Anh Kỹ Sư Công Trình Chia Sẻ Hành Trình “Độ” Lại Bản Lĩnh Sau 2 Năm Bị Vợ Xa Lánh Vì Xuất Tinh Sớm

Xuất tinh sớm khiến anh Hoàng Mạnh Duy vô cùng “quê” trước vợ, chuyện chăn gối vì vậy ngày càng “lạnh lẽo”. Trải qua nhiều lần thất bại, cuối cùng anh Duy đã tìm thấy giải pháp giúp đẩy lùi nỗi ám ảnh xuất sớm, tự tin chinh phục vợ mỗi đêm tới 20 phút mà không mệt.

Anh Hoàng Mạnh Duy (27 tuổi, kỹ sư công trình) điều trị xuất tinh sớm tại Nhất Nam Y Viện từ tháng 4/2022 đến tháng 7/2022. Sau 3 tháng tuân thủ điều trị của bác sĩ, anh Hoàng Mạnh Duy đã đẩy lùi bệnh xuất tinh sớm, tự tin với phong độ “giường chiếu” của mình.

Tình trạng bệnh

  • Không thể trì hoãn xuất tinh
  • Thời gian xuất tinh ngắn dưới 2 phút, đôi khi xuất tinh ngay màn dạo đầu
  • Không thỏa mãn sau khi xuất tinh
  • Tiểu đêm, đau lưng

Xuất tinh sớm khiến anh Hoàng Mạnh Duy khá tự ti và chán nản mỗi khi gần gũi với vợ, anh chia sẻ: “Mặc dù không nói ra nhưng tôi cảm nhận được sự hụt hẫng và chưa thỏa mãn của vợ. Điều này lại càng làm tôi thấy mất tự tin khi đối diện với cô ấy. Tôi cũng lấy đó làm cái cớ để “trốn tránh” việc trả bài với vợ. Có lẽ cũng vì thế mà tôi cảm thấy tình cảm vợ chồng trở nên xa cách, lạnh nhạt hơn. Nhà người ta vợ chồng son thì lúc nào cũng quấn quýt bên nhau, còn tôi thì luôn lo sợ, tự ti, sợ không thể làm cho vợ hài lòng”.

Không muốn để phong độ trùi sụt khi chưa đến 30, anh Hoàng Mạnh Duy quyết tâm đối mặt với sự thật và tìm cách điều trị. Thế nhưng, áp dụng bao nhiêu cách, anh vẫn không vực dậy được phong độ, anh chia sẻ: “Mặc dù tôi đã chấp nhận việc bản thân bị xuất tinh sớm, thế nhưng nhắc đến đi khám tôi vẫn thấy rất ngại. Tôi lên mạng tìm cách chữa bệnh và kéo dài thời gian quan hệ.

Lúc đầu tôi chọn cách thay đổi các tư thế quan hệ, xong lại đến quan hệ ngắt quãng, thế những chả ăn thua. Sau đó, tôi có xem mấy bài tập chữa xuất tinh sớm trên mạng, cũng cố gắng dành thời gian để tập luyện nhưng vẫn chẳng cải thiện.

Hồi đó xem trên các hội nhóm kín của các anh em, thấy nhiều người bình luận dùng loại thuốc xịt của Nhật “khỏe, dai” hơn nhiều. Tôi cũng hí hửng mua về dùng thử. Và đó cũng là lần đầu tiên sau khi lấy vợ, thời gian trên 15 phút, mã quan hệ xong thấy vẫn ham. Tôi cứ tưởng đây sẽ là giải pháp cứu cánh lâu dài cho tôi. Thế nhưng, sau 1 vài lần dùng chỗ đó của tôi gần như không còn cảm giác, rất khó để cương tự nhiên và cũng mất dần ham muốn, nhiều lần còn nóng rát nữa. Tìm hiểu mới biết đó là tác dụng phụ của thuốc xịt. Sợ ảnh hưởng đến chuyện có con sau này nên vợ tôi đã bắt bỏ.

Sau đợt đó là tôi cũng chẳng dùng gì nữa. Mãi 2 năm sau, 2 vợ chồng cũng sốt ruột vì mãi không có con nên quyết tâm điều trị thêm lần nữa. Không biết vợ tôi nghe ngóng ở đâu có bảo tôi đến Nhất Nam Y Viện khám, vợ tôi bảo chỗ này đã được lên VTV2 uy tín lắm. Tìm hiểu thêm thông tin về phòng khám này, tôi cùng với vợ đã đến thăm khám và lấy thuốc”.

Hành trình điều trị tại Nhất Nam Y Viện

Đến Nhất Nam Y Viện, anh Hoàng Mạnh Duy được Tiến sĩ – bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương) thăm khám và điều trị. Chia sẻ chi tiết, bác sĩ Vân Anh cho biết:

“Sau khi thăm khám và khai thác thông tin bệnh, tôi nhận định bệnh nhân Hoàng Mạnh Duy bị xuất tinh sớm là do thói quen thủ dâm. Việc lạm dụng thủ dâm trong thời gian dài sẽ khiến tạng thận suy yếu, tinh khí trong thận hao hụt, mất kiểm soát cửa tinh, gây rối loạn tinh quan, dẫn đến chứng xuất tinh sớm.

Với tình trạng của bệnh nhân Hoàng Mạnh Duy tôi có kê đơn phác đồ điều trị với bài thuốc Uy Long Đại Bổ đầy đủ để điều trị. Đồng thời tôi có hướng dẫn lên lộ trình dinh dưỡng và chế độ tập luyện phù hợp để nhanh cải thiện bệnh”.

Kết quả điều trị

  • Sau 2 tuần dùng thuốc anh Hoàng Mạnh Duy thấy cơ thể sảng khoái hơn, ham muốn hơn
  • Hết 1 tháng, anh Hoàng Mạnh Duy đã cảm thấy cơ thể tràn trề sinh lực, cương cứng tốt hơn, ăn uống ngon miệng, tình trạng tiểu đêm giảm dần, thời gian quan hệ cải thiện được 9 – 10 phút.
  • Đến tháng thứ 2, không còn đau mỏi lưng, tình trạng xuất tinh sớm cũng được đẩy lùi, thời gian quan hệ kéo dài trên 20 phút, tinh thần thoải mái
  • Mặc dù các triệu chứng bệnh xuất tinh sớm đã cải thiện nhưng mong muốn bệnh không tái phát, anh Hoàng Mạnh Duy vẫn duy trì dùng thuốc đến hết liệu trình 3 tháng.

“Sau khi kết thúc liệu trình điều trị tôi luôn thấy rất sung sức, thời gian cũng được lâu hơn. Gần 30 năm trong đời đến giờ tôi mới cảm nhận được thế nào là hạnh phúc thật sự. Không phải nói cũng biết vợ tôi mừng như thế nào, tình cảm hai vợ chồng lại thắm thiết, lúc nào cũng muốn quấn lấy nhau”, anh Hoàng Mạnh Duy chia sẻ.

Bác sĩ điều trị

Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

Tiến sĩ - bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh

  • Năm sinh: 1960
  • Quê quán: Hà Nội
  • Tốt nghiệp trường Đại học Y Hà Nội
  • Năm 2006 được Bộ Giáo dục và Đào tạo cấp bằng Tiến sĩ Y khoa
  • Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung Ương
  • Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • Viện trưởng Viện nghiên cứu Y dược cổ truyền dân tộc
  • Cố vấn chuyên môn của nhiều chương trình sức khỏe trên VTV, VTC

Chi phí

DỊCH VỤ BẢNG GIÁ
Chi phí thăm khám 200.000 VNĐ / Lần
Chi phí dùng thuốc Theo chỉ định của bác sĩ

Hỏi đáp

Hỏi đáp

Nguyễn Văn Phong
Đã hỏi: Ngày 29-08-2024
Cắt Bao Quy Đầu Có Chữa Được Xuất Tinh Sớm Không?

Cháu lên mạng thấy nhiều người bảo cắt bao quy đầu chữa được xuất tinh sớm, điều này có đúng không bác sĩ? Xem thêm

Vũ Văn Công
Đã hỏi: Ngày 27-08-2024
Có Nên Dùng Thuốc Xịt Chống Xuất Tinh Sớm?

Bác sĩ ơi, xuất tinh sớm có chữa khỏi được không? Chứ tôi bị 2 năm nay rồi, tôi có dùng mấy thuốc xịt chống xuất sớm mà không thấy đỡ, mà càng ngày càng ra nhanh hơn. Xem thêm

Trần Văn Quân
Đã hỏi: Ngày 28-08-2024
Thủ Dâm Có Gây Xuất Tinh Sớm Không?

Khi thủ dâm cháu xuất tinh bình thường nhưng khi quan hệ thật thì mới chỉ nhấp mấy cái đã xuất rồi. Như thế là bị sao ạ? Xem thêm