CEO trẻ gỡ mác đồng tính, tự tin chuyện yêu nhờ Nhất Nam Y Viện

Tháng 6/2022 – 9/2022, anh D.H.N được Nhất Nam Y Viện tiếp nhận điều trị yếu sinh lý. Sau 2 tháng tuân thủ phác đồ điều trị, anh D.H.N đã khôi phục sinh lý sung mãn, tự tin hơn trong chuyện giường chiếu.

Ở độ tuổi ngoài 30, anh D.H.N có một sự nghiệp mà biết bao bạn bè đồng trang lứa hằng ao ước. Anh hiện đang là giám đốc kinh doanh của 1 tập đoàn nổi tiếng về công nghệ. Tưởng chừng mọi thứ đều hoàn hảo nhưng chuyện tình cảm chẳng được như ý. Chuyện giường chiếu không được như ý khiến tình cảm vợ chồng anh có những rạn nứt, vợ anh D.H.N đã có những mối quan hệ ngoài luồng.

Tình trạng bệnh

  • Giảm ham muốn
  • Cương cứng kém, nhanh bị xìu khi quan hệ tình dục
  • Không kiềm chế được khả năng xuất tinh
  • Thời gian quan hệ ngắn 4 – 5 phút
  • Đau mỏi lưng gối sau khi quan hệ
  • Không cảm thấy thỏa mãn sau khi xuất tinh

Yếu sinh lý khiến anh D.H.N mất dần sự tự tin, sống thu mình hơn, điều khiến anh tuyệt vọng hơn cả anh phát hiện bị vợ “cắm sừng”, anh chia sẻ: “Chuyện giường chiếu không được thỏa mãn, khiến tình cảm vợ chồng tôi bắt đầu có những rạn nứt. Chúng tôi bắt đầu quan hệ ít dần, dần dần là không quan hệ nữa, vì tôi cũng sợ vơ chê, nên cũng dần lảng tránh.

Suốt quãng thời gian đó, vợ tôi đi bar rất nhiều, chắc đây cũng là thời điểm mà vợ tôi quen biết với người đàn ông khác. Khi phát hiện bản thân bị cắm sừng, tôi có chất vấn vợ tôi nhưng cái tôi nhận lại là những lời cay đắng, tất cả lỗi lầm là do tôi “yếu” “bất lực”. Và chúng tôi cũng quyết định chia tay để giải thoát cho nhau”.

Điều này cũng khiến anh D.H.N dần sống thu mình hơn, không còn can đảm để bước đến với bất kỳ cô gái nào. Mãi thời gian dài sau anh mới nảy sinh tình cảm với người đồng nghiệp trong công ty, không mong muốn phạm phải “sai lầm” lần 2, anh D.H.N đã quyết tâm khám chữa.

Trước khi đến Nhất Nam Y Viện, anh D.H.N có sử dụng các loại thuốc tăng cường sinh lý của Đức, Mỹ, Nhật… trong 1 thời gian dài. Dùng thuốc đến tháng thứ 4 anh mới cảm nhận được chút hiệu quả, thế nhưng càng dùng thuốc các tác dụng dần không còn được như lúc đầu.

Trong 1 lần giãi bày với bạn chí cốt, anh được khuyên chuyển sang dùng thuốc Đông y, vì có thể tình trạng của anh đã chuyển sang mạn tính.

Hành trình điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Anh D.H.N được giới thiệu đến phòng khám Nhất Nam Y Viện. Đến đây anh được Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) thăm khám và điều trị. Chia sẻ chi tiết, bác sĩ Vân Anh cho biết:

“Sau khi thăm khám và khai thác thông tin bệnh, tôi nhận định bệnh nhân D.H.N bị yếu sinh lý là do tâm lý căng thẳng, stress kéo dài, chế độ sinh hoạt không khoa học. Những yếu tố này hình thành lâu dài khiến tạng thận suy yếu, tinh khí trong thận hao hụt, huyết khí khó lưu thông, không đủ dưỡng thận và cơ quan sinh dục, dẫn đến chứng yếu sinh lý.

Với tình trạng của bệnh nhân D.H.N tôi có kê đơn cho bạn phác đồ điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ đầy đủ để điều trị. Đồng thời tôi có hướng dẫn lên lộ trình dinh dưỡng và chế độ tập luyện phù hợp để nhanh cải thiện bệnh”.

Kết quả điều trị

  • Sau 2 tuần dùng thuốc tôi thấy cơ thể sảng khoái hơn, ham muốn hơn
  • Hết 1 tháng, anh D.H.N cảm thấy cơ thể tràn trề sinh lực, cương dương tốt hơn, không cần mất nhiều thời gian kích thích như trước
  • Đến tháng thứ 2, độ cương cứng cải thiện tốt, không còn bị xìu khi quan hệ, tình trạng xuất tinh sớm cũng được đẩy lùi, thời gian quan hệ kéo dài trên 10 phút.
  • Mặc dù các triệu chứng bệnh yếu sinh lý đã cải thiện nhưng mong muốn sinh lý luôn được sung mãn, anh D.H.N vẫn duy trì dùng Uy Long Đại Bổ Tửu đến hết tháng thứ 3

“Từ ngày lấy lại bản lĩnh, tình cảm 2 chúng tôi cũng tốt lên hơn, chuyện “yêu” cũng thăng hoa hơn. Giờ đây tôi có thể tự tin để trở thành bờ vai vững chắc cho cô ấy nương tựa suốt đời”, anh D.H.N chia sẻ.

Bác sĩ điều trị

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

  • Năm sinh: 1960
  • Quê quán: Hà Nội
  • Tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội
  • Năm 2006 được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp bằng Tiến sĩ Y khoa
  • Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương
  • Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • Viện trưởng Viện nghiên cứu Y dược cổ truyền dân tộc
  • Cố vấn chuyên môn của nhiều chương trình sức khỏe trên VTV, VTC

Chi phí

DỊCH VỤ BẢNG GIÁ
Chi phí thăm khám 200.000 VNĐ / Lần
Chi phí dùng thuốc Theo chỉ định của bác sĩ

Hỏi đáp

Hỏi đáp

Nguyễn Văn Ánh
Đã hỏi: Ngày 12-08-2024
Yếu Sinh Lý Có Chữa Khỏi Được Không?

Bác sĩ cho em hỏi bệnh yếu sinh lý có chữa khỏi được không ạ? Em bị xuất tinh sớm 3 năm rồi, dùng nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý của Mỹ, Úc mà chẳng khỏi. Xem thêm

Trần Thế Minh
Đã hỏi: Ngày 16-08-2024
Yếu Sinh Lý Tái Đi Tái Lại, Không Khỏi Hẳn – Nguyên Nhân Do Đâu?

Tôi bị yếu sinh lý đến nay hơn 4 năm rồi. Điều trị qua không biết bao nhiêu bệnh với phòng khám rồi, lần nào hỏi bác sĩ cũng bảo bệnh này dễ tái lại phải sống chung đi. Tại… Xem thêm

Nguyễn Lan Anh
Đã hỏi: Ngày 08-08-2024
Yếu Sinh Lý Có Con Được Không?

Vợ chồng em cưới nhau được 3 năm và có kế hoạch sinh em bé ngay từ đầu, thế nhưng thả mãi không được. Không biết, có phải do chồng em bị yếu sinh lý mà bọn em khó có… Xem thêm