Uy Long Đại Bổ – Vương dược phòng the giúp xóa tan mặc cảm rối loạn cương dương khi “lâm trận”

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news
Đã được tư vấn chuyên môn bởi Tiến sĩ. Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh | Chuyên Khoa: Dinh dưỡng, Xương Khớp | Nơi công tác: Nhất Nam Y Viện

Kế thừa tinh hoa từ Y học Thái Y Viện, bài thuốc Uy Long Đại Bổ ra đời mang đến hiệu quả điều trị các bệnh nam khoa “khó nói” nhờ công thức mật truyền của Vua chúa Triều Nguyễn. Đặc biệt việc kế thừa dựa trên cơ sở khoa học, được nghiên cứu kỹ lưỡng bởi Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc. Nhờ đó, bài thuốc có giá trị ứng dụng cao, chữa trị hiệu quả cho rất nhiều anh em trong nhiều năm qua.

Tại sao cần điều trị rối loạn cương dương?

Theo thống kê, hiện nay tỷ lệ nam giới gặp phải tình trạng rối loạn cương dương đang ngày tăng cao. Điều đáng lo ngại là tình trạng này đang ngày càng trẻ hóa.

Nhiều người thắc mắc rằng, bệnh rối loạn cương dương có cần điều trị không? Chia sẻ về vấn đề này Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) cho biết, khi bị rối loạn cương dương người bệnh cần điều trị ngay từ sớm.  

Bác sĩ Vân Anh - 40 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị sinh lý nam
Bác sĩ Vân Anh – 40 năm kinh nghiệm trực tiếp thăm khám và điều trị sinh lý nam

Mặc dù tình trạng này không gây nguy hiểm trực tiếp đến tính mạng của người bệnh nhưng rối loạn cương dương lại tác động và ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý, đời sống của nam giới.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện có thực hiện 1 cuộc khảo sát về mức độ ảnh hưởng của bệnh rối loạn cương dương trên những bệnh nhân đã từng đến thăm khám. Kết quả cho thấy:

>> ĐỌC NGAY: Tiến sĩ, bác sĩ Vân Anh – Vị bác sĩ mát tay trong điều trị sinh lý nam

Có thể thấy, bệnh rối loạn cương dương không chỉ tạo áp lực cho nam giới mà còn tác động rất lớn tới tâm sinh lý của người phụ nữ. Chắc hẳn ai trong chúng ta đều biết, đời sống tình dục viên mãn tác động rất lớn tới hạnh phúc tình cảm của gia đình.

Khi đời sống “chăn gối” gặp vấn đề, nhu cầu không còn được thỏa mãn, cuộc yêu không trọn vẹn sẽ khiến người nữ giới mệt mỏi, chán nản, thất vọng về nửa kia của mình. Khi đôi bên không còn sự cảm thông, chia sẻ với nhau thì chuyện chăn gối không hòa hợp sẽ nhanh chóng đẩy đời sống hôn nhân đến bờ vực ly hôn.

Bác sĩ Vân Anh cho biết thêm, tình trạng rối loạn cương dương mà không điều trị tốt còn là tác nhân hàng đầu gây:

  • Liệt dương: Tình trạng rối loạn cương dương không được khắc phục tốt, các hoạt động tuần hoàn máu đến vùng dương vật và thể hang ngày càng kém, dần dần dẫn đến liệt dương. Lúc này dương vật sẽ không thể cương cứng, không thể thực hiện quan hệ tình dục được.
  • Vô sinh, hiếm muộn: Không chỉ ảnh hưởng đến khả năng tuần hoàn máu đến dương vật, rối loạn cương dương cũng tác động đến chất lượng cũng như số lượng tinh trùng, điều này làm tăng nguy cơ vô sinh, hiếm muộn. Bên cạnh có, việc dương vật không thể cương dương, nam giới sẽ không thể tiến hành quan hệ tình dục như bình thường được. Khi đó, tỷ lệ tinh trùng gặp được trứng để tiến hành thụ thai cũng rất khó.

CHIA SẺ VẤN ĐỀ BẠN ĐANG GẶP PHẢI

CHUYÊN GIA 40 NĂM KINH NGHIỆM SẼ HỖ TRỢ 

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm khám, điều trị bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Chữa rối loạn cương dương như thế nào là đúng, đẩy lùi bệnh hoàn toàn?

Có thể thấy, việc điều trị rối loạn cương dương là điều cấp thiết và khắc phục được càng sớm càng tốt. Nhưng một điều đáng lo ngại đó là hầu hết nam giới bị bệnh đều gặp tình trạng không điều trị dứt điểm rối loạn cương dương, bệnh tái phát nhiều lần và gặp phải các biến chứng nguy hiểm. Mà nguyên nhân dẫn đến tình trạng này được nhận định là do áp dụng sai phương pháp điều trị.

Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh cho biết: “Trong 40 năm qua, tôi đã thăm khám cho hàng ngàn người bệnh, nhưng điều đáng lo ngại đó là phần lớn nam giới đều không tìm ra giải pháp điều trị khỏi dứt điểm căn bệnh này. Cứ 10 người đến khám thì có đến 9 người hỏi ra thì đều bảo là em rất ngại nên không dám đi thăm khám, thường là lên mạng tìm cách chữa tại nhà.

Một phương pháp rất được lòng người bệnh hiện nay đó chính là dùng các loại thuốc cường dương cấp tốc. Thế nhưng phương pháp này tôi rất không khuyến khích người bệnh sử dụng, bởi đây không phải thuốc điều trị, hơn nữa lại tiềm ẩn rất nhiều nguy cơ tác dụng phụ.

>>> XEM NGAY: “Cứ lên đỉnh lại xìu” và bí quyết lấy lại sung mãn đỉnh cao của chàng trai 38 tuổi

Thuốc xịt cường dương không đảm bảo an toàn
Thuốc xịt cường dương không đảm bảo an toàn

Tôi gặp rất nhiều trường hợp, ai nhẹ thì bị đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, đau dạ dày… còn những trường hợp nặng hơn thì cơ quan sinh dục bị sưng đỏ, đau rát, cương nhiều giờ không xuống được phải đi cấp cứu, thậm chí là liệt dương…

Hay cũng có những người bệnh là tin dùng mấy loại thực phẩm chức năng của Nhật, Hàn, Mỹ… Nhưng mọi người cần lưu ý, đây là thực phẩm chức năng mà thực phẩm chức năng không phải là thuốc nên không có tác dụng điều trị. Thế nên, nhiều người bệnh đến nói với tôi là em dùng hẳn thuốc của nước ngoài rất đắt tiền nhưng chỉ cải thiện được đôi chút, không dùng mấy sản phẩm đấy nữa là bệnh lại tái lại”.

Anh T.V.N (34 tuổi, ở Hà Nội) từng đến thăm khám và điều trị rối loạn cương dương tại Nhất Nam Y Viện cũng từng chịu đựng cảnh “cậu em” lên xuống phập phù trong một thời gian dài vì tin dùng các loại “hàng nhanh”.

“Khi phát hiện bị rối loạn cương dương tôi rất lo sợ, một phần là sợ bị người yêu chê cười, một phần là sợ sau này sẽ ảnh hưởng đến chuyện có con. Tôi có lên mạng tìm kiếm trên trên các hội nhóm kín, thấy nhiều anh em review mấy loại thuốc “tàu nhanh” ổn áp lắm, chỉ cần dùng vài phút là cậu em có thể tự dựng thẳng mà còn cương được lâu nữa.

Thấy vậy tôi cũng rất ham, mua ngay mấy lọ thuốc xịt để cậu nhỏ nhạy hơn. Lần đầu dùng thấy ổn lắm, mình nghĩ thế này thì tội gì mà phải đi khám cho ngại ra, chỉ cần lọ thuốc xịt này đã bình thường lại rồi.

Thế nhưng thật không ngờ, lần sau sử dụng, dù tôi đã xuất tinh ra như bình thường, nhưng 3-4 tiếng sau, cậu nhỏ vẫn không chịu mềm xuống, đã thế còn sưng đỏ lên, rất là đau. Sợ quá, vợ tôi phải gọi đưa đi cấp cứu ngay”.

Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh khuyên người bệnh khi gặp vấn đề bất thường về sức khỏe, kể cả vấn đề tế nhị như rối loạn cương dương cũng cần gạt bỏ sự ti, đi thăm khám bác sĩ chuyên khoa.

Bác sĩ Vân Anh cho biết thêm, muốn đẩy lùi rối loạn cương dương cần phải tác động điều trị từ căn nguyên gây bệnh. Bên cạnh đó, phương pháp trị cũng cần phải tác động khắc phục đúng tình trạng, mức độ bệnh.

Nguyên nhân gây rối loạn cương dương rất đa dạng như: Lạm dụng thủ dâm, tuổi tác, thói quen sinh hoạt không khoa học (uống nhiều rượu bia, thức khuya, căng thẳng, stress…), mắc các bệnh lý mạn tính (tiểu đường, mỡ máu, huyết áp cao…).

Bác sĩ Vân Anh cho biết, các yếu tố trên đây chưa phải là nguyên nhân gốc rễ gây rối loạn cương dương: “Căn nguyên sâu xa gây rối loạn cương dương là do sự suy giảm tinh khí tại thận. Bởi thận tàng tinh, chủ về sinh dục và phát dục. Thận tinh và thận khí sung túc, nam giới sẽ có thể trạng khỏe mạnh, sinh lý sung mãn.

Nhưng khi thận suy yếu, âm – dương mất cân bằng, sẽ khiến tinh khí bất túc (tức là tinh khí sinh ra và tàng trữ ở thận không đầy đủ). Khi khí uất kết sẽ khiến công năng sinh huyết, điều huyết đến vùng dương vật và thể hang kém dẫn đến rối loạn cương dương.

Y học cổ truyền cho rằng, muốn đẩy lùi bệnh cần tác động xử lý gốc bệnh từ sâu bên trong cơ thể. Từ nguyên nhân kể trên, YHCT sẽ tác động bổ thận tinh – ích thận khí mới mang lại lại tác dụng toàn diện và bền vững. Cái hay của YHCT đó là có thể linh hoạt điều chỉnh, gia giảm liều lượng dược liệu bám sát với từng cơ địa, thể trạng của từng người bệnh. Nhờ đó mà các bài thuốc YHCT phát huy tối đa công năng, đem lại kết quả xử lý rối loạn cương dương tích cực”.

Trong số các bài thuốc khắc phục rối loạn cương dương hiện nay, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được đánh giá là giải pháp có khả năng điều trị chuyên sâu gốc rễ gây bệnh, cho tác dụng bền vững và đảm bảo an toàn. 

Uy Long Đại Bổ giúp nam giới “cứng” hơn, “khỏe” hơn, vào – ra sung mãn

Trong số các bài thuốc YHCT khắc phục rối loạn cương dương hiện nay, Uy Long Đại Bổ là cái tên được giới chuyên gia đánh giá cao và đông đảo người bệnh tin dùng bởi khả năng điều trị vượt trội, chuyên sâu, bền vững, đặc biệt là đảm bảo an toàn. Uy Long Đại Bổ là bài thuốc khắc phục sinh lý nam được Nhất Nam Y Viện nghiên cứu phát triển và ứng dụng độc quyền.

Theo thống kê tại Nhất Nam Y Viện, sau 5 năm đưa vào ứng dụng điều trị thực tế, đã giúp hơn 40.200 nam giới đẩy lùi rối loạn cương dương, lấy lại phong độ sung mãn.

Anh D.V.N (35 tuổi, ở Hà Nội) là một trong nhiều trường hợp đã lấy lại sự tự tin, đẩy lùi rối loạn cương dương với Uy Long Đại Bổ. Chia sẻ cụ thể, anh cho biết:

Bên cạnh đó, còn rất nhiều nam giới gửi phản hồi tích cực về kênh zalo của phòng khám Nhất Nam Y Viện:

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ có điều gì đặc biệt mà khắc phục rối loạn cương dương hiệu quả như vậy? Hãy cùng tìm hiểu nhé!

Kế thừa tinh hoa Ngự dược tiến vua Minh Mạng

Thời Vua Minh Mạng, Thái Y Viện được giao trọng trách bào chế ra các công thức thuốc giúp vua khôi phục thể chất tiên thiên. Bởi vì vị vua này lạm dụng chuyện phòng the từ sớm, khiến cho tinh khí và sức khỏe hao hụt.

Sau thời gian dài nghiên cứu, bào chế, các Ngự y thuộc Thái Y Viện đã dâng lên Vua Minh Mạng rất nhiều phương thuốc bổ thận, tráng dương như: Quy tỳ Thang, Nhất Dạ Ngũ Giao Sinh Lục Tử (Một đêm quan hệ 5 lần, sinh 6 con trai), Nhất Dạ Lục Giao Sinh Ngũ Tử (Một đêm quan hệ 6 lần sinh 5 con trai), Ngũ Giao Tam Dựng,….

Tương truyền nhờ những phương thuốc này, vua Minh Mạng phục hồi sinh lực, tinh khí dồi dào. Mỗi đêm vị vua này có thể thị tẩm 5 – 6 cung phi và hạ thụ thai được 3 – 6 hoàng tử.

uy long dai bo
Uy Long Đại Bổ được phát triển từ bài thuốc tăng cường sinh lý của Vua Minh Mạng

Theo đánh giá của các chuyên gia YHCT hiện nay,  những phương thuốc do Thái Y Viện dâng lên có công dụng rất tốt: Đại bổ thận, bồi bổ thần kinh, gia tăng khí huyết, tăng cường sinh lực, cường gân cốt, tăng tuổi thọ,…. Nhờ vậy mà các phương thuốc này luôn là niềm khát khao của hàng vạn nam giới trong thiên hạ thời bấy giờ.

Sau quá trình tìm hiểu về những phương thuốc tiến Vua, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện và Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã nghiên cứu kỹ lưỡng. Phát huy những giá trị tinh hoa, các chuyên gia đã phục dựng thành công bài thuốc Uy Long Đại Bổ giúp hàng triệu quý ông hiện đại nâng cao sức khỏe sinh lý, xử lý hiệu quả tình trạng rối loạn cương dương, tự tin lấy lại phong độ mãnh hổ chốn phòng the.

>>> XEM THÊM: Hành trình phục dựng và phát triển bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Đã được nghiên cứu, nghiệm chứng khoa học

Uy Long Đại Bổ được nghiên cứu bởi Hội đồng chuyên gia cấp cao tại Viện Nghiên cứu & Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc (Tradimec). Đây cũng chính là thành quả từ công trình “Nghiên cứu & Phục dựng YHCT triều Nguyễn trong điều trị sinh lý nam”. Bài thuốc này đã phải trải qua quy trình nghiên cứu chuyên sâu, bài bản như sau:

  • Thẩm định các phương thuốc bổ thận tráng dương được Ngự y trong Thái Y Viện cung tiến lên Vua chúa.
  • Phân tích kỹ lưỡng về dược tính của từng loại thảo dược.
  • Kiểm tra độc tính cấp diễn và bán trường diễn đảm bảo thuốc đi vào cơ thể an toàn, lành tính ở 2 cấp độ điều trị: điều trị trong thời gian ngắn và điều trị trong thời gian dài.
  • Kiểm nghiệm lâm sàng.

Nhờ việc nghiên cứu kỹ lưỡng, Uy Long Đại Bổ lưu giữ những giá trị tinh hoa nhất từ các phương thuốc của Thái Y Viện, đảm bảo phù hợp với tình trạng bệnh lý, cơ địa của bệnh nhân rối loạn cương dương hiện nay.

Các bác sĩ nghiên cứu thành phần dược liệu trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Cơ chế chuyên sâu, đẩy lùi căn nguyên gây rối loạn cương dương

Từ lâu các Ngự y Thái y Viện đã ứng dụng cơ chế Hư Bổ (bổ dưỡng, tăng cường) – Thực Tả (tiêu trừ, cân bằng lại) vào trong quá trình khôi phục sinh lý cho vua Minh Mạng.

Theo đó, Ngự y triều Nguyễn đã vận dụng học thuyết ngũ hành trong sự tương quan với hoạt động sinh lý của các tạng phủ giúp cân bằng âm dương, bình ổn cơ thể, ngăn nguy cơ tái phát bệnh: Kim (Phế), Mộc (Can), Thủy (thận), Hỏa (Tim), Thổ (Tỳ). Mối quan hệ tương sinh – tương khắc trong học thuyết ngũ hành giúp các ngự y có thể hóa giải được căn nguyên bệnh tật, bào chế thuốc men cho Vua chúa.

Dựa theo nguyên tắc HƯ BỔ – THỰC TẢ, các chuyên gia đã phối vị thành phần Uy Long Đại Bổ theo các vị bổ và tả phù hợp:

  • Với những bệnh nhân bị rối loạn cương dương do mất cân bằng về âm, phác đồ điều trị sẽ bổ sung các vị bổ âm.
  • Những trường hợp mất cân bằng về dương sẽ bổ sung các vị bổ dương. 

Nếu thiếu hoặc dư bất kỳ các yếu tố nào, bài thuốc Uy Long Đại Bổ sẽ có chức năng cân bằng các vị thuốc theo đặc tính bổ và tả tương ứng tạo ra thể quân bình ngũ hành tạng phủ. Các quý ông hiện đại đang mắc các vấn đề sinh lý nam có thể nhanh chóng cảm nhận được hiệu quả chỉ trong thời gian ngắn, sức khỏe cải thiện, gân cốt dẻo dai chắc khỏe, thời gian quan hệ lâu hơn, kéo dài hơn giống như các bậc Vua chúa thời bấy giờ. 

CHIA SẺ VẤN ĐỀ CỦA BẠN ĐỂ ĐƯỢC CHUYÊN GIA TƯ VẤN CÁCH KHẮC PHỤC VỚI UY LONG ĐẠI BỔ

Kết hợp hơn 30 dược liệu quý, khắc tinh của rối loạn cương dương

Sau quá trình nghiên cứu chuyên sâu, bài thuốc Uy Long Đại Bổ hoàn thiện với hơn 30 dược liệu quý, được coi là “khắc tinh” của bệnh rối loạn cương dương. Trong đó nổi bật là những thành phần có tác dụng bổ thận tráng dương, bổ tinh, bổ khí, dưỡng huyết như:

Các thành phần chủ dược trong Uy Long Đại Bổ
Các thành phần chủ dược trong Uy Long Đại Bổ

Bên cạnh đó, các chuyên gia còn bổ sung vào trong bảng thành phần 2 loại dược liệu quý hiếm, được coi là đại bổ đó là Nhung hươu Siberia và Sâm Ngọc Linh:

  • Nhung hươu Siberia: Đây là loại Nhung hươu chất lượng cao, chứa nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, trong thành phần có chứa đến 25 loại acid amin, 26 loại nguyên tố vi lượng và nhiều khoáng chất giúp bồi bổ cơ thể, bổ thận tráng dương mạnh, tăng cường sinh tinh.
  • Sâm Ngọc Linh: Là loại sâm quý hiếm và tốt nhất hiện nay, chứa tới 52 hợp chất Saponin có lợi cho sức khỏe. Sâm Ngọc Linh có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường sức khỏe gấp 2 lần sâm Trung Quốc và Mỹ, gấp 3 lần sâm Triều Tiên. 

Đặc biệt, các thành phần thảo dược trong Uy Long Đại Bổ đều là hàng thượng phẩm, có hàm lượng dược chất cao. Nhờ đó mà khi đưa vào phối chế Uy Long Đại Bổ sẽ giúp nâng cao công năng khắc phục rối loạn cương dương.

Combo 4 trong 1 nâng cao hiệu quả điều trị

Để đảm bảo cho hiệu quả khắc phục rối loạn cương dương tốt nhất, đội ngũ chuyên gia đã nghiên cứu và phát triển Uy Long Đại Bổ thành 4 bài thuốc nhỏ trong 1 liệu trình, bao gồm: Uy Long Đại Bổ Cao, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu. 4 bài thuốc này có thành phần, công dụng riêng biệt nhưng khi phối hợp trong cùng 1 liệu trình sẽ bổ trợ lẫn nhau, nâng cao công năng đẩy lùi rối loạn cương dương.

4 bài thuốc nhỏ trong phác đồ Uy Long Đại Bổ
4 bài thuốc nhỏ trong phác đồ Uy Long Đại Bổ
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Có sự kết hợp của Sâm cau, Tỏa dương, Dâm dương hoắc, Ba kích… sẽ đi sâu vào bồi bổ thận khí nhằm khôi phục khả năng sản sinh testosterone của thận. Từ đó giúp nam giới tìm lại ham muốn, khoái cảm khi quan hệ. Bên cạnh đó, thận khí sung túc sẽ giúp khí huyết được lưu thông đều đặn đến các cơ quan trong cơ thể, nhất là vùng dương vật và thể hang, từ đó giúp ổn định chức năng cương dương, cho nam giới vào – ra sung mãn hơn.
  • Uy Long Đại Bổ Cao: Có sự kết hợp của Nhục thung dung, Câu kỷ tử, Đỗ trọng, Hổ hinh cốt, Phá cố chỉ, Thỏ ty tử,… sẽ tác động bổ thận tinh nhằm nâng cao khả năng tàng tinh, khôi phục lại sự đóng mở của tinh quan (cửa tinh và cơ chế phóng tinh. Từ đó nam giới sẽ tự chủ được trong việc xuất tinh, tránh xuất tinh sớm, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Uy Long Đại Bổ Hoàn: Có sự kết hợp của Khiếm thực, Sơn thù, Thỏ ty tử,… tác động cố tinh khí tại thận, không cho thoát ra ngoài. Tinh khí được cố nhiếp tại thận, nam giới sẽ duy trì được sinh lý sung mãn lâu dài, hạn chế rối loạn cương dương tái phát.
  • Uy Long Đại Bổ Tửu: Có sự kết hợp của Nấm linh chi, Đông trùng hạ thảo, Nhục thung dung, Ba kích… đóng vai trò như chất dẫn giúp tăng cường sinh lực, cân bằng nội tiết tố nam giúp tăng khoái cảm tình dục, tăng cương cứng dương vật. Rượu được ngâm theo công thức bí truyền riêng biệt nên đạt chất lượng thượng hạng. Vị ngọt của thảo dược hòa quyện vị cay ấm của rượu nếp cái hoa vàng giúp chồng uống vợ say, chuyện yêu thêm mãnh liệt.

Mỗi bài thuốc nhỏ đều nắm giữ công năng khác nhau và dạng thức điều trị riêng biệt mang đến hiệu quả toàn diện theo 3 giai đoạn:

  • Giai đoạn 1: Thuốc bắt đầu đi sâu vào các tạng, đặc biệt là tạng thận, can giúp thanh nhiệt, tư âm, cải thiện các triệu chứng rối loạn cương dương.
  • Giai đoạn 2: Bồi bổ thận, tâm, can, tỳ, nuôi dưỡng và củng cố ngũ tạng giúp cơ thể dần được phục hồi.
  • Giai đoạn 3:  Bồi bổ khí, huyết, ngăn nguy cơ bệnh tái phát, nâng cao sức khỏe cho cơ thể sung mãn, đạt đỉnh thăng hoa trong “cuộc yêu”.

Tính cá nhân hóa cao

Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia nghiên cứu phát triển kết hợp giữa Y học cổ truyền và Y học hiện đại trên cơ sở khoa học. Việc kết hợp này giúp cho mỗi dược chất có trong từng thành phần của thuốc phát huy tối đa hiệu quả cao nhất mà vẫn đáp ứng được cơ địa của mọi nam giới.

Liệu trình Uy Long Đại Bổ có tính cá nhân hóa cao. Các bác sĩ Nhất Nam Y Viện sẽ dựa trên kết quả thăm khám về triệu chứng bệnh, nguyên nhân, thể trạng mà có sự gia giảm các thành phần dược liệu, điều chỉnh các bài thuốc nhỏ trong liệu trình sao cho phù hợp nhất với từng trường hợp.

Đồng thời, bằng việc ứng dụng theo phác đồ đối chứng lập phương, bài thuốc Uy Long Đại Bổ có khả năng điều trị ĐA HIỆU, xử lý tận gốc các vấn đề về sinh lý nam và có thể áp dụng được trên nhiều trường hợp bệnh nhân.

Sử dụng nguồn dược liệu SINH HỌC theo công nghệ cao

Để tránh được tình trạng dược liệu bẩn, kém chất lượng, bài thuốc Uy Long Đại Bổ được các chuyên gia đề cao yếu tố AN TOÀN cho sức khỏe người bệnh. Chính vì vậy, từng dược liệu có trong bài thuốc Uy Long Đại Bổ đều được Nhất Nam Y Viện kết hợp với người dân bản địa phát triển và nuôi trồng chuyên canh tại các tỉnh thành phía bắc như Bắc Kạn, Hà Giang, Lào Cai, Hòa Bình…

Thành phần dược liệu được ứng dụng nuôi trồng theo Công nghệ sinh học bằng việc nhân giống theo phương pháp nuôi cấy mô và chăm bón bằng các chế phẩm sinh học. Việc này giúp cho cây giống phát triển mạnh với dược tính cao, có sức chống chịu mạnh với sâu bệnh hại từ môi trường. Đồng thời đảm bảo an toàn, lành tính, không tồn dư chất bảo vệ thực vật và cho sản lượng thuốc cao.

Sau quá trình thu hái, các vị thuốc được sơ chế, chế biến và bảo lưu dược chất theo công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại. Trong quá trình sấy sẽ làm bất hoạt các enzym gây phân hủy thuốc, diệt khuẩn sạch, an toàn, không làm thay đổi chất lượng thuốc. Đồng thời, công nghệ này còn giúp diệt khuẩn sạch và an toàn hơn các phương pháp sử dụng hoá chất và xử lý nhiệt.

Đặc biệt, nguồn dược liệu sử dụng trong Uy Long Đại Bổ đã vượt qua quy trình kiểm định chất lượng từ Sở Y Tế Hà Nội. Thảo dược đạt tiêu chuẩn về dược tính và độ an toàn.

Các vị thuốc trong Uy Long Đại Bổ đều đạt chuẩn
Các vị thuốc trong Uy Long Đại Bổ đều đạt chuẩn

Được giới báo chí truyền thông đánh giá cao và đưa tin rầm rộ

Với nhiều ưu điểm vượt trội, mang lại hiệu quả cao bài thuốc được nhiều cơ quan báo chí như báo Đời sống pháp luật, báo VTC News, báo Gia đình,… đăng tải thông tin và giới thiệu rộng rãi.

Kênh truyền hình VTV2 Chất lượng cuộc sống cũng đánh giá bài thuốc Uy Long Đại Bổ và dành hẳn một số phát sóng để đưa tin đến rộng rãi người xem truyền hình. Trong chương trình, Nghệ sĩ Tùng Dương tham gia với vai trò là khách mời và là người trải nghiệm bài thuốc đã chia sẻ về kết quả điều trị bằng Uy Long Đại Bổ trên sóng truyền hình như sau:

Bên cạnh đó, số phát sóng ngày 01/04/2022, chương trình Chuyên gia cho mọi nhà của đài truyền hình VTC6 cũng đã đưa tin về Uy Long Đại Bổ và đánh giá đây là giải pháp hàng đầu giúp nâng cao sinh lý nam hậu Covid19 hiệu quả. Xem chi tiết chương trình TẠI ĐÂY.

Thành công của Uy Long Đại Bổ đã giúp phòng khám Nhất Nam Y Viện nhận được nhiều giải thưởng uy tín TOP “Hàng Việt Tốt – Dịch Vụ Hoàn Hảo – Thương Hiệu Nổi Tiếng Năm 2020″ và “TOP 10 Sao vàng thương hiệu Việt Nam năm 2023″.

Các quý ông đang gặp phải tình trạng rối loạn cương dương và chưa được điều trị đúng cách có thể liên hệ ngay đến Nhất Nam Y Viện để nhận sự tư vấn chi tiết về Uy Long Đại Bổ.

THÔNG TIN NỔI BẬT

Bình luận (60)

  1. Quý Hiển says: Trả lời

    Uy long đại bổ có dễ dùng không, ôi chưa uống đông y bao giờ cơ mà nghe người ta uống đông y rồi về than quá, bảo là đắng dữ dội lắm, biết thuốc đắng thì giã tật nhưng mà vẫn sợ đắng lắm

    1. Trần Cao Khánh T. says:

      Không đâu, thuốc đây không đắng lắm nếu bác mua cái loại thuốc thang uống, tôi đang uống thuốc thang đây mới đầu bác uống thì sẽ thấy hơi đắng nhưng nếu mà thấy đắng sợ khó uống thì cứ thêm 2 3 viên đường phèn là dịu, dễ uống ngay

    2. Mikey Nguyễn says:

      Đối với người có bệnh nền thì có uống được thuốc uy long đại bổ này không ạ mng? Em đang có bệnh nền tiểu đường loại 2, cũng phân vân quá, nếu vậy thì sẽ uống cùng lúc hai loại tây – đông y rồi

    3. Nguyễn Tòn says:

      Nhưng mà uống được nhé, vd như là anh uống thuốc bệnh tiểu đường trc xong cách chừng khoảng 1 tiếng sau anh lại uống thuốc uy long đại bổ theo hd của bác sĩ là được anh ạ, bs bên trung tâm nhất nam y viện đợt em đi khám cũng dặn dò vậy nhưng nếu mà anh chưa an tâm thì anh cứ trao đổi lại xem sao nha anh

  2. Nguyễn Thom says: Trả lời

    Nghe bảo rối loạn cương dương là sẽ khó có con, không biết có phải đúng vậy không? Tôi cũng chưa có con, dạo trước có qua lại với vài cô ny nhưng cũng không thấy có dấu hiệu gì của việc có con

    1. Phan Trương says:

      Nó ảnh hưởng đấy, ông rối loạn thì cái lúc cần cương không cương lúc không cần thì cương đúng không, tôi đang bị vậy đây, khó chịu lắm như lúc cần không ngóc đầu dậy, có ngóc cũng xuất không vào trong nổi thì đương nhiên làm sao mà bạn gái ông có bầu được nên là

    2. Bảo Grey says:

      Không có đâu, quan trọng là bạn bệnh nặng/nhẹ ra sao lúc đến khám thì bác sĩ chẩn rồi mới kê thuốc này nọ nhé chứ không nói chính xác được uống trong bao lâu đâu nha, với cả không có vụ uống thuốc liên miên quanh năm suốt tháng đâu. Khỏi lo

  3. Thanh Tuấn (Đôi Mươi) says: Trả lời

    Ở nước ngoài thì mua thuốc như thế nào, trung tâm có hỗ trợ hay không, tôi đang cần mua bài thuốc uy long đại bổ

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Thanh Tuấn (Đôi Mươi)!
      Đối với bà con đang ở nước ngoài, Trung tâm sẽ hỗ trợ tư vấn online và gửi thuốc đến nơi cho mọi người, bạn yên tâm nhé!
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    2. Trần Dương William says:

      Dễ lắm anh ạ, em cũng đang sống ở Thụy Điển đây, đợt nọ về Việt Nam được ông bạn giới thiệu cho cái thuốc đây uống tầm 2 tháng thấy ổn phết xong lại có công chuyện phải bay về Thụy Điển, tưởng đâu khó mua được thuốc nữa mà không ngờ họ có vận chuyển cả thuốc sang nước ngoài luôn, quá chi là tốt

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *