Bác Sĩ Lê Phương Điều Trị Mụn Trứng Cá

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong việc thăm khám và điều trị các bệnh lý da liễu, mụn trứng cá bằng YHCT, Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương đang ngày càng được nhiều khách hàng tin tưởng, tìm đến.

Bác sĩ Lê Phương đã thành công giúp kiểm soát các tình trạng mụn trứng cá dai dẳng trên da đồng thời cho ra đời những bài thuốc, phác đồ điều trị mụn, cải thiện sức khỏe da có hiệu quả khá tốt.

Thông Tin Bác Sĩ

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương

  • Năm sinh: 1955
  • Quê quán: Thường Tín - Hà Nội
  • Năm 2005: Được Nhà nước phong tặng Danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú
  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông
  • Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

Thế Mạnh Điều Trị

Suốt hơn 40 năm làm việc và cống hiến, Bác sĩ Lê Phương đã thành công cho ra đời một số liệu trình điều trị mụn trứng cá và cải thiện sức khỏe da tổng hợp được nhiều khách hàng tin dùng. Bác sĩ Lê Phương có thế mạnh trong điều trị một số tình trạng da liễu như:

  1. Mụn trứng cá
  2. Mụn nội tiết
  3. Mụn bọc
  4. Mụn viêm
  5. Mụn ẩn
  6. Mụn cám
  7. Mụn đầu đen
  8. Mụn dậy thì

Kinh Nghiệm Điều Trị

Với hơn 40 năm kinh nghiệm trong điều trị mụn trứng cá bằng Y học cổ truyền, Bác sĩ Lê Phương được đánh giá cao với các đóng góp cụ thể như:

  • Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam - Đơn vị chuyên nghiên cứu về giải pháp điều trị mụn trứng cá của Nhất Nam Y Viện
  • Bác sĩ là chủ nhiệm đề tài "Nghiên cứu và Ứng dụng tinh hoa YHCT triều Nguyễn trong điều trị mụn trứng cá"
  • Có nhiều năm nghiên cứu và thăm khám bệnh da liễu và mụn trứng cá trong lĩnh vực YHCT
  • Nghiên cứu và kiểm định từng thành phần thảo dược có công dụng đặc biệt tốt trong điều trị mụn trứng cá và cải thiện sức khỏe tổng thể của da
  • Trực tiếp khám và điều trị cho hàng nghìn người bệnh da liễu và mụn trứng cá tại Nhất Nam Y Viện

Quan Điểm Điều Trị

Trong nhiều năm thăm khám và làm việc trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ YHCT, Bác sĩ Lê Phương nhận thấy việc kiểm soát mụn trứng cá trên da cần tiến hành từ gốc để ngăn ngừa tình trạng mụn tái đi tái lại. Theo đó, việc điều trị mụn sẽ hoạt động theo quan điểm TRỊ TẬN GỐC - TÁI SINH DA. Cụ thể:

TRỊ TẬN GỐC

Phát triển bài thuốc uống để đi vào loại bỏ các căn nguyên gây mụn trứng cá từ sâu bên trong cơ thể, thanh nhiệt, thải độc, hỗ trợ cải thiện chức năng gan, thận, ổn định nội tiết tố, bồi bổ khí huyết, dưỡng huyết, kháng viêm toàn diện và tăng cường sức khỏe tổng thể để hạn chế các bệnh lý da liễu phát triển.

TÁI SINH DA

Sau khi điều trị mụn, việc tập trung tái tạo da là hoàn toàn cần thiết. Theo đó, bài thuốc bôi ngoài sẽ mang đến khả năng làm sạch sâu da, loại bỏ viêm nhiễm, kháng viêm tại chỗ đồng thời cung cấp cho da các dưỡng chất cần thiết để da phục hồi nhanh chóng, giúp da sáng và đều màu hơn.

Bài thuốc điều trị

Phác đồ điều trị

Phác Đồ Điều Trị Mụn Trứng Cá

Phác đồ điều trị mụn trứng cá của Nhất Nam Y Viện được đơn vị chuyên khoa da liễu có tên Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam trực…

Đánh giá chuyên môn

Trong nhiều năm làm việc trong lĩnh vực da liễu thẩm mỹ , Bác sĩ Lê Phương không chỉ giúp nhiều người bệnh thoát khỏi tình trạng mụn trứng cá nhanh chóng, hiệu quả cao mà còn được nhiều bác sĩ, chuyên gia YHCT đánh giá cao về chuyên môn cũng như kinh nghiệm.

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn
Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn
Nguyên Phó phòng KHTH Bệnh viện YHCT Trung Ương

"Bác sĩ Lê Phương đã rất sáng tạo trong việc áp dụng cơ chế điều trị kép vào trong điều trị mụn trứng cá, giúp loại bỏ mụn nhanh chóng đồng thời hỗ trợ cải thiện sức khỏe da khá tốt sau mụn"

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan
Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung Ương

"Bác sĩ Lê Phương đã có nhiều năm kinh nghiệm thăm khám và điều trị mụn trứng cá bằng YHCT nên luôn đem đến cho người bệnh giải pháp điều trị toàn diện và đảm bảo an toàn cho mọi cơ địa da"

Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần
Bác sĩ CKII Nguyễn Thị Nhuần
Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương

"Bài thuốc thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được Bác sĩ Lê Phương sử dụng trong điều trị mụn trứng cá đã giúp hàng nghìn người bệnh thoát khỏi tình trạng mụn trứng cá dai dẳng và cải thiện da tốt chỉ với 1 liệu trình"

Câu chuyện người bệnh

Hỏi đáp

Lê Hà
Đã hỏi: Ngày 08-09-2024
Bị mụn do nhiễm độc Corticoid có điều trị được bằng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì không?

"Trước đây, em có dùng một sản phẩm dưỡng trắng da và một thời gian sau da bị nổi mụn nghiêm trọng. Em đi khám thì được biết da đang bị nhiễm độc Corticoid và được bác sĩ chỉ định… Xem thêm

Ngô Thị Mai Lan
Đã hỏi: Ngày 07-09-2024
Giai đoạn đẩy nhân khi dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có nên nặn mụn không?

"Chào bác sĩ ạ! Cháu đang dùng bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm để trị mụn và được 3 tuần thì tình trạng đẩy mụn bắt đầu, da mặt cháu mọc dày toàn mụn. Mẹ cháu… Xem thêm

Nguyễn Thanh Huyền
Đã hỏi: Ngày 10-09-2024
Điều trị mụn trứng cá bằng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có được dùng thêm mỹ phẩm gì khác không?

"Chào bác sĩ! Hiện tại em đang dùng thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm để trị mụn. Trước đó em có dùng một số loại mỹ phẩm dưỡng da thì giờ có dùng tiếp được không ạ?… Xem thêm

Gửi câu hỏi đến bác sĩ

* Vui lòng điền chính xác thông tin để được nhận tư vấn tốt nhất từ Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương