Bị viêm da cơ địa bội nhiễm dùng Nhất Nam An Bì Thang có hiệu quả không?

Tuấn | Đã hỏi: Ngày 08-09-2024

Tôi đang gặp phải tình trạng viêm da cơ địa bội nhiễm da. Da của tôi bị viêm nhiễm, đỏ tấy và có mủ, gây ngứa ngáy và rất khó chịu. Tôi đã thử nhiều loại thuốc và phương pháp điều trị khác nhau, nhưng tình trạng bệnh vẫn không cải thiện rõ rệt. Vậy bác sĩ có thể cho tôi biết bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang có thể chữa trị hiệu quả bệnh của tôi không?

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII Bác Sĩ Lê Phương
Đã trả lời: Ngày 03/10/2024

Cảm ơn bạn đã chia sẻ chi tiết về tình trạng của mình. Bội nhiễm da gây ra do tình trạng viêm da cơ địa để lâu không chữa, bệnh tái phát nhiều lần hoặc làn da suy yếu do điều trị sai cách. Da bị viêm nhiễm, có mủ, đỏ tấy và ngứa ngáy không chỉ gây đau đớn mà còn dễ dẫn đến những biến chứng nguy hiểm nếu không được điều trị đúng cách.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang hoàn toàn có thể giúp điều trị hiệu quả tình trạng viêm da cơ địa bội nhiễm da. Khác với những loại thuốc Tây y thường chỉ tác động vào triệu chứng viêm nhiễm bên ngoài, Nhất Nam An Bì Thang kết hợp giữa việc điều trị bên ngoài và bên trong, giúp xử lý tận gốc nguyên nhân gây bệnh, mang lại hiệu quả bền vững.

Bài thuốc này được bào chế từ 100% thảo dược tự nhiên, với các công dụng chính như:
– Thanh lọc, giải độc cơ thể: Nhờ các thành phần thảo dược có tác dụng thanh nhiệt, giải độc gan, thận, bài thuốc giúp giảm tình trạng tích tụ độc tố trong cơ thể – một trong những nguyên nhân chính gây bội nhiễm da. Điều này giúp cơ thể bạn giảm thiểu nguy cơ viêm nhiễm tái phát.
– Kháng viêm, kháng khuẩn: Một nhóm thảo dược có khả năng kháng viêm, kháng khuẩn tự nhiên sẽ giúp làm sạch vùng da bị tổn thương, giảm tình trạng viêm tấy, hạn chế sự phát triển của vi khuẩn và nấm – những tác nhân gây bội nhiễm.
– Tái tạo, phục hồi da: Bài thuốc còn giúp thúc đẩy quá trình tái tạo tế bào da mới, từ đó cải thiện vùng da bị tổn thương, hạn chế nguy cơ để lại sẹo và thâm.
– Nâng cao hệ miễn dịch: Một trong những nguyên nhân khiến viêm da bội nhiễm khó điều trị dứt điểm là do hệ miễn dịch yếu, khiến cơ thể dễ bị tấn công bởi vi khuẩn. Nhất Nam An Bì Thang có tác dụng bồi bổ cơ thể, tăng cường hệ miễn dịch, giúp bạn chống lại các tác nhân gây bệnh từ bên ngoài một cách tự nhiên và hiệu quả.

Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể sử dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang để điều trị viêm da cơ địa bội nhiễm. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả tốt nhất, cần kiên trì theo đúng phác đồ điều trị, kết hợp với việc chăm sóc da đúng cách và duy trì lối sống lành mạnh. Khi cơ thể được cân bằng, hệ miễn dịch được tăng cường, da bạn sẽ dần phục hồi và giảm thiểu nguy cơ tái phát.

Phác đồ điều trị

Bệnh lý này nguy hiểm như thế nào và có lây không?

Phác Đồ Điều Trị Viêm Da Cơ Địa Người Lớn

Phác đồ điều trị viêm da cơ địa của Nhất Nam Y Viện dành cho người lớn chú trọng vào thải độc và cải thiện hệ thống miễn dịch.   Phần…

Phác Đồ Điều Trị Viêm Da Cơ Địa Trẻ Em

Phác đồ điều trị viêm da cơ địa của Nhất Nam Y Viện được các bác sĩ nghiên cứu, xây dựng và điều chế phù hợp với đặc điểm bệnh…

Bác sĩ điều trị

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Phương

  • Năm sinh: 1955
  • Năm 2005 được phong tặng Thầy thuốc ưu tú
  • Nguyên Phó Giám đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông
  • Phó Giám đốc Chuyên môn Nhất Nam Y Viện
  • Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
  • Hơn 40 năm kinh nghiệm nghiên cứu, điều trị các bệnh viêm da bằng y học cổ truyền
  • Bác sĩ chia sẻ trong cộng đồng Viêm da gần 10.000 thành viên
  • Chuyên gia góp mặt trên báo chí, truyền hình chia sẻ về bệnh viêm da