Liệu trình Nhất Nam Định Tâm Khang – Giải pháp vàng cho người mất ngủ

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Được nghiên cứu bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ đầu ngành của Viện Nghiên cứu và Phát triển y dược cổ truyền dân tộc, liệu trình Nhất Nam Định Tâm Khang của Nhất Nam Y Viện có tác dụng dưỡng tâm, an thần, tăng cường khí huyết, tăng cường giấc ngủ. Vậy bài thuốc này bí truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn này có gì đặc biệt? Hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

Bài thuốc bí truyền từ Thái Y Viện triều Nguyễn giúp dưỡng tâm, an thần, ngủ ngon 

Theo Đông y, nguyên nhân gây ra tình trạng mất ngủ là do thận âm hư, tâm tỳ hư tổn, tâm thận bất giao… Chính vì vậy, các bài thuốc Đông y thường tập trung vào bổ tỳ, điều hòa khí huyết, dưỡng tâm kết hợp với tăng cường sức đề kháng và bồi bổ cơ thể mang đến tác dụng toàn diện.

Bám sát nguyên lý điều trị mất ngủ của YHCT và kế thừa từ bài thuốc dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia, bác sĩ của Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã nghiên cứu, phát triển và hoàn thiện để cho ra đời bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang chữa bệnh mất ngủ hiệu quả. Liệu trình Nhất Nam Định Tâm Khang giải quyết tình trjang mất ngủ, thiếu ngủ nhờ bài thuốc uống kết hợp liệu trình vật lý trị liệu gồm: châm cứu, bấm huyệt, xoa bóp, ngâm tắm thảo dược.

Lễ kí kết hợp tác nghiên cứu Nhất Nam Định Tâm Khang
Lễ kí kết hợp tác nghiên cứu Nhất Nam Định Tâm Khang

Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ nhiều loại vị thuốc quý hiếm giúp cho tâm trí được thư thái, không phải lo lắng suy nghĩ, giúp đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

Gần 30 dược liệu quý hiếm được kết hợp hài hòa trong thành phần Nhất Nam Định Tâm Khang

Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ 30 dược liệu được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch Hà Nội, Hưng Yên, Hải Dương, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Hà Giang…  Dược liệu không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học cho nên bài thuốc hoàn toàn an toàn, lành tính và không gây ra tác dụng phụ đối với người sử dụng.

Nhất Nam Định Tâm Khang được gia giảm thành phần theo Tỷ lệ vàng.
Nhất Nam Định Tâm Khang được gia giảm thành phần theo Tỷ lệ vàng.

Để có được nguồn dược liệu sạch sử dụng trong bào chế thuốc, Nhất Nam Y Viện đã kí kết hợp tác cùng với Trung Tâm Nghiên Cứu Và Nuôi Trồng Dược Liệu VietFarm. Việc kí kết giữa hai đơn vị sẽ tạo nền tảng vững chắc hơn nữa trong quá trình phát triển lâu dài, đưa đến cho người bệnh những bài thuốc an toàn, chất lượng.

Nhất Nam Y Viện và Vietfarm tiến hành ký kết hợp tác cung ứng nguồn dược liệu sạch
Nhất Nam Y Viện và Vietfarm tiến hành ký kết hợp tác cung ứng nguồn dược liệu sạch
Những triệu chứng mất ngủ bạn đang gặp phải?

Nhập thông tin của bạn để nhận kết quả

Một số vị thuốc đóng vai trò vị chủ trong bài thuốc ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang như sau:

  • Đẳng sâm: Tác dụng chính giúp điều hòa nhịp tim, giảm áp lực cho tĩnh mạch, thúc đẩy lưu thông khí huyết và tăng cường hệ miễn dịch.
  • Hoàng kỳ: Tác dụng làm tăng hoạt tính miễn dịch, bồi bổ cơ thể, thúc đẩy co bóp tĩnh mạch, khí huyết, giúp định thần, chữa mất ngủ.
  • Bá tử nhân: Tác dụng giúp dưỡng tâm, an thần, bổ ân, cầm mồ hôi, nhuận tràng, thông đại tiện.
  • Táo nhân: Trấn an, an thần, dưỡng tâm, trị mất ngủ, kinh sợ, hồi hộp.
  • Long nhãn: Có tác dụng kiện tỳ, bổ khí huyết, ích trí an thần, trị các chứng mất ngủ, đau lưng mỏi gối.
  • Lạc tiên: Giúp an thần, khắc phục các chứng mất ngủ, tim đập nhanh, hồi hộp, lo âu.

XEM THÊM: TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh – Vị bác sĩ hội tụ đủ 3T: “Tài – Tâm – Tầm”

Nhờ Nhất Nam Định Tâm Khang, người bệnh tìm lại giấc ngủ ngon tự nhiên và không bị lệ thuộc vào thuốc

Nhất Nam Định Tâm Khang của Nhất Nam Y Viện giúp cho người bệnh dễ dàng tìm lại những giấc ngủ ngon hơn và sâu giấc hơn. Theo đó, bài thuốc có công dụng đột phá mang đến tác dụng giải quyết căn nguyên gây mất ngủ, đồng thời bồi bổ khí huyết, an thần, dưỡng tâm, cải thiện hệ tim mạch, tăng sức đề kháng. Nhờ vậy, người bệnh khi sử dụng bài thuốc này sẽ cho hiệu quả điều trị cao và lâu dài hơn.

Bài thuốc Đông y chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang
Bài thuốc Đông y chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang

Để làm được điều này, đội ngũ các chuyên gia đã phân tích, nghiên cứu và bào chế bộ sản phẩm Nhất Nam Định Tâm Khang thành 4 bài thuốc riêng biệt:

1. Nhất Nam Định Tâm Hoàn – Tác dụng dưỡng tâm, an thần

  • Thành phần chính: Bá tử nhân, Táo nhân, Phù tiểu mạch, Lạc tiên, Bành vôi, Tắng tó, Tầm gửi, Trám đen, Bạch quả.
  • Công dụng: Đặc trị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, hay mộng mị, đau đầu. Điều hòa tăng cường chức năng các tạng phủ (tâm, can, tỳ, thận).

2. Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết – Trị mất ngủ thể khí huyết hư

  • Thành phần chính: Đẳng sâm, Hoàng kỳ, Đương quy, Bạch truật, Táo nhân, Kiện chí, Long nhãn, Phục thần, Sài hồ.
  • Công dụng: Kiện tỳ bổ khí, dưỡng tâm huyết, an thần. Đặc trị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, hay quên.
  • Trường hợp sử dụng: Người mất ngủ, xanh xao, hoa mắt, chóng mặt, ăn kém, ăn không tiêu, đầy bụng, hồi hộp, mệt mỏi, lưỡi bệu nhợt, đầu lưỡi đỏ,…

3. Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận – Đặc trị mất ngủ thể tâm thận âm hư

  • Thành phần chính: Đẳng sâm, Đan sâm, Huyền sâm, Thiên môn, Mạch môn, Thiên ma, Sinh địa.
  • Công dụng: Bổ tâm, thận âm, bình can, an thần. Trị mất ngủ, ngủ không sâu, chóng mặt, đau đầu,…
  • Trường hợp sử dụng: Người bệnh mất ngủ do tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, đái tháo đường, tiền mãn kinh, nóng trong người, đau lưng mỏi gối, tiểu đêm, ngũ tâm phiền nhiệt,…

4. Nhất Nam Dưỡng Tâm Can

  • Thành phần: Sài Hồ, Chỉ xác, Hương phụ, Uất kim, Đương quy, Bạch thược, Bạch truật, Bạch Linh, Táo Nhân, Viễn chí, Xuyên khung
  • Công dụng: Điều trị các chứng mất ngủ, tính tình căng thẳng hay cáu gắt, tức ngực, mạn sườn, hoa mắt chóng mặt, đau đầu, mắt đỏ, ù tai, tiện táo, tiểu vàng.
  • Liều dùng: Ngày uống 2 lần, mỗi lần 15 viên hoàn, uống sáng chiều sau ăn 30 phút

Trong đó, ba bài thuốc Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết, Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận, Nhất Nam Dưỡng Tâm Can chủ trị thể bệnh khác nhau. Kết hợp cùng bài thuốc chính Nhất Nam Định Tâm Hoàn sẽ giúp tăng chất lượng giấc ngủ sinh học, nâng cao sức khỏe hệ thần kinh . Tùy vào từng tình trạng của người bệnh, các bác sĩ sẽ khám và kê đơn phối các bài thuốc phù hợp.

Xem thêm

Nhất Nam Định Tâm Khang và phản hồi của bệnh nhân 

Sau nhiều năm ứng dụng vào điều trị, bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang nhận được sự đánh giá cao từ phía người bệnh. Theo đó, khi sử dụng bài thuốc, người bệnh ăn ngon miệng và ngủ tốt hơn, sức khỏe cũng cải thiện đáng kể theo từng ngày.

XEM THÊM VIDEO KHÁCH HÀNG CHIA SẺ VỀ BÀI THUỐC NHẤT NAM ĐỊNH TÂM KHANG:

Trên đây là những thông tin về liệu trình Nhất Nam Định Tâm Khang cải thiện giấc ngủ, dưỡng tâm, an thần của Nhất Nam Y Viện. Hi vọng qua bài viết, quý độc giả đã có thể lựa chọn cho mình một phương pháp chữa bệnh mất ngủ phù hợp.

Nếu độc giả quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang và liệu trình điều trị bệnh mất ngủ, hãy liên hệ trực tiếp tới Nhất Nam Y Viện để được tư vấn miễn phí.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh

Ts.Bs Nguyễn Thị Vân Anh

- Bác sĩ YHCT CKII

- Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện - Nguyên Trưởng khoa nội bệnh viện YHCT TW

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Bình luận (151)

  1. Thông Hoàng says: Trả lời

    Tôi muốn mua nhất định tâm khang

  2. Nguyễn Minh Trí says: Trả lời

    Em ở Thanh Hóa không sắp xếp được thời gian ra Hà Nội mà chỉ gọi điện đến trung tâm tư vấn rồi đặt thuốc về. Thuốc rất dễ uống, dùng thuốc xong ngủ dậy rất khoan khoái, tỉnh táo chứ không bị mệt mỏi miên man như dùng thuốc tây. Em mới dùng được 2 tháng mà ngủ được sâu giấc rồi.

    1. Anh Nhân says:

      Đặt thuốc online như nào vậy ajk, bao lâu mới nhận được thuốc vậy

  3. Dương Hải Mai says: Trả lời

    Mẹ em đag điều trị mất ngủ bằng châm cứu bấm huyệt, ngày nào cũng 300k/ buổi mà chẳng thấy đỡ. Châm cứu đến nỗi chảy máu thâm tím cả da mà cũng vẫn không ăn thua. Thuốc an thần thì 1 dạo mẹ em dùng rồi nhưng thấy bảo hại quá nên không dùng nữa. Giờ không biết phải làm sao, tuổi tiền mãn kinh đáng sợ thế đấy, mà từ dạo mất ngủ này em thấy mẹ em cũng hay bực tức khó chịu hơn, hay kêu hóa mắt chóng mặt và có triệu chứng nóng bừng mặt nữa ạ

    1. Trần Bính says:

      Châm cứu bấm huyệt cũng phải tim đúng nơi mà châm, chứ cứ châm đại thì sao mà khỏi được. phải đúng huyệt, đúng phác đồ nhé. Như tôi dùng thuốc + bấm huyệt ở nhất nam y viện có 1 tuần là thấy dễ ngủ lắm rồi, thuốc thì vẫn đang uống đây. Thấy ngủ ngon hơn nhiều đấy

    2. Lê Ngọc Kiệm says:

      Bạn thử cho mẹ dùng thuốc nhất nam định tâm khang mà bài viết kể đó. Thuốc tốt và hiệu quả lắm, mỗi là cần phải kiên trì chứ không là không có tác dụng đâu. xác định điều trị bằng thuốc đông y thì không thể vội được. Tuổi các mẹ tiền mãn kinh này hay cáu, hay bực bội, căng thẳng dì do can khí uất đấy, trước mẹ mình cũng bị như vậy, bác sĩ vân anh kê thuốc nhất nam định tâm hoàn với dưỡng tâm can xong thì khỏi, ngủ được thì cũng bớt nóng nảy hơn

    3. Dương Hải Mai says:

      Liệu trình điều trị mất ngủ ở đây là bao lâu ạ, vừa dùng thuốc vừa kết hợp điều trị châm cứu _+ bấm huyệt thì có khỏi được tận gốc không. Em muốn điều trị bệnh cho mẹ 1 lần mà khỏi luon chứ cứ thi thoảng lại phải uống thuốc cũng khổ

    4. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn, liệu trình điều trị mất ngủ tùy thuộc vào tình trạng của từng bệnh nhân, trung bình khoảng 2-3 tháng bạn nhé. Bạn nên đưa mẹ đến trực tiếp để bác sĩ thăm khám và đưa ra liệu trình phù hợp. Nếu có thể kết hợp thêm châm cứu và bấm huyệt chữa mất ngủ hiệu quả sẽ nhanh hơn và tác dụng lâu dài bạn nhé.
      Thông tin đến bạn

    5. Lê Lai says:

      Cho hỏi giá châm cứu bấm huyệt ở đây là bao nhiêu/ buổi nhỉ

    6. Trâ says:

      Hồi trước mình đến điều trị là khoảng 250 nghìn, không biết giờ giá sao. Nói chung đấy là giá chung rồi chỗ nào cũng vậy, nhưng đến đây được cái bác sĩ có tay nghề châm cứu thì cũng yên tâm hơn là những chỗ khác.

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *