Báo Đà Nẵng: Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì: Giải pháp hoàn hảo cho da mụn

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là liệu trình điều trị mụn trứng cá bằng thảo dược Đông y lành tính được hàng nghìn khách hàng tin tưởng và sử dụng. Bài thuốc được đánh giá cao bởi những ưu điểm nổi bật, hoạt động theo cơ chế tác động kép giúp tác động toàn diện, ngăn ngừa mụn tái phát khá tốt.

Báo Đà Nẵng đưa tin về bài thuốc điều trị mụn trứng cá Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Báo Đà Nẵng đưa tin về bài thuốc điều trị mụn trứng cá Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Tìm về giải pháp trị mụn trứng cá bằng thảo dược tự nhiên lành tín

Theo Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương – Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện, khi bị mụn trứng cá, làn da sẽ trở nên vô cùng nhạy cảm. Điều này kéo theo việc lựa chọn phương pháp điều trị cũng cần cẩn thận hơn để có được lựa chọn hiệu quả và an toàn, không gây hại cho da mà vẫn có thể kiểm soát tình trạng mụn.

Hiện nay có khá nhiều phương pháp điều trị mụn, trong đó phổ biến là giải pháp dùng thuốc và không dùng thuốc. Với phương pháp dùng thuốc, các loại thuốc bôi tân dược luôn là lựa chọn được ưu tiên vì độ tiện dụng cũng như hiệu quả nhanh chóng. Tuy nhiên, đây lại được biết đến là một giải pháp không đem lại hiệu quả bền vững, mụn dễ tái phát sau khi ngừng dùng thuốc.

Còn với phương pháp điều trị mụn không dùng thuốc, bác sĩ sẽ chỉ định sử dụng công nghệ hiện đại để tác động, thay đổi cấu trúc da, điều trị viêm nhiễm tại chỗ giúp kiểm soát mụn. Nhưng thực tế, phương pháp này chỉ giải quyết được vấn đề ngoài da, không xử lý được căn nguyên gây mụn từ bên trong khiến mụn dễ dàng quay trở lại.

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về các phương pháp điều trị mụn trứng cá
Bác sĩ Lê Phương chia sẻ về các phương pháp điều trị mụn trứng cá

Là người có nhiều năm thăm khám và điều trị các vấn đề da liễu, mụn trứng cá bằng YHCT, Bác sĩ Lê Phương nhận thấy những thay đổi tích cực có trong điều trị bằng Đông y. Cụ thể, Đông y thường chú trọng vào việc tác động toàn diện, đi vào xử lý từ căn nguyên gây mụn cho đến các triệu chứng lâm sàng.

Với cơ chế tác động này, mụn trứng cá sẽ được loại bỏ từ gốc, hạn chế được tối đa nguy cơ mụn tái phát. Theo đó, Bác sĩ Lê Phương đã quyết định phục dựng lại bài thuốc thảo dược Đông y Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì theo cơ chế toàn diện này để có thể kiểm soát tốt tình trạng mụn và cải thiện sức khỏe da.

Thành công cho ra đời liệu trình điều trị mụn Đông y thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Với mong muốn đem đến cho khách hàng giải pháp toàn diện cho làn da mụn trứng cá, Bác sĩ Lê Phương đã dành khá nhiều thời gian để nghiên cứu và hoàn thiện công thức bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Bài thuốc cũng đã được kiểm nghiệm lâm sàng, áp dụng vào thực tế và thành công giúp GẦN 13.000 TRƯỜNG HỢP khách hàng thoát khỏi mụn trứng cá dai dẳng.

Nhờ những hiệu quả tích cực này, bài thuốc thảo dược Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã vinh dự được VTV2 nhắc đến. Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” với chủ đề “Điều trị mụn trứng cá hiệu quả bằng thảo dược Đông y”, chuyên gia da liễu đã nhắc đến và đánh giá cao hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 khuyên dùng và đánh giá cao về hiệu quả điều trị
Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được VTV2 khuyên dùng và đánh giá cao về hiệu quả điều trị

Bài thuốc Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá bởi nhiều ưu điểm nổi bật mà ít phương pháp điều trị mụn nào có được. Từ cơ chế điều trị kép TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI đến phác đồ cá nhân linh hoạt, thành phần thảo dược sạch đạt chuẩn, bài thuốc đã thực sự trở thành lựa chọn hàng đầu cho hàng nghìn khách hàng đang bị mụn trên da.

Bác sĩ Lê Phương cũng đặc biệt nhấn mạnh vào việc điều chỉnh lộ trình dinh dưỡng hàng ngày để cải thiện sức khỏe da. Bên cạnh đó, khách hàng cũng cần có chế độ sinh hoạt, chăm sóc da đúng cách song song với việc dùng thuốc để quá trình điều trị có được kết quả tốt nhất.

Nhất Nam Y Viện rất vinh dự được Báo Đà Nẵng đưa tin và đánh giá cao về hiệu quả phác đồ trị mụn trứng cá mà Trung tâm đang áp dụng. Đội ngũ y bác sĩ, chuyên gia tại Trung tâm cũng không ngừng nghiên cứu, phát triển thêm các bài thuốc, dịch vụ chăm sóc da để đáp ứng tốt nhu cầu của khách hàng hiện đại.

Mời bạn đọc thêm về bài báo tại đây: https://baodanang.vn/can-biet/202112/nhat-nam-hoan-nguyen-bi-giai-phap-hoan-hao-cho-da-mun-3897721/