Xuất tinh sớm có thai được không? Người xuất tinh sớm muốn có thai phải làm gì?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Xuất tinh sớm là tình trạng bất thường của sinh lý gây ra nhiều phiền toái và ảnh hưởng tới sức khỏe, nhất là sức khỏe sinh sản của nam giới. Xuất tinh sớm có thai được không, có nguy cơ vô sinh không là thắc mắc mà rất nhiều đàn ông đang tìm lời giải đáp.

Xuất tinh sớm có thai được không?

Bệnh xuất tinh sớm là tình trạng nam giới có hiện tượng xuất tinh ngay khi vừa bắt đầu quá trình giao hợp. Dương vật nam giới lúc này có thể vừa được đưa vào âm đạo đã xuất tinh hoặc xuất tinh ngay khi gặp những kích thích trong bước dạo đầu của quá trình giao hợp.

Lúc này, dương vật khó có thể cương cứng trở lại, khiến nam giới trở nên tự ti trước bạn tình, giảm ham muốn tình dục và gặp phải tình trạng rối loạn cương dương.

xuat tinh som co thai duoc khong
Xuất tinh sớm có thai được không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố

Xuất tinh sớm có thai được không dựa vào rất nhiều yếu tố. Những yếu tố đó là chất lượng của tinh trùng, thời gian xuất tinh, sức khỏe của nam giới và của bạn tình.

Nam giới bị xuất tinh sớm khó có khả năng có con hơn người bình thường. Một số trường hợp dương vật chưa kịp đưa vào âm đạo đã xuất tinh có thể khiến nam giới bị vô sinh.

Chính vì thế, hiểu được các trường hợp xuất tinh sớm, nguyên nhân xuất tinh sớm giúp nam giới chủ động trong việc điều trị và kiểm soát khả năng xuất tinh.

Khả năng có con trong các trường hợp xuất tinh sớm

Khả năng có con của nam giới khi bị xuất tinh sớm phụ thuộc rất nhiều vào các trường hợp xuất tinh sớm:

  • Dương vật đi sâu vào âm đạo mới xuất tinh, chất lượng tinh trùng tốt

Nam giới bị xuất tinh sớm vẫn có khả năng đưa dương vật đi sâu vào âm đạo, tuy nhiên thời gian cương cứng của dương vật rất ngắn, nam giới không kiểm soát được quá trình xuất tinh.

Trong trường hợp này, nếu chất lượng và số lượng tinh trùng đảm bảo, nam giới vẫn có thể có con một cách tự nhiên và bình thường. Lúc này phái mạnh nên lưu ý đến màn dạo đầu để nữ giới dễ đạt khoái cảm hơn.

  • Xuất tinh sau khi dương vật đã vào âm đạo nhưng chất lượng tinh trùng kém

Tình trạng xuất tinh sớm khi dương vật đã xâm nhập sâu vào âm đạo nhưng chất lượng tinh trùng của nam giới không đạt yêu cầu, khiến họ bị tinh trùng yếu, lượng tinh dịch ít, tinh trùng loãng hoặc vón cục khiến khả năng thụ thai tự nhiên rất thấp.

  • Xuất tinh trước khi dương vật vào âm đạo

Có nhiều nam giới gặp phải trường hợp dương vật xuất tinh sớm khi có kích thích tình dục nhưng chưa kịp đưa vào âm đạo. Điều này có thể gây ra tình trạng vô sinh rất cao ở nam giới. Tinh trùng không thể xâm nhập vào tử cung nữ giới để tiến hành quá trình thụ thai.

Lúc này, nam giới cần phải được điều trị hoặc thực hiện các liệu pháp sinh sản để tăng khả năng có con.

Tham khảo thêm : Cách Kéo Dài Thời Gian Quan Hệ – Phái Mạnh Bản Lĩnh Hơn Khi Ân Ái

Biện pháp cải thiện khả năng sinh sản khi xuất tinh sớm

Xuất tinh sớm ảnh hưởng rất lớn đến khả năng sinh sản của nam giới cũng như phong độ phái mạnh. Chính vì thế, việc điều trị tình trạng này cần được thực hiện sớm. Nam giới cần đến bệnh viện, cơ sở y tế để được chẩn đoán một cách chính xác nhất và có phương pháp điều trị phù hợp.

Một số phương pháp điều trị dưới đây có thể giúp nam giới tăng cường sức khỏe sinh lý và cải thiện khả năng sinh sản.

Điều trị bằng thuốc Tây

Thuốc Tây y có tác dụng điều trị chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương tích cực, đem lại hiệu quả nhanh chóng. Việc sử dụng thuốc phải được sự đồng ý của bác sĩ, sử dụng đúng liều lượng, loại thuốc và chỉ định.

xuat tinh som co thai duoc khong
Điều trị xuất tinh sớm bằng thuốc Tây y

Các nhóm thuốc Tây y thường được sử dụng trong điều trị xuất tinh sớm là:

  • Thuốc xịt và kem gây tê: Một số loại thuốc xịt, kem gây tê giúp nam giới kéo dài thời gian cương cứng, giảm độ nhạy cảm của dương vật và ngăn ngừa tình trạng xuất tinh nhanh. Các thuốc có thể được sử dụng là prilocaine và lidocain.
  • Một số loại thuốc khác được sử dụng điều trị vấn đề sinh lý là thuốc đặc hiệu trị xuất tinh sớm, nhóm thuốc ức chế phosphodiesterase – 5 và thuốc kéo dài thời gian quan hệ tình dục.
  • Ngoài ra, nam giới có thể sử dụng các loại thuốc giúp cân bằng nội tiết tố, cải thiện chất lượng tinh trùng và thuốc điều trị các bệnh lý nam khoa nếu có.

Cải thiện chế độ sinh hoạt

Việc cải thiện chế độ sinh hoạt kết hợp với dinh dưỡng một cách khoa học giúp tăng cường sinh lý nam giới và điều trị chứng xuất tinh sớm rất hiệu quả. Nam giới cần thực hiện chế độ sinh hoạt khoa học dựa trên những lưu ý sau:

  • Bổ sung đầy đủ các nhóm dưỡng chất cho cơ thể, tăng cường các dưỡng chất tốt cho sinh lý và chất lượng tinh trùng của nam giới.
  • Không nên sử dụng các thực phẩm có hại, đồ ăn chứa nhiều chất béo, chất ngọt, đồ cay nóng, nội tạng động vật, rượu bia và chất kích thích.
  • Nam giới cần cân bằng giữa cuộc sống, công việc và tình yêu để giảm áp lực, stress tránh dẫn tới rối loạn sinh lý.
  • Nên tập luyện các bài tập giúp tăng cường sinh lý phái mạnh như bài tập kegel, bài tập yoga, thể hình, bơi lội…
  • Quan hệ tình dục điều độ, tần suất vừa phải và nên sử dụng bao cao su khi quan hệ tình dục.

Liệu pháp sinh sản

Liệu pháp sinh sản được thực hiện khi nam giới bị xuất tinh sớm, muốn có con và gặp nhiều khó khăn khi thụ thai một cách tự nhiên. Lúc này, các liệu pháp sinh sản có thể được thực hiện là: thụ tinh trong ống nghiệm, thắt tĩnh mạch thừng tinh hoặc nối ống dẫn tinh.

xuat tinh som co thai duoc khong
Có thể thực hiện các liệu pháp sinh sản để tăng khả năng có thai

Các liệu pháp sinh sản bắt buộc phải được thực hiện ở những bệnh viện, cơ sở y tế có uy tín và trang thiết bị kỹ thuật đầy đủ.

Xuất tinh sớm có thai được không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố trong đó có yếu tố chủ quan về sức khỏe của nam giới, cách điều trị bệnh và chăm sóc sức khỏe. Mong rằng những thông tin trên sẽ giúp nam giới hiểu rõ hơn về tình trạng xuất tinh sớm, từ đó có biện pháp can thiệp kịp thời, hỗ trợ tăng cường khả năng sinh sản.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bình luận (92)

  1. Sơn nè says: Trả lời

    Mn đề xuất cho mình 1 bác sĩ chuyên chữa ysl với, sắp lấy vợ rồi mà thận yếu thế này có khi tôi bị bỏ quá

    1. Phạm Duy says:

      Ai chà, nước đến chân mới nhảy v ông. Tôi từng đi chữa nhiều nơi thì thấy bác sĩ Phương bên Nhất Nam y viện là ok nhất. Vừa có tài vừa có tâm, kinh nghiệm thì hơn 40 năm trong nghề, giờ còn đang là PGĐ chuyên môn NNYV nữa nên được bác khám là vinh hạnh lắm

    2. Hoài Thái Thịnh says:

      Đúng rồi đó, năm ngoái có đi khám viêm họng ở bác, công nhận mát tay thực sự luôn, việm họng hạc mà có 2 tháng là bị đẩy lùi rồi. Lần này thì tôi vừa hẹn bác khám ysl cho vào thứ 3 nè

    3. Bin says:

      Làm sao để hẹn được vậy, ông có sđt riêng không? Tại tôi ở xa,nghe danh cũng lâu mà k biết cách liên lạc nên cũng chưa tới khám

    4. Ngô Quang Hào says:

      Chỉ cần đặt lịch bên web hoặc facebook là được á. Để kĩ hơn thì bạn ghi chú lại cho họ biết. Mà có đi thì nên đặt lịch sớm chưa bsi đông bệnh nhân lắm. Tuần trước mk k đặt hẹn mà lên tái khám đột ngột nên cũng chờ lâu. Hên là có nhân viên nhiệt tình chứ k mk cũng bỏ về để quay lại sau rồi.

  2. Mạnh Hùng says: Trả lời

    v là xuất tinh sớm cũng ảnh hưởng đến vấn đề con cái à, hèn chi mk với vợ cưới 2 năm mà chưa thấy gì. Giờ mình muốn đi chữa thì nên tới bệnh viện khám hay qua đông y khá nhỉ?

    1. Hữu Phong says:

      1 đề xuất cho đông y nha, tại đợt tôi chữa Tây Y thấy ko khả quan lắm. Vô tình được bạn giới thiệu qua bên nhất nam y viện nên cũng khám thử.Ai dè dính luôn từ đó tới giờ là 2 tháng rồi. Thấy trong người cũng khỏe khỏe, đặc biệt là cũng trả bài ngót nghét 15p rồi. Nếu k tin thì ong có thể xem video https://youtu.be/WSV54rAjN98

    2. Cua TG says:

      Nghe thì thích thật nhưng tôi ở xa quá, làm sao qua khám, lấy thuốc được, ở tận Tiền Giang

    3. Quang Trung says:

      Họ có hỗ trợ từ xa đó.Thời đại công nghệ nên tiện lắm,chả cần đi đâu cho xa mà vẫn chữa bệnh được. Ông cứ đặt lịch khám r bác sĩ tư vấn, gửi thuốc cho

    4. Mạnh Tiến says:

      Hay vậy, nhưng khám vậy thi có chính xác không? Với lại vấn đề nhạy cảm vầy, khám qua mạng có an toàn không trời

    5. Cao Thắng says:

      Mk thấy bình thường mà, bác sĩ hộ có kinh nghiệm nhiều năm nên nghe là biết thôi, cơ sở lớn nên chắc chắc là an toàn rồi. Ông anh mình ở xa cũng ysl, khám từ xa với bác sĩ từ hôm kia rồi, đang nhờ tôi đi lấy thuốc gửi qua Campuchia mà mk chưa có thời gian đây

  3. Huy Đức says: Trả lời

    Cách đây 3 tháng tớ bị stress quá nên cũng uống nhiều rượu bia, giờ thì đỡ rồi nhưng cũng bị rượu bia quật lại. Thời gian quan hệ rút ngắn hẳn, k còn được như trước nữa. Tớ sợ quá nên cũng có cai và bỏ gần hết rồi, cũng dùng thuốc tây cho khỏe lại nhưng k đc, bác nào trải qua r chỉ e vs

    1. AnH Dũng says:

      Mk khuyên bạn qua Nhất Nam Y Viện khám và lấy thuốc nha, tình trạng của bn chắc tầm 1-2 tháng là khỏi thôi à. Đợt mk cũng bị vậy mà để nặng nên chữa mất 3 tháng, may sao có bác sĩ tận tình hướng dẫn dùng thuốc, nên giờ tối nào cũng trả bài đầy đủ vs vợ. Đây có video bác sĩ giải thích bài thuốc luôn đây

    2. Hà Việt Minh Nhật says:

      Tôi thấy cái này đơn giản, có gì đâu phải khám. mỗi tối ngậm 1 – 2 lát gừng mỏng trước khi đi ngủ hoặc trước khi quan hệ 1 – 2 tiếng, kết hợp với dùng rượu đinh lăng là khỏe ngay.

    3. Cá bảy màu says:

      Ôii cái đó không được đâu, em mới dùng khoảng 1 tuần mà đã nóng hết cả người rồi, còn bị nhiệt miệng, nổi mụn nữa, quan hệ thì cũng k kéo dài hơn được bao lâu cả. E thấy vậy nên có đổi qua đông y dùng uy long địa bổ được 1 tuần nay rồi, chưa biết có ổn hơn k nên cx hơi lo.

    4. Hoa trong bụi says:

      1 Tuần thì cũng chưa rõ là đúng rồi cậu. Mk có thể trạng phản ứng chậm với thuốc nên cả tháng mới thấy hiệu quả cơ, lên hẳn 3p. Tời giờ là kết thúc phác đồ của bác sĩ được 3 tháng rồi mà vẫn 40p ngon lành, sức khỏe tốt.

    5. Phú Trần says:

      Ủa có phác đồ gì vậy, nghe lạ lạ

    6. Minh Hoàng says:

      à, kiểu như 1 cái lịch trình cụ thể cho mình uống thuốc đó. Ưu điểm là nó bám sát tình trạng của mình trong suốt quá trình chữa bệnh, linh hoạt thay đổi liệu lượng, thành phần thuốc để phù hợp với từng trường hợp bệnh để và ngắn thời gian trị của từng người. Mk thấy bài này cũng viết về nó đây

  4. Gà Gáy says: Trả lời

    Không biết vì sao mà gần đây mình hay xuất tinh sớm, muốn chữa nhưng k biết nên chọn đông hay tây y, bắc nào có trải nghiệm rồi cho mình xin rì viu đi

    1. Phạm Huỳnh Minh says:

      Đợt mình cũng có dùng thuốc dạng kem để tăng tgian quan hệ vs vợ cũng khá hiệu quả ngưng dùng xong thì hôm sau bị nổi đỏ, chắc là bị dị ứng thành phần nào đó nên k dùng nữa, tới nay cưới 3 năm r mà chưa có con nên cũng lo lắm, giờ thấy đông y cũng muốn thử. Bác nào giới thiệu kĩ thành phần thuốc này cho mk được k, sợ dị ứng nữa quá

    2. Ken Ken says:

      Bài thuốc này chia thành 4 loại nhỏ lận đó bạn ơi, bao gồm cả bài thuốc uống và hỗ trợ luôn. Mk có lưu lại cái link này về thành phần nè, bạn tham khảo thử, thấy cũng toàn dược liệu tốt

    3. Lý Ngô Bảo says:

      Bạn cứ yên tâm thuốc này lành tính lắm, toàn dược liệu vàng thôi. Mình đây dùng mới 1 tháng mà thấy tăng lên được 10p rồi. Cả người khỏe ru

  5. Trần Nam says: Trả lời

    Mk có tiền sử bị hen xuyễn từ nhỏ, gần đây có triệu chứng tái phát lại đồng thời mk còn thấy đời sống vk ck cx giảm đi. Mk có hỏi tụi bạn thì nó bảo hen suyễn cx ảnh hưởng thận yếu. K biết bài thuốc này có chữa được k?

    1. Ban Me says:

      Được ông, bài thuốc đông y Uy long đại bổ này chữa được nhiều đối tượng với nhiều nguyên nhân gây bệnh khác nhau đó. Đợt trước khi qua đây khám, tôi có tìm hiểu thì thấy nó cũng được nghiên cứu, thử nghiệm kĩ càng rồi mới đưa vào thử nghiệm nên khá yên tâm

    2. Nguyễn Duy Thiện says:

      Ng có tiền sử bệnh vậy mà cũng chữa được hả ? Có bị tác dụng phụ k á

    3. Ngô Kiệt says:

      Có bệnh nền cũng dùng được chứ đừng nói là tiền sử bệnh. Mà được 1 cái là thuốc ulđb này toàn từ dược liệu lành tính được kết hợp với nhau nhuần nhuyễn nên k có tác dụng phụ

    4. Phúc says:

      Nếu bệnh nền thì chữa làm sao nhỉ, có phải tốn thêm tiền không?

    5. Trịnh Tuấn says:

      cái này hoàn toàn k nha, mình thấy mức giá đề ra là từ 3tr1-3tr8/tháng à. Lúc mình tới gặp bác sĩ ở đây thì cũng lo tiền nong phát sinh. chữa ở đây 1 tháng thì cô sốc thiệt sự, bản thân cũng có tiểu đường, cao huyết áp và máu nhiễm mỡ nhưng sau khi sự dừng uy long đại bổ thì ả bệnh dần khỏi . Trong này có giá cụ thể và địa điểm mua nè bạn

    6. Thanh Tùng says:

      uiss người ta nói dược liệu lành tính vậy thôi, chứ biết người ta làm sạch hay dơ. Thấy chỗ tôi ngta cũng phơi đầy lá thuốc ngoài đường, bụi bặm lắm

    7. Văn Chiến says:

      Ông đừng tiêu cực quá, ở đây dược liệu được tự trồng từ nhiều nơi tùy theo loại cây cần khí hậu nào. Vườn dược liệu thì được chứng nhận Gacp-WHO nữa. Vs lại thấy quy trinh cũng nghiêm ngặt và rõ ràng lắm. Họ là cơ sở lớn nên cũng yên tâm

  6. Hùng đã có ny says: Trả lời

    Nghe nói thuốc này có bình rượu ngâm ngon lắm, không biết là ngoài chữa bệnh thì đem bình rượu ra nhậu được không nhỉ. Bị bệnh thế này vợ nó có cho uống rượu bia gì đâu.

    1. Phạm Trung Hiếu says:

      Vô tư anh ơi, vợ em trước cũng giãy nảy lên vì em uống rượu bia nhiều đấy, tại bị cái bệnh này mãi không có con nên cả vợ cả chồng, cả bố mẹ đều lo bắt em ăn uống healthy lắm. Nhịn rượu bao lâu mãi đến khi dùng thuốc này mới được uống rượu, vợ không ho he tẹo nào luôn. Sau 3 tháng thì giờ em khỏe như trâu luôn rồi

  7. Phùng Đức Anh says: Trả lời

    Thuốc này có tin được không vậy chứ Đông Y bây giờ tràn lan thuốc giả, mua phải thuốc kém chất lượng thì đúng là khổ, chưa kể trị mấy cái bệnh sinh lí này không cẩn thận là đi luôn đời trai chứ chả đùa

    1. Lương Anh Đạt says:

      Giả là giả thế nào bạn ơi, Uy Lòng Đại Bổ bao nhiêu người sử dụng rồi có thấy ai than là thuốc chán đâu. Mình đây mình cũng từng sử dụng đây nè bị xuất tinh sớm nó hành lấy vợ 2 năm trời không có con, dùng thuốc xong cái là khác hẳn luôn, đẻ đến đứa thứ 2 rồi đây

    2. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn
      Trung tâm chúng tôi cam kết bài thuốc đều được bào chế từ các dược liệu 100% tự nhiên, nguồn gốc rõ ràng nhờ được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch với quy trình trồng, thu hái, sơ chế dược liệu được tiến hành đúng nguyên tắc GACP theo khuyến cáo của Tổ chức Y tế thế giới.
      Các yếu tố này đảm bảo không gây tác dụng phụ, an toàn tuyệt đối với sức khỏe người bệnh nên bạn có thể yên tâm nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage nhé.
      Thông tin đến bạn!

  8. Vương Nhất Nam says: Trả lời

    Bị bệnh nền thì không biết có sử dụng được Uy Long Đại Bổ không nhỉ, tôi bây giờ cũng gần 50 rồi nên sức khỏe cũng không còn như trước nữa, cũng bị vấn đề về thận.

    1. Nam Thành says:

      Được anh ạ, em cũng sỏi thận đây, dùng Uy Long Đại Bổ vô tư luôn ấy. Thuốc này thì an toàn cho người có bệnh nền, khi đi khám bác sĩ sẽ tư vấn rồi gia giảm thành phần cho phù hợp với sức khỏe của anh, anh nhé.

    2. Hoàng Quốc Trung says:

      Hồi tôi đi khám ở Nhất Nam Y Viện ấy, bác sĩ tư vấn rồi kê thuốc dặn dò kĩ lắm luôn. Rồi bác sĩ còn kê thêm cho mấy bài thuốc hỗ trợ điều trị bệnh nền nữa nên là bệnh về sinh lí của mình cũng khỏi mà bệnh nền cũng đỡ đi bao nhiêu. Giờ có khi khỏe như trai 20 luôn rồi ấy hahaaa

    3. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn
      Bài thuốc được điều chế hoàn toàn từ các thảo dược thiên nhiên, an toàn tuyệt đối cho người mắc bệnh nền, không chứa các dược liệu tổng hợp, chất bảo quản, hormone hay thuốc kháng sinh. Chính vì thế nên có thể hạn chế tối đa các tác dụng phụ không mong muốn. Tuy nhiên, vì thể trạng của người mắc bệnh nền mỗi người sẽ khác nhau nên bác sĩ sẽ cần trao đổi cụ thể hơn để có thể đưa ra hướng khắc phục.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *