4 năm trời mất ngủ giờ chỉ còn là quá khứ nhờ liệu trình Nhất Nam Định Tâm Khang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tinh thần mệt mỏi, cơ thể suy nhược, sắc mặt xanh xao, mất ngủ ảnh hưởng tới sức khỏe và cuộc sống. Tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ và có được phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn. Câu chuyện của ông chú 70 bị mất ngủ nhiều năm và hành trình lấy lại giấc ngủ sâu, chất lượng nhờ liệu trình Nhất Nam Định Tâm Khang sẽ giúp cho bạn đọc tìm được phương pháp điều trị đúng đắn và hiệu quả nhất.

Dưới đây là những chia sẻ chân thực của chú Nguyễn Hải (68 tuổi, Hà Nội) về hành trình chữa khỏi mất ngủ kinh niên tuổi già sau 3 tháng.

Mất ngủ liên tục do áp lực và thói quen quá khứ

Hồi mới ngoài 30, công việc chính của tôi là kinh doanh nên lượng công việc hàng ngày rất nhiều, có những ngày việc chồng việc làm không xuể ban ngày rồi lại mang về nhà làm đêm. Lâu dần làm đêm trở thành thói quen khó bỏ.

Làm kinh doanh tuy không bị gò bó thời gian nhưng mỗi khi đến mùa cao điểm, tôi lại quay cuồng trong mớ giấy tờ tính toán, sổ sách. Vốn bản tính cẩn thận nên mọi công việc phải tự tay làm hết, có những ngày thức đến 2 – 3 giờ sáng là chuyện bình thường. Mỗi khi người uể oải quá tôi lại pha cho mình tách cafe uống cho tỉnh táo để tiếp tục làm việc. Nhiều hôm làm đến sáng mà không để ý trời đất.Công việc bận rộn cộng với những thói quen khó bỏ vô tình khiến tôi luôn trong trạng thái căng thẳng, mệt mỏi, cơ thể rệu rã.

Khi đến tuổi nghỉ hưu, công việc tôi hoàn toàn giao cho con trai xử lý để mình có nhiều thời gian an dưỡng tuổi già. Nhưng có lẽ, do nhiều năm làm việc về đêm khiến giờ giấc sinh hoạt không ổn định, tình trạng mất ngủ của tôi ngày càng nặng. 

Buổi tối ở nhà dù không làm gì cứ 9 giờ tôi bắt đầu lên giường đi ngủ nhưng cứ thao thức mãi, xoay đủ mọi tư thế nằm nhưng cứ phải 1 – 2 giờ sáng mới chợp mắt được một chút. Mà giấc ngủ cứ chập chờn không sâu, thỉnh thoảng nằm trằn trọc suy nghĩ thức tới sáng. 1 – 2 giờ sáng mới ngủ mà 4 giờ đã tỉnh dậy rồi tính ra ngủ được có 3 tiếng.

Tôi đã khỏi mất ngủ hoàn toàn nhờ Nhất Nam Định Tâm Khang
Tôi đã khỏi mất ngủ hoàn toàn nhờ Nhất Nam Định Tâm Khang

Tuổi già nên sức khỏe của tôi không còn được như xưa, mỗi sáng thức dậy chẳng khác nào cực hình khi cơ thể mệt mỏi, sắc mặt xanh xao, mắt thâm quầng sụp mí. Cơ địa nóng trong cùng chứng tiểu đêm nhiều lần khiến tôi hay bị tỉnh giấc giữa đêm. Con cái mua cho bao nhiêu đồ tẩm bổ cho lại sức nhưng dù buồn ngủ đến mấy thì khi đặt chân lên giường tôi vẫn không sao ngủ được.

Từ ngày bị mất ngủ khiến sức khỏe tôi đi xuống, da dẻ xanh xao, mỗi khi đứng trước gương tôi không còn nhận ra bản thân mình nữa. Ngày nào tỉnh dậy cũng trong trạng thái mệt mỏi, lờ đờ, người nặng chĩu, tính tình cũng trở nên khó gần hơn. Thời gian đó, tôi quá mệt nên không buồn ăn uống, sụt mất 10kg lận.

Trước đây là người vui vẻ, hoạt bát mà từ ngày bị mất ngủ tôi hay cáu gắt, khó kiềm chế cảm xúc dù chỉ là một việc cỏn con. Ban đêm không ngủ được tôi hay trở mình, lúc lại lục đục đi tiểu đêm  làm cho vợ tỉnh giấc theo, rồi cả hai vợ chồng đều mất ngủ. 

Hành trình tìm kiếm giải pháp chữa mất ngủ tuổi già hiệu quả

Vật lộn với căn bệnh mất ngủ nhiều năm trời, tôi quyết định đi khám để giải quyết căn bệnh này. Tôi tìm đến một phòng khám cũng uy tín ở trong nội thành Hà Nội, sau thời gian khám, xét nghiệm, bác sĩ bảo nguyên nhân khiến tôi bị mất ngủ ở tuổi già là do bệnh cao huyết áp, chỉ cần dùng một số loại thuốc an thần, giảm huyết áp là có thể cải thiện. 

Nhưng thuốc an thần quả thực rất hữu hiệu, tôi như người chết đuối vớ được cọc vậy, sử dụng được một vài ngày thấy ngủ được chút chút nhưng vẫn mệt mỏi. Cho đến một ngày, tôi bắt đầu thấy rõ dấu hiệu bị nghiện thuốc an thần. Cứ hễ dùng là ngủ được nhưng khi không sử dụng thì bênh lại đâu vào đấy. Lo quá tôi đành chấp nhận những đêm mất ngủ chứ không để sức khỏe bị ảnh hưởng thêm.

Một ngày nọ đọc báo lại có thông tin về sản phẩm thảo dược hiệu quả lắm, tôi cũng mua 1 lọ dùng thử. Theo hướng dẫn là uống 5 viên/ngày tôi uống theo chỉ định nhưng vẫn không thể ngủ được, giấc ngủ chập chờn, không sâu giấc. Vì là thuốc thảo dược nên tôi cũng đánh liều tăng 7 viên, rồi 10 viên nhưng cũng không ăn thua. Tìm hiểu hết cách nhưng vẫn mất ngủ, có chăng chỉ được vài phút khiến tôi ngày càng thất vọng.

Sau đó, con trai có đăng ký một gói massage, ngâm chân thảo dược hơn chục triệu đồng để tôi thư giãn, ngủ ngon hơn nhưng thú thực là chẳng ăn thua gì so với tình trạng của tôi cả. Sử dụng hết liệu trình nhưng tôi chỉ thấy xương khớp khỏe hơn, không còn đau nhức thôi chứ bệnh mất ngủ chẳng cải thiện được là bao. Thật sự mất ngủ khổ lắm, chỉ có những người đã từng bị mất ngủ mới hiểu được cảm giác mệt mỏi cùng nỗi bất lực khi tiêu cả đống tiền nhưng vẫn không thu được gì. 

Xóa tan mất ngủ kinh niên tuổi già nhờ món quà quý giá từ con gái – Nhất Nam Định Tâm Khang

Cô con gái út của tôi đang làm về ngành y nên cũng quen biết được nhiều đồng nghiệp trong ngành. Trong một lần đi ăn uống kể về trạng của tôi cho bạn thân nó nghe thì có mách đến Nhất Nam Y Viện để khám thử.

Con gái tôi kể mẹ của bạn nó cũng bị trường hợp y như tôi, mất ngủ kinh niên cũng khoảng 10 năm trời, cũng chữa nhiều nơi, tẩm bổ nhiều đồ dinh dưỡng cao cấp nhưng đều không ăn thua. Ấy vậy mà từ khi khám chữa tại Nhất Nam Y Viện thì hợp thầy, hợp thuốc, ăn ngon, ngủ ngon hẳn, 4 – 5 tháng không dùng thuốc rồi nhưng không bị mất ngủ tái lại. 

Con gái cũng nói, nó là người trong ngành nên đã tìm hiểu kỹ về đơn vị mới dám khuyên bố đi khám thử, bác sĩ khám ở Nhất Nam Y Viện đều là người có nhiều năm kinh nghiệm, đặc biệt là bác sĩ Vân Anh đã từng làm Trưởng khoa nội Bệnh viện YHCT Trung Ương nên cũng tâm phần nào. 

Chiều lòng con gái, tôi quyết định đặt lịch khám Nhất Nam Y Viện khám chữa cùng con gái vào cuối tuần, phần hơn là chính bản thân tôi đang thèm một giấc ngủ ngon mà bấy lâu tôi đã đánh mất. 

May mắn, khi tới Nhất Nam Y Viện mọi công tác đón tiếp, khám chữa đều rất nhanh chóng mà không phải xếp hàng chờ đợi. Tôi được trực tiếp Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh thăm khám, điều trị. Sau khi nghe tôi trình bày về tình trạng bệnh, quá trình chữa bệnh trước đây, bác sĩ tiến hàng khám bệnh theo từng công đoạn rất chuyên nghiệp.

Bác sĩ Vân Anh bắt mạch chẩn đoán bệnh mất ngủ
Bác sĩ Vân Anh bắt mạch chẩn đoán bệnh mất ngủ

TS.BS CKII Nguyễn Thị Vân Anh có giải thích cho tôi hiểu về tình trạng của mình, bác sĩ nói: “Tình trạng mất ngủ của anh không phải là hiếm gặp, có nhiều lý do gây ra bệnh mất ngủ tuổi già nhưng đối với trường hợp của anh nguyên nhân gây bệnh là do chứng cao huyết áp kết hợp với áp lực công việc tích tụ lâu ngày làm tình trạng càng nghiêm trọng. Thêm nữa, vì khó đi vào giấc ngủ nên tim không được nghỉ ngơi, thư giãn, gây ra huyết áp tăng lên. Hai nguyên nhân này cùng tác động như một vòng luẩn quẩn. 

Theo y học cổ truyền, các triệu chứng của anh thuộc thể bệnh mất ngủ tâm thận âm hư, nên tôi sẽ kê đơn cho anh sử dụng liệu trình nâng cao chất lượng giấc ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang của Nhất Nam Y Viện. Liệu trình này là sự kết hợp của bài Nhất Nam Định Tâm Hoàn cùng Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận. Mỗi bài thuốc có tác dụng điều trị mất ngủ sâu, đồng thời bồi bổ chức năng thận tạng và các cơ quan khác trong cơ thể. Ngoài ra, để nâng cao hiệu quả trị liệu, Nhất Nam Y Viện còn kết hợp quá trình vật lý trị liệu, xoa bóp, châm cứu, bấm huyệt, ngâm tắm thảo dược.  

Trước khi tới Nhất Nam tôi cũng có tìm hiểu về bài thuốc và liệu trình chữa mất ngủ tại đây. Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang có thành phần chính từ thảo dược tự nhiên nên tuyệt đối an toàn, lành tính, nhiều người bệnh đã sử dụng và có phản hồi khá tốt. Hơn nữa, đây là bài thuốc Đông y nên sẽ đem lại giấc ngủ thật với hiệu quả từ từ chứ không như thuốc an thần.

Nghe theo những tư vấn của bác sĩ Vân Anh, tôi có niềm tin hơn và quyết định đặt mua liệu trình điều trị với bài thuốc. 

Dùng khoảng 2 tuần đầu kết hợp với chấm cứu, tắm thảo dược 2 lần/ tuần tại Nhất Nam Y Viện, tôi cảm thấy tinh thần đã thoải mái hơn trước rất nhiều, đầu óc tỉnh táo, nhẹ nhõm, không còn uể oải như trước nhưng buổi tối vẫn hơi khó ngủ. Vì hiểu rõ là bài thuốc Đông y nên tôi cũng cố gắng kiên trì sử dụng tiếp. 

Đến tháng thứ 2 thì thấy giấc ngủ đã có sự thay đổi, dễ đi vào giấc ngủ hơn mà không còn trằn trọc như trước, giấc ngủ được sâu, không bị chập chờn, mộng mị hay đi tiểu giữa đêm. Điều khiến tôi thích nhất là thời gian ngủ được kéo dài 5 – 6 tiếng, sáng dậy thì sảng khoái, không mệt mỏi như trước. 

Uống hết liệu trình 3 tháng tôi đã có thể ngủ ngon lành từ 9 giờ tối đến 5 giờ sáng hôm sau, ăn ngon ngủ ngon, huyết áp luôn duy trì ổn định. Hơn nữa chứng tiểu đêm không còn xảy ra nữa. Quả thực Nhất Nam Định Tâm Khang thực sự rất hiệu quả, dù thời gian điều trị hơi lâu nhưng giấc ngủ của tôi chất lượng lắm, lâu lắm rồi tôi mới ngủ được sướng như vậy. Từ ngày dùng thuốc tôi khỏe hẳn, da dẻ hồng hào, tâm trạng thoải mái, tôi tăng được 3kg.

Bộ sản phẩm Nhất Nam Định Tâm Khang
Bộ sản phẩm Nhất Nam Định Tâm Khang

Tôi xin gửi lời cảm ơn tới Bác sĩ Vân Anh và Nhất Nam Y Viện rất nhiều đã giúp tôi tìm lại được giấc ngủ ngon và có cuộc sống mới như ngày hôm nay. Một lần nữa tôi xin chúc cho Nhất Nam Y Viện ngày càng phát triển, Nhất Nam Định Tâm Khang sẽ mang đến giấc ngủ ngon hơn cho nhiều người nhé!

Hy vọng những chia sẻ trên của chú Nguyễn Hải sẽ giúp ích cho những người bệnh mất ngủ kinh niên trong quá trình điều trị của mình. Quý độc giả có thể theo dõi và tìm hiểu chi tiết bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang TẠI ĐÂY.

Hoặc lắng nghe toàn bộ chia sẻ của chú Nguyễn Hải về hành trình lấy lại giấc ngủ ngon và phân tích của TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh bên dưới.

Bình luận (66)

  1. Hồ Biểu Ca says: Trả lời

    Mình muốn bác sĩ Vân Anh khám cho mình thì nên book lịch trước hay đến thẳng nhất nam y viện yêu cầu luôn?

  2. Quang says: Trả lời

    Mình nghe bảo uống thuốc mất ngủ nhiều gây suy giảm trí nhớ, không biết thuốc nhất nam định tâm khang này uống vào có tình trạng như thế không?

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ 30 dược liệu quý hiếm, được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch do Nhất Nam Y Viên xây dựng. Quy trình nuôi trồng, chăm sóc, thu hái, bào chế, sợ chế được kiểm định nghiêm ngặt và đạt chuẩn GACP-WHO. Dược liệu không sử dụng thuốc trừ sâu, phân bón hóa học cho nên bài thuốc hoàn toàn an toàn, lành tính và không gây ra tác dụng phụ đối với người sử dụng. Thông tin đến bạn!

    2. Bùi Toàn says:

      Mấy loại thuốc ngủ hỗ trợ ngủ ngon tức thì mới sợ chứ thuốc định tâm khang là thuốc điều trị mất ngủ, phải uống thời gian dài thuốc ngấm vào trong mới điều trị mất ngủ hiệu quả. Với lại thành phần của thuốc không chứa các hóa chất, chỉ toàn thảo dược quý thôi nên không có kiểu làm giảm trí nhớ như bác nói đâu. Nếu ai còn băn khoăn thì vào bài này xem kĩ thành phần của từng loại thuốc

    3. Long says:

      Tôi uống thuốc định tâm khang này rồi nè, có bị ảnh hưởng gì đến trí nhớ đâu, vẫn nhớ dai, nhớ sâu lắm

    4. Hoàng Hữu Độ says:

      K làm suy giảm trí nhớ vậy uống thuốc này có gặp phải td phụ k?

    5. Thiên Dư says:

      Tác dụng phụ thì càng không nhé bác, đã bảo thuốc bào chế hoàn toàn từ thảo dược sạch, lại được kiểm nghiệm và chứng nhận lâm sàng kĩ càng mà có phải thuốc trị mất ngủ trôi nổi chứa đầy hóa chất đâu mà lo

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *