Yếu Sinh Lý: Triệu Chứng, Nguyên Nhân Và Cách Tăng Cường Sinh Lý Sung Mãn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Yếu sinh lý là nỗi ám ảnh đối với nam giới, vì bệnh không chỉ ảnh hưởng tới tâm lý, khiến anh em tự ti, mặc cảm mà còn làm tan vỡ hạnh phúc. Để giữ được phong độ trong “cuộc yêu”, quý ông cần nắm được nguyên nhân, triệu chứng, cách xử lý hiệu quả để lấy lại phong độ và có đời sống phòng the sung mãn.

Bạn có đang gặp phải triệu chứng yếu sinh lý này?

Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương, Hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu, điều trị bệnh sinh lý nam giới và là chủ nhiệm đề tài nghiên cứu, phục dựng bài thuốc sinh lý của Thái Y Viện triều Nguyễn) cho biết, yếu sinh lý nam là thuật ngữ chỉ tình trạng rối loạn chức năng tình dục ở nam giới, khi đó người bệnh thường không mặn mà trong quan hệ tình dục, dương vật khó cương hoặc không thể cương, khó thực hiện giao hợp, thời gian quan hệ ngắn…

Tiến sĩ, Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh
  • Suy giảm ham muốn tình dục: Đây là tình trạng nam giới mất hoặc không có hứng thú tình dục, nhu cầu thất thường ở các thời điểm khác nhau.
  • Xuất tinh sớm: Đây là tình trạng xuất tinh không theo chủ định và mong muốn của nam giới. Anh em cảm thấy khó kiểm soát quá trình xuất tinh, thời gian quan hệ ngắn, không đạt được khoái cảm tình dục.
Xuất tinh sớm là triệu chứng của yếu sinh lý
Xuất tinh sớm là triệu chứng của yếu sinh lý
  • Rối loạn cương dương: Đây là tình trạng dương vật gặp khó khăn trong việc cương cứng, hoặc cương nhưng không đủ cứng để thực hiện quá trình giao hợp.
  • Không đạt khoái cảm sau quan hệ: Là tình trạng anh em không cảm thấy hưng phấn, không ham muốn hoặc không đạt được cực khoái khi quan hệ.
  • Các triệu chứng khác: Đau khi quan hệ, cơ thể kém săn chắc, mệt mỏi, uể oải, đau lưng, mỏi gối…

Các mức độ yếu sinh lý

Bác sĩ Vân Anh cho biết, bệnh yếu sinh lý được chia thành 3 mức độ: Nhẹ – trung bình – nặng. Với mỗi mức độ bệnh lý, triệu chứng và cách khắc phục sẽ khác nhau. Nam giới có thể nhận biết và test các triệu chứng, mức độ bệnh của bản thân theo các tình trạng đo lường dưới đây:

Mức độ Biểu hiện
1. Yếu sinh lý mức độ nhẹ
  • Biểu hiện yếu sinh lý chưa quá rõ ràng
  • Cơ thể thường xuyên mệt mỏi, có dấu hiệu suy nhược
  • Vẫn có thể quan hệ tình dục nhưng dương vật không quá cương cứng, không đạt được thỏa mãn khi quan hệ
2. Yếu sinh lý mức độ trung bình
  • Có dấu hiệu suy giảm ham muốn tình dục
  • Tần suất ham muốn tình dục giảm
  • Dương vật khó cương cứng, cần kích thích cao mới có thể lên được
  • Khó kiểm soát tình trạng xuất tinh
  • Khó đạt khoái cảm khi quan hệ
3. Yếu sinh lý mức độ nặng
  • Triệu chứng rõ ràng, rầm rộ, ảnh hưởng trực tiếp đến sinh hoạt tình dục
  • Khó khăn khi quan hệ, dương vật rất khó cương cứng, thậm chí không thể cương cứng
  • Xuất tinh sớm, không kiểm soát được xuất tinh
  • Thời gian quan hệ rất ngắn: 1-2 phút hoặc 30 giây
  • Không có ham muốn tình dục

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nhấn mạnh, nam giới không khó để có thể cảm nhận được những thay đổi của cơ thể mình với những vấn đề về sinh lý. Ngay khi thấy có những dấu hiệu bất thường hay thay đổi trước là thói quen sinh hoạt và chế độ ăn uống của mình để cải thiện tình trạng. Trường hợp thay đổi thói quen sinh hoạt mà bệnh không cải thiện hoặc các triệu chứng suy giảm ham muốn, bất thường trong quan hệ ngày càng rõ ràng, nam giới nên đi thăm khám, điều trị sớm. 

Việc xử lý bệnh sớm sẽ giúp cải thiện bệnh nhanh chóng và tốt hơn. Ngược lại xử lý muộn, bệnh diễn tiến nặng quá trình dùng thuốc sẽ lâu hơn, cải thiện chậm hơn và không đạt được “phong độ” như mong muốn. Tại Nhất Nam Y Viện cũng điều trị cho rất nhiều bệnh nhân yếu sinh lý với các mức độ khác nhau. Nhiều trường hợp phải dùng thuốc liệu trình tích cực 4-6 tháng mới cải thiện, nhưng không ít trường hợp xử lý sớm, dùng thuốc thấy có dấu hiệu cải thiện ngay trong những tháng đầu.

ĐỪNG ĐỂ YSL TIẾN TRIỂN NẶNG, GÂY BIẾN CHỨNG

CHIA SẺ NGAY, CHUYÊN GIA 40 NĂM KINH NGHIỆM TƯ VẤN

Triệu chứng YẾU SINH LÝ bạn đang gặp phải

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Nguyên nhân gây bệnh thường gặp

Bệnh yếu sinh lý ở nam giới ngày càng có xu hướng “trẻ hóa” về đối tượng và tăng về các nguyên nhân gây bệnh. Dưới góc độ y khoa, nguyên nhân gây yếu sinh lý được liệt kê với các hạng mục gồm:

Thủ dâm gây yếu sinh lý
Thủ dâm là nguyên nhân gây yếu sinh lý phổ biến nhất ở nam giới hiện nay
  • Lạm dụng thủ dâm: Việc lạm dụng thủ dâm trong thời gian dài sẽ làm tổn thương dây thần kinh tại dương vật, từ đó gây rối loạn chức năng tình dục. Bên cạnh đó, thủ dâm nhiều đồng nghĩa với việc phải xuất tinh nhiều, điều này sẽ khiến tinh khí hao hụt, dẫn đến xuất sớm.
  • Ảnh hưởng của 1 số bệnh lý mạn tính: Tiểu đường, huyết áp cao, mỡ máu… là những bệnh lý có nguy cơ rất cao khiến nam giới bị yếu sinh lý.
  • Tuổi tác: Trên thực tế, tình trạng yếu sinh lý xảy ra phổ biến ở nam giới trong độ tuổi trung niên và người cao tuổi. Đây là sự lão hóa tự nhiên theo thời gian.
  • Uống nhiều rượu bia, hút thuốc lá: Rượu bia, thuốc lá là những chất kích thích không tốt cho sức khỏe nói chung và sức khỏe sinh lý nói riêng. Lạm dụng chúng gây ảnh hưởng đến các tế bào thần kinh dẫn đến mất khả năng kiểm soát khả năng cương dương, xuất tinh ở nam giới. Không những thế, sử dụng chất kích thích còn ảnh hưởng đến số lượng và chất lượng tinh trùng.
  • Căng thẳng, stress: Làm việc quá sức, không có thời gian nghỉ ngơi, thường xuyên căng thẳng cũng dễ khiến nam giới mất hứng thú tình dục.

Theo thống kê tại Nhất Nam Y Viện dựa trên hồ sơ tiếp nhận của các bệnh nhân sinh lý nam trong hơn 5 năm, những năm trở lại đây bệnh yếu sinh lý ở nam giới có xu hướng trẻ hóa và sự thay đổi nhiều về các nguyên nhân gây bệnh. Nếu như trước đây các vấn đề về tuổi tác, bệnh lý, chấn thương, dùng thuốc điều trị,… là nguyên nhân của phần lớn các trường hợp yếu sinh lý, thì hiện nay các vấn đề liên quan đến tinh thần, thói quen sinh hoạt, thói quen ăn uống, giờ giấc sinh hoạt, lạm dụng thuốc kích thích mạnh,…. đang là nguyên nhân chính dẫn đến bệnh và diễn tiến bệnh phức tạp hơn.

Một số giải pháp cải thiện yếu sinh lý hiện nay

Bác sĩ Vân Anh cho biết, để khắc phục tình trạng bệnh yếu sinh lý ở nam giới có rất nhiều cách khác nhau như dùng mẹo dân gian, thuốc Tây, thực phẩm chức năng hay thuốc Đông y. Mỗi phương pháp sẽ có ưu nhược điểm khác nhau:

Khắc phục yếu sinh lý bằng mẹo dân gian

Khi bị yếu sinh lý ở giai đoạn mới khởi phát, người bệnh có thể áp dụng mẹo dân gian để cải thiện. Tuy nhiên, chỉ nên coi đây là những phương pháp hỗ trợ, áp dụng song song với các biện pháp khắc phục chính khác. Một số mẹo dân gian thường được áp dụng như: trứng gà, lá hẹ, rau ngót…

Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ
Chữa yếu sinh lý bằng lá hẹ

Lời khuyên từ chuyên gia: Các mẹo dân gian có ưu điểm là dễ tìm kiếm nguyên liệu, cách thức thực hiện cũng tương đối đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian. Tuy nhiên, các mẹo dân gian chỉ được xem là giải pháp hỗ trợ cải thiện trong giai đoạn bệnh mới chớm bị, triệu chứng chưa rõ ràng. Trong trường hợp đã bị bệnh lâu ngày, triệu chứng rầm rộ thì sẽ không mang lại tác dụng, bởi dược tính của những nguyên liệu được áp dụng trong các mẹo dân gian đều rấp thấp nên hầu như không thể thay thế thuốc và phương pháp điều trị.

Giải pháp khắc phục yếu sinh lý bằng Tây y

Một trong những cách khắc phục yếu sinh lý đơn giản là áp dụng phương pháp Tây Y. Phương pháp này được nhiều người bệnh lựa chọn vì tác dụng nhanh chóng mà nó mang lại trong việc cải thiện triệu chứng. Tuy nhiên, dùng thuốc yếu sinh lý trong thời gian kéo dài tiềm ẩn nhiều nguy cơ gây tác dụng phụ nguy hiểm.

Do đó, người bệnh phải tuyệt đối tuân thủ phác đồ của bác sĩ đưa ra. Một số giải pháp từ tây y giúp khắc phục tình trạng yếu sinh lý như: Dùng thuốc (thuốc uống, thuốc bôi, gel bôi…); liệu pháp tiêm; liệu pháp sóng xung kích; liệu pháp phẫu thuật.

Thuốc tây y nhanh nhưng không bền
Thuốc tây y nhanh nhưng không bền

Lời khuyên từ chuyên gia: Phương pháp tây y có ưu điểm là cải thiện triệu chứng nhanh chóng. Tuy nhiên, các phương pháp tây y thường tiềm ẩn nhiều nguy cơ gặp phải tác dụng phụ, đặc biệt là dùng thuốc. Các tác dụng phụ dễ gặp phải như: hoa mắt, chóng mặt, đau đầu, sưng đỏ vùng dương vật, dương vật cương cứng trong nhiều giờ không xuống, thậm chí liệt dương… Hơn nữa, các loại thuốc này cơ chế điều trị không tác động vào căn nguyên gây bệnh nên hiệu quả chỉ duy trì trong thời gian ngắn, dừng thuốc là các triệu chứng quay trở lại.

Với cách này, các chuyên gia lưu ý nam giới nên thận trọng dùng thuốc theo chỉ định của chuyên gia. Tuyệt đối không tự ý sử dụng hay lạm dụng các loại thuốc cường dương, kích dục vì chỉ mang lại tác dụng nhất thời và gây ảnh hưởng nguy hiểm về sau.

Đẩy lùi yếu sinh lý bằng Đông y

Bác sĩ Vân Anh đánh giá Đông y là giải pháp khắc phục yếu sinh lý tối ưu, toàn diện mà nam giới yếu sinh lý nên sử dụng. Ưu điểm lớn nhất của Đông y đó chính là cho hiệu quả bền vững và an toàn. Bởi cơ chế điều trị của Đông y là trị từ gốc bệnh, nên hiệu quả mang lại thường tối ưu và bền vững hơn. Bên cạnh đó, Đông y điều trị bệnh từ các thành phần thảo dược thiên nhiên, không chứa hóa dược nên đảm bảo an toàn, không gây tác dụng phụ như tây y. Cái hay nữa của Đông y đó chính là tính cá nhân hóa, dễ dàng gia giảm trên từng đối tượng bệnh lý nên phương pháp này có thể áp dụng rộng rãi cho nhiều trường hợp bệnh.

Trong Đông y, sinh lý nam lấy thận làm gốc. Bởi thận là nguồn cội của các tạng phủ, là bể chứa tinh huyết, gốc rễ của 12 kinh mạch. Khi thận dương hư hao nhiều, sẽ gây mất cân bằng âm – dương trong thận, khiến khả năng sinh tinh và giữ tinh kém, huyết khí khó lưu thông. Khi tinh khí hư hao, thiếu hụt cộng thêm huyết khí không đủ dưỡng thận và cơ quan sinh dục sẽ làm suy giảm chức năng sinh lý, khiến quý ông rơi vào tình cảnh “lực bất tòng tâm”. Để đẩy lùi yếu sinh lý cần phải nâng cao chức năng tạng thận, thiết lập trạng thái cân bằng âm – dương.

Chuyên gia CẢNH BÁO hệ lụy khi không điều trị yếu sinh lý đúng cách

Về cơ bản, yếu sinh lý không phải là bệnh lý nguy hiểm, ảnh hưởng trực tiếp tới tính mạng. Tuy nhiên, yếu sinh lý lại ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý và chất lượng đời sống sinh hoạt tình dục của nam giới. Dưới đây bác sĩ Vân Anh đã chỉ ra những hệ lụy khi nam giới bị yếu sinh lý mà không có sự can thiệp kịp thời và có giải pháp điều trị đúng đắn:

Những hệ lụy của yếu sinh lý
Những hệ lụy của yếu sinh lý
  • Tự ti, mặc cảm về chính bản thân: Nhiều nam giới lấy khả năng sinh lý là thước đo cho bản lĩnh phái mạnh. Chính vì thế, khi phong độ xuống dốc, anh em nam giới thường rơi vào trạng thái lo lắng, tự ti, thậm chí ngại gần gũi, lảng tráng chuyện quan hệ.
  • Ảnh hưởng đến sức khỏe: Khi nam giới bị yếu sinh lý, hàm lượng testosterone cũng bị suy giảm. Điều này khiến nam giới không đủ năng lượng, dễ hụt hơi, mất sức khi quan hệ hay vận động mạnh. Bên cạnh đó, việc tâm lý căng thẳng cũng sẽ khiến cơ thể suy nhược, sức khỏe đi xuống. 
  • Rạn nứt tình cảm: Đời sống tình dục hài hòa sẽ giúp hâm nóng tình cảm vợ chồng, giải tỏa căng thẳng, xung đột. Tuy nhiên, khi 1 bên không còn cảm thấy hứng thú chuyện chăn gối hoặc không thỏa mãn được nhu cầu của đối phương sẽ khiến tần suất quan hệ giảm, cặp đôi không gần gũi… Trên thực tế, có rất nhiều cặp đôi rạn nứt tình cảm vì vấn đề này hoặc dẫn đến các mối quan hệ ngoài luồng khác.
  • Tăng nguy cơ liệt dương: Yếu sinh lý nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách có thể gây liệt dương, mất khả năng quan hệ.
  • Tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn: Yếu sinh lý không phải là nguyên nhân trực tiếp gây vô sinh hiếm muốn ở nam giới. Nhưng khi không điều trị đúng cách, các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương sẽ diễn tiến nặng hơn. Những triệu chứng này chính là tác nhân khiến tinh trùng gặp trứng khó khăn.

HÃY CHIA SẺ VẤN ĐỀ ĐANG GẶP PHẢI

BS HƯỚNG DẪN CÁCH ĐẨY LÙI BỆNH, LẤY LẠI SINH LÝ SUNG MÃN

Giải pháp GIẢI QUYẾT bệnh yếu sinh lý nam giới toàn diện tại Nhất Nam Y Viện

Bám sát nguyên tắc của YHCT, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã dày công nghiên cứu và cho ra đời giải pháp xử lý cho nam giới bị yếu sinh lý – trong tâm là bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc khắc phục yếu sinh lý được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và ứng dụng điều trị sinh lý nam độc quyền. Bài thuốc là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa”, đứng đầu đề tài là Tiến sĩ – Bác sĩ Vân Anh.

Uy Long Đại Bổ được phát triển từ những phương thuốc bổ thận tráng dương do Thái Y Viện dâng lên vua Minh Mạng như Bát vị thang, Lục giao tam dựng, Quy tỳ thang,… đã giúp nhà vua như hổ mọc thêm cánh. Mỗi đêm, sủng hạnh tới 5 – 6 phi tần, hoài thai được 3 – 6 hoàng tử. Với sự kết tinh tinh hoa Ngự dược tiến vua trên cơ sở, nghiên cứu khoa học, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đáp ứng yêu cầu của người bệnh về 1 giải pháp khắc phục yếu sinh lý hiệu quả bền vững.

Là sự kết hợp hoàn hảo giữa tinh hoa YHCT triều Nguyễn cùng nghiên cứu nghiệm chứng hiện đại, Uy Long Đại Bổ trở thành cái tên HOT được báo chí truyền thông “săn đón”. Bài thuốc đã vinh dự xuất hiện trên nhiều trang báo, kênh truyền hình uy tín: Alobacsi, VTC News, VTC6,… và cả VTV2:

Sở dĩ Uy Long Đại Bổ được đánh giá cao, bệnh nhân phản hồi tốt là vì bài thuốc mang đến nhiều lợi ích cho các quý ông mắc bệnh “khó nói”:

Ứng dụng phác đồ THẬN DƯƠNG SUY NẶNG trong giải quyết yếu sinh lý

Phác đồ THẬN DƯƠNG SUY NẶNG khắc phục yếu sinh lý có sự kết hợp hoàn hảo của 4 bài thuốc (Đan – Hoàn – Cao – Tửu) chuyên biệt xử lý tận sâu căn nguyên gây yếu sinh lý, phục hồi mãnh lực, cho nam giới sung mãn, dẻo dai, làm chủ cuộc yêu. 

Trong đó, Uy Long Đại Bổ Hoàn đóng vai trò quan trọng nhất, đi sâu vào khắc phục căn nguyên gây yếu sinh lý.  Cụ thể, bài thuốc tác động trực tiếp vào tạng thận để bồi bổ thận dương, cải thiện tình trạng thận dương suy khiến sinh lý nam không ổn định. Khi đó, công năng tàng tinh được khôi phục, tinh khí dồi dào, khí huyết lưu thông đều đặn đến thận và cơ quan sinh dục.

Đồng thời thận cũng tăng cường sản sinh hormone testosterone nội sinh, giúp phục hồi sinh lực dồi dào từ bên trong, loại bỏ dễ dàng các biểu hiện yếu sinh lý bên ngoài, nam giới dễ dàng tìm lại ham muốn và khoái cảm khi quan hệ.

Tác động này có được là nhờ sự kết hợp của nhiều dược liệu quý như Nhục thung dung, Ba kích, Nhung hươu, Thục địa, Đương quy, Đan sâm…

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Trong trường hợp yếu sinh lý khởi phát kèm các triệu chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, di tinh…. bác sĩ sẽ điều chỉnh và phối hợp thêm 3 bài thuốc nhỏ (Cao – ĐAN – TỬU). Mỗi bài thuốc có thành phần, công dụng riêng biệt những khi kết hợp với nhau sẽ tương trợ lẫn nhau xử lý nhiều vấn đề “khó nói”. Cụ thể:

  • Uy Long Đại Bổ Cao: Với sự kết hợp của các dược liệu Khiếm thực, Ngũ vị tử,… giúp bồi bổ thận tinh, nâng cao khả năng tàng tinh, duy trì sự đóng mở cửa tinh. Cho nam giới đủ tinh lực để sung mãn, làm chủ quá trình xuất tinh.
  • Uy Long Đại Bổ Đan: Với sự kết hợp của các vị thuốc Lộc nhung, Thỏ ty tử, Ngài tằm đực, Phá cố chỉ… sẽ tác động cố giữ tinh khí tụ lại thận, không cho thoát ra ngoài nhằm duy trì chức năng thận ổn định, tránh yếu sinh lý quay trở lại.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Với sự góp mặt của các thảo dược Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo, Nhung hươu, Ba kích, Tang phiêu tiêu… ngâm cùng rượu thượng hạng đóng vai trò như chất dẫn giúp tăng khoái cảm tình dục, cho chuyện yêu nồng cháy hơn.

Các bài thuốc trong phác đồ được phối hợp với nhau theo mô hình Quân – Thần – Tả – Sứ nên dễ dàng gia giảm linh hoạt các thành phần, liều lượng cho tương thích với thể trạng và mức độ yếu sinh lý của từng nam giới. Với tính cá nhân hóa cao, phác đồ sẽ đáp ứng tốt trên từng người bệnh, giúp các quý ông phục hồi sinh lực và sung mãn hơn.

Tác dụng tích cực, an toàn với cơ thể và sức khỏe sinh sản nam giới

Xua tan nỗi lo “dược liệu rác” trên thị trường, Uy Long Đại Bổ sử dụng nguồn dược liệu sạch do chính Nhất Nam Y Viện phối hợp với người dân bản địa tại các tỉnh phái Bắc như: Bắc Kạn, Hòa Bình, Bắc Giang, Lào Cai… phát triển. Các vườn chuyên canh dược liệu này đều được ứng dụng công nghệ sinh học trong khâu gieo trồng và công nghệ bơm sấy nhiệt kết hợp hồng ngoại trong khâu sơ chế. Nhờ vậy mà nguồn dược liệu thu về có độ tự nhiên, tinh khiết và dược tính cao. Đặc biệt Sở Y Tế Hà Nội đã kiểm định, đảm bảo chất lượng và độ an toàn của các thành phần có trong bài thuốc này.

Thảo dược sạch được thu hái tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO
Thảo dược sạch được thu hái tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO

Phác đồ cải thiện thiện tình trạng bệnh với COMBO tổng thể

Để mang đến sự tiện lợi, kín đáo thay vì dạng thuốc thang đun sắc lỉnh kỉnh, Nhất Nam Y Viện đã cải tiến Uy Long Đại Bổ dưới dạng bào chế viên hoàn và rượu ngâm. 

Nhờ vậy, bài thuốc trở nên tiện lợi, dễ dùng, nam giới không cần mất công sắc thuốc phức tạp, mất thời gian. Không chỉ vậy, bài thuốc còn được lưu giữ tối ưu hàm lượng dược chất, dễ dàng thẩm thấu và phát huy hiệu quả.

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã khẳng định hiệu quả đẩy lùi yếu sinh lý của mình. Rất nhiều nam giới sau khi dùng thuốc, đều phản hồi họ cảm nhận được sự thay đổi sinh lý qua từng thời điểm khác nhau:

  • 15 – 20 ngày: Tinh thần phấn chấn, cơ thể khỏe khoắn, ham muốn yêu trỗi dậy, ăn uống ngon miệng, ngủ sâu giấc hơn.
  • Sau 1 tháng: Phục hồi chức năng thận, cải thiện 50 – 60% triệu chứng. Thời gian quan hệ tăng lên 10 – 15 phút, chức năng cương dương ổn định. 
  • Sau 2 tháng: Cơ thể khỏe mạnh, sung mãn, phục hồi 80% phong độ, người bệnh có thể cương nhanh hơn, thời gian cương giữ được lâu hơn.
  • Sau 3 – 4 tháng: Thoát khỏi yếu – xìu – ra nhanh, cơ thể khỏe mạnh, tinh thần sảng khoái, quan hệ đều đặn, phong độ ổn định bền vững.

Anh D.V.A là một trong số nhiều nam giới đã đẩy lùi yếu sinh lý sau khi dùng Uy Long Đại Bổ, anh chia sẻ:

Phản hồi của một số người bệnh sau thời gian dùng thuốc:

Yếu sinh lý là vấn đề khó nói, khiến anh em mặc cảm về chính bản thân mình. Tuy nhiên, bác sĩ Vân Anh khuyên người bệnh nên gạt bỏ nỗi tự ti này đi thăm khám chuyên khoa để được hướng dẫn cách khắc phục hiệu quả, phù hợp với bản thân nhất! Bài thuốc Uy Long Đại Bổ chữa yếu sinh lý hiện đang được ứng dụng tại phòng khám Nhất Nam Y Viện. Anh em đang gặp tình trạng yếu – xìu – ra nhanh mong muốn được đẩy lùi bệnh với bài thuốc này, vui lòng liên hệ:

GỢI Ý GIẢI PHÁP CHỮA YẾU SINH LÝ

Bình luận (75)

  1. Hoàng Tử says: Trả lời

    Đọc bài quài nãy giờ mà có thấy nhắc gì tới giá thành thuốc đâu, thiệt tình á chứ, cái tui quan tâm không thấy đề cập hà

    1. Hà Văn Nhừng says:

      Tôi thấy họ ko để zá khá là hợp lý đấy do nhiều người tình trạng bệnh ko giống nhau nên nếu để zá nó sẽ ko ok đâu. Nếu mà mún bk chính xác tình trạng của mình sao thì đến tận chỗ thăm khám đi r bs họ kê giá mới chuẩn xác được nhaa

  2. Nam Khải says: Trả lời

    Đọc bài thấy có nhắc ts loại uy long đại bổ tửu há há, tôi mê rượu lắm, nếu rượu thuốc thì càng tốt, tôi mua mỗi loại đấy về uống thì được không? Tầm bao lâu đỡ được bệnh

    1. G. MHz says:

      Đỡ được chớt liền á ông nụi ơi, nghĩ shao mà nói uống mỗi đại bổ tửu mà đỡ được tình trạng vậy, với cả nếu còn ý nghĩ là yêu thích bia rượu tốt hơn hết không nên tìm đến mấy biện pháp xử lý bệnh sinh lý này đâu. Tôi ngày trước cũng khá là mê rượu, sau đi khám được bác sĩ bên tt NNYV này tư vấn mới biết được tác hại, từ đó đổi từ rượu chuối hột, rượu ngâm rắn các kiểu thành rượu thuốc, uống kèm với liệu trình mà bên bác sĩ đưa ra nữa, thì đó sau một thời gian cải thiện được tốt hơn, lâu xt hơn. Đây nếu qt thì bấm đây xem đi https://nhatnamyvien.org/uy-long-dai-bo-tuu-2359.html

    2. Nguyễn Điềm says:

      Nguồn dược liệu làm nên bài thuốc uy long đại bổ đảm bảo uy tín không vậy các anh? Em thấy giờ có một số chỗ nhập dược liệu bẩn về nhiều nên cũng không an tâm mấy đâu ạ

    3. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Nguyễn Điềm!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm bài thuốc của Trung tâm. Là đơn vị xây dựng theo mô hình của Thái Y Viện triều Nguyễn, chúng tôi luôn kiên trì với định hướng về gìn giữ, phát triển y học cổ truyền dân tộc, tôn vinh giá trị nam dược trị nam nhân.
      Do đó, đơn vị cũng luôn ưu tiên, lựa chọn sử dụng nguồn nam dược sạch, đạt tiêu chuẩn GACP trong các bài thuốc. Thảo dược được đơn vị lựa chọn từ các vườn thảo dược trồng theo tiêu chuẩn GACP – WHO và nhập chủ yếu từ Công ty cổ phần dược Trung ương MEDIPLANTEX. Nhờ vậy thảo dược đảm bảo chất lượng, dược tính và an toàn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Lộc Thạnh says: Trả lời

    Mấy bác ơi em hỏi cái với, như ban ngày em chả có suy nghĩ chi về s*x, mà hầu như em cũng không có thời gian xem mấy phim heo trên mạng như mấy thằng bạn em nhưng mà sáng sớm dậy vẫn thấy tinh dịch đầy quần con, cảm giác ướt át khó tả lắm các bác? Là em đang bị sao vậy ạ, đó có phải bệnh yếu sinh lý không?

    1. Nguyễn Văn K. says:

      Nó cũng thuộc 1 dạng bệnh sinh lý nam đó bạn, mà cái này người ta gọi là mộng tinh nha, cụ thể là có thể do bạn không giải quyết được nhu cầu td của bản thân nên về lâu dần nó sẽ bị tình trạng đó chứ cũng không hẳn là ngày nghĩ gì đêm mơ đó đâu haha. Có cách giải quyết á, thử các bài tập thể dục tăng cường trước khi ngủ xem, tránh xem phim người lớn, thử xem có cải thiện không

    2. GIA ĐÔNG 1988 says:

      MK KÉ CHÚT, CHO MÌNH HỎI MUỐN ĐẶT LỊCH THĂM KHÁM BÊN TRUNG TÂM NHẤT NAM Y VIỆN NÀY THÌ ĐẶT Ở ĐÂU ĐƯỢC VẬY_? MÌNH KHÔNG SÀNH MẤY

    3. Dương Nguyễn Tú Tú says:

      Đơn giản lắm nha bạn, bạn có thể book lịch khám bệnh ở bên ni wa app tên cũng nhất nam y viện luôn, lên mạng tải ứng dụng về dùng là book được lịch rồi nhé, khá nhanh, đến checkin xong là vào khám thui không cần đợi nì

    4. Trí Adam says:

      Ở nước ngoài có hỗ trợ ship thuốc sang tận nơi không ạ? Em ở Nhật và có nhu cầu muốn mua loại này dùng á, mong được hướng dẫn cách mua ạ

    5. Võ Công Hùng says:

      Em đặt thông qua fb em ơi, em cứ nhắn tin vào fanpage của tt này trên fb là được, nhắn xong là có người hỗ trợ cho em ngay. Chú anh bên Úc cũng đặt thuốc, trao đổi kiểu vậy á, link fb này nè em https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/

  4. Tấn Đạt Phùng says: Trả lời

    Thời gian ún cái loại uy long đại bổ này có dài lắm ko các anh em? Tôi gì cũng được mỗi tội hơi chóng chán, uống mãi thành thử cũng ko kiên định nổi, dễ bỏ lắm

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Tấn Đạt Phùng!
      Tùy vào tình trạng bệnh và cơ thể bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra liệu trình phù hợp với thời gian dùng thuốc khác nhau. Thời gian cần thiết trung bình là khoảng 2 – 3 tháng bạn nhé. Thuốc sẽ có tác dụng đồng thời cho cả triệu chứng bên ngoài và tác động tới nguyên nhân gây bệnh, nâng cao sức đề kháng nên cần thời gian để thuốc phát huy tác dụng sẽ lâu hơn so với thuốc tây y thông thường nhưng ngược lại ưu điểm là sẽ lâu dài, bền vững hơn.
      Mời bạn đến trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Nguyễn Khoa says:

      Êyyy mà các anh em ơi, thuốc đông y như muốn uống thì kiểu mua các cái loại dược liệu về để nấu lên xong uống đúng không? Làm sao để biết mình mua đúng dược liệu hay chưa vậy, em chả có rành mấy cái này luôn ấy

    3. Vương Trần Bảo Khánh says:

      Em có thể ra tiệm thuốc đông y bảo họ bán theo đơn thuốc nếu em có sẵn đơn, không thì đi khám là được kê đơn thôi em. Em khám bên chỗ Nhất Nam Y Viện này cũng được ấy, thuốc bên trung tâm này có loại được bào chế sẵn theo yc của người bệnh nữa, có thể về là uống không cần sắc nấu phức tạp, anh cũng uống kiểu thế nên là anh biết, đi làm suốt lấy đâu ra tgian mà sắc đun với cả bà xã anh cũng bận nữa

  5. Nguyễn Khoa says: Trả lời

    Nghe bệnh yếu sinh lý thì cũng sợ đấy nhưng nói thật các bác chứ tôi vẫn chưa tìm hiểu được sâu về cái bệnh này, gần đây phát hiện mình hay bị ra sớm, sớm hơn mọi lần khi mà giao hợp cùng với vợ ở nhà, cảm thấy khá là khó chịu, vợ chồng cũng mới tam tuần chứ đâu già cả gì đâu >33

    1. Trương N.Tùng says:

      Ôi nếu mới đâu đó 30 tuổi thì em khuyên nhé anh nên đi khám đi anh ơi, để lâu cực kỳ không tốt, ysl này có nhiều cái hệ lụy lquan đến đời sống tinh thần, anh để lâu bức bối khó chịu, xuất sớm trường hợp xấu nhất là ảnh hưởng đường con cái sau này, vk đi ngoại tình nữa ,khổ lắm

    2. Phan Đỗ Thành Dương says:

      Thế có loại thuốc dân gian hay mẹo chi chi đó xử lý được cái bệnh xuất tinh sớm không? Tôi bị xuất sớm nay cũng một thời gian rồi nhưng mà chưa biết thuốc men nào tốt, chứ thuốc tây uống mãi thấy cũng khỗng cải thiện được bao nhiêu phần trăm cả

    3. Trung AI says:

      A ôi thuốc tây làm sao đỡ được a, e bị xuất sớm nay cũng hơn năm rồi, dạo trước e cũng đi khám nam khoa suốt ấy chứ, bác sĩ quen mặt luôn mà, khám riết thuốc men riết không đỡ đây chính bác sĩ bên phòng khám đó còn kêu e đổi sang biện pháp khác xem sao đây này. Bác sĩ chỉ sang trung tâm Nhất Nam y Viện e khám thấy okay, bác sĩ bên này cũng tận tâm lắm, theo dõi sát sao tình trạng của e. Cỡ khoảng 1 thời gian thì đã giảm được xts một phần nào đó, cuộc chơi đêm của 2vck vui vẻ hơn, đây này, a tham khảo đi a

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *