Uống bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có tác dụng phụ không? Có bị tái phát không?

Quang Tiến | Đã hỏi: Ngày 23-09-2024

"Xin chào phòng khám! Tôi đang có ý định chuyển sang thuốc Đông y, dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang của đơn vị. Phòng khám cho tôi hỏi uống thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có gặp phải tác dụng phụ không và có bị tái phát không?"

Chào bạn,

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là bài thuốc được áp dụng trong điều trị các bệnh lý dạ dày tại Nhất Nam Y Viện. Không chỉ có bạn mà có rất nhiều bệnh nhân khi liên hệ tới đơn vị bên cạnh thắc mắc về hiệu quả điều trị của bài thuốc thì vấn đề khi dùng thuốc có gây tác dụng và tái phát sau khi hết liệu trình hay không được không ít người bệnh thắc mắc.

Sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có gặp tác dụng phụ không?

Phòng khám có thể khẳng định rằng, từ khi ứng dụng bài thuốc trong điều trị bệnh, đến nay đã được hơn 5 năm phòng khám CHƯA NHẬN VỀ TRƯỜNG HỢP NÀO gặp tác dụng phụ khi dùng thuốc.

Bài thuốc được kết hợp bằng 100% thảo dược tự nhiên được lựa chọn kỹ lưỡng, chính vì vậy đem đến sự an toàn cao cho người bệnh trong quá trình sử dụng. Tuy nhiên, để lý giải về sự an toàn, không tác dụng phụ mà bài thuốc đem đến cho người bệnh là nhờ vào những yếu tố sau:

  • Thảo dược sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được nuôi trồng trên lãnh thổ Việt Nam. Nhất Nam Y Viện đã chủ động kết hợp với người dân bản địa các tỉnh phía Bắc, nơi có điều kiện khí hậu, thổ nhưỡng phù hợp để phát triển dược liệu, từ đó phát triển hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO. Thảo dược được nuôi trồng trên lãnh thổ Việt Nam sẽ phù hợp với cơ địa người Việt, hạn chế tác dụng phụ.
  • Thảo dược được nuôi trồng theo công nghệ sinh học, chăm bón bằng chế phẩm sinh học, thuốc trừ sâu sinh học,… điều này đảm bảo chất lượng thảo dược cao, an toàn, lành tính khi dùng.
  • Thảo dược sử dụng trong bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang được Sở Y tế Hà Nội đánh giá chất lượng.

Chính vì vậy, bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng bài thuốc trong điều trị bệnh trào ngược dạ dày. Bác sĩ cũng sẽ đồng hành với bạn trong suốt liệu trình, nếu có bất cứ vấn đề nào cần được tư vấn bạn hãy liên hệ cho bác sĩ sẽ được giải đáp 24/7.

Dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang có bị tái phát không?

Trào ngược dạ dày thực quản là bệnh lý dạ dày rất dễ tái phát nếu như điều trị không đúng cách cũng như không có một chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp sau điều trị. Hiểu được điều đó, đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện đã xây dựng phác đồ điều trị bệnh lý dạ dày, trong đó có trào ngược dạ dày kết hợp giữa bài thuốc điều trị cùng với một lộ trình dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học và bài bản cho người bệnh.

Nguyên tắc điều trị của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là đi sâu vào cân bằng tạng phủ, cân bằng âm dương, nâng cao chính khí, đó chính là gốc trong nguyên tắc điều trị tại Phòng khám Nhất Nam Y Viện. Điều này giúp điều trị căn nguyên trào ngược dạ dày, mang lại hiệu quả bền vững.

Bên cạnh điều trị phần gốc bệnh, cân bằng tạng phủ, cân bằng âm dương bài thuốc sẽ đi vào điều trị vấn đề triệu chứng, sử dụng các thảo dược có tác dụng hành khí, hoạt huyết, thuốc kháng sinh Đông y giúp giảm đau rát vùng thượng vị, ức chế, tiêu diệt vi khuẩn HP, các vi khuẩn có hại mà không mất cân bằng vi khuẩn.

Đặc biệt, phác đồ này sẽ được thực hiện nghiêm ngặt để người bệnh có được kết quả tích cực trong quá trình áp dụng liệu trình điều trị. Phần lớn người bệnh điều trị tại Nhất Nam Y Viện khi áp dụng nghiêm ngặt phác đồ điều trị được chỉ định đều có kết quả điều trị chỉ sau 1 tháng, thậm chí nhiều người bệnh cải thiện bệnh chỉ sau 1 tuần, 10 ngày.

Như vậy, muốn bệnh không tái phát thì ngoài sử dụng bài thuốc điều trị thì người bệnh cần phải duy trì một chế độ ăn uống, dinh dưỡng, sinh hoạt phù hợp. Bởi chế độ ăn uống, sinh hoạt có mối liên quan mật thiết đến việc khởi phát trào ngược dạ dày nói riêng và các bệnh lý dạ dày nói chung.

Nếu bạn có thắc mắc nào cần được giải đáp hãy liên hệ cho phòng khám theo số Hotline: 0928 42 1102

Phác đồ điều trị

Phác Đồ Điều Trị Trào Ngược Dạ Dày Ở Trẻ Em

Phác đồ điều trị trào ngược dạ dày thực quản ở trẻ nhỏ của Nhất Nam Y Viện sẽ xây dựng sau khi thăm khám tình trạng bệnh của trẻ,…

Phác Đồ Điều Trị Trào Ngược Dạ Dày Kèm Viêm Xoang

Phác đồ điều trị trào ngược dạ dày thực quản kèm viêm xoang của Nhất Nam Y Viện kết hợp điều trị đồng thời trào ngược dạ dày và viêm…

Phác Đồ Điều Trị Trào Ngược Dạ Dày Thực Quản

Phác đồ điều trị trào ngược dạ dày thực quản của Nhất Nam Y Viện được xây dựng dựa trên những nghiên cứu bài bản kết hợp với thực tế…

Bác sĩ điều trị

Tiến sĩ, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh

  • Năm sinh: 1960
  • Quê quán: Hà Nội
  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội
  • Năm 2006: Được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp bằng Tiến sĩ Y khoa
  • Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương
  • Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược Cổ truyền Dân Tộc
  • Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • Bác sĩ có hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu, điều trị các bệnh lý dạ dày bằng Y học cổ truyền
  • Bác sĩ chia sẻ trong cộng đồng Bệnh dạ dày hơn 15.000 thành viên
  • Chuyên gia góp mặt trên báo chí chia sẻ các bệnh lý dạ dày