Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ và lưu ý khi sử dụng

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ có thể kể đến rất nhiều. Dược liệu vừa là vị thuốc quý giúp bồi bổ cơ thể và hỗ trợ điều trị bệnh, vừa là một dược liệu dưỡng nhan và ngăn ngừa lão hóa cực kỳ hiệu quả. Hãy cùng tìm hiểu vì sao đông trùng hạ thảo lại đặc biệt tốt cho phụ nữ như vậy qua thông tin trong bài viết dưới đây. 

Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ

Với hàm lượng dưỡng chất dồi dào, đông trùng hạ thảo là một vị thuốc vô cùng tuyệt vời dành cho tất cả mọi người, đặc biệt là phái đẹp. Dưới đây là những tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ.

Tăng cường sức khỏe thể chất

Trong đông trùng hạ thảo có chứa tới 17 loại axit amin – những thành phần đạm quý giá. Vì vậy dược liệu cung cấp lượng protein vô cùng lớn. Đây chính là nguồn năng lượng dồi dào, giúp người dùng luôn tỉnh táo và có đủ sức khỏe để đáp ứng các hoạt động hàng ngày.

Ngoài ra, protein có vai trò cực kỳ cần thiết trong việc hình thành khung tế bào, duy trì và phát triển mô cơ. Dùng đông trùng hạ thảo cho nữ giới ở độ tuổi dậy thì sẽ kích thích cơ thể được phát triển một cách tốt nhất. Đồng thời, cũng giúp cho quá trình luyện tập thể thao đạt hiệu quả cao hơn.

Nâng cao hệ miễn dịch

Các tế bào bạch cầu trong cơ thể có nhiệm vụ bảo vệ và chống lại sự xâm nhập của các tác nhân có hại như vi khuẩn, virus. Mà hoạt chất cấu tạo nên bạch cầu – protein, lại được tìm thấy rất nhiều trong đông trùng hạ thảo.

Vậy nên, sử dụng đông trùng hạ thảo có thể giúp phụ nữ nâng cao hệ miễn dịch, tăng cường dịch thể. Từ đó cải thiện khả năng chống viêm nhiễm, đồng thời ngăn chặn sự phát triển, lây lan của vi khuẩn, virus.

Tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ giúp chống lão hóa

Một trong những tác dụng khác của đông trùng hạ thảo với phụ nữ đó là chống lão hóa. Trong đông trùng hạ thảo có chứa các hoạt chất chống oxy hóa, giúp bảo vệ cơ thể khỏi sự hình thành của gốc tự do – yếu tố thúc đẩy quá trình lão hóa.

Ngoài ra, đông trùng hạ thảo còn giúp nữ giới bổ sung rất nhiều vitamin như A, B,C, E, K. Đây đều là những vitamin cực kỳ tốt cho làn da. Không chỉ có khả năng ngăn ngừa lão hóa, xóa mờ nếp nhăn, mà còn cải thiện được tình trạng nám, tàn nhang, giúp da căng mịn.

tac dung cua dong trung ha thao voi phu nu
Đông trùng hạ thảo là một loại dược liệu chống lão hóa cực kỳ tốt

Điều hòa nội tiết tố

Rối loạn nội tiết tố là vấn đề vô cùng phổ biến với nữ giới. Đặc biệt ở độ tuổi dậy thì, mang thai, tiền mãn kinh và mãn kinh. Sự thay đổi nội tiết trong cơ thể luôn khiến cho nữ giới gặp phải những vấn đề khó chịu như: Kinh nguyệt không đều, nóng trong, bốc hỏa, rụng tóc, mất ngủ, tăng cân, trí nhớ kém,…

Lúc này, dùng đông trùng hạ thảo sẽ giúp cân bằng và điều hòa nội tiết. Với khả năng kích thích sản sinh hormone tổng hợp nội tiết tố, dược liệu này sẽ giúp đẩy lùi những vấn đề sinh ra do rối loạn nội tiết. Từ đó không còn gây ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chị em.

Giảm tình trạng mệt mỏi, stress

Qua các nghiên cứu khoa học, tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ khẳng định là có khả năng cải thiện chứng căng thẳng, mệt mỏi. Nó làm giảm lượng axit lactic, tăng nồng độ superoxide effutase, glutathione per-oxyase và catalase trong huyết thanh. Đồng thời tăng hàm lượng glycogen ở các mô cơ và gan. 

Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo còn kích thích sản sinh oxy cùng quá trình trao đổi chất. Điều này cũng sẽ khắc phục được triệu chứng mệt mỏi, giảm sự căng thẳng cho não bộ, đẩy lùi tình trạng stress. Đồng thời giúp đầu óc hoạt động linh hoạt, minh mẫn hơn.

Hỗ trợ điều trị và phòng ngừa bệnh cho nữ giới

Người khỏe mạnh nếu dùng đông trùng hạ thảo không chỉ cải thiện được sức khỏe mà còn phòng tránh được rất nhiều bệnh lý. Ngoài ra, đông trùng hạ thảo không chỉ là một vị thuốc bổ, nó còn là một phương pháp giúp hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả.

Một số tác dụng của đông trùng hạ thảo trong phòng ngừa và điều trị bệnh có thể kể đến:

  • Cân bằng và ổn định đường huyết, hỗ trợ điều trị bệnh tiểu đường.
  • Giảm lượng cholesterol trong máu, giúp cải thiện tình trạng béo phì, gan nhiễm mỡ, mỡ máu, xơ vữa động mạch, ngăn ngừa tình trạng tắc nghẽn động mạch.
  • Giải độc, thanh lọc cơ thể, cải thiện chức năng thận, phòng ngừa suy thận và sỏi thận.
  • Làm sạch phổi, cải thiện bệnh viêm phế quản, hen suyễn.
  • Cải thiện chứng năng tim mạch. Giúp ổn định nhịp tim. Phòng tránh được tình trạng đột quỵ, viêm cơ tim.
  • Ngăn ngừa bệnh ung thư. Hỗ trợ điều trị với bệnh nhân đang bị ung thư với khả năng ngăn chặn sự phát triển của tế bào ung thư.
  • Thúc đẩy khả năng tái tạo của các tế bào. Từ đó giúp các vết thương mau lành và đẩy nhanh quá trình bình phục cho bệnh nhân.
tac dung cua dong trung ha thao voi phu nu
Dùng đông trùng hạ thảo giúp phòng ngừa và hỗ trợ điều trị bệnh

Đông trùng hạ thảo với nữ giới tuổi dậy thì

Theo nghiên cứu của các chuyên gia, độ tuổi dậy thì của các bé gái bắt đầu vào khoảng 10 – 11 tuổi và kết thúc vào khoảng 15 – 17 tuổi. Trong giai đoạn này, cơ thể cần được bổ sung đầy đủ các dưỡng chất thiết yếu để các bé có thể phát triển một cách toàn diện về cả thể chất lẫn tâm lý và hoàn thiện các bộ phận trên cơ thể như bộ phận sinh dục, vòng ngực, vòng mông, có kinh nguyệt…

Sử dụng đông trùng hạ thảo một cách hợp lý trong giai đoạn tuổi dậy thì được xem là giải pháp hiệu quả giúp cho trẻ phát triển hoàn thiện. Nguyên nhân là do từ các nghiên cứu đã cho thấy rằng, các dưỡng chất trong loại thảo dược này cung cấp các vi chất cần thiết cho cơ thể của bé gái, giúp hoàn thiện và đảm bảo thiên chức làm vợ, là mẹ sau này.

Đối với phụ nữ đang mang thai

Theo chuyên gia chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé cho biết, mang thai là giai đoạn đặc biệt quan trọng đối với phụ nữ. Khi này, nữ giới cần chú trọng bổ sung đủ 6 nhóm chất là sắt, canxi, iod, vitamin, kẽm, acid folic để giúp cho thai nhi có thể phát triển toàn diện. Nếu thiết các hoạt chất này, mẹ bầu có thể phải đối mặt với tình trạng thai nhi chết lưu, sẩy thai hoặc tai biến thai sản.

Đông trùng hạ thảo có lượng canxi dồi dào mang đến tác dụng dưỡng cốt. Do đó, sử dụng loại thảo dược này với liều lượng nhất định, đúng với chỉ định của bác sĩ, chuyên gia không chỉ tốt cho mẹ, cải thiện tình trạng đau nhức xương khớp khi mang thai, mà còn có lợi cho sự phát triển của thai nhi.

Bên cạnh đó, đông trùng hạ thảo còn cung cấp lượng lớn vi chất và sắt. Nếu sử dụng đúng cách, đúng liệu trình sẽ giúp mẹ bầu tránh được tình trạng thiếu máu, thiếu canxi. Chưa hết, nó còn tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ khắc phục các vấn đề suy nhược cơ thể trong quá trình mang thai. Đảm bảo sức khỏe tốt nhất cho cả mẹ và bé trong suốt thai kỳ cho tới khi mẹ tròn con vuông.

Đọc thêm: Các lưu ý khi bà bầu ăn đông trùng hạ thảo

Đông trùng hạ thảo với phụ nữ giai đoạn mãn kinh

Phụ nữ đều phải trải qua quá trình mãn kinh, tùy thuộc vào từng độ tuổi mà các triệu chứng ở mỗi người sẽ khác nhau. Trong giai đoạn này, đông trùng hạ thảo có thể giúp nữ giới giảm các biểu hiện khó chịu xảy ra, giảm cảm giác bốc hỏa, cải thiện các vấn đề liên quan tới da, tóc, vóc dáng….

Thêm vào đó, đông trùng hạ thảo còn giúp phụ nữ làm chậm lại quá trình mãn kinh và bồi bổ cho cơ thể, ngăn ngừa tình trạng loãng xương, rối loạn nội tiết tố và cải thiện đời sống tình dục. Trong loại dược liệu này có chứa nhiều dưỡng chất hỗ trợ chị em khắc phục một số bệnh lý khác liên quan thường xảy ra ở giai đoạn này.

Lưu ý về cách dùng và những tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ

Đông trùng hạ thảo có thể mang lại rất nhiều hiệu quả tuyệt vời cho phụ nữ, tuy nhiên chị em cũng không nên quá lạm dụng nếu không sẽ dẫn đến tình trạng phản tác dụng. Cần sử dụng đúng cách thì mới có thể hấp thụ được hết dưỡng chất của dược liệu này một cách an toàn.

  • Sử dụng đông trùng hạ thảo với liều lượng nhiều hơn mức cho phép hoặc với tần suất quá dày đặc có thể dẫn tới phát ban, nổi mề đay, chảy máu cam.
  • Đông trùng hạ thảo có giá thành rất đắt đỏ. Tuy nhiên nó có thể bị làm giả hoặc trà trộn hàng kém chất lượng. Vậy nên chị em hãy tìm đến những đơn vị cung cấp dược liệu uy tín, có chứng nhận của Bộ Y tế về chất lượng sản phẩm để mua hàng.
  • Mặc dù tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ là không thể phủ nhận, nhưng nó không thể thay thế các loại thuốc đặc trị. Chỉ nên dùng đông trùng hạ thảo để bồi bổ sức khỏe, hoặc kết hợp sử dụng trong quá trình điều trị bệnh để đem lại hiệu quả tốt hơn.
  • Phụ nữ có thai, đang cho con bú cần cẩn thận khi sử dụng đông trùng hạ thảo. Tốt nhất hãy hỏi ý kiến bác sĩ và dùng theo chỉ định cụ thể để đảm bảo an toàn cho mẹ và bé.

Bên cạnh những chú ý phía trên thì điều quan trọng nhất vẫn là sử dụng ĐTHT chất lượng để đảm bảo hiệu quả, an toàn cho sức khoẻ. Dùng ĐTHT kém chất lượng, bị nấm mốc có thể dẫn đến ngộ độc, tích tụ lâu ngày trong cơ thể gây hại.

Tham khảo thêm

Với những tác dụng của đông trùng hạ thảo với phụ nữ, không khó để hiểu vì sao loại dược liệu này lại được đánh giá như một vị “thuốc tiên”. Hy vọng bài viết đã giúp chị em phái đẹp hiểu rõ hơn về công dụng cũng như cách dùng loại dược liệu kỳ diệu này sao cho đúng.

Phòng khám Nhất Nam Y Viện :

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Hotline: (024) 8585 1102 – 0928 42 1102
  • Website: nhatnamyvien.com 
  • Thời gian khám bệnh: Các ngày trong tuần

Bình luận (30)

  1. Thanh Lê says: Trả lời

    Tôi đang sử dụng đông trùng hạ thảo của trung tâm dược liệu vietfarm hiệu quả rất tốt, tăng cường sức khỏe, giảm căng thẳng mệt mỏi, mọi người nên mua dùng.

  2. Trang Trang says: Trả lời

    Có thật là đông trùng hạ thảo có thể giúp da ngăn ngừa lão hóa không, đã ai dùng có hiệu quả chưa cho xin kinh nghiệm với. Cảm ơn !

    1. Khả Ngân says:

      Tôi đang dùng, kết quả khả quan lắm, dùng 2 tháng nay mấy bà bạn ai cũng khen da dạo này trắng, căng bóng hơn trước, mà đấy là mới dùng có 2 tháng thôi, nghe tôi mách giờ về mấy bà cũng đang đu nhau đặt về dùng.

    2. Nguyễn Như Hạnh says:

      Em mới qua 30 tuổi nhưng dạo này da cũng bắt đầu xuất hiện nếp nhăn mặc dù em chăm sóc da rất kĩ, em tìm hiểu thấy đông trùng hạ thảo hiệu quả ngăn ngừa lão hóa mà lại giúp bồi bổ sức khỏe nên em mua về dùng, thật sự là ban đầu cũng không tin lắm đâu nhưng thôi cứ mua không đẹp ra thì cũng khỏe người, vậy mà dùng một thời gian thấy các nếp nhăn mờ đi thấy rõ, em đã chuột bạch thử và thành công rồi, nên mấy chị cũng thử đi ạ.

    3. Ngọc says:

      Bạn dùng đông trùng hạ thảo theo cách nào đấy ah, mình cũng mới mua về dùng, người ta khuyên ăn sống để giữ nguyên được hoạt chất nhưng mình thấy ăn ghê quá, cứ bỏ vào miệng lại nghĩ đó là con sâu, mà còn mùi hơi tanh.

    4. Nguyễn Như Hạnh says:

      Ăn sống thì bạn cũng phải ngâm nước ấm trước cho mềm ra rồi hẵng ăn, mình hay pha trà uống là tiện nhất, hôm nào có thời gian thì nấu và hầm với các món ăn, nhưng nhớ là chín thức ăn rồi hãy bỏ vào để chín nhừ là mất hoạt chất đấy.

  3. Trần Hoàng Mai says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo giờ việt nam mình cũng có bán ah, trước má mình ốm phải nhờ người từ nước ngoài mua gửi về. Hàng nhập về chắc phải đội giá lên cao.

    1. Vũ Hồng Nhung says:

      Việt Nam mình giờ tự nuôi cấy sản xuất được đông trùng hạ thảo rồi mà bạn, chất lượng thì cũng như các nước khác thôi, nếu không phải là đông trùng tự nhiên từ tây tạng thì nuôi cấy ở đâu cũng như nhau, miễn là bạn tìm được đúng nơi uy tín để mua, giờ trên thi trường nhiều hàng giả lắm.

    2. Minh Móm says:

      Đông trùng tây tạng thì tiền đâu mua, bằng tiền cả căn chung cư rồi. Chất lượng hàng việt nam mình tuy không thể bằng hàng gốc nhưng hiệu quả vẫn rất tốt, mình hay mua bên trung tâm dược liệu vietfarm cho gia đình dùng, tăng cường sức khỏe, sức đề kháng rất tốt, vào mùa lạnh này không hay bị cúm như trước nữa.

    3. Nguyen Thi Lan says:

      Mua bên viet pham gia ca the nao co dat hon tren sop pi khong ???

    4. Minh Móm says:

      Bạn không nên mua đông trùng hạ thảo ở trên máy kênh mua sắm nếu chưa được kiểm định, vì giờ ngườ ta bán tràn lan, mẹ mình không biết ham rẻ trước đây mua về có mấy trăm nghìn 1 túi to đều làm từ đất sét, may mà phát hiện ra chứ nhà uống vào thì nguy to. Mình mua bên Vietfarm 950.000 đồng lọ 20gr cả nhà ngâm mật ong uống được nửa tháng, quá rẻ.

  4. Lê Minh Hằng says: Trả lời

    Mọi người cho mình hỏi chút, mẹ mình cơ thể yếu, hay ốm, sức đề kháng kém, ăn uống cũng không tốt thì liệu dùng đông trùng hạ thảo có cải thiện được không ah, mình cũng đưa mẹ đi khám nhiều nơi đều chẩn đoán là suy nhược cơ thể, chỉ cho thuốc bổ về uống chẳng thấy tiến triển gì.

    1. Cao Hải Anh says:

      Nếu suy nhược cơ thể thì dùng đông trùng là đúng bài rồi bạn, chị gái mình sinh xong cũng bị suy nhược cơ thể, cả ngày chỉ muốn nằm 1 chỗ, ăn ngủ kém, người lúc nào cũng lờ đờ uể oải. Cắt cho chị mấy chục thang thuốc đông y xong kết hợp dùng đông trùng hạ thảo bồi bổ thêm sau hơn 1 tháng sức khỏe chị cải thiện hơn rất nhiều, ăn tốt, ngủ tốt hơn thế là uống thuốc thì 3 tháng nhưng sau đấy chỉ duy trì cái món đông trùng hạ thảo thôi. khi thì hãm trà khi lại cho vào cháo với yến các thứ nữa nói chung đầu tư 1 chút thấy sức khỏe nó khác ngay

    2. Khánh Trâm says:

      Thế thì bạn nên nấu cháo đông trùng hoặc hầm đông trùng cho mẹ ăn, mẹ mình trước đây bị ung thư tuyến giáp, đã điều trị xạ trị ổn định rồi nhưng bị sút cân nhiều, cơ thể cũng yếu hơn trước, nghe bảo đông trùng này rất tốt cho người bị ung thư nên mua cho mẹ dùng mấy tháng nay sức khỏe mẹ tốt hơn nhiều.

    3. Hiền lEE says:

      Đúng đấy bạn, đông trùng hạ thảo dùng rất tốt cho người bị ung thư. Bác mình bị ung thư gan giai đoạn 2 đang điều trị hóa trị, nhà cho bác dùng thêm đông trùng hạ thảo với tổ yến, thấy bác ăn uống tốt hơn, trước chỉ uống được mỗi sữa, mấy hôm nay bảo thèm cơm, muốn ăn cơm. đông trùng hạ thảo kích thích hệ tiêu hóa rất tốt đấy.

  5. Thu Trang says: Trả lời

    Mọi người mua đông trùng hạ thảo ở đâu vậy, ở hà nội thì nên mua ở đâu uy tín, tôi muốn mua số lượng lớn để làm quà biếu.

    1. Mina says:

      Qua showroom của Vietfarm mua chị ơi, tôi biếu sếp cũng toàn mua bên đấy, mấy sếp sành lắm, không tìm hiểu mua phải hàng dởm là mệt, ở hà nội chị đến địa chỉ b16 ngõ 168 nguyễn khánh toàn cầu giấy ấy.

    2. Hường Ỉn says:

      Ở trong nam nên mua ở đâu ah, mình muốn đến tận nơi xem hàng rồi mới mua, không dám mua online vì bị lừa 1 lần rồi, sợ.

    3. Mina says:

      Trung tâm dược liệu Vietpharm có hệ thống cơ sở rộng khắp cả nước, trong sài gòn cũng có mấy cơ sở liền, bạn vào trang page của trung tâm mà xem

  6. Nguyễn Thị Bông says: Trả lời

    Đông trùng hạ thảo có dùng được cho phụ nữ tiền mãn kinh không? Tôi bước vào thời kỳ tiền mãn kinh, kinh nguyệt không đều, hay nóng bốc hỏa, dùng bao lâu có hiệu quả ?

    1. Lương Thị Hiên says:

      Tôi đang dùng đông trùng hạ thảo hiệu quả tốt, vào giai đoạn này thì ai cũng bị thế đấy chị, tôi còn hay đau đầu chóng mặt . Uống tầm 1 tháng là các triệu chứng giảm dần, tinh thần cũng thư thái hơn, giờ vẫn uống duy trì,

    2. Nguyễn Yến says:

      Em kinh nguyệt không đều uống đông trùng hạ thảo mấy tháng nay đã có kinh nguyệt trở lại, đều đặn hơn trước, sức khỏe cũng tốt hơn rất nhiều, chẳng biết nó có chất gì mà tác dụng đa năng như thế, chỉ cần thấy tốt là mình dùng thôi.

  7. Lê Vân Tuyết says: Trả lời

    Mọi người cho em xin địa chỉ mua đông trùng uy tín với, em muốn mua cho mẹ uống, mẹ dạo này ăn ngủ kém, 1 ngày chỉ ngủ được vài tiếng, sụt cân, uống đông trùng có hiệu quả không và dùng cách nào là tốt nhất ah ?

    1. Lee Ánh says:

      Mẹ mình cũng mất ngủ kinh niên, trước thì 1 ngày vẫn ngủ được 5 tiếng dù không sâu giấc nhưng 1 năm trở lại đây chỉ ngủ được 1 2 tiếng, có hôm thức trắng, gia đình cũng chẳng có chuyện gì để mẹ phải suy nghĩ. Con cái đưa mẹ đi khám bác sĩ kê thuốc ngủ cho về uống nhưng nhà mình biết tác hại của thuốc nên không cho mẹ dùng, đi cắt thuốc bổ và dùng các loại trà an thần nhưng cũng không khả quan hơn. Rồi không biết bố nghe ai bảo, đặt mua bên trung tâm vietfarm về 3 lọ đông trùng cho mẹ pha trà uống hàng ngày trước khi ngủ, tầm vài tuần là mẹ bảo ngủ vào giấc dễ hơn, không bị mơ liên miên khi ngủ , sáng dậy không mệt mỏi như trước, mẹ dùng được mấy tháng nay rồi, giờ không phải lo về giấc ngủ của mẹ nữa, ăn uống cũng tốt hơn, đúng là chỉ cần ăn ngủ tốt là thần sắc khác hẳn, ai cũng khen mẹ như trẻ ra chục tuổi. Bạn muốn mua đông trùng hạ thảo tốt thì qua trung tâm dược liệu vietfarm mua, nhà mình toàn mua ở đây

    2. Ngô Thu Trang says:

      Mất ngủ dùng đông trà đông trùng hạ thảo là oke nhất rồi, chồng mình làm việc căng thẳng mất ngủ cả tháng nay, uống trà đông trùng liên tục gần 2 tuần là ngủ lại được, mà tinh thần cũng thoải mái, đỡ căng thẳng hơn nhiều. Mình thi thoảng đổi bữa thành nấu cháo hoặc hầm gà, giờ đọc thấy đông trùng tốt cho phụ nữ như vậy chắc từ hôm nay mình cũng bắt đầu dùng luôn.

    3. Thúy Lê says:

      Qua Viet pham mua đông trùng, tôi mất ngủ cũng mua đông trùng ở đây uống giờ ngủ ngon rồi.

  8. Vũ Hiền says: Trả lời

    Vậy mà trước giờ cứ nghĩ đông trùng hạ thảo chỉ dùng cho mấy ông đàn ông, toàn thấy mấy ông ý đi mua về ngâm rượu uống bổ dương.

    1. Dung Here says:

      Chả trách ông chồng mình nằng nặc đòi vợ mua đông trùng hạ thảo về ngâm rượu cho uống, trong khi nhà chất đống rượu rồi, thế đông trùng ngâm rượu phụ nữ có uống được không nhỉ để tậu lấy 1 bình 2 vợ chồng cùng xài.

    2. Cao Thị Quỳnh says:

      Thế là chị chưa biết rồi, đông trùng rất tốt cho sức khỏe của chị em mình, chẳng qua phụ nữ lúc nào cũng tiết kiệm nên không chăm sóc cho bản thân mình. Tôi dùng đều đặn trà đông trùng 1 năm nay vào mỗi buổi tối, sức khỏe tốt lên trông thấy, da dẻ hồng hào hơn trước nhiều.

    3. Nguyễn Thắm says:

      Đúng rồi, cơ quan mình mấy cô ai cũng có 1 hũ mật ong đông trùng, mọi người kháo nhau có tác dụng tốt, trẻ hóa làn da, mình cũng mới đặt 1 lọ bên vietfarm để dùng thời gian xem thế nào, dạo này da dẻ xấu quá.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *