Top 5 Thuốc Trị Mụn Mủ Hiệu Quả Vượt Trội, An Toàn Cho Làn Da

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại thuốc trị mụn mủ cho hiệu quả vượt trội sau thời gian ngắn sử dụng. Để giúp bạn đọc dễ dàng có được sự lựa chọn tốt nhất, bài viết dưới đây sẽ gợi ý danh sách 5 sản phẩm đang được người dùng tin tưởng hàng đầu trong thời gian qua.

Top 5 thuốc trị mụn mủ hiệu quả hàng đầu

Các loại thuốc trị mụn mủ ở mặt thường có công dụng chính là kháng khuẩn, tiêu viêm. Nhờ đó, chúng góp phần cải thiện tình trạng da bị mụn hiệu quả. Các bạn hãy cùng điểm qua 5 loại thuốc nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người dùng về công dụng loại bỏ những nốt mụn cứng đầu này.

Thuốc Benzoyl Peroxide

Benzoyl Peroxide là thuốc thuộc nhóm thuốc kháng khuẩn và làm bong lớp sừng trên da. Thuốc này có thể được sử dụng riêng biệt hoặc kết hợp chung với các biện pháp trị mụn khác để mang lại hiệu quả điều trị cao nhất.

  • Thành phần: Benzoyl Peroxide.
  • Công dụng: Có khả năng tiêu viêm kháng khuẩn, làm thông thoáng lỗ chân lông. Sử dụng sản phẩm giúp lớp sừng hóa, da chết sẽ bị bong ra. Đồng thời, chất nhờn trên da cũng được kiểm soát một cách chặt chẽ để đẩy lùi và ngăn ngừa mụn tái phát hiệu quả.
  • Cách sử dụng: Nên sử dụng 1-2 lần/ngày sau khi làm sạch da. Trong quá trình dùng thuốc nếu thấy các biểu hiện kích ứng bạn nên ngưng lại và tham khảo ý kiến bác sĩ.
  • Giá bán: 125.000đ/hộp.

Thuốc trị mụn mủ Erylik

Erylik là sản phẩm thuốc trị mụn mủ viêm hiệu quả đến từ công ty Laboratories Chemineau – Pháp… Sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng trong khi không gây tình trạng kích ứng hay bong tróc da.

  • Thành phần: Gồm Tretinoin, Erythromycin.
  • Công dụng: Erythromycin trong sản phẩm được biết đến là một kháng sinh có tác dụng tiêu diệt các vi khuẩn gây mụn và giảm tình trạng viêm trên da. Trong khi đó, Tretinoin kích thích lớp tế bào da cứng và chết trên bề mặt bong ra. Từ đây, sử dụng sản phẩm giúp kháng viêm, hạn chế tối đa tình trạng nhiễm trùng da, ngăn chặn sự hình thành và phát triển của các vết mụn mủ, giảm sưng đỏ và tăng cường sức đề kháng cho da. Ngoài ra, sản phẩm cũng hỗ trợ làm xẹp các nốt mụn hiệu quả, giúp tái tạo và phục hồi tế bào da vô cùng hiệu quả.
  • Cách sử dụng: Sau khi làm sạch da, lấy lượng sản phẩm vừa đủ và bôi lên vùng da bị mụn. Tuyệt đối không để sản phẩm tiếp xúc lên mắt, mũi và miệng.
  • Giá bán: 135.000đ/hộp.

Thuốc trị mụn mủ Acnotin

Acnotin là sản phẩm thuốc trị mụn mủ trắng hiệu quả đến từ công ty Mega Lifesciences, Ltd – Thái Lan. Sản phẩm được đánh giá rất cao về chất lượng, nhận được sự phản hồi tốt từ người sử dụng, được cấp phép lưu thành bởi Việt Nam bởi Bộ Y tế.

  • Thành phần: Isotretinoin, acnotin.
  • Công dụng: Thành phần Isotretinoin có trong sản phẩm có khả năng kháng viêm nhiễm, giảm sưng tấy, tiêu diệt vi khuẩn gây mụn mà không để lại các tình trạng sẹo, mụn thâm. Ngoài ra, thành phần Acnotin hỗ trợ ngăn ngừa sự tái phát trở lại của các loại mụn, đánh bay các vết tấy, vết sưng đỏ, nâng cao khả năng phục hồi và bảo vệ làn da của bạn. Sau điều trị mụn, sản phẩm còn hỗ trợ tái tạo và phục hồi làn da, giúp da chắc khỏe sáng mịn và tươi trẻ mịn màng.
  • Cách sử dụng: Sản phẩm được bào chế dưới dạng viên uống, liều lượng sử dụng sản phẩm cần phải tuân theo chỉ dẫn của bác sĩ. Tuyệt đối không dùng sản phẩm cho bệnh nhân bị mẫn cảm hay dị ứng với các thành phần của thuốc.
  • Giá bán: 450.000đ/hộp.
thuoc tri mun mu
Thuốc trị mụn mủ Acnotin cho hiệu quả vượt trội

Thuốc trị mụn mủ Klenzit MS

Klenzit MS là sản phẩm điều trị mụn mủ sưng to có xuất xứ từ Ấn Độ. Sản phẩm được đánh giá cao với những tác dụng chữa trị vượt trội.

  • Thành phần: Adapalene (dạng vi cầu) 0.1% kl/kl, Natri hydroxide, Methyl hydroxybenzoate, Dinatri edetat, Carbomer 940, Phenoxyethanol, Propylene glycol, Poloxamer 407.
  • Công dụng: Giúp đánh bay các loại vi khuẩn gây mụn, hỗ trợ điều trị mụn cực kỳ hiệu quả nhờ khả năng làm khô nhân mụn và đẩy chồi cực kỳ hiệu quả. Sản phẩm cũng góp phần điều tiết các tình trạng da viêm nhiễm, giảm sưng đỏ và kích ứng làn da, làm đều màu và da tăng tối đa hiệu quả thẩm thấu làn da của bạn.
  • Cách sử dụng: Sử dụng ngón tay thoa thuốc trị mụn mủ thành lớp mỏng lên phần da của mình, sử dụng từ 1 – 2 lần/ngày, thường là trước khi đi ngủ, hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.
  • Giá bán: 130.000đ/hộp.

Xem thêm: Mụn Mủ Ở Vùng Kín Là Bệnh Gì

Thuốc Megaduo

Thuốc trị mụn mủ Megaduo là sản phẩm của Doanh nghiệp Hóa Mỹ Phẩm Gamma Việt Nam – một trong những đơn vị uy tín tại Việt Nam chuyên sản xuất các dòng sản phẩm chăm sóc da vượt trội. Sản phẩm được người tiêu dùng tín nhiệm và các chuyên gia da liễu đánh giá rất cao bởi hiệu quả sau thời gian ngắn.

  • Thành phần: Glycolic Acid, Glycolic Acid, Azelaic Acid.
  • Công dụng: Công dụng chủ yếu của sản phẩm là hỗ trợ tiêu sưng viêm, giảm kích ứng da. Đồng thời, sản phẩm giúp làm mềm các lớp sừng hóa để loại bỏ tế bào chết, làm mềm và thông thoáng lỗ chân lông. Từ đây, mụn nhọt sẽ không có điều kiện sinh sôi, hình thành và phát triển. Với khả năng hỗ trợ cấp ẩm, giữ nước cho da, sử dụng Megaduo còn giúp làn da trở nên mịn màng, mượt mà, thông thoáng và dễ chịu.
  • Cách sử dụng: Rửa sạch mặt, thoa kem lên các vết mụn kết hợp với các động tác mát-xa nhẹ nhàng để kem thẩm thấu tốt hơn. Các bạn nên sử dụng 2 lần/ngày để đạt hiệu quả điều trị mụn tối ưu nhất.
  • Giá bán: 105.000đ/hộp.

Mỗi khách hàng điều trị mụn đều được thăm khám bởi các bác sĩ chuyên khoa da liễu. Từ đó, xác định cơ địa, tình trạng mụn để có được liệu trình điều trị tốt nhất, đảm bảo mang đến hiệu quả sử dụng. 

Bạn đang gặp phải VẤN ĐỀ VỀ MỤN nào trên da?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Những lưu ý khi sử dụng thuốc trị mụn mủ

Khi sử dụng thuốc trị mụn mủ, để đạt hiệu quả điều trị như ý muốn, các bạn cần lưu ý một vài điều sau:

  • Sử dụng sản phẩm kiên trì và đều đặn kết hợp với việc dưỡng và chăm sóc da. Khi đi ra ngoài phải bôi kem chống nắng và dùng áo để che chắn kỹ càng, tránh để da tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời hay môi trường ô nhiễm, khói bụi.
  • Xây dựng chế độ ăn uống khoa học, phù hợp, chú trọng bổ sung nhiều hoa quả, vitamin, không sử dụng đồ ăn cay, nóng hay các loại đồ uống chứa chất kích thích như cà phê, bia rượu…
  • Để đạt hiệu quả cao, cần sử dụng sản phẩm một cách kiên trì trong thời gian dài.
  • Xây dựng chế độ sinh hoạt, nghỉ ngơi hợp lý, không làm việc quá căng thẳng, stress, mệt mỏi, nên đi ngủ sớm, tránh thức quá khuya.
  • Sản phẩm phù hợp với người trên 12 tuổi, tuyệt đối không sử dụng thuốc trị mụn mủ ở trẻ sơ sinh khi chưa có chỉ định của bác sĩ.
  • Không sử dụng quá nhiều loại thuốc trị mụn trong cùng thời điểm. Nếu trong quá trình sử dụng thuốc trị mụn mủ xuất hiện các dấu hiệu bất thường như da bị kích ứng, nổi rộp, mẩn ngứa, phỏng rát…cần tạm ngưng sử dụng ngay và hỏi ý kiến bác sĩ.

Trên đây là 5 loại thuốc trị mụn mủ với hiệu quả cao được nhiều người tin dùng trong thời gian qua. Hy vọng các bạn sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp và điều trị thành công để sở hữu làn da mịn màng như ý.

TIN HAY NÊN ĐỌC

Mụn mủ trên mặt là vấn đề ám ảnh của rất nhiều người, nhất là đối với chị em phụ nữ. Đặc biệt, mụn thường bị vỡ bất chợt, gây ra những ảnh hưởng xấu…

Xem chi tiết

Mụn mủ là tình trạng mụn bị viêm sưng và tích tụ mủ trắng bên trong. Khi mụn xuất hiện với số lượng nhiều thường gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của làn da.…

Xem chi tiết

Bình luận (130)

  1. Nhã Ý Lan says: Trả lời

    Dùng 1 liệu trình chữa mụn bên Nhất nam y viện liệu có khỏi được luôn không anh chị ơi?

    1. Miêu Thúy Hồng says:

      Chị ơi, em từng bị mụn dậy thì, dùng liệu trình có gần 3 tháng thôi, giờ không còn mụn nữa luôn. Trộm vía là da bây giờ khỏe, hồng hào, tốt lắm ạ.

    2. Linh Linh Anh Nguyễn says:

      Chị đến khám mụn ở đây, cũng có hỏi qua mấy người bạn rồi. Hầu như mọi người dùng 1 liệu trình xong là đánh bay mụn hẳn đó em. Giờ chị đang dùng sang tháng thứ 2, cồi mụn đẩy gần hết rồi, giờ tập trung chữa sẹo thâm nữa nè.

    3. Lương Vinh Quang says:

      Nghe mọi người nói mà ham quá, em cũng phải lên lịch tới Nhất Nam Y Viện ngay để chữa mụn viêm ạ :33

  2. Mạnh Thị Ý says: Trả lời

    Ôi, không biết giá cả Nhất nam hoàn nguyên bì có đắt lắm không mọi người. Em đang sinh viên nghèo, chưa dùng thuốc nam bao giờ, sợ vào hỏi lại không có tiền mua thì ngại lắm ạ.

    1. Quốc Bảo says:

      Nghe trung tâm này khá nổi tiếng. Chắc mấy bài thuốc ở đây cũng không rẻ đâu chị ạ hiihi

    2. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Quốc Bảo!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Nguyễn Bách Gia Chứ says:

      Anh không biết giá bài thuốc này, nhưng cũng từng chữa dạ dày ở đây rồi. Giá cả phải chăng lắm em ơi, tính ra mỗi ngày có 100k chứ mấy. Em cũng không cần đến tận nơi làm gì, có thể liên hệ qua website hay sđt để hỏi bác sĩ xem. Họ tư vấn nhiệt tình lắm, yên tâm nhé.

  3. Võ Tùng Linh says: Trả lời

    Tôi đang mắc mụn mủ, điều trị ở nhiều nơi rồi mà khó khỏi quá ạ. Thấy bên Nhất nam y viện có bài thuốc hay, không biết tốt không, đặt lịch kiểu gì nhỉ mọi người?

    1. Hiếu Hai says:

      Hihi, chắc anh đang nhắc đến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đúng không ạ? Em dùng bài thuốc này cũng đánh bay được mụn trứng cá rồi đấy ạ. Giờ tự tin, vui vẻ hơn nhiều.

    2. Nguyễn Thị Mỹ Anh says:

      Mình đang dùng bài thuốc này đây ạ. Nếu bạn có thắc mắc gì thì có thể liên hệ trực tiếp tới Tổng đài tư vấn 092.842.1102 của Nhất nam y viện để được trợ giúp, và giải đáp nhé.

    3. Dũng Long says:

      Nhà mình ở Hà Nội, cũng gần ngay trung tâm thuốc nam này, nên toàn đến trực tiếp luôn. Chưa đặt lịch online bao giờ nên không biết. Nhưng phải công nhận chỗ này dịch vụ chăm sóc khách hàng chuẩn chất lượng, bài thuốc dùng khá là hợp với mình luôn.

    4. Kim Thị Hồng Sang says:

      Nhất Nam Y Viện thì uy tín quá rồi. Nhà em bị dạ dày, viêm da, mất ngủ là toàn tới đây. Dùng xong liệu trình là bệnh cũng tan biến luôn.

    5. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào Võ Tùng Linh!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm tới trung tâm chúng tôi. Hiện trung tâm có bài thuốc Nhất nam hoàn nguyên bì, có thể hỗ trợ điều trị mụn rất tốt. Bạn có thể liên hệ sđt: 092.842.1102 để nhận tư vấn, hoặc đặt lịch khám bệnh qua link sau:
      Thông tin đến bạn!

  4. Mai Hiếu Trịnh says: Trả lời

    em đang bị mụn mủ. Xấu hổ dã man. Giờ không đi đâu là không đeo khẩu trang, mà đeo thì mụn càng nghiêm trọng. Mọi người giúp em với.

    1. Phạm Hữu Thịnh says:

      Ôi, bạn nên đi khám để được bác sỹ tư vấn liệu trình điều trị rõ ràng nha. Để lâu sẽ ảnh hưởng tới sức khỏe, tâm lý rồi công việc của bạn nữa đó.

    2. Mai Quế Yên says:

      Mụn mủ rồi thid nên bớt đeo khâu trang lại ạ. Chỉ đi đâu có bụi bẩn như đi ngoài đường thì đeo thôi.

    3. Đức Toàn says:

      Không biết a có biết Benzoyl Peroxide không ạ? Em thấy bôi cái này đỡ lắm.

    4. Nguyễn Thị Mỹ Hạnh says:

      Mình đang dùng thuốc kháng sinh Erylik đây ạ. Không biết có khỏi hẳn được mụn mủ của mình không đây.

    5. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào Mai Hiếu Trịnh!
      Không biết là bạn đã từng sử dụng qua những phương pháp nào để điều trị mụn mủ chưa ạ? Hiện bên Trung tâm chúng tôi có bài thuốc nam Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, có thể giúp se cồi mùi nhanh, tránh để lại thâm sẹo. Đồng thời, bài thuốc giúp nâng cao sức khỏe, bảo vệ làn da khỏe mạnh, hồng hào, hạn chế mọc mụn. Bạn có thể tham khảo thông tin bài thuốc theo link dưới đây
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *