Thuốc Trị Viêm Xoang VTC2 Góc Nhìn Người Tiêu Dùng Bảo Chứng Hiệu Quả

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” của đài VTC2, bài thuốc nam trị viêm xoang TIÊU XOANG LINH DƯỢC THANG được giới thiệu là giải pháp xử lý viêm xoang bền vững, hiệu quả với mọi đối tượng. Đặc biệt, bài thuốc được chuyên gia chương trình khẳng định là đem lại hiệu quả cao với trường hợp bị viêm xoang mãn, người có cơ địa dị ứng, trẻ em.

VTC2 giới thiệu giải pháp giúp mũi xoang hết tắc nghẹt, ngăn chặn tái phát dài lâu

Chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng” của đài VTC2 chuyên cung cấp những thông tin bổ ích về chăm sóc sức khỏe dưới dạng phóng sự tư vấn từ chuyên gia bác sĩ có chuyên môn cao. Để lên sóng, đội ngũ ekip luôn kiểm duyệt kỹ lưỡng mọi thông tin và xác thực về chất lượng của thuốc, bao gồm: nguồn gốc, thành phần, quy trình bào chế, đánh giá từ chuyên gia và khách hàng.

Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương – chuyên gia có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị viêm xoang đã xuất hiện trong chương trình VTC2 “Góc nhìn người tiêu dùng” và chia sẻ đến quý khán giả thông tin hữu ích về bệnh viêm xoang, viêm mũi dị ứng.

Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị viêm xoang
Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương có hơn 40 năm kinh nghiệm điều trị viêm xoang

Theo bác sĩ:

“Sở dĩ bệnh viêm xoang trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều người là vì những cơn đau nhức mũi lan rộng sang mắt, má, trán, và cả những cơn hắt hơi, sổ mũi, khó thở đeo bám dai dẳng ngày qua ngày. Bởi các triệu chứng rất khó chịu nên nhiều người bệnh chỉ tập trung vào loại bỏ các triệu chứng viêm xoang bằng thuốc kháng sinh, thuốc xịt mũi.

Điều này vô hình chung lại dẫn đến những sai lầm trong điều trị viêm xoang khiến bệnh “mãi không khỏi” và còn có xu hướng trở nặng. Đồng thời, nhiều người cho rằng viêm xoang không thể chữa khỏi và xác định “sống chung cả đời” khi mắc bệnh. Thực tế thì đây là một quan điểm sai lầm”.

KIỂM TRA SỨC KHỎE MIỄN PHÍ CÙNG CHUYÊN GIA

CHẨN BỆNH VIÊM XOANG MIỄN PHÍ CÙNG CHUYÊN GIA
Bạn đang gặp các TRIỆU CHỨNG VIÊM XOANG?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Theo bác sĩ Phương: “Viêm xoang là tình trạng viêm nhiễm ở lớp lót xoang, có thể do cơ chế nhiễm trùng (virus, vi khuẩn, nấm) hoặc cơ chế dị ứng.

Cho dù cơ chế gây bệnh là gì, điều trị viêm xoang bao giờ cũng phải tính đến hai mặt: một là xử lý viêm nhiễm tại xoang để loại bỏ triệu chứng, hai là cải thiện cơ địa dị ứng và nâng cao hệ miễn dịch.

Tuy nhiên, hầu như người bệnh chỉ giải quyết yếu tố đầu mà không chú trọng đến yếu tố sau, trong khi cải thiện miễn dịch là vấn đề quyết định viêm xoang có tái phát sau điều trị hay không. Chỉ có hệ miễn dịch khỏe mạnh mới bảo vệ mũi xoang khỏi các tác nhân gây viêm nhiễm một cách hiệu quả”.

Cũng trong chương trình, Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương đã chia sẻ với quý khán giả về bài thuốc viêm xoang Tiêu Xoang Linh Dược Thang của Nhất Nam Y Viện. Bài thuốc này đã và đang trở thành “giải pháp cứu cánh” hàng đầu của bệnh nhân viêm xoang từ cấp – mãn tính:

  • Đẩy lùi hiệu quả mọi thể viêm xoang: viêm xoang mũi, viêm xoang sàng, viêm xoang hàm, viêm xoang trán, viêm xoang bướm, viêm đa xoang)
  • An toàn với mọi đối tượng người bệnh (kể cả trẻ nhỏ, phụ nữ sau sinh, người già, người có bệnh nền,…)

Cơ chế đẩy lùi viêm xoang “không đường quay lại”

Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang có tác dụng ức chế sự phát triển của các vi khuẩn, virus, loại bỏ ổ viêm trong hệ thống xoang nhằm làm giảm phù nề lớp niêm mạc. Khi mũi hết sưng viêm, quá trình đào thải dịch nhầy đang ứ đọng tại mũi xoang cũng được đẩy nhanh và dễ dàng hơn. Từ đó, các triệu chứng của bệnh cũng được loại bỏ, mang đến sự thoải mái cho người bệnh. 

Mặt khác, thuốc tập trung bổ khí bổ huyết để ổn định miễn dịch và tăng cường sức đề kháng cho cơ thể. Bởi lẽ, hệ miễn dịch là yếu tố quyết định khả năng ngăn chặn mẫn cảm dị ứng, cũng như chống lại các mầm bệnh (virus, vi khuẩn, nấm). Nâng cao hệ thống miễn dịch là cách tốt nhất để hạn chế bệnh tái phát.

Khi điều trị viêm xoang tại Nhất Nam Y Viện, bệnh nhân được sử dụng kết hợp 4 bài thuốc:

Bài thuốc uống Tiêu Xoang Linh Dược Thang Tác động tổng hòa lên hệ thống mũi xoang và hệ miễn dịch. Thuốc uống vừa hỗ trợ chống nhiễm trùng, dị ứng, chống phù nề, trừ hắt hơi vừa giúp nâng cao hoạt động của hệ thống miễn dịch
Nhất Nam Tiêu Xoang Tác động trực tiếp trên toàn bộ hệ thống xoang giúp điều tiết dịch mũi xoang và ngăn ngừa tình trạng xuất tiết dịch bất thường, giúp mũi luôn thông thoáng
Nhất Nam Giải Độc Hoàn Tăng cường giải độc cho cơ thể, loại bỏ các độc tố tích tụ, hỗ trợ quá trình tiêu viêm và phục hồi tế bào bị tổn thương, tăng cường sức đề kháng 
Thuốc xịt thảo dược Tác động vào niêm mạc mũi, chống sung huyết, phù nề với chức năng chính là đào thải và tiêu trừ các dịch nhầy ứ đọng. Có công dụng như thuốc xịt corticoid nhưng thuốc xịt Tiêu xoang linh dược thang không gây tác động xấu đến gan, thận, không làm khô và kích ứng niêm mạc mũi. 

TƯ VẤN PHÁC ĐỒ TRỊ VIÊM XOANG HIỆU QUẢ CÙNG CHUYÊN GIA 40 NĂM KINH NGHIỆM

Cơ chế điều trị ưu việt là kết quả nghiên cứu, kiểm nghiệm khoa học bài bản

Bài thuốc nam chữa viêm xoang của Nhất Nam Y Viện – Tiêu Xoang Linh Dược Thang là kết quả của công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh tai mũi họng”. Nghiên cứu này được tiến hành bởi Thầy thuốc ưu tú Lê Phương cùng các chuyên gia YHCT tại Nhất Nam Y Viện.

Cơ chế điều trị viêm xoang ưu việt của Tiêu Xoang Linh Dược Thang đến từ công thức thảo dược “vàng”, kế thừa tinh hoa phương thuốc chữa chứng nghẹt mũi của Ngự y triều Nguyễn. Theo Bác sĩ Lê Phương, người đứng đầu trong công trình nghiên cứu bài thuốc:

“Bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang có thể nói là một trong những thành quả nghiên cứu mà tôi hài lòng nhất trong hơn 40 năm làm bác sĩ y học cổ truyền. Quả thật rất khó để tạo ra một bài thuốc chữa viêm xoang cho hiệu quả cao, đặc biệt là với bệnh nhân có cơ địa dị ứng. 

Chúng tôi đã nghiên cứu kỹ các phương thuốc điều trị chứng nghẹt mũi mà Ngự y từng dùng cho bậc Đế vương triều Nguyễn. Chẳng hạn như: Thọ tỳ tiên, Hương sa lục quân tử, Kim Thủy lục quân sinh mạch thang, sâm hợp bạch truật tán, Bổ trung ích khí thang,…

Chúng tôi đã kế thừa những ưu điểm của các bài thuốc cổ, sau đó dựa trên những phân tích, nghiên cứu y khoa hiện đại để điều chỉnh công thức thuốc cho phù hợp với sự biến đổi của bệnh lý và cơ địa con người hiện đại. Nhờ vậy và bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang có thể đáp ứng tốt với mọi thể bệnh, mọi cơ địa”.

Xem chi tiết: Ai Nên Dùng Tiêu Xoang Linh Dược Thang chữa viêm xoang?

Chia sẻ rõ hơn về công thức thuốc của Tiêu Xoang Linh Dược Thang, bác sĩ Lê Phương cho biết: thành phần chủ đạo trong bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược thang gồm 3 nhóm chính:

  • Các thảo dược có tác dụng chống dị ứng, tiêu độc, tiêu viêm niêm mạc mũi xoang: Bồ công anh, tế tân, xuyên khung, hoắc hương,…
  • Các thảo dược chuyên trị bệnh hô hấp như hoàng kỳ, tang ký sinh, ngũ vị tử,…
  • Các thảo dược đại bổ cho cơ thể (bổ gan và thận, dưỡng huyết, nâng cao sức đề kháng): thực địa, đương quy, hoàng cầm,…

Trong đó, nhiều thảo dược quý đều là thượng dược được các Ngự y chuyên dùng cho vua như: Hoàng kỳ, Tế tân, Phòng phong, Tang ký sinh, Tân di, Đương quy, Thục Địa, Tang diệp…

Đặc biệt, trong quá trình nghiên cứu và tách chiết các vị thuốc, các chuyên gia Nhất Nam Y Viện cũng phát hiện ứng dụng nhiều thảo dược quý giàu hoạt chất kháng sinh tự nhiên. Nổi bật có thể kể đến liên kiều, kim ngân, cát cánh, bạch cương tàm, quất hồng bì,… Chúng làm tăng hoạt tính chống nhiễm khuẩn, tiêu viêm, tiêu mủ, tiêu đờm, giảm ho, giảm đau, điều tiết dịch mũi, làm hết tắc ngạt khó thở,…

Với sự cộng hưởng của các hoạt chất kháng sinh tự nhiên, Tiêu Xoang Linh Dược thang có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn mũi xoang, kiểm soát các triệu chứng bệnh nhanh chóng hơn hẳn các bài thuốc thông thường. Các hoạt chất kháng sinh tự nhiên có độ lành tính cao, khi sử dụng kéo dài không gây nhờn thuốc, giúp kháng viêm hữu hiệu mà không để lại tác dụng phụ cho người bệnh.

Một số thành phần bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang
Một số thành phần bài thuốc Tiêu Xoang linh dược thang

Với một bài thuốc đông y, chất lượng dược liệu cũng rất quan trọng. Bởi dược liệu bẩn và kém chất lượng không những làm giảm hiệu quả điều trị mà còn gây hại nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh. Tuy nhiên, bác sĩ Lê Phương khẳng định rằng:

“Các bài thuốc được ứng dụng tại Nhất Nam Y Viện đều được bào chế từ dược liệu sạch. Các vị thuốc chúng tôi dùng để bào chế thuốc đều đến từ các vườn thảo dược đạt chuẩn GACP – WHO của Nhất Nam Y Viện. Chúng tôi đã liên kết với bà con bản địa tại các tỉnh Hà Nội, Hải Dương, Bắc Kạn, Tuyên Quang,… để phát triển dược liệu sạch.

Đặc biệt, Nhất Nam Y Viện cũng ứng dụng hàng loạt công nghệ cao trong quy trình trồng, sơ chế và bảo quản thuốc, điển hình như: Trồng cây theo công nghệ sinh học, không sử dụng thuốc trừ sâu, chất hoá học gây hại; sơ chế bằng công nghệ sấy hồng ngoại, sấy đối lưu, giúp thảo dược được lưu giữ dược tính tối đa, không xuất hiện tình trạng dư lượng lưu huỳnh ở cây thuốc,…”

Thảo dược trước khi đem vào bào chế thuốc đã được kiểm nghiệm tại cơ quan chuyên môn.

Phiếu kiểm nghiệm thành phần thuốc của Sở Y Tế Hà Nội
Phiếu kiểm nghiệm thành phần thuốc của Sở Y Tế Hà Nội

Bài thuốc được hàng nghìn người bệnh bảo chứng hiệu quả

Cũng trong chương trình “Góc nhìn người tiêu dùng”, VTC2 đã thực hiện phóng sự phỏng vấn bệnh nhân thực tế đang khám, chữa viêm xoang tại Nhất Nam Y Viện.

Chị Dương Thị Trang là bệnh nhân đã có 4 năm chiến đấu với viêm xoang dị ứng, do tính chất công việc nên không thể điều trị dứt điểm. Sau khoảng thời gian tìm kiếm các sản phẩm Tây y để điều trị nhưng không hiệu quả, chị Trang quyết định tìm đến phương pháp Y học Cổ truyền và biết tới Nhất Nam Y Viện. Bác sĩ Lê Phương đã điều trị trực tiếp cho chị Trang và giúp chị phục hồi sức khỏe.

Xem video: Bệnh nhân Dương Thị Trang chia sẻ hiệu quả chữa viêm xoang trong phóng sự của VTC2

Nhất Nam Y Viện cũng ghi nhận rất nhiều phản hồi tích cực từ người bệnh điều trị viêm xoang.

Chị Phạm Phương Thảo (Hà Nội) từng bị viêm xoang mãn hành hạ dai dẳng nhiều năm. Các triệu chứng ban đầu tương đối nhẹ, bao gồm: hắt hơi, sổ mũi, ngạt mũi, đau nhức mũi – đầu.

Viêm xoang bắt đầu diễn tiến nghiêm trọng khi các loại thuốc xịt, kháng sinh dần mất hiệu lực. Chị Thảo phải chịu đựng những cơn đau lan rộng khắp vùng xoang mũi, vùng đầu và vai gáy. Thậm chí, hai hốc mắt cũng đau nhức và thị lực suy giảm dần. 

May mắn thay, chị Thảo đã kịp thời thăm khám và nhận tư vấn điều trị của bác sĩ Lê Phương. Sau khi kiên trì tuân thủ phác đồ điều trị, chị Thảo đã “chia tay” với căn bệnh viêm xoang mãn đeo bám “dai hơn đỉa” suốt 7 năm.

Xem video: Chị Thảo chia sẻ về hiệu quả điều trị viêm xoang tại Nhất Nam Y Viện

Chị Lê Kiều Trang (Hà Nội) có con nhỏ bị viêm mũi xoang dị ứng lâu năm, thường xuyên ốm đau phải nghỉ học, thể trạng gầy gò do hệ tiêu hóa đã bị ảnh hưởng. Đến nay, sức khỏe của bé đã ổn định sau khi điều trị viêm xoang tại Nhất Nam Y Viện.

Xem video: Chị Kiều Trang chia sẻ với bác sĩ Lê Phương về hiệu quả chữa viêm xoang của con  

Bài thuốc chữa viêm xoang Tiêu Xoang Linh Dược Thang thực sự mang lại những lợi ích toàn diện cho bệnh nhân viêm xoang. Nếu người bệnh quan tâm, muốn trải nghiệm bài thuốc triệt để viêm xoang của Nhất Nam Y Viện vui lòng liên hệ theo thông tin sau để được tư vấn hỗ trợ:

Giấy phép hoạt động
phòng khám
Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Hoạt động Phòng khám Nhất Nam Y Viện

Giấy phép Quảng cáo
của Nhất Nam Y Viện

Nhất Nam Y Viện được cấp phép quảng cáo các nội dung về hoạt động khám, chữa bệnh, các hạng mục kĩ thuật và chuyên môn

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh - Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

Giấy Chứng chỉ
hành nghề khám,
chữa bệnh

TTUT, Bác sĩ CKII Lê Phương - Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện

TÌM HIỂU NGAY

Bình luận (54)

  1. Nguyễn Luân says: Trả lời

    Thuốc này được làm từ gì vậy mọi người, chất lượng dược liệu có dảm bảo không chứ dạo này trên mạng nhiều chỗ bán đồ giả xong quảng cáo như thật? Sợ lắm

    1. Nguyễn Minhh says:

      Đúng rồi, đợt trước lên cả tivi vụ bán dược liệu trộn đồ mốc, rồi toàn vỏ cây, tá lả âm bình trong đó, đợt đó phốt to, mình cũng mất niềm tin vào đông y từ đó luôn.

    2. Lê Văn Thế says:

      Đấy là do mọi người tin vào chỗ không uy tín, quản cáo trá hình thôi, chứ trung tâm này có địa chỉ rõ ràng, được kiểm tra kiểm định kĩ lưỡng lắm, nguyên liệu thì đạt chuẩn GACP – WHO đó nha. Đọc thêm ở đây nhé https://nhatnamyvien.com/cong-dung-vi-thuoc-tieu-xoang-linh-duoc-thang-36854.html

    3. Công Phúc says:

      Nguồn nguyên liệu tốt vây chắc là giá cả phải mắc lắm nhỉ?

    4. Tuấn AAnh says:

      CŨng không mắc mấy, đợt mình uống 1 liệu trình mất tầm khoản mấy triệu thôi, cũng không nhớ rõ nữa, nhưng mà bạn cứ đến trung tâm để bác sĩ tư vấn kĩ nha.

    5. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn,
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  2. Kiều Heri Nguyễn says: Trả lời

    Không biết bài thuốc đông y này có dùng được cho con nít không cả nhà nhỉ? Con em từ lúc sinh ra đã bị viêm xoang, thấy bai thuốc này cũng hay hay nên muốn mua về cho cháu nó dùng xem sao ạ. Mong mọi người giải đáp ạ?

    1. Tăng Thị Thơm says:

      Thằng bé nhà mình cũng bị viêm xoang, suốt ngày cứ xịt xùi, đi khám bác sĩ cũng cho thuốc uống mà không đỡ, bác sĩ còn bảo có thể trở nặng thành mang tính. Không đỡ hẳn được.

    2. Nguyễn Lý says:

      Thuốc này dùng được cho mấy bé luôn đó nha, em nhà tui cũng từng bị viêm xoang, dùng có 1 liệu trình thôi là đỡ viêm xoang luôn, chưa kể còn cảm thấy sức khỏe cải thiện lắm, ít bị ốm vặt nữa.

    3. Ly Xinh Nhất says:

      Không biết thuốc này dạng dì nhỉ, có dễ uống không, chứ bé nhà mình thì cũng thuốc dạng khó uống thuốc ý?

    4. Ph Huyền says:

      Thuốc này bác sĩ bán theo thang ý, xong đem về sắc uống nha, cũng dễ uống lắm, bé nhà mình còn ghiền luôn ấy chứ.

  3. Nguyễn Phương Linh says: Trả lời

    Nghe nói bài thuốc này lấy từ đơn thuốc của thời Nguyễn, lâu vậy rồi thì còn tác dụng không, chứ bệnh tật mỗi thời nó cũng phát triển mà?

    1. Minh Châu says:

      Đúng rồi đấy, bầy giờ người ta dùng thuốc tây hét rồi, ai còn dùng ba cái cỏ cây để uống nữa chứ lạc hậu hết sức.

    2. Nguyễn Phương Hằng says:

      Có bạn mới lạc hậu ý, bây giờ đông y đang là xu thế, ai cũng muốn trờ về với thiên nhiên, tìm kiếm phương pháp từ thực vật, tránh lạm dụng thuốc tây nhiều đó. Bây giờ uống thuốc tây nhiều đâm ra lam dụng, thuốc bệnh thành thuốc độc hết cả rồi.

    3. TThùy Linh says:

      Chuẩn đét, bài thuốc này người ta chỉ kế thừa từ bài thuốc thời xưa thôi, còn lại là vẫn được nghiên cứu trên cơ sở bệnh hiện đại, nên là dùng rất tốt đối với chúng ta đó. Đọc thêm bài viết này để hiểu thêm nè https://nhatnamyvien.com/giai-phap-dieu-tri-tai-mui-hong-nhat-nam-y-vien-36861.html

    4. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân. Bài thuốc được các bác sĩ và chuyên gia của trung tâm nghiên cứu, trải qua quá trình thử nghiệm lâm sàng để đưa ra được bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược thang. Nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của bài thuốc bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Trần Dương says: Trả lời

    Bệnh viêm xoang này thì có cần kiêng cử ăn uống gì không ạ? Do em đang bị viêm xoang hành hạ, thử cách ăn uống kiêng cử xem có tác dụng hay không?

    1. Chi Chi says:

      viêm xoang này giống như tình trạng dị ứng vậy đó, nên cần kiêng cử những thức ăn có thể gây dị ứng như là hải sản, tôm, cua, tránh uống rượu bia, thuốc lá. Ăn nhiều rau xanh, uống nhiều nước.

    2. Ngọc Linh says:

      Kiêng cử thôi thì không có kết quả mấy đâu, phải kết hợp thêm uống thuốc nữa, thuốc xử lý viêm xoang mua ở tiệm thuốc về uống vô nữa thì mới có tác dụng.

    3. Nguyễn Hiếu says:

      Dùng ba cái thuốc tây có tốt đâu mà, dùng thuốc đông y đi, ở trung tâm Nhất Nam Y Viện có bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang, dùng cực kì oke nha, tôi dùng có 1 liệu trình là hết cái viêm xoang rồi đó, anh chị em có thể thử nhé. Thông tin về bài thuốc tôi để ở đây nhé https://nhatnamyvien.org/tieu-xoang-linh-duoc-thang-chua-viem-xoang-viem-mui-36860.html

    4. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn,
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang của chúng tôi. Với vấn đề bạn đang thắc mắc là bệnh viêm xoang thì cần kiêng cử những gf thì chúng tôi xin được giải đáp bạn như sau: bệnh viêm xoang là một loại bệnh dị ứng, cơ thể phản ứng với dị nguyên gây ra tnhf trạng ngứa mũi, hắt hơi, chảy nước mũi. Để tránh tình trạng nỳ thì nên tránh các thực phẩm có thể gây dị ứng như hải sản, tôm, cua, ghẹ. Tránh các đồ uống có cồn, rượu, bai , thuốc lá. Bạn có thể dùng bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dươc thang của chúng tôi, rất tốt trong việc hỗ trợ điều trị viêm xoang, tác dụng cự nhanh chỉ trong 1 liệu trình.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  5. Trần Giang says: Trả lời

    Cái bệnh viêm xong này khó chịu thế không biết, mùa lạnh thì nghẹt cứng mũi, còn mùa hè thì hay bị chảy nước mũi, cứ sụt sùi suốt thôi, mọi người có cách nào xử lý viêm xoang hay không chỉ mình cách với?

    1. Vân Anh says:

      Ở quê tui người ta thường dùng tỏi, giã nghuyễn lấy nước nhỉ vào mũi ý, thấy cũng tốt nhưng mà có cái nó cay quá, ai mà khí chịu thì khó lắm.

    2. Lê Huyền says:

      Tôi cũng dùng tỏi đây mà có đỡ đâu, được có vài phút cái nó lại bị trở lại, chảy nước mũi tèm lem luôn. Chán thực sự, như đứa con nít luôn á.

    3. Vâng says:

      Viêm xoang này là bệnh lý rồi, phải đi khám bác sĩ xong cho thuốc uống thì mới đỡ được nha, chứ dùng cách dân gian thì hên xui lắm.

    4. Lan Trinh says:

      Thôi uống thuốc viêm xoang này nó cho toàn là kháng viêm, với thuốc co mạch không, uống nhiều dễ gặp tác dụng phụ lắm, bữa em thấy trên phở bò có chia sẽ bài viết về Nhất Nam Y Viện xử lý viêm xoang, không biết có ai đã thử cách này chưa nhỉ?

    5. Quý Trúcc says:

      Em trước đây từng bị viêm xoang rất nặng, đêm nằm ngủ không được vì khó thở, ban ngày thì lờ đờ, đầu lúc nào cũng đau, nặng trĩu, nhất là vùng dưới hốc mặt luôn bị đau nhứt, em cũng đi tìm nhiều bác sĩ, uống nhiều loại thuốc, rồi dùng đủ thứ trên đời nhưng mà vẫn không có tác dụng. Đang tính tìm đến cách phẫu thuật thì được người thân giới thiệu cho bài thuốc Tiêu Xoang Linh Dược Thang, em cũng mua về sử dụng thử, thì chỉ sau có 1 liệu trình là em đã thoát khỏi được căn bệnh viêm xoang quái ác, bây giờ cuộc sống của em trở lại bình thường, không còn bị mất ngủ, ngày thì tràn đầy năng lượng, em rất vui nên là chia sẽ cho mọi người phương pháp này. Mong là ai đang gặp tình trạng giống như em trước đây thì hãy trải nghiệm tấc dụng vủa bài thuốc này. Mọi người đọc thêm ở đây nhé

    6. Phạm Trường Phước says:

      Nghe chia sẽ thì có vẻ hay đấy, như người bị viêm xoang bướm như tôi thì có dùng được thuốc này không, chứ tui đi khám thì bác sĩ nói là chỗ này nằm sâu trong mũi, xử lý thì hơi khó khăn?

    7. Duân Mai says:

      Cái anyf dùng vô tư nha, bệnh viêm xoang nào cũng dùng được hết, nó có tác dụng khi dùng trong tháng đầu tiên luôn, dùng xong 1 liệu trình là sẽ đỡ ngay. Đến bác sĩ để được tư vấn kĩ hơn bạn nhé.

  6. Mẫn Nhi says: Trả lời

    Uống thuốc thì bệnh đỡ rồi thì ngưng thôi chứ việc gì mà phải uống mãi tận mấy tháng làm gì

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Mẫn Nhi!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Búp Pan says:

      Đấy là lý do mà mãi bệnh tình không cải thiện mà cứ tái đi tái lại đấy. Cái mình cảm nhận được lúc đó chỉ là triệu chứng nó thuyên giảm tạm thời thôi, lúc đấy mà dừng thuốc luôn thì sớm muộn gì cũng tái lại vì đề kháng của mk chưa được nâng cao, chưa diệt được căn nguyên của bệnh. Đã xác định uống tiêu xoang linh dược thì nên nghe lời bác sĩ, dùng theo hết liệu trình vì người ta đã mất công nghiên cứu và biết như nào là tốt nhất cho người bệnh, phải đủ ngày đủ tháng thì cơ thể mới nâng cao được đề kháng mới kháng được bệnh những lần sau bạn nha

    3. Dii Tuệ says:

      Dùng thuốc lâu như thế chẳng thà t phẫu thuật luôn cho nhanh

    4. Huệ Trương says:

      Đừng dại mà phẫu thuật vì không phải cứ phẫu thuật xong là hết bệnh được đâu. Tôi mổ xoang trán xong 2 năm sau nó tái lại còn nặng hơn này, lần này thì hết cách không mổ được nữa nên phải quay ra dùng thuốc. May có tiêu xoang linh dược thang của trung tâm mới giúp tôi ngăn chăn được xoang trở lại trong suốt hơn 1 năm qua

    5. Hân bombay says:

      Ai đó cho t xin cách đặt mua thuốc với

    6. Nhann lee says:

      Bạn gọi điện cho trung tâm hoặc nhắn tin qua app “nhất nam y viện” mà hẹn lịch đi khám, chỉ có đi khám mới được cho thuốc thôi bạn ạ

  7. Phương"s Thảo"s says: Trả lời

    Con em 5 tuổi bị xoang mà chẳng dám cho dùng kháng sinh, mỗi lần nặng lắm em mới cho uống vài viên nhưng con đều kêu đau bụng đi ngoài , chán ăn và thường xuyên bỏ bữa khi uống thuốc em phải làm sao ạ

    1. An Le says:

      Bọn nhỏ cho uống thuốc tây có hại lắm mom ơi, cho con dùng đông y ấy, lành tính mà dễ uống hơn thuốc tây nhiều. Con mk 7 tuổi uống tiêu xoang linh dược thang của trung tâm thấy êm lắm, không kêu ca gì luôn

    2. Khánh Lynh says:

      Em tưởng mấy bài thuốc đông y này chỉ áp dụng cho người lớn thôi chứ, trẻ nhỏ có dùng có để lại hậu quả gì lâu dài không?

    3. Nhung Trần says:

      Uống tiêu xonag linh dược xong là xoang biến mất không quay trở lại nữa luôn hả mọi người, em cứ tưởng xoang là không bao giờ hết được chứ

    4. Linhlan says:

      Chắc cũng tùy người, như em bị xoang mạn tính dùng tiêu xoang của nhất nam xong không hết hẳn bệnh nhưng tần suất bị tái lại rất ít. Xưa cứ hễ trời lạnh là mũi nghẹt, đầu nhức, cứ cách khoảng 1-2 tháng là xoang trở lại một đợt nhưng từ khi dứt liệu trình bên nhất nam hơn 2 năm nay mới chỉ bị lại một lần duy nhất. Lần đó cũng hoảng vì tự dưng lâu rồi không bị sao mà tự nhiên nay nó trở lại nên nhắn bác sĩ. Bác sĩ chưa kê thuốc vội mà tư vấn chế độ ăn cùng vài cách xông hơi và một số tip để giữ ấm vùng mũi. Cuối cùng nhờ vậy mà chỉ sau 4 ngày xoang tự hết cũng không để lại di chứng gì, từ đợt đó tới nay nói chung là khỏe mạnh như bình thường

    5. Thanh Hoa says:

      Bác nghe được thông tin đấy ở đâu chứ tôi thấy trung tâm họ có nói vậy đâu, nhất nam y viện họ còn chia sẻ trường hợp của cháu này dùng tiêu xoang linh dược mà hết bệnh được rồi đây https://nhatnamyvien.org/chua-viem-mui-di-ung-cho-tre-41381.html

  8. Thúy Vân says: Trả lời

    Thấy nhiều nơi đông y cũng ba đời giúp xử lý được viêm xoang nhưng đa số người bệnh dùng xong toàn quay trở lại bốc phốt đủ điều. T nghe kể và cũng chứng kiến nhiều nên mất dần niềm tin với đông y

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Thúy Vân!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nhung Atika says:

      Bây giờ đúng là nhiều bên lừa đảo thật, lấy cả tính mạng con người ra kiếm tiền đúng là hết nói nổi. T hiểu lo lắng của mn vì ngày trước t cũng lo lắng đủ điều mới dám sử dụng tiêu xoang linh dược thang, tới nỗi t còn tải cả app nhất nam y viện về để đối chất với bác sĩ cơ mà. T nhắn tin cho bác sĩ khoảng 3 ngày liền hỏi hết các thắc mắc của t cuối cùng t mới chịu đi khám đó

    3. Bảo Ngọc says:

      Quá trời luôn bà ơi haha, tôi được bạn bè giới thiệu qua nên cũng tin tưởng chẳng tìm hiểu gì thêm. Bạn bè tôi dùng hiệu quả là cho nhau địa chỉ hết, cả đám bạn có 3 đứa đi khám bên Nhất nam y viện rồi đây nè

    4. Nguyễn Thị Thủy says:

      Thuốc tiêu xoang linh dược đó dùng được cho cả nam nữ, già trẻ luôn đúng không? Nhà t cả bố và t đều bị xoang nếu được thì t đặt thuốc về cho cả 2 người luôn

    5. Quỳnh Hoa says:

      Già trẻ lớn bé uống được hết nhưng mỗi người lại được chỉnh liều khác nhau đó bồ, nên đi khám trực tiếp để bác sĩ xem xét nha

    6. Hùng:s Hiên says:

      Đúng nè, t với chồng cùng đi khám và lấy thuốc ở nhất nam, t chỉ được kê cho 3 dạng còn chồng t được cho tận 4 dạng thuốc khác nhau. T uống trong 3 tháng là được thôi liệu trình còn chồng t phải dùng nhiều hơn t tận 1 tháng nữa, thấy cũng tội mà thôi cũng kệ

  9. Lê Thi says: Trả lời

    Thuốc đông y không rõ cơ chế như nào nhưng tôi nói thật không có kháng sinh thì còn lâu mới xử được xoang nhé

    1. Phạm Tuyết says:

      Trong đông y cũng có kháng sinh nhưung nó là thành phần có trong các loại thảo dược chứ không phải được tách chiết sẵn như tây y, bởi vậy nên thời gian dùng đông y luôn lâu hơn tây y là vậy

    2. Thúy Bùi says:

      Là tại sao ạ, em không rõ mục này lắm ai giải thích chi tiết giúp em với, vậy mk nên sử dụng đông y hay tây y thì tốt hơn ạ

    3. Lam5% says:

      Kháng sinh trong đông y là kháng sinh tự nhiên có ở thảo dược chứa trong bài thuốc, mà mỗi vị thuốc cũng chỉ chứa hàm lượng nhất định không được nhiều như tây y. Tây y họ dùng kháng sinh tổng hợp hàm lượng được ấn định sẵn nên dùng tác dụng sẽ nhanh hơn rất nhiều, đổi lại dùng liều lớn như vậy sẽ dễ gây kháng thuốc, nhờn thuốc và thường phải đổi loại kháng sinh mới. Bên cạnh đó sử dụng đông y sẽ không bị nhờn thuốc nhưng tác dụng chậm, cần dùng lâu dài. Em thấy loại nào phù hợp với em thì dùng thôi chứ bây giờ nói cái nào tốt hơn cũng khó vì nó phụ thuộc nhu cầu mỗi người

    4. Ngv Ngoc says:

      Riêng tui thì khuyên mọi người nên dùng đông y hơn nhé, riêng khoản bị kháng thuốc đã làm tôi tuyệt vọng với tây y rồi. Bây giờ bị xoang không dùng được loại kháng sinh này mk dùng loại khác nhưng tới khi bị bệnh khác muốn uống thuốc nhưng kháng sinh nào cũng nhờn hết rồi lúc đấy khổ lắm. Tui đã từng trải qua một đợt ho sốt kéo dài hơn 1 tháng do uống thuốc nào cũng không có tác dụng, cuối cùng đành phải để cơ thể tự chống chọi trong cả tháng. Tui bị xoang mạn tính nữa nên giờ tìm ra loại thuốc nào mà tui chưa dùng bao giờ để tránh nhờn cũng khó vì đa số những loại kháng sinh không cần kê đơn tui đều uống qua cả rồi. Tui bất lực lắm mới phải đổi qua uống thuốc đông y và phải chịu uống thuốc trong vòng 3 tháng liên tục mới dằn được bệnh trong một khoảng thời gian. Cụ thế là khi lướt tin thì thấy được tin nghệ sĩ kim xuyến xử lý được xoang nhờ bài thuốc tiêu xonag linh dược thang của nhất nam y viện nên cũng tò mò tìm hiểu. Sau khi tham khảo ý kiến ngược xuôi của mọi người tui cũng chấp nhận sử dụng theo liệu trình của trung tâm. Bác sĩ kê thuốc cho tôi xong còn dăn dò đủ thứ, tui không nhớ hết nên lâu lâu lại nhắn hỏi bác sĩ cũng vẫn được trả lời rất nhiệt tình. Uống thuốc cỡ 2 tuần thì thấy hết nghẹt mũi, sáng ngủ dậy sảng khoái không bị nhức đầu. Qua được khoảng 1 tháng thì cũng bớt đau nhức rõ, đi làm không còn gì bất tiện. Tui gắng dùng hết 3 tháng theo tư vấn của bác sĩ rồi dừng thuốc thấy cơ thể có thay đổi rõ rệt lắm, không những hết bị xonag mà còn thấy khỏe người, ăn ngủ ngon giấc nữa. Tui xong liệu trình bên này cỡ được nửa năm rồi, chưa bị tái lại lần nào, nghe nhiều người nói phải trải qua năm đầu tiên mới biết được nhưng tui thấy cứ khỏe tới đâu là mừng tới đó rồi. Giờ không còn thấy đông y khó hiểu và phiền phức nữa mà lại cảm thấy rất may mắn vì biết tới bài thuốc tiêu xoang linh dược thang của trung tâm, cũng nhờ có nghệ sĩ kim xuyến xuất hiện trong này cả nên tui mới tin tưởng đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *