Báo Đà Nẵng: Nhất Nam Định Tâm Khang – Giải pháp “vàng” chấm dứt mất ngủ từ bài thuốc bí truyền của Vua Gia Long

Nhất Nam Y Viện không ngừng nghiên cứu và phát triển từ các bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn dùng chữa bệnh cho vua, chúa để mang tới giải pháp điều trị hiệu quả và toàn diện cho người bệnh ngày nay. Một trong những thành tựu đáng tự hào chính là bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang trong điều trị mất ngủ đã được báo Đà Nẵng đưa tin rộng rãi đến người dân.

Trong bài báo, Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc được nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện dựa trên các bài thuốc gốc điều trị chứng “thất miên”, tỳ thận lưỡng hư của vua Gia Long được Thái Y Viện nghiên cứu và kê đơn. Kết hợp với kinh nghiệm chữa mất ngủ nhiều năm, TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cùng các chuyên gia đầu ngành của Nhất Nam Y Viện đã phát triển và hoàn thiện bài thuốc để phù hợp với đặc điểm bệnh lý, cơ địa của người bệnh ngày nay. Từ đó đem đến giải pháp đặc trị mất ngủ an toàn và bền vững.

Ưu điểm của bài thuốc được thể hiện ở thành phần thảo dược và liệu trình cá nhân hóa chuyên sâu.

Nắm rõ nguyên lý điều trị mất ngủ trong YHCT, các chuyên gia đã lựa chọn các thảo dược quý hiếm có tác dụng bồi bổ ngũ tạng, tăng cường sức khỏe hệ thần kinh đồng thời ngăn nguy cơ tái phát bệnh. Một số loại thảo dược chính trong bài thuốc gồm có: Bá tử nhân,  Bạch quả, Đẳng sâm, Hoàng kỳ, Phù tiểu mạch, Kiện chí, Lạc tiên, Bành vôi, Long nhãn, Phục thần,… Đặc biệt, tất cả đều được thu hái từ vườn dược liệu do đơn vị Nhất Nam Y Viện quản lý, đồng thời đảm bảo các yếu tố sau:

– Thẩm định dược tính, loại bỏ độc tố gây hại

– Kiểm nghiệm, đạt chuẩn GACP – WHO.

– Thành phần dược liệu không chứa chất bảo quản, chất bảo vệ thực vật.

Bên cạnh đó, bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang là sự kết hợp của 4 bài thuốc nhỏ, được phối hợp theo nguyên tắc 1 CÔNg – 3 BỔ điều trị bệnh từ gốc, giải quyết các triệu chứng mất ngủ đi kèm và nâng cao toàn trạng cơ thể. Trong bài báo cũng có đưa đánh giá của Thầy thuốc ưu tú, BS. CKII Lê Hữu Tuấn về bài thuốc này: “Thật hiếm có bài thuốc chữa mất ngủ nào đạt hiệu quả toàn diện, tận gốc đồng thời hội tụ được nhiều ưu điểm như Nhất Nam Định Tâm Khang”.

Mời bạn đọc xem chi tiết bài báo tại đây: https://baodanang.vn/can-biet/202111/nhat-nam-dinh-tam-khang-giai-phap-vang-cham-dut-mat-ngu-tu-bai-thuoc-bi-truyen-cua-vua-gia-long-3894033/