Nấm âm đạo mãn tính dùng Phụ Khang Tán được không?

Ngô Thảo Linh | Đã hỏi: Ngày 03-09-2024

"Tôi bị nấm âm đạo từ 3 năm trước với các triệu chứng khó chịu như ra khí hư nhiều bất thường, khí hư có mùi hôi nồng, ngứa ngáy vùng kín dữ dội, nhất là về đêm thì tình trạng này càng trở nên nghiêm trọng hơn. Tôi có dùng thuốc đặt mỗi khi các triệu chứng nặng, nhưng chỉ thuyên giảm một thời gian thì các triệu chứng lại dần dần trở lại. Vậy bây giờ tôi dùng bài thuốc Phụ Khang Tán còn điều trị được tình trạng này không? Bệnh có tái phát không?"

Chào bạn! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Nhất Nam Y Viện!

Nấm âm đạo là bệnh lý do nấm men trong cơ quan sinh dục nữ tăng sinh quá mức gây ra. Bệnh lý này không quá nghiêm trọng nhưng lại thường xuyên tái phát dai dẳng, gây ra ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe sinh lý nữ. Tuy nhiên, nếu không được điều trị đúng cách với phương pháp điều trị phù hợp, bệnh có thể dễ dàng tái phát chỉ sau một thời gian.

Như với trường hợp của bạn, tình trạng nấm âm đạo tái đi tái lại liên tục trong 2 năm liền có thể dẫn đến những tổn thương sâu bên trong niêm mạc âm đạo. Việc bạn thường xuyên dùng phương pháp tạm thời như dùng thuốc đặt để điều trị vô tình gây rối loạn hệ sinh thái vi khuẩn trong âm đạo, vô tình khiến tình trạng nấm âm đạo trở nên nghiêm trọng hơn. Đây cũng chính là nguyên nhân khiến bạn liên tục bị tái phát nấm âm đạo trong nhiều năm liền.

Theo đó, trường hợp của bạn hoàn toàn có thể sử dụng bài thuốc thảo dược Phụ Khang Tán để điều trị nấm âm đạo. Bài thuốc có tác dụng điều trị nấm âm đạo bằng cách loại bỏ các căn nguyên gây bệnh từ sâu bên trong cơ thể, hỗ trợ làm lành các tổn thương vùng kín, cân bằng hệ sinh thái vi khuẩn âm đạo đồng thời có thể cải thiện sức khỏe sinh lý nữ, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

Nếu còn điều gì thắc mắc, người bệnh hãy liên hệ với Nhất Nam Y Viện theo số hotline 0888.598.102 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhé!

Phác đồ điều trị

Phác Đồ Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cấp Độ 3

Với tình trạng viêm lộ tuyến cấp độ 3 với nhiều biến chứng nghiêm trọng, Nhất Nam Y Viện sẽ áp dụng phác đồ điều trị viêm lộ tuyến với…

Phác Đồ Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cấp Độ 2

Nhất Nam Y Viện hiện đang áp dụng phác đồ điều trị viêm lộ tuyến cấp độ 2 với bài thuốc thảo dược Phụ Khang Tán. Đây là bài thuốc…

Phác Đồ Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cấp Độ 1

Để điều trị viêm lộ tuyến cấp độ 1 hiệu quả, Nhất Nam Y Viện đã áp dụng bài thuốc thảo dược Phụ Khang Tán và thành công thu về…

Bác sĩ điều trị

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương

  • Năm sinh: 1955
  • Quê quán: Thường Tín - Hà Nội
  • Năm 2005 được phong tặng Thầy thuốc Ưu tú
  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông
  • Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam