Báo Suckhoevadoisong: Nhất Nam Bình Vị Khang bài thuốc điều trị dạ dày bằng Đông y an toàn

Điều trị dạ dày bằng Y học cổ truyền hiện nay đang là sự lựa chọn của nhiều người bệnh bởi tính an toàn. Và giải pháp của Nhất Nam Y Viện, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang đã và đang được hàng ngàn người bệnh tin tưởng trong hơn 5 năm qua. Bài thuốc đã từng vinh dự được Báo Sức Khỏe & Đời Sống giới thiệu là giải pháp Đông y an toàn trong điều trị bệnh dạ dày.

Khẳng định bài thuốc được phát triển từ tinh hoa Y học cổ truyền triều Nguyễn

Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc được phục dựng và phát triển dựa trên các bí dược chữa chứng vị quản thống cho vua Tự Đức được ngự y Thái Y Viện tiếng dâng. Đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều thời gian, tâm huyết, đặc biệt là trực tiếp đến Huế để tìm hiểu các bài thuốc một cách đầy đủ và chính xác nhất.

Tiến sĩ, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Phòng khám Nhất Nam Y Viện cho biết, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị các bệnh lý dạ dày sẽ đi sâu vào bồi bổ Tỳ, Vị, Can, Bổ khí, bổ huyết, bổ tâm. 

Đồng thời bài thuốc tập trung tiêu trừ, làm giảm các yếu tố tích trệ như Hàn, Thấp, Thấp nhiệt, Vi khuẩn. Nhờ đó khí – huyết lưu thông tốt trong toàn thân, giúp nuôi dưỡng cơ thể, phục hồi chức năng dạ dày tự nhiên.

Để mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh lý dạ dày, các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và sử dụng các thảo dược một cách kỹ lưỡng. Thảo dược sử dụng sẽ được ưu tiên bao gồm các thảo dược có tác dụng: Kiện tỳ vị, bổ can thận, thanh nhiệt trừ thấp, tiêu viêm,…

Trong đó, Nhất Nam Bình Vị Khang nổi bật với các thảo dược có thành phần kháng sinh thực vật giúp ức chế và tiêu diệt vi khuẩn HP mà không gây hại cho sức khỏe của người bệnh, không gây tác dụng phụ, không ảnh hưởng đến lợi khuẩn. 

Nhất Nam Y Viện đặt chất lượng thảo dược lên hàng đầu, do đó đơn vị cam kết sử dụng dược liệu sạch và 100% nam dược (thảo dược được trồng trên lãnh thổ Việt Nam) do chính đơn vị hợp tác phát triển tại vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO.

Mời bạn đọc xem chi tiết bài báo tại đây: https://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-ho-tro-dieu-tri-benh-da-day-bang-dong-y-an-toan-169221223202239679.htm