Hành trình ngược dòng tìm lại bản lĩnh, chữa dứt điểm yếu sinh lý của anh chàng kỹ sư

Anh Nguyễn Xuân Tiến, bị yếu sinh lý nặng, sau 2 năm dùng nhiều loại thuốc điều trị nhưng không khỏi bệnh, anh còn đối mặt với tình trạng khó có con. Nhưng sau 4 tháng điều trị tại Nhất Nam Y Viện đã đẩy lùi tình trạng yếu sinh lý, lấy lại phong độ và bản lĩnh, vợ báo tin 2 vạch.

Anh Nguyễn Xuân Tiến (35 tuổi, kỹ sư xây dựng ở Hà Nội) là một trong số nhiều bệnh nhân bị yếu sinh lý lựa chọn điều trị tại Nhất Nam Y Viện. Anh Tiến điều trị yếu sinh lý tại Nhất Nam Y Viện từ tháng 8/2021 – 12/2021.

Anh Tiến phát hiện bản thân bị yếu sinh lý sau khi lấy vợ. Đêm tân hôn đáng ra là đêm đẹp nhất của đời người thì lại là đêm mà anh Tiến xấu hổ, bẽ bàng. Anh chia sẻ: “Sau màn khởi động, dạo đầu cũng coi là suôn sẻ thì tôi lại chỉ đẩy đưa vài nhịp đã xuất tinh luôn rồi. Lúc đấy tôi nghĩ hay do hôm nay bận bịu lo chuyện đám cưới lại thêm chè chén hơi nhiều nên phong độ không ổn định. Tôi hứa sẽ bù cho vợ vào những lần sau. Thế nhưng những lần sau đó, tôi vẫn phải muối mặt trước vợ, dù đã chuẩn bị kỹ càng, ăn uống tẩm bổ”.

Kết hôn được 6 tháng chưa có tin vui, gia đình, họ hàng giục giã khiến anh lại càng thêm áp lực, tự trách bản thân mình. Được vợ động viên, anh Tiến quyết định đi khám chuyên khoa, sau khi được bác sĩ thăm khám và khai thác tiền sử bệnh, anh được chẩn đoán bị yếu sinh lý do thủ dâm. “Tôi thật không ngờ, mỗi tuần thủ dâm 2-3 lần lại khiến bản thân tôi bị yếu sinh lý, đã vậy còn ảnh hưởng đến cả đường con cái.

Bác sĩ có kê cho tôi mấy loại thuốc giúp cải thiện sinh lý, đồng thời tư vấn về các món ăn tăng cường testosterone tự nhiên cho cơ thể. Về nhà, vợ tôi cũng thường xuyên nấu cho tôi những món ăn từ hải sản, cà dê, trứng vịt lộn, giá đỗ,… nhằm cải thiện sinh lý. Tôi cũng dùng thuốc đúng theo chỉ định của bác sĩ trong suốt 4 tháng. Nhưng có thể vì tình trạng của tôi khá nặng, hoặc không hợp thuốc, nên tôi thấy thuốc gần như không có tác dụng”, anh Tiến chia sẻ.

Dùng thuốc bác sĩ kê đơn không hiệu quả, anh Tiến lên mạng tìm kiếm giải pháp, thấy nhiều người comment dùng thuốc xịt tăng cường sinh lý hiệu quả nên anh cũng mua về dùng với mong muốn được cải thiện sinh lý. Anh chia sẻ: “Quả thật sau khi dùng thuốc tôi và vợ đã có 1 đêm nồng nhiệt. Đêm đó, dùng thuốc được khoảng 2 – 3 phút là thằng nhỏ của tôi đứng lên ngay tắp lự. Lần đầu tiên kể từ đêm tân hôn, tôi đã đưa vợ lên tới đỉnh vu sơn thay vì đi được nửa đường lại quay xe như trước. Thế nhưng, sau khi xong việc, dù đã phóng thích tất cả tinh hoa thì thằng nhỏ lại không chịu hạ cờ. Tôi đã nghĩ là chắc mới lần đầu dùng thuốc nên nhạy quá, đợi thêm xem sao.

Đợi tới 3 tiếng thằng nhỏ đã không mềm thì chớ, lại còn càng thêm nóng rát. Hoảng quá, vợ chồng tôi vội vàng gọi cấp cứu đưa tới bệnh viện gần nhất. Vừa tới viện, bác sĩ ngay lập tức sắp xếp kíp trực đưa tôi vào thẳng vào phòng cấp cứu. May là nhờ được các bác sĩ cứu chữa tận tình, cậu em của tôi cũng chịu xìu xuống.

Hôm sau, bác sĩ chính của kíp trực đến khám và chia sẻ rằng tôi chỉ cần chậm chân thêm 30 phút thôi thì đã có thể bị hoại tử dương vật – tạm biệt hoàn toàn cậu em. Thậm chí, không cấp cứu kịp thời thì còn có khả năng gây nguy hiểm tới tính mạng. Từ lần ấy, tôi chừa hẳn, không dám sử dụng thuốc linh tinh nữa”.

Hành trình điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Anh Tiến biết đến Nhất Nam Y Viện khi tình cờ xem đoạn phỏng vấn của nghệ sĩ Tùng Dương trên VTV2 về hành trình lấy lại bản lĩnh nam nhi tại Nhất Nam Y Viện.

Sau khi thăm khám trực tiếp với Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh, anh Tiến đã được bác sĩ xây dựng phác đồ điều trị yếu sinh lý bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Tình trạng sức khỏe trước khi điều trị:

  • Triệu chứng bệnh: yếu sinh lý,thời gian quan hệ 1-2 phút, giảm độ cương cứng, cơ thể mệt mỏi, uể oải, tiểu đêm 2 – 3 lần.
  • Tâm lý lo lắng do sinh lý kém và mong con.
  • Biến chứng kèm theo: khó có con

Phác đồ điều trị:

  • Chủ trị bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ với liệu trình 4 bài thuốc nhỏ: Uy Long Đại Bổ Cao, Uy Long Đại Bổ Hoàn, Uy Long Đại Bổ Đan, Uy Long Đại Bổ Tửu. Kết hợp gia giảm thêm các dược liệu bổ thận, ích tinh, sinh tinh nhằm nâng cao chất lượng tinh trùng, tăng khả năng mang thai tự nhiên.
  • Thời gian điều trị: 3 tháng

Kết quả điều trị:

  • Ăn uống ngon miệng
  • Ngủ ngon giấc hơn
  • Giảm tiểu đêm
  • Cơ thể khỏe khoắn, tràn đầy sinh lực
  • Ham muốn hơn, dương vật cương cứng tốt hơn
  • Kiểm soát được việc xuất tinh, thời gian quan hệ trên 15 phút
  • Cảm thấy thỏa mãn sau quan hệ
  • Chất lượng tinh trùng được nâng cao, vợ đã mang bầu

Chia sẻ về kết quả điều trị bệnh, anh Tiến chia sẻ: “Đúng là gặp đúng thầy đúng thuốc thì bách bệnh tiêu tan, chỉ sau 1 tháng dùng thuốc, tôi đã thấy cơ thể mình có những tiến triển đầu tiên. Đó là, tôi ăn ngon hơn, ngủ tốt hơn, không còn cảnh mỗi đêm phải thức dậy đi tiểu 2 – 3 lần như trước. Buổi sáng ngủ dậy, tôi cũng thấy bản thân tràn trề sinh lực.

Tới khi sử dụng thuốc được 2 tháng, tôi cảm thấy có nhiều ham muốn hơn, mỗi sáng thằng nhỏ đều rất phấn chấn. Khi quan hệ, tôi đã duy trì được gần 10 phút – đây là kỷ lục phong độ của tôi kể từ khi kết hôn. Tới khi dùng hết 3 tháng thuốc, tôi đã có thể chiều vợ được hơn 15 phút mỗi lần, cả 2 vợ chồng đều vô cùng thỏa mãn. Dùng hết thuốc, tôi vẫn lấy thêm Uy Long Đại Bổ Tửu để duy trì sức khỏe và phong độ đàn ông”.

Đến nay là sau 2 năm điều trị tại Nhất Nam Y Viện, sinh lý của anh Tiến vẫn sung mãn và phong độ, đặc biệt là anh vừa chào đón “thiên thần” bé nhỏ được 5 tháng.

Bác sĩ điều trị

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

  • Năm sinh: 1960
  • Quê quán: Hà Nội
  • Tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội
  • Năm 2006 được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp bằng Tiến sĩ Y khoa
  • Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương
  • Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • Viện trưởng Viện nghiên cứu Y dược cổ truyền dân tộc
  • Cố vấn chuyên môn của nhiều chương trình sức khỏe trên VTV, VTC

Chi phí điều trị

DỊCH VỤ BẢNG GIÁ
Chi phí thăm khám 200.000 VNĐ / Lần
Chi phí dùng thuốc Theo chỉ định của bác sĩ

Hỏi đáp

Hỏi đáp

Nguyễn Văn Ánh
Đã hỏi: Ngày 12-08-2024
Yếu Sinh Lý Có Chữa Khỏi Được Không?

Bác sĩ cho em hỏi bệnh yếu sinh lý có chữa khỏi được không ạ? Em bị xuất tinh sớm 3 năm rồi, dùng nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý của Mỹ, Úc mà chẳng khỏi. Xem thêm

Trần Thế Minh
Đã hỏi: Ngày 16-08-2024
Yếu Sinh Lý Tái Đi Tái Lại, Không Khỏi Hẳn – Nguyên Nhân Do Đâu?

Tôi bị yếu sinh lý đến nay hơn 4 năm rồi. Điều trị qua không biết bao nhiêu bệnh với phòng khám rồi, lần nào hỏi bác sĩ cũng bảo bệnh này dễ tái lại phải sống chung đi. Tại… Xem thêm

Nguyễn Lan Anh
Đã hỏi: Ngày 08-08-2024
Yếu Sinh Lý Có Con Được Không?

Vợ chồng em cưới nhau được 3 năm và có kế hoạch sinh em bé ngay từ đầu, thế nhưng thả mãi không được. Không biết, có phải do chồng em bị yếu sinh lý mà bọn em khó có… Xem thêm