Hết xuất tinh sớm, anh chàng trưởng phòng kinh doanh báo tin vợ 2 vạch

Xuất tinh sớm khiến hành trình làm cha của anh Nguyên Mạnh gặp nhiều khó khăn. Thế nhưng, sau cơ duyên bất ngờ được người bạn giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện và dùng bài thuốc đặc trị ở đây, anh Mạnh phấn khởi báo tin vợ 2 vạch chỉ sau 3 tháng kiên trì.

Anh Nguyên Mạnh (31 tuổi, nhân viên văn phòng ở Hà Nội) là một trong số rất nhiều nam giới đã lựa chọn điều trị xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện. Anh Mạnh điều trị xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện từ tháng 5/2023 – 8/2023.

Tình trạng bệnh nhân cụ thể

  • Không kiểm soát được khả năng xuất tinh
  • Thời gian quan hệ ngắn 2 phút
  • Giảm độ cương cứng, có những lúc không đủ cương để quan hệ
  • Đau mỏi lưng
  • Cơ thể mệt mỏi, uể oải, kém tập trung
  • Công việc làm văn phòng, ngồi nhiều, áp lực công việc, thường xuyên thức khuya chạy deadline

Anh Nguyên Mạnh là cháu đích tôn trong gia đình, chính vì thế, ngay sau khi cưới vợ anh đã được giao nhiệm vụ nhanh có bầu để còn có người lo chuyện hương hỏa tổ tiên. Thế nhưng, thật không may khi anh lại mắc căn bệnh xuất tinh sớm, khiến hành trình có con gặp nhiều khó khăn.

“Tôi thật không ngờ, mới hơn 30 tuổi mà phong độ của tôi đã xuống cấp trầm trọng như vậy.Tôi lên mạng tìm hiểu, thì biết được tình trạng bản thân đang mắc phải là căn bệnh xuất tinh sớm. Tôi sợ vợ biết chuyện rồi chê cười tôi nên tôi đã không dám thừa nhận mình “yếu” với vợ. Thế là mỗi lần vợ lên kế hoạch “trả bài” là tôi lại viện lý do công việc cố tình đi sớm về muộn.

Không biết có phải do sinh lý của tôi gặp vấn đề không mà vợ chồng tôi lấy nhau được 2 năm rồi thả mãi mà không có con. Chính vì thế mà vợ tôi luôn phải nhận những lời chì chiết từ phía họ hàng và gia đình tôi. Tôi vẫn còn rất yêu vợ nên tôi đành thú nhận mọi việc. Cũng may vợ tôi cảm thông, động viên tôi đi thăm khám”.

Tiền sử điều trị

Trước khi đến Nhất Nam Y Viện khám chữa, anh Nguyên Mạnh đã đi thăm khám và điều trị với nhiều loại thuốc khác nhau. Thế nhưng, bệnh vẫn không được chữa khỏi, tái đi tái lại nhiều lần. Anh Nguyên Mạnh chia sẻ: “Tôi và vợ đi khám ở 1 bệnh viện nam khoa nổi tiếng tại Hà Nội. Bác sĩ bảo tôi đã bị xuất tinh sớm, tình trạng này cũng ảnh hưởng đến việc có con. Sau đó bác sĩ có kê cho tôi khá nhiều loại thuốc khác nhau. Dùng thuốc thấy cũng có hiệu quả, “cuộc yêu” được gần 10 phút, nhưng sau mỗi lần sinh hoạt vợ chồng xong tôi thấy rất mệt mỏi. Dùng thuốc dài ngày, bệnh đau dạ dày của tôi lại tái phát tôi mới dừng thuốc. Thế nhưng sau một thời gian tôi dùng thuốc lại thì lại không có tác dụng như trước, thế là tôi dừng.

Hàng ngày vợ tôi cũng mua rất nhiều hàu, cá, hải sản… về tẩm bổ cho tôi nhưng cũng chẳng ăn thua. Tôi có lên mạng tìm hiểu, thì thấy khá nhiều người review dùng thuốc chống xuất tinh sớm cấp tốc mỗi đêm làm 2 hiệp vẫn ngon ơ. Thấy thế tôi cũng ham, mua về dùng. Công nhận là hiệu quả thật, hôm đấy tôi với vợ đã duy trì cuộc yêu trên 30 phút mà cũng chẳng mệt mỏi gì. Thế nhưng lần sau dùng thuốc tôi đã gặp phải sự cố, sau khi quan hệ xong mấy tiếng đồng hồ mà chỗ đấy của tôi không xuống, lại còn đau rát nữa. Vợ tôi liền đưa tôi đi cấp cứu. Bác sĩ bảo tôi cũng may là đến sớm, để thêm 1 – 2 tiếng nữa thôi có khi là bị hoại tử luôn. Sau lần đấy là tôi chừa luôn”.

Dùng đủ cách không khỏi, anh Nguyên Mạnh cũng rất chán nản, từng có ý định không khám chữa gì nữa. Một hôm, vợ anh xem được video chia sẻ của nghệ sĩ Tùng Dương trên đài truyền hình VTV2 về quá trình khôi phục sinh lý với bài thuốc Uy Long Đại Bổ, nên khuyên anh đến Nhất Nam Y Viện khám chữa xem sao.

Hành trình điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Tháng 5/2023, anh cùng vợ đến Nhất Nam Y Viện để khám chữa. Tại đây, anh được chính Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) thăm khám và điều trị. Chia sẻ về tình trạng của anh Nguyên Mạnh, bác sĩ Vân Anh cho biết: “Qua quá trình thăm khám và khai thác tiền sử bệnh, tôi được biết bệnh nhân Nguyên Mạnh này trước đây là do lạm dụng nhiều rượu bia, đặc thù công việc cũng căng thẳng, áp lực. Đây là yếu tố nguy cơ rất lớn gây suy giảm chức năng sinh lý của bệnh nhân Nguyên Mạnh. Công việc, áp lực, căng thẳng, thức khuya sẽ ảnh hưởng rất lớn đến thận.

Trong y học cổ truyền thận là tạng rất quan trọng chủ về nguyên khí, chủ về não tủy, chủ về sinh lý sinh dục. Khi thức khuya, căng thẳng áp lực nhiều sẽ làm hao tổn thận khí rất lớn. Thận khí suy giảm, sẽ khiến sinh lý suy giảm theo. Bên cạnh đó, rượu đông y được quy vào dạng thủy độc, nếu dung nạp rượu bia quá nhiều sẽ làm hao tổn thận âm và can âm, lâu ngày sẽ suy giảm thận khí và can khí, khiến cho sinh lý suy giảm, gây xuất tinh sớm.

Với tình trạng của bệnh nhân Nguyên Mạnh, tôi có kê đơn cho bạn phác đồ điều trị với 4 bài thuốc nhỏ Cao – Đan – Hoàn – Tửu trong liệu trình Uy Long Đại Bổ để bổi bổ thận âm và thận khí. Đồng thời tôi hỗ trợ lên lộ trình dinh dưỡng và chế độ sinh hoạt, tập luyện khoa học cho bệnh nhân để đẩy nhanh hiệu quả điều trị”.

Kết quả điều trị

  • Sau 2 tuần dùng thuốc, anh Nguyên Mạnh đã có những giấc ngủ sâu hơn, sáng dậy cơ thể cảm thấy nhẹ nhàng khoan khoái, cũng không còn cảm giác đau lưng hay tiểu đêm nữa.
  • Sau 1 tháng dùng thuốc, anh Nguyên Mạnh đã duy trì “cuộc yêu” được gần 10 phút, nhưng sau khi xuất binh vẫn còn thấy khá mệt mỏi.
  • Sau 2 tháng, anh Nguyên Mạnh đã khôi phục sinh lý gần như hoàn toàn, anh đã có thể tự chủ xuất tinh, thời gian quan hệ duy trì được hơn 20 phút, sau khi quan hệ luôn cảm thấy khoan khoái, thỏa mãn hơn
  • Sau 3 tháng, các triệu chứng của anh Nguyên Mạnh đã được đẩy lùi hoàn toàn, nhưng để duy trì hiệu quả lâu dài hơn, anh vẫn dùng bài thuốc Uy Long Đại Bổ.

Đẩy lùi xuất tinh sớm, phục hồi được sức khỏe sinh lý chưa phải là niềm vui duy nhất với anh Mạnh. Tuần trước anh Mạnh đã phấn khởi gọi điện tới Nhất Nam Y Viện báo tin: “Tuần trước, vợ tôi vừa thử thai ra 2 vạch. Chưa tin vào mắt mình, tôi và vợ đi kiểm tra thì bác sĩ báo đã có thai được 4 tuần. Lúc ấy tôi mừng tới phát khóc. Vậy là sau 3 năm kiên trì, tôi đã được lên chức bố”.

Bác sĩ điều trị

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

  • Năm sinh: 1960
  • Quê quán: Hà Nội
  • Tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội
  • Năm 2006 được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp bằng Tiến sĩ Y khoa
  • Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương
  • Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • Viện trưởng Viện nghiên cứu Y dược cổ truyền dân tộc
  • Cố vấn chuyên môn của nhiều chương trình sức khỏe trên VTV, VTC

Chi phí

DỊCH VỤ BẢNG GIÁ
Chi phí thăm khám 200.000 VNĐ / Lần
Chi phí dùng thuốc Theo chỉ định của bác sĩ

Hỏi đáp

Hỏi đáp

Nguyễn Văn Phong
Đã hỏi: Ngày 29-08-2024
Cắt Bao Quy Đầu Có Chữa Được Xuất Tinh Sớm Không?

Cháu lên mạng thấy nhiều người bảo cắt bao quy đầu chữa được xuất tinh sớm, điều này có đúng không bác sĩ? Xem thêm

Vũ Văn Công
Đã hỏi: Ngày 27-08-2024
Có Nên Dùng Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm?

Bác sĩ ơi, xuất tinh sớm có chữa khỏi được không? Chứ tôi bị 2 năm nay rồi, tôi có dùng mấy thuốc xịt chống xuất sớm mà không thấy đỡ, mà càng ngày càng ra nhanh hơn. Xem thêm

Trần Văn Quân
Đã hỏi: Ngày 28-08-2024
Thủ Dâm Có Gây Xuất Tinh Sớm Không?

Khi thủ dâm cháu xuất tinh bình thường nhưng khi quan hệ thật thì mới chỉ nhấp mấy cái đã xuất rồi. Như thế là bị sao ạ? Xem thêm