Nấm âm đạo nhiều năm, cơ địa nhạy cảm có dùng bài thuốc Phụ Khang Tán được không?

Đỗ Ngọc Anh | Đã hỏi: Ngày 09-09-2024

"Chào bác sĩ! Tôi bị nấm âm đạo đã nhiều năm, có đi khám và dùng thuốc nhưng chỉ một thời gian sau các triệu chứng lại dần dần tái phát khiến tôi vô cùng mệt mỏi. Mỗi lần dùng thuốc đặt, âm đạo của tôi thường bị đau rát rất khó chịu. Tôi đã thử qua một số loại thuốc khác nhưng tình trạng này vẫn không thuyên giảm. Tôi có đổi sang dùng thuốc uống để điều trị nhưng tình trạng bệnh lý liên tục tái đi tái lại. Vậy, tôi có dùng bài thuốc thảo dược Phụ Khang Tán để điều trị nấm âm đạo được không? Bài thuốc này có an toàn, có gây tác dụng phụ không?"

Chào bạn! Cảm ơn bạn vì đã tin tưởng và gửi câu hỏi về Nhất Nam Y Viện!

Trường hợp của bạn có thể hiểu là tình trạng nấm âm đạo nhiều năm khiến niêm mạc sâu bên trong âm đạo bị tổn thương, dẫn đến tình trạng đau rát mỗi khi dùng thuốc đặt để điều trị. Trên thực tế, việc dùng thuốc đặt quá nhiều có thể khiến hệ vi sinh âm đạo bị rối loạn, nấm men tăng cao dẫn đến các triệu chứng bệnh lý ngày càng trở nên nghiêm trọng hơn. Còn với việc dùng thuốc uống, nếu chỉ dùng thuốc điều trị tổng thể mà không điều trị tại chỗ, hiệu quả sẽ chỉ mang tính chất tạm thời, tổn thương vùng kín chưa được cải thiện sẽ dễ khiến bệnh dễ dàng tái phát.

Với trường hợp cơ địa nhạy cảm như bạn, bài thuốc Phụ Khang Tán sẽ là một lựa chọn vô cùng phù hợp. Bài thuốc Phụ Khang Tán được bào chế hoàn toàn từ thảo dược Đông y lành tính, được kiểm định gắt gao về dược tính cũng như độc tính cấp diễn – bán trường diễn nên có độ lành tính cao, được nghiên cứu sao cho phù hợp với cơ địa phụ nữ Việt. Do đó, với trường hợp của bạn, bạn hoàn toàn có thể tham khảo bài thuốc Phụ Khang Tán để điều trị bệnh một cách hiệu quả.

Bạn có thể đến Nhất Nam Y Viện để được bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và kê đơn cho bạn phác đồ điều trị phù hợp với hiệu quả tích cực. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm và hạn chế được những tác dụng phụ có hại trong quá trình điều trị với bài thuốc này.

Nếu còn điều gì thắc mắc, người bệnh hãy liên hệ với Nhất Nam Y Viện theo số hotline 0888.598.102 để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn nhé!

Phác đồ điều trị

Phác Đồ Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cấp Độ 3

Với tình trạng viêm lộ tuyến cấp độ 3 với nhiều biến chứng nghiêm trọng, Nhất Nam Y Viện sẽ áp dụng phác đồ điều trị viêm lộ tuyến với…

Phác Đồ Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cấp Độ 2

Nhất Nam Y Viện hiện đang áp dụng phác đồ điều trị viêm lộ tuyến cấp độ 2 với bài thuốc thảo dược Phụ Khang Tán. Đây là bài thuốc…

Phác Đồ Điều Trị Viêm Lộ Tuyến Cấp Độ 1

Để điều trị viêm lộ tuyến cấp độ 1 hiệu quả, Nhất Nam Y Viện đã áp dụng bài thuốc thảo dược Phụ Khang Tán và thành công thu về…

Bác sĩ điều trị

Thầy thuốc Ưu tú, Bác sĩ CKII Lê Phương

  • Năm sinh: 1955
  • Quê quán: Thường Tín - Hà Nội
  • Năm 2005 được phong tặng Thầy thuốc Ưu tú
  • Tốt nghiệp Đại học Y Hà Nội
  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông
  • Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Phụ khoa Đông y Việt Nam