[FEEDBACK] Những Phản Hồi Chân Thực Của Người Bệnh Về Hiệu Quả Điều Trị Rối Loạn Cương Dương Của Uy Long Đại Bổ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Uy Long Đại Bổ là bài thuốc điều trị rối loạn cương dương được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu và ứng dụng độc quyền. Kể từ khi ra mắt, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được đánh giá cao về cơ chế và hiệu quả điều trị. Vậy, thực tế Uy Long Đại Bổ điều trị rối loạn cương dương có hiệu quả không? Dưới đây là tổng hợp những phản hồi chân thực của người bệnh đã sử dụng thuốc.

Người bệnh nói gì về hiệu quả điều trị rối loạn cương dương của bài thuốc Uy Long Đại Bổ?

Uy Long Đại Bổ là thành quả của công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa” do đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm tại Nhất Nam Y Viên thực hiện.

Theo thống kê từ Nhất Nam Y Viện, sau 5 năm đưa vào ứng dụng điều trị thực tế, đã có hơn 40.200 bệnh nhân tiếp nhận điều trị rối loạn cương dương với bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Trong đó:

Thống kê thực tế khi nam giới sử dụng bài thuốc THƯỢNG DƯỢC
Thống kê thực tế khi nam giới sử dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Dưới đây là những phản hồi thực tế người bệnh đã chia sẻ sau khi sử dụng Uy Long Đại Bổ để điều trị bệnh rối loạn cương dương:

Phản hồi của người bệnh trên các hội nhóm

Không khó để tìm thấy những phản hồi, đánh giá của những bệnh nhân đã điều trị rối loạn cương dương bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Dạo một vòng trên các hội nhóm kín trên Facebook, các diễn đàn có thể thu thập được rất nhiều phản hồi của người bệnh về bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Một tài khoản (xin được dấu tên) có chia sẻ trên diễn đàn: “Nếu không biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ thì chắc tôi phải sống chung với nỗi tủi nhục “yếu”, rối loạn cương dương đến hết đời mất”. 

Người bệnh chia sẻ hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ trên diễn đàn
Người bệnh chia sẻ hiệu quả của bài thuốc Uy Long Đại Bổ trên diễn đàn

Trên hội nhóm Hội nam giới chia sẻ kinh nghiệm chữa xuất tinh sớm, yếu sinh lý, tài khoản có tên Binh Duong chia sẻ:

“Trước khi biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ của Nhất Nam Y Viện, chồng tôi đã áp dụng nhiều phương pháp nhưng vẫn không khỏi bệnh. Cũng may hợp thầy hợp thuốc, sau 3 tháng dùng Uy Long Đại Bổ chồng tôi đã lấy lại phong độ, tình trạng yếu xìu được cải thiện, cương cứng tốt hơn, thời gian quan hệ lâu hơn…”

Phía dưới bài viết có rất nhiều bình luận:

  • Tôi cũng dùng Uy Long Đại Bổ trị rối loạn cương dương từ cuối năm ngoái, giờ vẫn uống rượu ngâm để duy trì. Ngày 2 chén thôi nhưng sung hơn nhiều.
  • Không biết mn sao chứ tôi cũng đang dùng Uy Long Đại Bổ để điều trị rối loạn cương dương đây. Tuần đầu tiên dùng thì chưa thấy tác dụng hay sự thay đổi nào. Hết 1 tháng đầu tiên mới thấy cương cứng ổn hơn, thời gian quan hệ từ 1 – 2 phút lên được 8 – 9 phút rồi. Tôi đang cố dùng hết liệu trình xem có khỏi hẳn không.
  • Tôi cũng mới đến Nhất Nam Y Viện khám và được kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Bước đầu thấy không phải đun sắc gì là cũng ok rồi. Mong sao cũng được như mọi người, chữa khỏi được rối loạn cương dương, chứ vợ em kêu quá.

Cũng chia sẻ về bài thuốc Uy Long Đại Bổ, một tài khoản khác có tên Ngọc Khang tâm sự: 

“Tôi từng rất mặc cảm với vợ khi không giúp vợ được thỏa mãn. Nhiều lúc đang cao hứng thì tôi lại không cương cứng được rồi rất nhanh xìu, thời gian quan hệ ngắn khiến vợ tôi khá khó chịu, hụt hẫng.

Tôi từng rất tự ti và mặc cảm với vợ khi không giữ được phong độ trong chuyện giường chiếu. Nhiều lúc cả 2 đứa đang cao hứng, mặn nồng ấy vậy mà tôi lại không kiểm soát được cậu nhỏ, chưa kịp lên đỉnh đã xuất tinh rồi. Cuộc yêu kết thúc quá chóng vánh khiến vợ tôi khó chịu, hụt hẫng. Tôi cũng may mắn khi biết đến Nhất Nam Y Viện và bài thuốc Uy Long Đại Bổ từ sớm. Dùng hết 1 liệu trình thuốc tôi đã đẩy lùi được bệnh rối loạn cương dương”.

Phản hồi của người bệnh tại Nhất Nam Y Viện

Rất nhiều người bệnh sau khi điều trị rối loạn cương dương với bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã rất vui mừng và gửi phản hồi tích cực về phòng khám Nhất Nam Y Viện:

>>> Anh Hoàng Văn Tuấn (45 tuổi, ở Bắc Ninh)

“Tôi được đối tác giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện để chữa rối loạn cương dương. Tới đây tôi được bác sĩ Vân Anh thăm khám kỹ lưỡng và kê đơn bài thuốc Uy Long Đại Bổ dùng trong 3 tháng.

Vài ngày đầu sử dụng Uy Long Đại Bổ tôi thấy chưa có gì chuyển biến rõ nét lắm. Cũng tự nhủ vì đây là thuốc Đông y nên tôi xác định phải dùng lâu dài chứ không thể ngày một ngày hai được.

Sau hơn 1 tháng, tôi thấy cơ thể khỏe khoắn, rạo rực hơn trước nhiều, ham muốn tăng lên. Đến tháng thứ 2, các triệu chứng bệnh cải thiện đến 90%. Giờ thì cũng vừa hết 3 tháng thuốc, trộm vía, chuyện giường chiếu rất ok, không cần phải kích thích “cậu em” cũng cương tốt, thời gian cương lâu hơn. Mỗi lần yêu, 2 vợ chồng kéo dài được trên 20 phút. Đặc biệt là không còn bị tiểu đêm, đau mỏi lưng gối sau khi quan hệ nữa”.

>>> Anh D.A.K (35 tuổi, ở Hà Nội) sau khi điều trị rối loạn cương dương do thủ dâm với bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã review lại quá trình chữa bệnh của mình:

“Do thời trẻ thủ dâm nhiều nên khi lấy vợ chỗ đó của tôi đã gặp vấn đề. Mỗi lần quan hệ với vợ “cậu em” của tôi rất khó để cương cứng, phải kích thích rất lâu mới lên được. Đến khi lên được rồi thì rất nhanh xìu, thời gian quan hệ vì thế mà rất ngắn. Cũng may tôi biết đến bài thuốc Uy Long Đại Bổ sớm nên giờ đây tôi đã lấy lại phong độ”. Xem chi tiết chia sẻ của anh D.A.K trong video dưới đây:

>>> Anh Việt Đức (38 tuổi, chủ thầu xây dựng) là một trong số nhiều bệnh nhân điều trị rối loạn cương dương tại Nhất Nam Y Viện. Trước khi dùng Uy Long Đại Bổ điều trị, anh Đức đã từng điều trị bằng các loại thuốc tăng cường sinh lý, cường dương của Hàn, Nhật nhưng không khỏi. Được người bạn thân giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện và dùng thuốc Uy Long Đại Bổ. Sau 3 tháng điều trị anh đã gặt được quả ngọt và gửi phản hồi tích cực [Xem chi tiết chia sẻ của anh Đức TẠI ĐÂY].

>>> Anh Tô.V.Hải (ở Phúc Thọ, Hà Nội) đã bị rối loạn cương dương cũng đã 5 năm, anh từng dùng rất nhiều loại thuốc nhưng không khỏi bệnh. Được nhiều người mách dùng thuốc Đông y, nhưng còn khá e ngại vì sợ mất nhiều thời gian đun sắc, rồi là không biết dược liệu có đạt chuẩn không. 

Thế nhưng sau khi được giới thiệu từ người bạn chí cốt và tìm hiểu thêm thông tin trên mạng xã hội, anh Hải đã quyết định điều trị bệnh tại Nhất Nam Y Viện.

“Quyết định đúng đắn nhất trong cuộc đời của tôi đó là lựa chọn điều trị rối loạn cương dương tại Nhất Nam Y Viện. Sau 3 tháng dùng thuốc Uy Long Đại Bổ mà bác sĩ Vân Anh kê đơn tôi đã có thể làm chủ hoàn toàn “cậu em”, không còn tình trạng khó cương nữa, muốn lúc nào là cương lúc đó, đặc biệt là không bị xìu khi quan hệ nữa.

Điều tôi thích nhất khi dùng Uy Long Đại Bổ đó là sự tiện lợi, không cần phải tốn công đun sắc mất thời gian. Thêm nữa là dùng thuốc trong thời gian dài tôi không gặp bất kỳ tác dụng phụ nào, có thể thấy đây là thuốc tốt”.

Ngoài ra, trên kênh zalo của đơn vị cũng nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của đấng mày râu khi chữa rối loạn cương dương bằng Uy Long Đại Bổ:

Có thể thấy bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị rối loạn cương dương đã khẳng định được hiệu quả và rất được lòng cánh mày râu. Vậy, lý nào giúp Uy Long Đại Bổ trở thành bài thuốc gối đầu giường của nam giới như vậy?

Chia sẻ vấn đề bạn đang gặp phải

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm sẽ hỗ trợ

Triệu chứng RỐI LOẠN CƯƠNG DƯƠNG bạn đang gặp phải

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Giải mã Uy Long Đại Bổ – Bài thuốc điều trị rối loạn cương dương hàng đầu hiện nay

Sở dĩ Uy Long Đại Bổ nhận được nhiều sự ưu ái từ phía người bệnh là bởi sở hữu 6 ưu thế vượt trội sau:

Thứ nhất, kế thừa và phát huy phương thuốc cổ trứ danh tiến vua Minh Mạng trên cơ sở khoa học

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ được phát triển từ các phương thuốc cổ bổ thận, tráng dương, tăng cường sinh lý của Vua Minh Mạng như: Nhất Dạ Lục Giao, Nhất Dạ Ngũ Giao, Ngũ Giao Tam Dựng, Bát Vị Thang, Minh Mạng Thang…

Tương truyền, nhờ những phương thuốc Ngự y Thái Y Viện dâng tiến này, vua Minh Mạng đã khôi phục sức khỏe và có sinh lý sung mãn, 1 đêm thị tẩm 5 – 6 cung phi mà không hề mệt mỏi. 

Từ những đặc trưng tiềm năng trong các phương thuốc cổ, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện kết hợp với Viện nghiên cứu & phát triển Y học cổ truyền dân tộc tiến hành nghiên cứu, phục dựng chuyên sâu và soi chiếu qua lăng chiếu khoa học.

Thông qua công trình “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa YHCT Thái Y Viện triều Nguyễn trong điều trị bệnh nam khoa”, bài thuốc Uy Long Đại Bổ đã được hoàn thiện.

XEM CHI TIẾT: Hành trình phục dựng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Thứ hai, cơ chế điều trị chuyên sâu, đẩy lùi rối loạn cương dương từ “gốc”

Để duy trì sinh lý nam ổn định, đẩy lùi chứng rối loạn cương dương, đội ngũ chuyên gia đã vận dụng cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ của Ngự y Thái y Viện vào bài thuốc Uy Long Đại Bổ. Từ đó tái thiết lập lại trạng thái cân bằng về chức năng tạng thận với các tạng phủ khác (tâm – can – tỳ – phế).

Nhờ đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp nuôi dưỡng và ổn định chức năng cương dương, đẩy lùi chứng rối loạn cương dương.

Thứ ba, liệu trình 4 trong 1 giúp nâng cao hiệu quả điều trị

Để đảm bảo bài thuốc nhanh phát huy tác dụng và duy trì hiệu quả lâu dài các bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phát triển Uy Long Đại Bổ thành liệu trình 4 bài thuốc nhỏ: Cao – Đan – Hoàn – Tửu. 

Mỗi bài thuốc có thành phần, công dụng riêng biệt nhưng khi được kết hợp trong cùng 1 liệu trình, các bài thuốc nhỏ sẽ tương hỗ lẫn nhau, giải quyết toàn diện tình trạng rối loạn cương dương và các vấn đề sinh lý khác.

Thành phần, công dụng 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ
Thành phần, công dụng 4 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Uy Long Đại Bổ

Thứ tư, phác đồ điều chỉnh linh hoạt, phù hợp với mọi đối tượng

Ở mỗi người lại có tình trạng bệnh lý, thể bệnh, cơ địa khác nhau, chính vì thế phác đồ điều trị không thể áp dụng chung cho mọi trường hợp được.

Dựa trên kết quả thăm khám của từng người, các bác sĩ Nhất Nam Y Viện sẽ tiến hành xây dựng phác đồ điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ đảm bảo phù hợp với từng người bệnh.

Với tính cá nhân hóa cao, Uy Long Đại Bổ giúp tối ưu hiệu quả điều trị cho từng người bệnh và đây cũng chính là yếu tố giúp bài thuốc có thể phát huy công dụng cho những đối tượng nhạy cảm như: người mắc bệnh nền, sức đề kháng kém, mắc bệnh lâu năm…

Chia sẻ ngay vấn đề bạn đang gặp phải

Chuyên gia 40 năm kinh nghiệm hỗ trợ lên phác đồ điều trị với Uy Long Đại Bổ

Thứ năm, độ an toàn đã được kiểm chứng

Đã hơn 5 năm ứng dụng bài thuốc Uy Long Đại Bổ vào điều trị thực tế, Nhất Nam Y Viện chưa ghi nhận bất kỳ trường hợp nào gặp tác dụng phụ khi dùng thuốc. Sở dĩ, Uy Long Đại Bổ đạt được kết quả như vậy là vì:

  • Bài thuốc được phối vị theo kinh nghiệm bí truyền đúc kết hàng trăm năm của Thái y Viện triều Nguyễn. Các công thức tiến vua đều được nghiên cứu, gia giảm và phối vị nhiều lần để đảm bảo tiêu trừ hoàn toàn độc tính, không gây ảnh hưởng tới sức khỏe toàn trạng.
  • Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu, thẩm định lại về thành phần dược tính, độc tính tại Viện TradiMec. Kết quả thử nghiệm lâm sàng cho thấy bài thuốc an toàn cho người bệnh kể cả khi điều trị trong thời gian ngắn hay thời gian dài.
  • Nguồn dược liệu SINH HỌC, quy hoạch tại Hòa Bình, Hà Giang, Hưng Yên, Vĩnh Phúc… do chính Nhất Nam Y Viện phát triển đảm bảo tự nhiên, lành tính, dược tính cao, không chứa thuốc bảo vệ thực vật… Các dược liệu trong Uy Long Đại Bổ đều được Sở y Tế Hà Nội kiểm nghiệm và cấp phép đạt chuẩn về chất lượng cũng như độ an toàn.
Các thành phần trong Uy Long Đại Bổ đều đạt chất lượng
Các thành phần trong Uy Long Đại Bổ đều đạt chất lượng

Thứ sáu, dạng thuốc bào chế tiện lợi, dễ dùng

Nhằm khắc phục những bất cập trong quá trình sử dụng thuốc thang truyền thống của YHCT, từ khâu đun sắc lỉnh kỉnh đến việc sắc thuốc không đúng cách làm giảm dược tính trong thuốc, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và cải tiến thông qua quy trình bào chế. 

Theo đó, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được ứng dụng công nghệ hiện đại, hoàn thiện dưới dạng viên hoàn, viên đan, rượu ngâm,… tinh gọn, tiện lợi. Như vậy, người bệnh sau khi mua thuốc về có thể dùng ngay, tiết kiệm thời gian và linh hoạt sử dụng trong mọi hoàn cảnh thay vì đun sắc trực tiếp như trước đây. 

Uy Long Đại Bổ có dạng bào chế tiện lợi, dễ dùng
Uy Long Đại Bổ có dạng bào chế tiện lợi, dễ dùng

Với những ưu điểm vượt trội trong điều trị xuất tinh sớm, bài thuốc Uy Long Đại Bổ không chỉ giúp hàng ngàn nam giới lấy lại phong độ mà nhiều đơn vị báo chí như VTC News, VTC6, Alobacsi, báo Gia Đình,… cũng dành không ngớt lời khen cho hiệu quả của Uy Long Đại Bổ. Đặc biệt, bài thuốc còn vinh dự xuất hiện trên VTV2 – Chất Lượng Cuộc Sống, là giải pháp giúp nghệ sĩ Tùng Dương lấy lại bản lĩnh tuổi ngũ tuần:

Hiện tại, bài thuốc Uy Long Đại Bổ điều trị rối loạn cương dương hiện đang được ứng dụng độc quyền tại Nhất Nam Y Viện. Anh em nào đang gặp phải vấn đề về sinh lý, cần lấy lại phong độ một cách hiệu quả, an toàn, bền vững, hãy liên hệ đến Nhất nam Y Viện để các chuyên gia nam khoa tư vấn cụ thể:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *