Bị nám da sau sinh có dùng được Liệu trình Vương Phi không?

Lê Thảo | Đã hỏi: Ngày 09-09-2024

"Xin chào phòng khám, mình 35 tuổi, mới sinh con được gần 1 năm. Mình cũng chịu khó chăm dưỡng da, bôi kem trị nám nhưng da càng ngày càng xấu, sạm đen rất mất thẩm mỹ. Được biết Liệu trình Vương Phi có thành phần 100% thảo dược tự nhiên, với trường hợp của mình liệu có dùng được Liệu trình Vương Phi của phòng khám không ạ? Phòng khám tư vấn giúp mình với ạ!"

Chào bạn,

Nám da là tình trạng rối loạn tăng sắc tố da phổ biến hiện nay, theo thống kê có đến 70% chị em phụ nữ Việt Nam bị nám da tấn công ở nhiều độ tuổi khác nhau. Tuy nhiên, nám thường gặp ở đối tượng chị em từ tuổi 30 trở lên, phụ nữ ang thai, sau sinh con.

Bạn có chia sẻ, bạn bị nám da, có chăm sóc da cẩn thận và bôi kem trị nám nhưng nám ngày càng xấu, sạm đen. Hơn nữa bạn lại mới sinh con được gần 1 năm. Với tình trạng của bạn thì hoàn toàn có thể sử dụng Liệu trình Vương Phi của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Liệu trình Vương Phi phù hợp cho nhiều đối tượng, trong đó có phụ nữ sau sinh từ 6 tháng trở lên.

Từ những gì bạn chia sẻ, thì nguyên nhân gây nám da của bạn không chỉ đơn giản là do các yếu tố bên ngoài như ánh nắng mặt trời nữa mà còn có thể liên quan đến các yếu tố bên trong như: Rối loạn nội tiết tố do quá trình mang thai và sau sinh, khí huyết kém,…

Chính vì vậy, nếu chỉ điều trị nám bằng kem bôi kết hợp với chăm sóc da thì không thể khiến cho nám mất đi. Bởi nguyên nhân bên trong vẫn đang còn tồn tại chưa được khắc phục. Không biết rằng bạn đã đi thăm khám ở các cơ sở da liễu hay chưa. Nếu chưa thì bạn nên đi thăm khám để xác định chính xác nguyên nhân, từ đó việc điều trị sẽ hiệu quả hơn.

Nguyên tắc quan trọng trong điều trị nám da đó là phải kết hợp “trong uống – ngoài bôi/ thoa” để có thể giải quyết được cả bên trong lẫn bên ngoài. Vừa ức chế quá trình sản sinh quá mức melanin vừa lấy đi được sắc tố nám.

Liệu trình Vương Phi của trung tâm hoàn toàn có thể giúp bạn xử lý những vấn đề này. Bởi trong Liệu trình Vương Phi, cụ thể là bài thuốc uống sử dụng các thành phần có khả năng ổn định nội tiết tố, bổ huyết rất tốt cho phụ nữ sau sinh, vừa phục hồi thể trạng vừa cải thiện được làn da hiệu quả.

Khi điều trị nám với Liệu trình Vương Phi không chỉ có thể được loại bỏ nám toàn diện mà còn được xây dựng một chế độ chăm sóc da và dinh dưỡng phfu hợp giúp hỗ trợ duy trì hiệu quả nám da trong thời gian dài, hạn chế tình trạng tái phát.

Để đặt lịch khám với phòng khám bàn có thể liên hệ qua số hotline: 0983 058 939 để được hỗ trợ. Thân mến!

Phác đồ điều trị

Phác đồ điều trị Nám da

Phác đồ điều trị nám của Nhất Nam Y Viện được các bác sĩ nghiên cứu, cải tiến để phù hợp với đặc điểm bệnh lý, cơ chế hình thành…

Bác sĩ điều trị

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương

  • Năm sinh: 1955
  • Quê quán: Thường Tín - Hà Nội
  • Năm 2005: Được Nhà nước phong tặng Danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú
  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông
  • Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam