Chi Phí Điều Trị Viêm Phụ Khoa Tại Nhất Nam Y Viện

Chi phí điều trị bệnh viêm phụ khoa tại Nhất Nam Y Viện sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau như chi phí thăm khám theo quy định phòng khám, chi phí dùng thuốc theo tình trạng bệnh. Theo đó, bác sĩ chuyên khoa sẽ xây dựng phác đồ cá nhân linh hoạt với liệu trình riêng biệt. Do đó, chi phí điều trị bệnh viêm phụ khoa của mỗi người sẽ khác nhau.

Chi phí điều trị viêm phụ khoa nhẹ

Thuốc điều trị sẽ được bác sĩ chia theo từng liệu trình cụ thể thường bao gồm thuốc uống, thuốc đặt, thuốc ngâm rửa, thuốc xịt. Tuy nhiên, bác sĩ cũng sẽ điều chỉnh những loại thuốc thật sự phù hợp cho tình trạng bệnh lý cụ thể.

Chi phí điều trị viêm phụ khoa trung bình

Các loại thuốc điều trị thường bao gồm 4 loại thuốc chính có trong liệu trình điều trị Phụ Khang Tán như thuốc uống, thuốc đặt, thuốc ngâm rửa, thuốc xịt. Trong một số trường hợp, bác sĩ cũng chỉ định thêm một số loại thuốc hỗ trợ điều trị.

Chi phí điều trị viêm phụ khoa nặng

Với các trường hợp bị viêm phụ khoa nặng kèm theo các triệu chứng bệnh lý phức tạp, ngoài 4 bài thuốc của liệu trình Phụ Khang Tán, bác sĩ cũng có thể chỉ định thêm một số loại thuốc hỗ trợ điều trị có tác dụng hỗ trợ điều trị các triệu chứng đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể.

Chi Phí Dịch Vụ

DỊCH VỤ BẢNG GIÁ
Chi phí thăm khám 200.000 VNĐ / Lần
Chi phí thuốc điều trị Theo chỉ định của bác sĩ chuyên khoa

Các Loại Thuốc Sử Dụng

Thuốc uống Phụ Khang Tán

Thành phần: Ích mẫu, Đương quy, Hoàng bá, Bạch thược, Trinh nữ hoàng cung, Xuyên khung...

Công dụng: Hoạt huyết, bổ huyết, bồi bổ khí huyết, tăng cường chức năng tạng phủ, kháng viêm từ bên trong, thanh nhiệt, thải độc, điều hòa nội tiết tố, ổn định mạch sinh lý Nhâm - Xung - Đới, tăng cường hệ miễn dịch tổng thể.

Thuốc đặt Phụ Khang Tán

Thành phần: Kim ngân hoa, Diệp hạ châu, Bồ công anh, Vỏ lựu xanh…

Công dụng: Giúp đào thải khí hư, đẩy tế bào chết, dịch cặn bẩn tích tụ ra ngoài, làm lành những tổn thương sâu bên trong niêm mạc âm đạo, giúp khử mùi hôi, giảm ngứa ngáy, ức chế sự tăng sinh quá mức của các tế bào viêm và hỗ trợ trẻ hóa niêm mạc tử cung.

Thuốc ngâm rửa Phụ Khang Tán

Thành phần: Bạc hà, Bồ công anh, Sà sàng tử, Hoàng bá, Trinh nữ hoàng cung...

Công dụng: Làm sạch vùng kín, ổn định môi trường tự nhiên âm đạo, giảm tình trạng ngứa ngáy, hạn chế mùi hôi vùng kín và kháng viêm tại chỗ.

Thuốc xịt Phụ Khang Tán

Thành phần: Bạc hà, Xà sàng tử, Hoàng bá, Trinh nữ hoàng cung…

Công dụng: Giảm ngứa ngáy và mùi hôi vùng kín một cách nhanh chóng, hạn chế tình trạng sưng nề và tránh viêm nhiễm tại chỗ.

Cam kết

Cam kết
hiệu quả
Đồng hành
trọn đời
Chất lượng thuốc
Minh bạch
chi phí

Bác sĩ điều trị

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương

  • Năm sinh: 1955
  • Quê quán: Thường Tín - Hà Nội
  • Năm 2005 được phong tặng Thầy thuốc Ưu tú
  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông
  • Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam

Câu chuyện người bệnh

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có hàng nghìn người bệnh tìm đến Nhất Nam Y Viện và điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả với bài thuốc thảo dược Phụ Khang Tán.

Chị Thanh Hoa - 28 tuổi

“Trước đây, tôi bị viêm cổ tử cung khá nặng, các triệu chứng khó chịu khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Sau đó, tôi may mắn biết đến bài thuốc Đông y Phụ Khang Tán và điều trị thành công sau 3 tháng”.

Chị Đào Thị Minh Nguyệt - 32 tuổi

"Tôi đã thử nhiều phương pháp điều trị khác nhau, từ thuốc tân dược cho đến các loại thuốc nam và mẹo tự nhiên nhưng các triệu chứng bệnh lý chỉ thuyên giảm nhẹ. Cho đến khi biết đến bài thuốc Phụ Khang Tán, tôi đã thành công điều trị viêm phụ khoa và cải thiện sinh lý chỉ sau 3 tháng".

Chị Thúy Kiều - 31 tuổi

“Tôi đã từng bị viêm nấm phụ khoa khá nặng, các triệu chứng bệnh lý đeo bám tôi dai dẳng trong suốt 4 năm trời khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Sau đó, nhờ người thân giới thiệu nên tôi biết đến bài thuốc thảo dược Phụ Khang Tán và thành công điều trị bệnh viêm phụ sau 3 tháng sử dụng”.