Báo Đời sống & Pháp luật: Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương chữa viêm phụ khoa với giải pháp từ tinh hoa Y học Triều Nguyễn

Với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh phụ khoa bằng YHCT, Bác sĩ Lê Phương ngày càng được nhiều người bệnh biết đến và tin tưởng. Không chỉ có chuyên môn, tay nghề cao, Bác sĩ Lê Phương còn trực tiếp nghiên cứu giải pháp điều trị bệnh phụ khoa, cải thiện sinh lý nữ hiệu quả, lành tính từ YHCT triều Nguyễn.

Báo Đời sống & Pháp luật đưa tin về Bác sĩ Lê Phương chữa bệnh phụ khoa
Báo Đời sống & Pháp luật đưa tin về Bác sĩ Lê Phương chữa bệnh phụ khoa

Lương y với hơn 40 năm tận tụy trị bệnh phụ khoa bằng YHCT

Bén duyên với nghề chữa bệnh cứu người từ khi còn trẻ, Bác sĩ Lê Phương đã quyết định xung phong ra chiến trường cùng đội ngũ y bác sĩ Viện Thực hành 103. Chiến trường kham khổ nhưng không làm mất đi ý chí kiên cường gắn bó với nghề y của nữ bác sĩ trẻ. Thậm chí trong điều kiện thuốc thang thiếu thốn, Bác sĩ Lê Phương còn tự mày mò tìm kiếm thêm những thảo dược tự nhiên để điều trị bệnh cho các chiến sĩ.

Cho đến khi hòa bình lập lại, Bác sĩ Lê Phương vẫn theo đuổi nghề y bằng con đường học tập và thi đỗ vào trường Đại học Y Hà Nội. Đây chính là cái nôi nuôi dạy biết bao thế hệ bác sĩ giỏi và chuyên môn cao nên luôn là mơ ước của cô gái trẻ Lê Phương. Tại đây, Bác sĩ Lê Phương đã được theo học Cố PGS.TS Nguyễn Nhược Kim – Nguyên Trưởng khoa YHCT Đại học Y Hà Nội, PCT Hội Đông y Việt Nam và trở thành một trong những học trò xuất sắc cả về chuyên môn và kinh nghiệm.

Với hơn 40 năm kinh nghiệm khám chữa bệnh bằng YHCT, Bác sĩ Lê Phương đã thành công nghiên cứu và cho ra đời nhiều phương pháp, liệu trình điều trị có hiệu quả cao. Trong đó, phác đồ điều trị bệnh phụ khoa với bài thuốc Phụ Khang Tán là một trong những thành quả nổi bật trong sự nghiệp Y học của Bác sĩ Lê Phương.

Bác sĩ Lê Phương đã tận tình khám chữa bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân trong suốt hơn 40 năm
Bác sĩ Lê Phương đã tận tình khám chữa bệnh cho hàng nghìn bệnh nhân trong suốt hơn 40 năm

Nhờ những đóng góp tích cực của mình, năm 2005, Bác sĩ Lê Phương đã vinh dự được Nhà nước phong tặng Danh hiệu Thầy thuốc Ưu tú. Đây là danh hiệu giúp khẳng định những đóng góp nổi bật của Bác sĩ Lê Phương trong lĩnh vực YHCT nước nhà.

Bác sĩ Lê Phương điều trị bệnh phụ khoa hiệu quả với YHCT triều Nguyễn

Thông qua cuốn điển dược “Châu bản triều Nguyễn – Ngự dược Nhật ký”, Bác sĩ Lê Phương đã tìm ra công thức điều trị bệnh đới hạ được bào chế bởi các Ngự y Hoàng triều. Bài thuốc cổ này không chỉ giúp loại bỏ các bệnh lý phụ khoa mà còn hỗ trợ cải thiện sinh lý nữ và tăng cường sức khỏe tổng thể khá tốt.

Sau một thời gian dài tìm hiểu, Bác sĩ Lê Phương đã thành công hoàn thiện công thức bài thuốc thảo dược trị bệnh phụ khoa có tên Phụ Khang Tán. Bài thuốc hoạt động theo cơ chế tác động kép BỔ CHÍNH – KHU TÀ giúp tác động toàn diện, trị bệnh phụ khoa từ căn nguyên cho đến các triệu chứng khó chịu, hạn chế tỷ lệ bệnh phụ khoa tái phát hiệu quả.

Bên cạnh đó, Phụ Khang Tán còn là bài thuốc thảo dược nổi bật với phác đồ 3 tác động giúp GIẢI QUYẾT TRIỆU CHỨNG – XỬ LÝ CĂN NGUYÊN – ĐIỀU TRỊ DỰ PHÒNG. Phác đồ 3 tác động này đem đến tác động linh hoạt với các bài thuốc nhỏ như thuốc uống, thuốc đặt, thuốc ngâm rửa, thuốc xịt. Thuốc uống sẽ giúp điều trị từ bên trong, các bài thuốc dùng ngoài sẽ giúp điều trị tại chỗ để loại bỏ bệnh phụ khoa toàn diện.

Liệu trình điều trị bệnh phụ khoa Phụ Khang Tán được Bác sĩ Lê Phương đưa vào điều trị thực tế có những ưu điểm vô cùng nổi bật
Liệu trình điều trị bệnh phụ khoa Phụ Khang Tán được Bác sĩ Lê Phương đưa vào điều trị thực tế có những ưu điểm vô cùng nổi bật

Đặc biệt, Phụ Khang Tán còn được đánh giá cao bởi thành phần thảo dược an toàn, lành tính và không gây tác dụng phụ khi sử dụng. Những thảo dược này đều được kiểm định về dược tính cũng như độc tính cấp diễn – bán trường diễn để giúp điều phối thành liều lượng phù hợp, giúp bài thuốc phát huy tối đa hiệu quả điều trị.

Phụ Khang Tán là phác đồ điều trị được Bác sĩ Lê Phương đặc biệt tâm đắc và đưa vào áp dụng trong dịch vụ chữa bệnh phụ khoa của Nhất Nam Y Viện. Nhất Nam Y Viện cũng vô cùng cảm kích khi được Báo Đời sống & Pháp luật đánh giá cao và lan tỏa phác đồ này đến mọi người, từ đó giúp nhiều người bệnh được biết đến và trải nghiệm dịch vụ điều trị hiệu quả của Trung tâm.

Mời bạn đọc thêm về bài báo tại đây: https://doisongphapluat.com.vn/thay-thuoc-uu-tu-le-phuong-chua-viem-phu-khoa-voi-giai-phap-tu-tinh-hoa-y-hoc-trieu-nguyen-a527059.html