Uống Bò Húc Trước Khi Quan Hệ Nên Hay Không? Giải Đáp

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Dạo gần đây nhiều người đang truyền tai nhau về thông tin uống bò húc trước khi quan hệ sẽ giúp kéo dài thời gian xuất tinh. Vậy trên thực tế, nước bò húc có khả năng tăng cường sinh lực nam, khiến “cuộc yêu” bền bỉ hơn hay không? Để biết thực hư vấn đề này, mời bạn đọc bớt chút thời gian tham khảo nội dung bài viết dưới đây cùng Nhất Nam Y Viện. 

Thành phần nước tăng lực

Trước khi trực tiếp giải đáp câu hỏi “uống bò húc trước khi quan hệ có tốt không”, chúng ta cần biết thành phần của chúng. Bò húc chính là tên người Việt thường gọi để chỉ một loại nước tăng lực có tên là Red Bull. 

Đọc ngay: Uống Trứng Gà Sống Trước Khi Quan Hệ Có Tốt Không?

uong bo huc truoc khi quan he
Thành phần có trong nước tăng lực Red Bull

Tương tự như nhiều loại nước tăng lực khác, bò húc có chức năng giúp người dùng cảm thấy tỉnh táo, giảm cảm giác buồn ngủ, tăng cường sự tập trung. Ngoài ra, loại nước này còn được cho là có khả năng tăng cường sức khỏe, xua tan sự mệt mỏi tức thì. Vì thế nên có rất nhiều người yêu thích loại nước uống này. 

Trên thực tế, nước tăng lực bò húc có thể mang tới nhiều công dụng hơn so với những loại nước giải khát khác là vì sở hữu những thành phần như:

  • Chất Taurine: Được biết tới với công dụng cải thiện tâm trạng, tăng cường sinh lực, giảm mệt mỏi, tiếp thêm sức mạnh, sự bền bỉ và tăng năng suất làm việc cho người dùng. 
  • Cafein: Là chất kích thích thần kinh, thường có mặt trong nhiều loại thức uống khác nhau. Cafein giúp cơ thể trở nên tỉnh táo, chống buồn ngủ, khiến tinh thần minh mẫn và phấn chấn hơn. 
  • Các chất khác: Ngoài ra, trong bò húc còn có chứa một số chất phụ gia, đường và một vài loại vitamin nhóm B. Trong đó, đường và vitamin B cũng là một trong những thành phần cung cấp năng lượng hữu ích cho cơ thể. 

Uống bò húc trước khi quan hệ có tốt không?

Như đã phân tích về bảng thành phần, do có chứa caffeine và taurine nên thức uống này chỉ có tác dụng tức thì. Bò húc đơn giản như một bàn đẩy giúp tinh thần, trí não của người dùng tỉnh táo, phấn chấn hơn khi sắp hết năng lượng. Tuy nhiên, điều này không đồng nghĩa với việc chúng có thể khiến cơ thể bạn khỏe mạnh và hỗ trợ tốt cho cuộc yêu. 

Khi uống bò húc, các thành phần trên sẽ kích thích hệ thần kinh một cách tạm thời. Sau khi hết tác dụng, bạn sẽ có cảm giác bồn chồn, hồi hộp, làm ảnh hưởng tới chuyện “yêu”. Chưa kể vì khả năng tạo sự hưng phấn, tỉnh táo nên khi uống bò húc trước khi quan hệ sẽ dễ làm tim đập nhanh hơn. Từ đó làm tăng nguy cơ bị đột quỵ khi quan hệ, tăng nồng độ cortisol trong máu, ảnh hưởng tới nội tiết tố sinh dục cũng như khiến bạn bị giảm ham muốn, khoái cảm tình dục. 

Vậy nên với câu hỏi uống bò húc trước khi quan hệ có tốt không, thì câu trả lời chính là không. Bạn không nên sử dụng loại thức uống này trước khi quan hệ, thay vào đó nên sử dụng nước ép dưa chuối hoặc sinh tố chuối. 

Tìm hiểu thêm: Ngậm Gừng Trước Khi Quan Hệ Kéo Dài Thời Gian “Yêu” Không?

uong bo huc truoc khi quan he
Không nên uống bò húc trước khi quan hệ

Thời điểm nào nên uống nước tăng lực?

Chúng ta đều biết rằng, bò húc có khả năng giúp cơ thể “khởi động” lại nên rất nhiều người yêu thích sử dụng sản phẩm này. Trong đó có cả dân văn phòng, người lao động chân tay, tới những bạn học sinh, sinh viên,… Tuy nhiên, thức uống này có chứa nhiều năng lượng nên không phải lúc nào cũng có thể uống. 

Nước tăng lực sẽ mang lại hiệu quả tốt nếu bạn uống đúng thời điểm và không quá lạm dụng. Những thời điểm mà bạn có thể uống nước tăng lực đó là:

  • Khi thời tiết nắng nóng – lúc cơ thể cảm thấy khó chịu, mất nhiều nước. Việc uống 1 lon bò húc sẽ giúp bù nước nhanh chóng cũng như giải khát tức thì. 
  • Trường hợp bạn đã làm việc quá sức, đổ nhiều mồ hôi.
  • Những lúc cảm thấy buồn ngủ, uể oải, không tập trung như khi học tập, lái xe,…

Mong rằng những thông tin được chia sẻ từ Nhất Nam Y Viện sẽ giúp bạn hiểu đúng hơn về vấn đề uống bò húc trước khi quan hệ tốt hay không. Trong trường hợp muốn tăng cường sức khỏe sinh lý hiệu quả, nam giới nên tới gặp bác sĩ chuyên khoa. Bên cạnh đó cũng nên chú ý nhiều hơn tới việc xây dựng nếp sống, ăn uống khoa học và rèn luyện thể thao thường xuyên để giúp nâng cao chất lượng tình dục lâu dài. 

Bài viết liên quan:

Bình luận (30)

  1. Tram Huynh says: Trả lời

    Không biết dược liệu của bên này có đắt không, mà một liệu trình uy long đại bổ là bao nhiêu tiền vậy ạ

    1. Phạm Ngọc Duy says:

      tuỳ vào xem bác lấy loại nào ấy, loại bình thường thì khoảng 5-7 triệu, còn rượu thuốc tốt hơn thì khoảng 8-12 triệu đó.

    2. Tran Mai Huong says:

      nhưng lão nhà tôi lười sắc cũng lười uống luôn, có cách nào cô đặc thành cao cho ổng tiện mang đi theo người không

    3. Hưng says:

      Bên trung tâm có dịch vụ cô lại thànhh cao, thành viên cho mk tiện uống đó em, anh vẫn uống cao bên đó mấy tháng nay rồi. Uống thuốc này công nhận vào mk khoẻ, không những chỗ ấy mà còn cả sức khoẻ cũng tăng nữa, em tham khảo https://nhatnamyvien.org/uy-long-dai-bo-chua-roi-loan-cuong-duong-49556.html

    4. Nguyễn Đức Trọng says:

      tôi là kiểu ma rượu đó, thuốc nam là không uống đâu nhưng bên nhất nam y viện này còn cả thuốc rượu uy long đại bổ nữa nên tôi uóng vào cũng thấy được phết

  2. Ngoc Mai says: Trả lời

    xin hỏi lão nhà tôi cũng tứ tuần rồi nhưng mà muốn tăng thời gian thì có được k?

    1. Nguyen Khuong says:

      chị giống e rồi, đợt trước lão nhà em cũng ham cái đó phết nhưng già rồi làm ăn chó gì được. Được 3-4 phút là xuống luôn, nhưng mà được cái lão chăm ăn đồ em ăn kết hớp với uống thucoso rựou nữa nên cũng tăng phết đó

    2. Thế An says:

      nhưng mà chả bảo mn đang giới thiệu cái thuốc nam uy long đại bổ gì đó sao, không biết có tuổi có uống được ko, thành phần sao nữa?

    3. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Thế An
      Bài thuốc Uy long Đại bổ của Trung tâm Nhất Nam Y Viện hiện đang là giải pháp giúp cho các quý ông trưởng thành khắc phục các vấn đề về sinh lý như: Yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, liệt dương, di tinh mộng tinh; Mãn dục sớm, suy giảm ham muốn tình dục; Người đau lưng, mỏi gối, suy nhược cơ thể, tiểu đêm do chức năng thận kém; Tinh trùng ít, tinh trùng yếu; Sức khỏe suy kiệt.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Vũ Thư says:

      bác sĩ nào khám uy tín trong nhất nam y viện không ạ, sợ ck tôi khám 1 lần rồi chạy mất dép. Ổng hay ngại lắm

    5. Thảo Ngọc says:

      bên trung tâm này bảo mật thông tin lắm ạ, mk đến rồi khám ở phòng riêng và tư vấn riêng luôn. Nếu muón khám thì nên chọn bác sĩ vân anh với Lê Phương nhé bạn

  3. Bao Ngoc says: Trả lời

    xin hỏi bác sĩ là dạo gần đây mọi ngừoi hay bảo uống thuốc nam tốt cho sinh lý nam. Vậy có đúng không và có ảnh hưởng tới thận hông ạ?

    1. Bùi Ngọc Mai says:

      thuốcn nam laà thuốc nước, nếu uống không theo liệu trình các thứ là đúng ảh hưởng tới thận đấy,

    2. Zuy Ngô says:

      bà em đây này, trước bị viêm da sau thé nào không hiểu nghe ai giới thiệu mà uống thuốc nam ở xa lắc, giờ da khong khỏi lại còn thận yêu nữa

    3. Giao Quỳnh says:

      giờ mà uống thuốc nam cho an toàn cũng phỉa suy nghĩ nhiều ghê, ae nào biết chô uy tín thì giới thiệu cho mn cũng uống

    4. Phạm Ngọc Linh says:

      tôi thấy đồng nghiệp đang uống uy long đại bổ của nhất nam y viện, thấy bảo tốt lắm nhưng không biết phải uống trong bao lâu

    5. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Phạm Ngọc Linh
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Tú Nguyễn says: Trả lời

    Các chị em bình thường bồi bổ cho ck mk bằng cách nào đó, chứ em cho ổng ăn hàu các thứ mà chả lên được tẹo nào

    1. Nguyễn Khánh Dũng says:

      em thì thường rượu thuốc cho lão uống thôi. Kiểu ngâm rắn rồi thuốc bổ ấy. Uống 1-2 tháng là ổng cũng khoẻ lên phết/

    2. Hạnh Nhi says:

      Ủa vậy hả, tớ bình thường cũng chăm cho ck ăn hải sản với uống rượu thuốc các thứ ấy, nhưng dạo gần đây như kiểu có tuổi ấy, càng ngày càng ko được r

    3. 🫧 Nguyễn Cẩm Ly 🫧 says:

      đúng ấy, càng ngày càng có tuổi càng chán, mk thì kiểu hồi xuân. Nói ra thì ngại, mà uống nhiều thuốc các thứ có tác dngj đâu

    4. Chii Phạm says:

      Chị em thử uy long đại bổ của nhất nam y viện chưa?

    5. Người Việt Gốc Cây says:

      là thuốc gì á, tốt lắm sao hả chú, tôi cũng là người hay uống thuốc nâm nè

    6. Theo dõi says:

      Là thuốc nam chuyên điều trị và hỗ trợ người sinh lý kém đó ạ. Ck em mới đầu cũng có được đâu. Ông cứ vào trận là 10 phút đã quá sức rồi, nhưng từ khi uống uy long đại bổ được 2 tuần thì ông có ham muốn hơn hẳn lại còn kéo dài thời gian hơn trước nhiều nha. Đợt uống xong liệu trình 2 tháng đúng là cảm nhận khác hẳn sau mỗi cuộc yêu đó, mn có thể xem ở đây nè https://nhatnamyvien.org/nhat-nam-minh-mang-tuu-bai-ruou-thuoc-van-nang-giup-quy-ong-tran-tre-sinh-luc-the-chat-tien-thien-33738.html

  5. Tram Hoangg says: Trả lời

    thế là có nên uống bò húc trước khi quan hệ ko trời

    1. Nguyễn Mai says:

      là ko đó a, phải đọc kỹ bài viết chứ. Bsi khuyên là không nên uống trước khi quan hệ, tại vì có thể gây bồn chồn và nhịp tim đập nhanh hơn bình thường đó ạ

    2. Đỗ Thuý Thanh says:

      nhưng mà nên uống bò húc lúc nào, bình thường tôi mệt với buồn gủ thì hay uống cái này lắm

    3. Oanh Mộc says:

      Thì đúng là nên uống những lúc đó, chứ trước lúc quan hệ mà uống cái này thành ra không như lời đồn giữ đuọc lâu mà còn bủn rủn tay chân nữa ấy chứ

    4. Thịnh Phạm says:

      Ấy vậy mà khôgn hiểu sao ông bạn tôi mới giới thiệu cho tôi uy long đại bổ của nhất nam y viện uống. Bảo tốt lưmas mà lại không có tác dụng phụ. Ai uống rồi thì cho tôi xin review với

    5. Minh Nguyệt says:

      đúng r bác, e cũng đang uống uy long đại bổ của bên đó đựọc 2 tháng rồi đó. Mới đầu không muốn uống đâu nhưng tại vợ ép quá nên phải uống. Không ngờ sau 2 tháng mà thời gian quan hệ tăng lên được thêm 5-7 phút đó. Đợt trước còn hay có chứng bị tiểu són, tiểu dắt, giờ còn nữa đâu mà phong độ cũng tăng thêm nhờ uy long đại bổ bên nhất nam y viện đấy

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *