Báo 24h: Giải pháp điều trị viêm da Nhất Nam Y Viện phát sóng trong chương trình VTC6 “Chuyên gia cho mọi nhà”

Giải pháp điều trị viêm da Nhất Nam Y Viện đã được nhiều trang báo đưa tin sau khi lên sóng chương trình VTC6 “Chuyên gia cho mọi nhà”. Theo đánh giá của Báo 24h, giải pháp điều trị viêm da Nhất Nam Y Viện là một trong số ít phương pháp đem lại hiệu quả tốt với đa dạng đối tượng người bệnh.

Nhân vật được phỏng vấn với phóng viên lần này là Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương – Phó Giám đốc chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện. 

Bác sĩ Lê Phương là người có hơn 40 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị viêm da và đã chữa thành công cho hàng nghìn người bệnh. Nhờ những đóng góp của bác sĩ trong sự nghiệp chăm sóc sức khỏe toàn dân, bác sĩ đã được Nhà nước phong tặng danh hiệu THẦY THUỐC ƯU TÚ. 

Báo 24h chia sẻ về giải pháp điều trị viêm da Nhất Nam Y Viện
Báo 24h chia sẻ về giải pháp điều trị viêm da Nhất Nam Y Viện

Giải pháp điều trị viêm da hữu hiệu, ngăn chặn nguy cơ tái phát của Nhất Nam Y Viện

Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương và các cộng sự tại Nhất Nam Y Viện đã bào chế ra bài thuốc trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang. Đây là một bài thuốc giúp điều trị viêm da từ gốc đến ngọn: 

  • Xử lý các triệu chứng viêm, sưng đỏ, ngứa ngáy,… tại da nhờ các “kháng sinh tự nhiên” 
  • Chống độc, tiêu viêm, tái tạo da bằng cách nâng cao hệ thống miễn dịch tự nhiên, tăng cường khử độc cho cơ thể. 
  • Nâng cao sức đề kháng giúp chống lại các tác nhân kích thích bên ngoài môi trường và giảm thiểu nguy cơ tái phát bệnh.

Để điều trị viêm da toàn diện, ngoài thuốc điều trị, giải pháp điều trị còn kết hợp với LỘ TRÌNH DINH DƯỠNG + CHẾ ĐỘ CHĂM SÓC DA:

  • Lộ trình dinh dưỡng: Bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện sẽ xây dựng cho người bệnh lộ trình dinh dưỡng quân bình âm dương phù hợp với thể trạng của từng người bệnh. Thức ăn được phân loại theo âm và dương nhằm mục đích tạo sự quân bình trong ăn uống, nhờ đó mà cơ thể người bệnh viêm da sẽ được tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi các triệu chứng viêm đỏ, sưng ngứa,….
  • Chế độ chăm sóc da: Làn da của người bệnh viêm da vô cùng nhạy cảm, dễ tổn thương nên cần chế độ chăm sóc da đặc biệt. Bác sĩ sẽ hướng dẫn người bệnh chế độ chăm sóc da hợp lý, phù hợp với tình trạng da của mỗi người bệnh. 
Bác sĩ Phương chia sẻ về căn nguyên bệnh viêm da
Bác sĩ Phương chia sẻ về căn nguyên bệnh viêm da

Giải pháp điều trị viêm da Nhất Nam Y Viện phù hợp với mọi đối tượng

Khi đến thăm khám tại Nhất Nam Y Viện, người bệnh cũng được các bác sĩ tư vấn phác đồ trị liệu phù hợp nhất với tình trạng bệnh. Vì vậy, Nhất Nam An Bì Thang có thể phù hợp với mọi đối tượng kể cả những đối tượng kén thuốc như người già, trẻ nhỏ, người có bệnh nền, phụ nữ sau sinh,…

Bài thuốc trị viêm da của Nhất Nam Y Viện phù hợp với nhiều đối tượng
Bài thuốc trị viêm da của Nhất Nam Y Viện phù hợp với nhiều đối tượng

Hiệu quả của bài thuốc trị viêm da Nhất Nam Y Viện đã được chứng minh qua hiệu quả thực tiễn. Rất nhiều người bệnh sau khi sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đã khỏi bệnh và chia sẻ với đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện về thành quả của mình. 

Chị NTH, 32 tuổi, Hà Nội, từng bị viêm da cơ địa mãn tính chia sẻ:Sau khi sử dụng Nhất Nam An Bì Thang khoảng 2 tháng, tôi thấy tình trạng viêm da cơ địa mãn tính của mình giảm hẳn. Trước đây da tay tôi luôn khô rát, ngứa ngáy nhưng giờ da đã mềm mại hơn, các vết mẩn đỏ cũng mờ dần. Điều tuyệt vời là không còn tình trạng tái phát liên tục như trước nữa.”

Chị NTH, 40 tuổi, TP. Thái Bình từng bị á sừng chia sẻ:Mình đã thử nhiều loại thuốc tây nhưng chỉ đỡ được một thời gian ngắn, sau đó lại tái phát. Nhưng từ khi dùng Nhất Nam An Bì Thang, các triệu chứng á sừng của mình cải thiện rõ rệt và đặc biệt là không bị nhờn thuốc như trước. Da mình không còn bong tróc, ngứa ngáy nữa, mà còn khỏe hơn rất nhiều.

Những phản hồi tích cực từ báo chí và sự quan tâm của khán giả đã khích lệ chúng tôi tiếp tục phấn đấu, nâng cao chất lượng dịch vụ và hiệu quả điều trị. 

Giải pháp điều trị viêm da của Nhất Nam Y Viện được báo chí và truyền thông đưa tin rộng rãi là một niềm vinh dự lớn. Đây là sự công nhận quý báu đối với những nỗ lực không ngừng của đội ngũ y bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện trong hành trình nghiên cứu và phát triển các phương pháp điều trị an toàn, hiệu quả cho người bệnh.

Mời bạn đọc thêm thông tin về bài báo tại đây:

https://www.24h.com.vn/tin-tuc-suc-khoe/giai-phap-dieu-tri-viem-da-nhat-nam-y-vien-phat-song-trong-chuong-trinh-vtc6-chuyen-gia-cho-moi-nha-c683a1596229.html