Nghệ sĩ Tùng Dương khôi phục sinh lý sung mãn dù đã qua độ tuổi ngũ tuần

Là người nghệ sĩ tài hoa luôn cháy hết mình với nghệ thuật, những vai diễn “để đời” cùng một cuộc hôn nhân hạnh phúc. Thế nhưng ít ai biết rằng, bản thân người nghệ sĩ cũng có nhiều nỗi lòng thầm kín mang tên “yếu sinh lý” – căn bệnh khiến cho cuộc sống đảo lộn làm cho tình trạng “cơm không lành – canh không ngọt” diễn ra thường xuyên.

Tình trạng bệnh

  • Giảm ham muốn
  • Cương cứng kém, khó cương
  • Xuất tinh sớm, thời gian quan hệ ngắn 3 phút
  • Tiểu đêm, đau lưng, không đạt khoái cảm khi quan hệ

Yếu sinh lý khiến đời sống chăn gối của vợ chồng nghệ sĩ Tùng Dương gặp nhiều rắc rối. Cũng chính điều này khiến anh lỡ dở hôn nhân, anh chia sẻ: “Thú thật, chuyện vợ chồng lục đục cũng một phần do tôi “yếu”, phong độ sa sút. Mỗi lần vợ bảo “trả bài” là tôi thấy rất lo lắng. Dần dần tôi toàn lấy cớ để lảng tránh, hôm thì bảo mệt muốn ngủ sớm, hôm thì bảo công việc nhiều nên phải làm đêm. Dần dần khi nhắc tới chuyện trả bài tôi không còn hứng thú gì nữa. Điều này khiến hai vợ chồng xa cách, không còn mặn nồng như trước. Lần 1, lần 2 rồi lần 3. Quá tam ba bận, tôi cũng đã cố gắng cứu vãn hôn nhân nhưng tình cảm cứ nguội lạnh dần và đi vào ngõ cụt”.

Mỗi lần hôn nhân thất bại nghệ sĩ Tùng Dương cũng rất cố gắng tìm cách chữa trị, thế nhưng yếu vẫn hoàn yếu. Chán chường tới mức nghệ sĩ Tùng Dương còn từng tự nhận mình là “gã trung niên thất bại” vì đã trải qua 3 cuộc hôn nhân không trọn vẹn.

Nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ: “Tôi đã đặt mua thêm nhiều loại thực phẩm chức năng của Hàn, Nhật. Giá cả của những sản phẩm này không rẻ, sử dụng 2 tháng cũng ngốn hơn chục triệu đồng. Tuy nhiên, hiệu quả vẫn rất hạn chế. Mỗi lần “yêu” tôi vẫn chỉ duy trì được 2 – 3 phút, thậm chí có lần “vừa vào đã ra”. Đặc biệt, vì mắc thêm một số căn bệnh khác, tôi cũng được bác sĩ khuyến nghị không nên tùy tiện sử dụng thực phẩm chức năng. Áp dụng đủ cách mà tình trạng vẫn dậm chân tại chỗ, thực sự tôi vô cùng bế tắc.”

Trải qua 3 lần đổ vỡ hôn nhân và từng có thời gian đối diện với ốm đau, bệnh tật, nghệ sĩ Tùng Dương từng nghĩ mình khó lấy vợ. Tuy nhiên, khi gặp được người phụ nữ yêu thương mình và có nhiều điểm chung về tính cách, quan điểm sống, nam diễn viên quyết định kết hôn lần nữa. Vì không muốn dẫm lên vết xe đổ của cuộc hôn nhân cũ, anh đã tìm tới Uy Long Đại Bổ – giải pháp được 1 nhân viên trong đoàn làm phim giới thiệu.

Hành trình điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Đến Nhất Nam Y Viện nghệ sĩ Tùng Dương được bác sĩ Vân Anh thăm khám và kê đơn thuốc. Chia sẻ về tình trạng bệnh của nghệ sĩ Tùng Dương, bác sĩ Vân Anh cho biết: “Sau khi thăm khám và khai thác thông tin bệnh, tôi nhận định trường hợp của nghệ sĩ Tùng Dương bị yếu sinh lý là do tâm lý căng thẳng, stress kéo dài, chế độ sinh hoạt không khoa học. Những yếu tố này hình thành lâu dài khiến tạng thận suy yếu, tinh khí trong thận hao hụt, huyết khí khó lưu thông, không đủ dưỡng thận và cơ quan sinh dục, dẫn đến chứng yếu sinh lý.

Với tình trạng của nghệ sĩ Tùng Dương tôi có kê đơn cho bạn phác đồ điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ để điều trị. Đồng thời tôi có hướng dẫn lên lộ trình dinh dưỡng và chế độ tập luyện phù hợp để nhanh cải thiện bệnh”.

Kết quả điều trị

  • Tuần đầu tiên chưa cảm nhận được hiệu quả, cảm nhận được đôi chút cơ thể khỏe khoắn hơn
  • Hết tháng thứ 1, tình trạng đau mỏi lưng của nghệ sĩ Tùng Dương đã được cải thiện rõ rệt, cơ thể khỏe mạnh hơn, cương cứng tốt mà không cần phải kích thích, thời gian quan hệ kéo dài từ 5 – 10 phút.
  • Hết tháng thứ 3, hoàn toàn làm chủ được cuộc yêu, sinh lý sung mãn, thời gian quan hệ trên 30 phút, tự tin, thoải mái hơn.

“Trước đây, vì mặc cảm yếu sinh lý, đã qua 3 lần đò, tôi không nghĩ tới chuyện yêu đương. Bởi tôi nghĩ rằng bản thân chẳng thể mang đến hạnh phúc cho người phụ nữ nào khác. Nỗi đau từ 3 cuộc hôn nhân tan vỡ khiến tôi như “chim sợ cành cong”, không dám bước tiếp. Nhưng giờ đây, sức khỏe đã tốt lên, tìm được người phù hợp, tôi quyết định đi bước nữa”, nghệ sĩ Tùng Dương chia sẻ. Sau gần 1 năm yêu, ngày 19/3/2023 vừa rồi, anh đã quyết định về chung nhà với người vợ kém 12 tuổi.

Bác sĩ điều trị

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

  • Năm sinh: 1960
  • Quê quán: Hà Nội
  • Tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội
  • Năm 2006 được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp bằng Tiến sĩ Y khoa
  • Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương
  • Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • Viện trưởng Viện nghiên cứu Y dược cổ truyền dân tộc
  • Cố vấn chuyên môn của nhiều chương trình sức khỏe trên VTV, VTC

Chi phí

DỊCH VỤ BẢNG GIÁ
Chi phí thăm khám 200.000 VNĐ / Lần
Chi phí dùng thuốc Theo chỉ định của bác sĩ

Hỏi đáp

Hỏi đáp

Nguyễn Văn Ánh
Đã hỏi: Ngày 12-08-2024
Yếu Sinh Lý Có Chữa Khỏi Được Không?

Bác sĩ cho em hỏi bệnh yếu sinh lý có chữa khỏi được không ạ? Em bị xuất tinh sớm 3 năm rồi, dùng nhiều loại thuốc tăng cường sinh lý của Mỹ, Úc mà chẳng khỏi. Xem thêm

Trần Thế Minh
Đã hỏi: Ngày 16-08-2024
Yếu Sinh Lý Tái Đi Tái Lại, Không Khỏi Hẳn – Nguyên Nhân Do Đâu?

Tôi bị yếu sinh lý đến nay hơn 4 năm rồi. Điều trị qua không biết bao nhiêu bệnh với phòng khám rồi, lần nào hỏi bác sĩ cũng bảo bệnh này dễ tái lại phải sống chung đi. Tại… Xem thêm

Nguyễn Lan Anh
Đã hỏi: Ngày 08-08-2024
Yếu Sinh Lý Có Con Được Không?

Vợ chồng em cưới nhau được 3 năm và có kế hoạch sinh em bé ngay từ đầu, thế nhưng thả mãi không được. Không biết, có phải do chồng em bị yếu sinh lý mà bọn em khó có… Xem thêm