nhận để đạt giải thưởng cao quý này, Nhất Nam Y Viện trong nhiều năm qua đã không ngừng khẳng định những cố gắng, đóng góp của mình trong lĩnh vực cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khỏe – chữa bệnh cứu người. Vượt qua các tiêu chí vô cùng khắt khe bao gồm: Chất lượng, hiệu quả và trách nhiệm, Nhất Nam Y Viện đã hoàn thành xuất sắc gây dựng nên một thương hiệu lớn mạnh như ngày hôm nay.

Thành quả này là nhờ sự nỗ lực của tập thể bác sĩ, thầy thuốc và các cán bộ công nhân viên của Nhất Nam Y Viện trong thời gian qua. Đặc biệt cũng là động lực để Nhất Nam Y Viện tiếp tục cố gắng phát triển trong tương lai, góp công sức trong việc gìn giữ và phát triển tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn ứng dụng vào đời sống thăm khám chăm sóc sức khỏe, chữa bệnh cho nhân dân.

>> XEM VIDEO CHI TIẾT NHẤT NAM Y VIỆN NHẬN GIẢI:

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị ứng dụng mô hình khám chữa bệnh từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Tiên phong trong nghiên cứu, phục dựng tinh hoa y học Thái Y Viện triều Nguyễn, cải tiến nhiều bài thuốc quý ứng dụng vào công tác khám chữa bệnh, Nhất Nam Y Viện từng bước khẳng định được vị thế của mình.

Hiện đơn vị đang cung cấp nhiều giải pháp dịch vụ khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền như nam khoa, phụ khoa, tai mũi họng, da liễu, xương khớp, sỏi thận,.. Đặc biệt, mỗi đầu bệnh đều có bài thuốc điều trị tương ứng đã được đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện dành nhiều năm nghiên cứu cải tiến, đáp ứng tốt trên cơ địa thể trạng người Việt hiện nay.

Một số bài thuốc nổi tiếng đang được ứng dụng Độc Quyền tại Nhất Nam Y Viện như:

  • Uy Long Đại Bổ chữa các bệnh yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…
  • Nhất Nam An Bì Thang chữa các bệnh viêm da như viêm da cơ địa, viêm da dị ứng, tổ đỉa, á sừng, vảy nến,…
  • Tiêu Xoang Linh Dược Thang chữa bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng,…
  • Thanh Hầu Bổ Phế Thang chữa ho, viêm họng, viêm amidan,…
  • Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày.
  • Cốt Vương Thần Hiệu Thang chữa các bệnh đau nhức xương khớp,..
  • ….

Hiệu quả của bài thuốc đã được kiểm chứng cũng như nhận được vô số phản hồi tích cực của người bệnh.

>> Video phản hồi của bệnh nhân chữa yếu sinh lý

>> Video phản hồi của bệnh nhân chữa viêm xoang, viêm mũi dị ứng

Để đạt được kết quả này là nhờ đội ngũ chuyên gia bác sĩ YHCT hàng đầu của Nhất Nam Y Viện, có thể kể đến như:

  • Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y Dược cổ truyền dân tộc, là người có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám chữa bệnh bằng YHCT, đồng thời có nhiều đóng góp trong quá trình nghiên cứu phát triển các bài thuốc hay.
  • Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương, Phó Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám chữa bệnh bằng Y học cổ truyền.
  • Đội ngũ bác sĩ cố vấn chuyên môn như Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn; Thạc sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan,…
  • Đội ngũ bác sĩ trẻ như Bác sĩ Trần Hải Long, Bác sĩ Sư Thị Lương, Bác sĩ Trần Kim Tuyết,…

Đặc biệt nhằm đảm bảo tính an toàn, hiệu quả, không gây tác dụng phụ cho người bệnh, Nhất Nam Y Viện chủ động trồng và phát triển các vườn biệt dược lớn thuộc các tỉnh phía Bắc theo công nghệ sinh học. Mỗi một thảo dược sau khi thu hái đều trải qua quy trình sơ chế bằng công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại, kiểm tra phân tích dược tính trước khi đưa vào phối ngũ, bào chế bài thuốc.

Không dừng lại ở đó, tùy theo bệnh lý thể trạng cơ địa của mỗi người mà bác sĩ sẽ xây dựng phác đồ điều trị cá nhân hóa, cũng như có những điều chỉnh gia giảm linh hoạt về thành phần liều lượng thảo dược, tối ưu hóa hiệu quả điều trị của bài thuốc.

Với sứ mệnh gìn giữ và phát triển tinh hoa y học của dân tộc, Nhất Nam y Viện tiếp tục hoàn thành những nhiệm vụ mục tiêu sắp tới, giúp phòng khám ngày càng phát triển vững mạnh, đáp ứng nhu cầu khám chữa bệnh an toàn, hiệu quả cho nhân dân.

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *