Bệnh Nhân Bị Xuất Tinh Sớm Do Lạm Dụng Thủ Dâm

Mỗi lần “yêu” chỉ được khoảng hơn 1 phút, khiến anh T.A.K (35 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hà Nội) vô cùng “quê” trước vợ. Chuyện chăn gối vì vậy mà ngày càng lạnh lẽo, mãi không có mụn con. Trải qua nhiều lần thất bại, anh Khoa đã tìm thấy giải pháp giúp thoát khỏi nỗi ám ảnh xuất tinh sớm nhờ Nhất Nam Y Viện.

Anh T.A.K điều trị xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện từ tháng 4/2022 đến tháng 7/2023. Sau 3 tháng tuân thủ điều trị của bác sĩ, anh T.A.K đã khôi phục sinh lý, đẩy lùi bệnh xuất tinh sớm, tự tin chinh phục vợ mỗi đêm 20 phút mà không mệt.

Gần 1 năm trời do vợ mang bầu và sinh con phải kiêng chuyện quan hệ, anh T.V.P đã tìm đến thủ dâm để thỏa mãn nhu cầu sinh lý. Điều khiến anh bàng hoàng hơn cả là sau khi hết thời gian ở cữ, anh quan hệ lại với vợ thì phát hiện bản thân đã bị xuất tinh sớm.

Tình trạng bệnh

  • Khó xuất tinh ra như ý muốn
  • Thời gian quan hệ ngắn 3 – 4 phút
  • Nhiều lúc vừa chạm vào âm đạo vợ đã bị xuất tinh
  • Không đạt khoái cảm sau khi quan hệ
  • Cương cứng kém, lúc cương được lúc không
  • Tâm lý căng thẳng, lo lắng

Bệnh xuất tinh sớm khiến anh T.A.K càng ngày càng thấy tự ti, xấu hổ vì chưa đến 40 mà sinh lý đã xuống cấp như vậy. Anh chia sẻ: “Từ ngày biết bản thân bị xuất tinh sớm, tôi luôn cảm thấy mặc cảm mỗi khi đối mặt với vợ. Những lúc vợ gọi trả bài là rất lo lắng và áp lực, vợ mà biết thì ngại lắm. Dần dần tôi cũng không còn hứng thú với chuyện ấy như trước đây, tôi cũng thường xuyên lảng tránh chuyện quan hệ. Chính vì thế mà chuyện sinh hoạt vợ chồng ít hẳn. Điều này cũng khiến tình cảm vợ chồng dần nguội lạnh, thường xuyên cãi vã dù chuyện chẳng có gì”.

Anh T.A.K cho biết trước khi đến điều trị tại Nhất Nam Y Viện anh cũng đã thử nhiều cách, dùng nhiều loại thuốc nhưng bệnh không khỏi dứt điểm. Anh chia sẻ: “Tôi ngại lắm nên cũng không dám đi khám, tôi lên mạng xem mấy mẹo chữa tại nhà. Tôi áp dụng cách chữa với lá hẹ, trứng gà… nhưng chẳng thấy tác dụng gì cả.

Tôi cũng thường xuyên mua hải sản về ăn bổ sung thêm kẽm xem có cải thiện được tình hình không. Thế nhưng ăn không biết bao nhiêu hàu, bào ngư, tôm cua… mà chẳng thấy cải thiện gì. Sau đợt đấy tôi thường xuyên xem trên các hội nhóm kín chữa sinh lý trên Facebook. Một hôm đọc được review, bạn đấy chia sẻ dùng thuốc xịt chống xuất tinh sớm của Nhật tốt lắm, mỗi lần quan hệ duy trì được hàng tiếng đồng hồ. Thấy có vẻ ok nên tôi cũng mua về dùng.

Thế nhưng ngay từ lần xịt đầu tiên, dương vật của tôi đã bị sưng đỏ rồi đau rát rất khó chịu. Lên mạng tìm hiểu mới biết mình bị tác dụng phụ. Từ lần đấy là tôi cũng cạch luôn. Từ đợt đấy là tôi cũng chán chẳng điều trị gì nữa”.

Hành trình điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Anh T.A.K biết đến Nhất Nam Y Viện trong một lần tâm sự với người bạn thân, anh được khuyên thử chuyển sang điều trị bằng đông y. Người bạn cũng chia sẻ với anh, đồng nghiệp của anh cũng điều trị tại Nhất Nam Y Viện và khỏi bệnh. Tìm hiểu thêm trên mạng, anh T.A.K nhận thấy được sự uy tín và chuyên nghiệp của Nhất Nam Y Viện và đã quyết định đến thăm khám và điều trị.

Anh T.A.K đến Nhất Nam Y Viện được Tiến sĩ – bác sĩ Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người đã có 40 năm kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa) thăm khám và lên phác đồ điều trị. Bác sĩ Vân Anh chia sẻ: “Qua quá trình thăm khám và hỏi bệnh, tôi nhận định được bệnh nhân T.A.K bị rối loạn cương dương là do lạm dụng thủ dâm quá mức trong thời gian dài. Trên thực tế, thủ dâm không xấu nhưng nếu lạm dụng nhiều sẽ khiến tinh khí trong thận hao hụt không bù lại kịp. Tinh khí hao hụt khiến chức năng tàng tinh và kiểm soát đóng – mở cửa tinh bị mất kiểm soát dẫn đến xuất tinh sớm.

Với tình trạng của anh T.A.K tôi đã lên phác đồ điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ, gồm 4 bài thuốc nhỏ Cao – Đan – Hoàn – Tửu để bổ thận tinh, ích thận khí, cố tinh khí và cân bằng âm – dương cho bệnh nhân. Bên cạnh đó, tôi còn hỗ trợ lên lộ trình dinh dưỡng và chế độ tập luyện cho bệnh nhân T.A.K”.

Kết quả điều trị

  • Sau 3 tháng kiên trì dùng thuốc và có chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học, anh T.A.K đã có được quả ngọt, tình trạng xuất tinh sớm được đẩy lùi.
  • Sau 1 tháng đầu tiên, anh T.A.K đã cảm nhận được cơ thể có thay đổi tốt lên, ăn uống ngon miệng hơn, có ham muốn hơn, tinh thần sảng khoái hơn rất nhiều.
  • Đến tháng thứ 2, anh T.A.K không còn lo lắng xuất nhanh khi quan hệ, các triệu chứng bệnh cải thiện đến 90%.
  • Hết 3 tháng, không còn tình trạng tiểu đêm, anh T.A.K đã có thể kiềm chế xuất tinh tốt hơn, sau khoảng 15 phút mới xuất, dương vật cương cứng tốt hơn, không cần phải kích thích như trước, cả 2 vợ chồng đều cảm thấy thỏa mãn sau khi quan hệ. Anh T.A.K cũng không còn e dè, lảng tránh chuyện quan hệ như trước đây.

Bác sĩ điều trị

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

  • Năm sinh: 1960
  • Quê quán: Hà Nội
  • Tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội
  • Năm 2006 được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp bằng Tiến sĩ Y khoa
  • Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương
  • Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • Viện trưởng Viện nghiên cứu Y dược cổ truyền dân tộc
  • Cố vấn chuyên môn của nhiều chương trình sức khỏe trên VTV, VTC

Chi phí

DỊCH VỤ BẢNG GIÁ
Chi phí thăm khám 200.000 VNĐ / Lần
Chi phí dùng thuốc Theo chỉ định của bác sĩ

Hỏi đáp

Hỏi đáp

Nguyễn Văn Phong
Đã hỏi: Ngày 29-08-2024
Cắt Bao Quy Đầu Có Chữa Được Xuất Tinh Sớm Không?

Cháu lên mạng thấy nhiều người bảo cắt bao quy đầu chữa được xuất tinh sớm, điều này có đúng không bác sĩ? Xem thêm

Vũ Văn Công
Đã hỏi: Ngày 27-08-2024
Có Nên Dùng Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm?

Bác sĩ ơi, xuất tinh sớm có chữa khỏi được không? Chứ tôi bị 2 năm nay rồi, tôi có dùng mấy thuốc xịt chống xuất sớm mà không thấy đỡ, mà càng ngày càng ra nhanh hơn. Xem thêm

Trần Văn Quân
Đã hỏi: Ngày 28-08-2024
Thủ Dâm Có Gây Xuất Tinh Sớm Không?

Khi thủ dâm cháu xuất tinh bình thường nhưng khi quan hệ thật thì mới chỉ nhấp mấy cái đã xuất rồi. Như thế là bị sao ạ? Xem thêm