Tapchiyhoccotruyen: Nhất Nam Y Viện là địa chỉ điều trị mất ngủ bằng YHCT uy tín hiệu quả nhất

Báo chí và các phương tiện truyền thông luôn là kênh thông tin đáng tin cậy giúp khách hàng đánh giá và lựa chọn dịch vụ chăm sóc sức khỏe. Nhất Nam Y Viện rất vinh dự khi một lần nữa được công nhận là địa chỉ tin cậy trong điều trị bệnh mất ngủ từ Tạp chí Y học cổ truyền.

Nhất Nam Y Viện có đủ các yếu tố của 1 địa chỉ chữa bệnh mất ngủ uy tín

Trong bài viết, Tạp chí y học cổ truyền đã chỉ ra 4 yếu tố cần được lưu ý trong việc lựa chọn địa chỉ khám chữa bệnh uy tín:

  • Có giấy phép hoạt động đủ tiêu chuẩn theo quy định của Bộ Y tế
  • Có đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, tận tình và tâm huyết với người bệnh
  • Cơ sở vật chất đầy đủ, đáp ứng được yêu cầu khám chữa bệnh 
  • Có phác đồ điều trị phù hợp với mức độ và tình trạng bệnh lý của từng người

Xét những tiêu chí trên thì Nhất Nam Y Viện thỏa mãn đầy đủ các yếu tố để trở thành một địa chỉ uy tín và được người bệnh tin tưởng.

Theo Tạp chí y học cổ truyền, Nhất Nam Y Viện là địa chỉ hàng đầu về điều trị mất ngủ tại khu vực phía Bắc. Phòng khám đã giúp nhiều bệnh nhân thoát khỏi tình trạng mất ngủ kéo dài, cải thiện chất lượng giấc ngủ mà không cần sử dụng các loại thuốc Tây y gây hại cho cơ thể. Điều này chứng tỏ qua các điểm mạnh sau:

  • Đầu tiên, phòng khám có phác đồ điều trị toàn diện với bài thuốc chính Nhất Nam Định Tâm Khang. Đây là bài thuốc được nghiên cứu và phát triển từ các công thức điều trị mất ngủ cho vua Gia Long, nổi bật với cơ chế toàn diện, loại bỏ mất ngủ tận gốc, phục hồi sức khỏe và phòng tái phát sau điều trị.

Bài viết cũng nhấn mạnh Nhất Nam Định Tâm Khang được chia thành 4 bài thuốc nhỏ để phù hợp với điều trị nhiều thể mất ngủ hiện nay. Bao gồm: Nhất Nam Định Tâm Hoàn (bài chính), Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết, Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận, Nhất Nam Dưỡng Tâm Can.

  • Thứ hai, phòng khám có đội ngũ bác sĩ, cố vấn chuyên môn hàng đầu. Nổi bật với những cái tên như: TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc; TTƯT, Bác sĩ chuyên khoa II Lê Hữu Tuấn…
  • Thứ ba, chất lượng dịch vụ khám chữa bệnh cao, thủ tục thăm khám nhanh chóng, khách hàng không phải đợi lâu. Bên cạnh đó, trong bài viết cũng có đề cập tới chính sách thăm khám online thông qua điện thoại, website và fanpage của Nhất Nam Y Viện. Hay dịch vụ giao thuốc tận nhà cho những bệnh nhân ở xa cũng là yếu tố khiến khách hàng hài lòng và đánh giá cao.

Nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

Để nhận biết đâu là địa chỉ khám chữa bệnh mất ngủ uy tín thì cách tốt nhất là nhìn vào phản hồi từ khách hàng. Trong bài đã đưa ra dẫn chứng thiết thực về những người từng tới khám chữa mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện và chia sẻ của họ.

Cô Hạnh (45 tuổi, Thái Nguyên) bị mất ngủ 2-3 năm nay kèm theo bệnh lý nền là huyết áp cao, cô rơi vào tình trạng mệt mỏi và suy nhược cơ thể trông thấy. Sau khi thử rất nhiều cách chữa khác nhau nhưng không hiệu quả, cho tới khi tới khám và chữa tại Nhất Nam Y Viện thì cuộc sống của cô Hạnh như bước sang trang mới. Cô chia sẻ: “Sau hơn 1 tháng chữa tại đây thì tôi thấy ăn ngủ tốt hơn nhiều. Cứ thế cho đến khi dùng hết liệu trình thì giờ đây tôi không còn bị đau nhức đầu nữa và giấc ngủ cũng chất lượng hơn hẳn. Cảm ơn Nhất Nam Y Viện rất nhiều!”

Không chỉ cô Hạnh, rất nhiều bệnh nhân khác cũng đã thoát khỏi tình trạng mất ngủ kéo dài và hồi phục sức khỏe, tinh thần sau khi điều trị tại Nhất Nam Y Viện. 

Để tìm hiểu thêm vì sao Nhất Nam Y Viện lại là địa chỉ được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn, bạn có thể đọc bài báo chi tiết tại đây: 

https://www.tapchiyhoccotruyen.com/dia-chi-dieu-tri-mat-ngu.html