Phác đồ KHOA HỌC giúp Nhất Nam Bình Vị Khang xử lý TOÀN DIỆN nhiều bệnh dạ dày

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Đối với các bệnh lý dạ dày, muốn chữa trị hiệu quả, không tái phát cần xử lý bệnh từ triệu chứng đến căn nguyên, đồng thời đảm bảo cơ chế dự phòng. Dựa theo những nguyên tắc này, Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và hoàn thiện phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang 3 tác động, mang lại hiệu quả toàn diện, phù hợp với mọi đối tượng.

Phác đồ điều trị bệnh dạ dày 3 TÁC ĐỘNG hiệu quả TOÀN DIỆN từ Nhất Nam Bình Vị Khang

Hiện nay, có rất nhiều cách để điều trị bệnh lý dạ dày nhưng phổ biến nhất vẫn là sử dụng thuốc tân dược, thuốc kháng sinh,… Cách này giúp kiểm soát nhanh cơn đau, cải thiện các tổn thương dạ dày, tuy nhiên hiệu quả chỉ duy trì được trong thời gian ngắn. Bởi vì căn nguyên gây bệnh bên trong vẫn chưa được giải quyết và cơ chế điều trị không có tính dự phòng.

Với mục tiêu hàng đầu là mang đến giải pháp điều trị bệnh dạ dày cho hiệu quả toàn diện và đảm bảo an toàn, lành tính Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và hoàn thiện, đưa vào ứng dụng bài thuốc nam chữa bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị các bệnh lý trào ngược, viêm loét, đau dạ dày,...
Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang điều trị các bệnh lý trào ngược, viêm loét, đau dạ dày,…

Đây là bài thuốc được hoàn thiện từ công trình “Nghiên cứu & phục dựng tinh hoa YHCT Triều Nguyễn trong điều trị bệnh dạ dày” do Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ Lê Phương và Tiến sĩ, Bác sĩ Vân Anh cùng đội ngũ chuyên gia tại Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc thực hiện.

Dựa trên những tư liệu từ cuốn Ngự dược nhật ký – Châu bản triều Nguyễn, đội ngũ chuyên gia đã tiếp cận được một số bài thuốc quý chữa chứng vị quản thống cho vua Tự Đức do Ngự y Nguyễn Địch bào chế. Thông quá đó, các chuyên gia tiến hành phân tích nguyên lý điều trị và đánh giá tác dụng của các bài thuốc này.

Chắt lọc những giá trị quý báu từ Ngự y triều Nguyễn, bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang sở hữu những ưu điểm vượt trội như: cơ chế điều trị toàn diện hơn, khả năng tương tác tốt với mọi cơ địa, khả năng xử lý bệnh nhanh chóng, đảm bảo tính an toàn,…

Trước hết, Nhất Nam Bình Vị Khang được xây dựng hoàn thiện theo cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ. Sở dĩ, các chuyên gia lựa chọn cơ chế này trong điều trị bệnh dạ dày cho Nhất Nam Bình Vị Khang là vì HƯ BỔ – THỰC TẢ mang lại tác động TOÀN DIỆN, vừa tác động xử lý căn nguyên bên trong vừa giải quyết căn nguyên bên ngoài và nâng cao khả năng dự phòng bệnh.

Theo chia sẻ của TTƯT, BSCKII Lê Phương

“Qua nghiên cứu, chúng tôi nhận thấy cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ được vận dụng hầu hết trong các phương thuốc chữa bệnh vị quản thống dâng tiến các vị vua Triều Nguyễn. Cơ chế này được các Ngự y Thái Y Viện xây dựng dựa trên học thuyết âm dương – ngũ hành, với mục tiêu là khôi phục lại trạng thái cân bằng vốn có để từ đó hóa giải bệnh do bất ổn ở bên trong cơ thể.

Theo đó, thuyết âm dương – ngũ hành được vận dụng nhằm xác định các yếu tố quá thịnh hoặc suy yếu trong cơ thể. Từ đó chúng tôi phối các dược liệu có tính vị đối ứng để BỔ (tăng cường thêm) hoặc TẢ (giảm bớt, loại trừ) những yếu tố bị suy yếu, hao hụt hoặc quá mạnh, tích trệ trong cơ thể.

>>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang phù hợp với những bệnh nhân nào?

Cơ chế điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang
Cơ chế điều trị bệnh dạ dày của Nhất Nam Bình Vị Khang

Khi âm dương trong cơ thể được duy trì cân bằng, các tạng phủ ứng với ngũ hành đều được khôi phục chức năng vốn có, chính khí (sức đề kháng) sẽ vững vàng, huyết khí tăng cường lưu thông. Lúc này tà khí (yếu tố gây bệnh) sẽ không thể xâm nhập, đồng thời những bất ổn ở các tạng Tỳ Vị, Can đều được hóa giải. Chức năng Tỳ Vị được duy trì ổn định, nhờ vậy mà bệnh dạ dày cũng tự lui.

Chính vì khả năng hóa giải những căn nguyên gây bệnh dạ dày mà cơ chế HƯ BỔ – THỰC TẢ đã được đội ngũ chuyên gia nghiên cứu chuyên sâu và vận dụng triệt để trong Nhất Nam Bình Vị Khang. Thông qua cơ chế này, bài thuốc sẽ xử lý hiệu quả các tình trạng trào ngược, viêm loét, đau dạ dày,…”.

Để đạt được tỉ lệ thành công cao trong điều trị, đội ngũ chuyên gia tại Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và xây dựng phác đồ chữa bệnh dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang gồm 3 giai đoạn:

Giai đoạn 1: Giảm đau, xoa dịu các triệu chứng khó chịu của bệnh dạ dày

Lâu nay, đa phần các bài thuốc Đông y chữa bệnh dạ dày thường đi sâu vào điều trị căn nguyên gây bệnh ngay từ đầu nên khả năng xử lý triệu chứng cấp tính còn chậm. Cho đến khi bài thuốc phát huy được hiệu quả thì người bệnh có thể mất một khoảng thời gian chịu đựng các triệu chứng.

Thấu hiểu được hạn chế này, trong phác đồ điều trị bệnh dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang, đội ngũ chuyên gia Nhất Nam Y Viện đã ưu tiên đưa giai đoạn điều trị triệu chứng lên đầu tiên.

Ở giai đoạn này, Nhất Nam Bình vị Khang xử lý triệu chứng bệnh dạ dày bằng cách kết hợp các vị thuốc theo nguyên tắc kiện tỳ, vị, đồng thời điều hòa tạng phủ. Thành phần thuốc sử dụng ở giai đoạn này gồm các vị như: Sài hồ, Trần Bì, Hoắc Hương, Hoài Sơn, Bạch Thược, Chỉ thực, Ô tặc Cốt, Sa Nhân… có tác dụng kiện tỳ – vị, kháng viêm, chống loét, giảm tiết dịch dạ dày,…

Các thảo dược kháng, viêm giảm đau trong Nhất Nam Bình Vị Khang
Các thảo dược kháng, viêm giảm đau trong Nhất Nam Bình Vị Khang

Vì vậy, người bệnh sẽ cảm thấy các triệu chứng đau rát, đầy bụng, khó tiêu, ợ hơi, ợ chua,… thuyên giảm rõ rệt. Nhờ xử lý nhanh các triệu chứng bệnh dạ dày, thể trạng và tâm lý của người bệnh cũng được cải thiện, giúp tăng khả năng hấp thu tốt hơn ở giai đoạn điều trị tiếp theo và yên tâm để tiếp tục điều trị.

Giai đoạn 2: Loại bỏ căn nguyên gây bệnh dạ dày

Bác sĩ Lê Phương chia sẻ: “Các bệnh lý dạ dày hình thành chủ yếu liên quan đến những bất ổn tại Tỳ Vị. Khi Tỳ Vị suy yếu sẽ khiến KHÍ không thông và huyết ứ từ đó gây ra một số vấn đề về dạ dày, điển hình là trào ngược, viêm loét, đau dạ dày,…

Do đó, muốn loại bỏ căn nguyên gây bệnh dạ dày, ngăn ngừa nguy cơ bệnh tái phát thì cần phải tập trung vào: Kiện tỳ vị, hành khí hoạt huyết”.

Do đó, ở giai đoạn điều trị nguyên nhân, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung sử dụng các vị thuốc kiện TỲ VỊ, hành khí hoạt huyết, làm lành tổn thương niêm mạc như: Ích trí nhân, Ô dược, Hạt sen, Ý dĩ, Cam thảo, Đương quy, Bạch truật,… Những vị thuốc này được kết hợp với nhau theo nguyên tắc BỔ CHÍNH – KHU TÀ với mục đích điều lý và bồi bổ các tạng phủ (nhất là TỲ – CAN – VỊ – THẬN), cân bằng âm dương; tiêu diệt vi khuẩn, virus; lưu thông khí huyết; điều hòa cơ thể; bảo vệ và làm lành tổn thương tại niêm mạc; kích thích khả năng tự chữa lành của cơ thể.

Bà chủ Spa chiến thắng Trào ngược dạ dày + Hp dương tính theo phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang

 

Giai đoạn 3: Nâng cao sức đề kháng, điều trị dự phòng để ngăn ngừa bệnh tái phát

Trên thực tế, nếu chỉ dừng lại ở giai đoạn điều trị căn nguyên, triệu chứng nhưng tạng phủ chưa hoàn toàn khỏe mạnh, sức đề kháng còn yếu thì bệnh rất dễ tái phát.

Với mục tiêu mang lại hiệu quả điều trị lâu dài, vượt trội, đội ngũ chuyên gia đã phát triển thêm giai đoạn điều trị dự phòng. Ở giai đoạn này, Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung vào BỔ LÀ CHÍNH.

Giai đoạn này sẽ sử dụng các thảo dược: Bạch thược, Đương quy, Hạt sen, Ý dĩ, Ô tặc cốt, Bổ chính sâm,… vì chúng có khả năng bồi bổ chính khí (tăng cường sức đề kháng), bổ khí huyết, điều hòa ngũ tạng, nâng cao hệ thống miễn dịch, từ đó ngăn ngừa bệnh dạ dày tái phát.

Liên hệ chuyên gia để được lên phác đồ điều trị phù hợp

Phác đồ đặc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang có đặc điểm gì nổi bật?

Với việc ứng dụng phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang trong điều trị bệnh dạ dày, Nhất Nam Y Viện ngày càng chữa trị thành công cho nhiều bệnh nhân viêm loét, trào ngược, đau dạ dày,…. Phác đồ được nhiều bệnh nhân tin tưởng, áp dụng như vậy là nhờ những lý do như sau:

Được nghiên cứu khoa học nâng tầm ứng dụng tinh hoa YHCT

Xuất phát từ một công trình nghiên cứu khoa học, vì vậy, Nhất Nam Bình Vị Khang đã trải qua quy trình nghiên cứu nghiêm ngặt chứng minh độ an toàn và hiệu quả sử dụng.

Theo chia sẻ của bác sĩ Lê Phương, đội ngũ nghiên cứu đã tiến hành phân tích dược tính từng vị thảo dược, tách chiết dược chất, thử nghiệm trên mô hình thực nghiệm nhiều lần.

Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu bài bản, chuyên sâu
Nhất Nam Bình Vị Khang được nghiên cứu bài bản, chuyên sâu

Nhờ được nghiên cứu kỹ càng nên khi ứng dụng vào thực tế Nhất Nam Bình Vị Khang đã mang lại hiệu quả điều trị vượt trội, thuốc tương tác tốt trên mọi cơ địa. Cho đến nay, đã nhiều năm ứng dụng điều trị tại Nhất Nam Y Viện, đơn vị chưa ghi nhận trường hợp nào bị ngộ độc hay gặp các tác dụng phụ khi sử dụng thuốc.

Phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang đặc trị các bệnh dạ dày hiệu quả với combo 3 trong 1

Phác đồ chữa bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện mang tới hiệu quả cao còn nhờ sự kết hợp của bộ ba 3 bài thuốc nhỏ trong liệu trình Nhất Nam Bình Vị Khang gồm: Nhất Nam Bình Vị Hoàn, Cao Nhất Nam Bình Vị, Nhất Nam Giải Độc giúp tăng hiệu quả lên gấp 3 lần.

Với sự kết hợp “3 trong 1” này, liệu trình đặc trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang đã khắc phục được nhược điểm của tây y khi chỉ điều trị triệu chứng bệnh và khắc phục hạn chế cho hiệu quả chậm của nhiều bài thuốc Đông y hiện nay.

Nhất Nam Bình Vị Hoàn

Thành phần: Mẫu Lệ, Hoàng bá, Mộc hương, Trần bì, Hoắc hương, Hương phụ,…

Công dụng: Điều hòa bài tiết dịch vị dạ dày, tiêu viêm, phục hồi niêm mạc dạ dày.

Cao Nhất Nam Bình Vị

Thành phần: Ô tặc cốt, Cây khem vàng, Chỉ xác, Bạch truật, Huyền hồ, Bạch thược,…

Công dụng: Giúp ổn định nhu động dạ dày – ruột, chống trào ngược và hỗ trợ kiện vị, tăng cường vị khí và sức đề kháng hệ tiêu hóa.

>> ĐỌC NGAY: Nhất Nam Bình Vị Khang chữa bệnh dạ dày bao lâu thì khỏi? Cần lưu ý những gì?

Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ nhiều thảo dược quý
Nhất Nam Bình Vị Khang hội tụ nhiều thảo dược quý

Nhất Nam Giải Độc

Thành phần: Kim ngân hoa, Diệp hạ châu, Đan sâm, Hương nhu, Thục địa,….

Công dụng: Giúp thanh nhiệt, giải độc, tiêu viêm, điều trị viêm cấp – mạn tính tại niêm mạc dạ dày.

Phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang linh hoạt điều chỉnh, phù hợp với từng thể bệnh và nhiều đối tượng

Bệnh dạ dày có nhiều thể bệnh khác nhau, vì vậy khi xây dựng phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang, các chuyên gia cũng đã nghiên cứu kỹ lưỡng để có thể ứng dụng điều chỉnh linh hoạt theo từng trường hợp. 

Theo đó, ở mỗi thể bệnh, các bác sĩ sẽ linh hoạt điều chỉnh về nguyên tắc điều trị, thành phần thảo dược phù hợp với từng tình trạng bệnh. Cụ thể như sau:

  • Đối với trường hợp dạ dày HP:

Đối với tình trạng này, phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ tập trung diệt khuẩn, kháng khuẩn, kiện tỳ, thanh nhiệt táo thấp, nhất là ở giai đoạn đầu.

Theo mục tiêu này, phác đồ sẽ tăng cường các thảo dược có khả năng thanh nhiệt, giải độc, diệt khuẩn, giảm các triệu chứng viêm đau dạ dày, kiện tỳ như: Chè dây, Hoàng liên, Hồng hoa, Kim ngân hoa, Hoàng cầm, Ké đầu ngựa… 

  • Đối với trường hợp trào ngược dạ dày

Nhìn chung phác đồ vẫn theo liệu trình 3 tác động, tuy nhiên ở giai đoạn đầu sẽ chú trọng vào điều trị trào ngược, làm ấm dạ dày, trung hòa dịch vị và làm lành niêm mạc. 

Theo đó, giai đoạn đầu phác đồ sẽ tăng cường thêm các vị thuốc: Bạch truật, Ô tặc cốt, Ý dĩ, Môn vị, Hạt sen, Sa nhân,…

Ngoài ra, phác đồ điều trị bệnh dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang còn được điều phối linh hoạt theo độ tuổi và cơ địa của người bệnh. Theo đó, phác đồ có thể sử dụng cho trẻ nhỏ, phụ nữ đang cho con bú, người cao tuổi, người có sức đề kháng yếu, người có bệnh nền,…

Trong quá trình xây dựng phác đồ, các bác sĩ sẽ bổ sung thêm một số thảo dược sao cho phù hợp với từng đối tượng người bệnh, chẳng hạn như:

  • Với phụ nữ sau sinh, đang cho con bú (sau sinh trên 2 tháng) sẽ được bổ sung thêm một số thảo dược giúp lợi sữa, mát sữa, tăng dưỡng chất, chống táo bón như: thông thảo, đinh lăng, ý dĩ, hoài sơn,…
  • Với đối tượng trẻ em từ 5 tuổi, có thể sẽ được kê thêm Cam thảo – vị thuốc này vị ngọt sẽ giúp trẻ uống thuốc dễ dàng hơn. Hoặc có thể bổ sung thảo dược bổ phế sẽ giúp trẻ ăn ngon, ngủ ngon hơn.
  • Người sức đề kháng yếu: Với đối tượng này, các chuyên gia sẽ  tăng cường các vị thuốc như: Đương quy, Đẳng sâm, Hoàng kỳ,… đây đề là những dược liệu có công dụng bổ khí huyết, chống suy nhược cơ thể.
  • Người có bệnh khác (bệnh nền): Bác sĩ sẽ cân nhắc việc bổ sung các vị thuốc có tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh lý đi kèm.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

Thầy thuốc Ưu tú, BSCKII. Lê Phương

- Bác sĩ YHCT CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh bằng YHCT

Triệu chứng của bạn?

Sử dụng nguồn thảo dược chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn của Sở y Tế Hà Nội

Chất lượng thảo dược cũng là ưu điểm nổi trội góp phần nâng cao hiệu quả và độ an toàn cho phác đồ điều trị bệnh dạ dày từ Nhất Nam Bình Vị Khang.

Các thành phần trong phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang đều có nguồn gốc từ vườn nam dược SẠCH, do chính Nhất Nam Y Viện phát triển tại các vùng Lào Cai, Hà Giang, Sơn La, Hòa Bình, Vĩnh Phúc, Hưng Yên,….

>>> ĐỌC NGAY: Nguồn dược liệu SẠCH – ĐẠT CHUẨN quốc tế giúp nâng cao dược lực của Nhất Nam Bình Vị Khang

Nguồn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Nhất Nam Y Viện
Nguồn dược liệu sạch, đạt tiêu chuẩn quốc tế của Nhất Nam Y Viện

Sở dĩ, nguồn thảo dược sử dụng trong Nhất Nam Bình Vị Khang được đánh giá cao là vì:

  • Được trồng tại các vùng đã được nghiên cứu kỹ lưỡng về thổ nhưỡng, nguồn nước và khí hậu. Từ đó các cây thuốc sẽ được phát triển trong điều kiện tốt nhất.
  • Tất cả các giống thuốc đều được ươm trồng và chăm sóc chuẩn HỮU CƠ: sử dụng giống nhân bằng phương pháp nuôi cấy mô, chế phẩm làm tơi đất sinh học, phân bón hữu cơ vi sinh, nói không với thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật,… nhờ vậy mà thảo dược thu về có độ an toàn cao, dược tính mạnh. 
  • Thảo dược được bảo quản bằng công nghệ bơm sấy nhiệt hồng ngoại giúp diệt khuẩn sạch, bảo tồn dược chất, không sử dụng hóa chất.
  • Chất lượng đạt tiêu chuẩn của Sở Y Tế Hà Nội.

Với nguồn dược liệu chất lượng như vậy, phác đồ điều trị dạ dày Nhất Nam Bình Vị Khang sẽ mang lại hiệu quả cao. Đảm bảo an toàn cho người bệnh khi sử dụng, thuốc cũng dễ dàng hấp thu, không kích thích gây đau dạ dày, không phụ thuộc vào thuốc,…

Hiệu quả thực tế người bệnh sử dụng phác đồ điều trị bệnh dạ dày với Nhất Nam Bình Vị Khang

Kể từ khi đưa phác đồ điều trị bệnh dạ dày bằng Nhất Nam Bình Vị Khang vào ứng dụng thực tế, Nhất Nam Y Viện đã giúp hàng ngàn người thoát khỏi nỗi lo bệnh tật.

Anh Nguyễn Hoàng Bảo (30 tuổi, kiến trúc sư tại Hà Nội) từng bị đau dạ dày “đeo bám” hơn 3 năm cũng đã điều trị khỏi nhờ kiên trì dùng phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang. Anh chia sẻ: “Đến với Nhất Nam Y Viện tôi được sắp xếp thăm khám trực tiếp với bác sĩ Vân Anh, giám đốc chuyên môn của đơn vị. Sau khi thăm khám kỹ lưỡng, phân tích cho tôi hiểu về nguyên nhân, cơ chế điều trị bệnh thì cô có kê đơn cho tôi phác đồ Nhất Nam Bình Vị Khang dùng trong 3 tháng.

Điều tôi bất ngờ ở Nhất Nam Bình Vị Khang là dù là thuốc đông y nhưng tôi thấy hiệu quả khá nhanh. Chỉ sau 2 tuần dùng thuốc kết hợp với chế độ dinh dưỡng, sinh hoạt khoa học tôi đã cảm thấy nhẹ bụng hơn rất nhiều và tình trạng nóng rát, đau thượng vị cũng lui dần. Tôi kiên trì dùng hết liệu trình thuốc, tức là sau 3 tháng các triệu chứng bệnh gần như biến mất, tình trạng ợ hơi, buồn nôn, đau rát thượng vị cũng không còn xuất hiện”.

Bác sĩ Vân Anh thăm khám cho anh Bảo
Bác sĩ Vân Anh thăm khám cho anh Bảo

Chú Nguyễn Hoàng Nam (47 tuổi sống tại Hoàng Mai, Hà Nội) bị trào ngược đeo bám nhiều năm khiến sức khỏe suy giảm nghiêm trọng. Chú đã sử dụng rất nhiều loại thuốc khác nhau từ thuốc trong nước đến thuốc nhập ngoại đắt tiền và cứ ngỡ sẽ khỏi bệnh thì đến khi kiểm tra lại bắt đầu lại có biến chứng vết trợt niêm mạc dạ dày. Tưởng như không còn cứu chữa được thế nhưng, một ngày kia, may mắn đã mỉm cười với chú khi chú được giới thiệu đến Nhất Nam Y Viện.

Nhờ kiên trì điều trị theo đúng phác đồ mà bác sĩ Lê Phương đưa ra, sau 3 tháng dùng thuốc bệnh trào ngược dạ dày của chú được cải thiện. [XEM CHI TIẾT CHIA SẺ CỦA CHÚ THUẬN TẠI ĐÂY].

Anh Nguyễn Văn An (45 tuổi, ở Thanh Xuân, Hà Nội) cũng bị viêm loét Hp dạ dày và điều trị khỏi nhờ dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Anh chia sẻ:

 

Bên cạnh đó, cũng có rất nhiều bệnh nhân viêm loét, trào ngược và đau dạ dày đã gửi những phản hồi tích cực sau khi dùng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang:

Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang
Khách hàng phản hồi về hiệu quả của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang

Bệnh nhân chia sẻ hành trình điều trị Hp dạ dày tại Nhất Nam Y Viện
Bệnh nhân chia sẻ hành trình điều trị Hp dạ dày tại Nhất Nam Y Viện

Bệnh nhân hạnh phúc vì khỏi bệnh dạ dày nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang
Bệnh nhân hạnh phúc vì khỏi bệnh dạ dày nhờ Nhất Nam Bình Vị Khang

Nếu bạn đang phải chịu đựng những triệu chứng khó chịu của các bệnh dạ dày nhưng chưa tìm được phương pháp phù hợp thì hãy liên hệ ngay để được các bác sĩ, thầy thuốc tại Trung tâm tư vấn phác đồ điều trị phù hợp:

NHẤT NAM Y VIỆN

 

BÀI VIẾT ĐƯỢC QUAN TÂM

Bình luận (135)

  1. Ann Phan says: Trả lời

    Cho tham khảo giá 1 liệu trình bên này đi, đang phân vân nên qua trung tâm này hay đi bạch mai, các cao nhân cho ý kiến cái

    1. Hoàng Phạm says:

      Mỗi bên có một điểm mạnh, chọn sao cho phù hợp là được, chủ yếu là xem bác sĩ, 2 bên đều có bác sĩ tốt nhưng quan trọng là mình được khám với bác sĩ nào thôi

    2. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Ann Phan!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage nhé.
      Thông tin đến bạn!

    3. Ngọc Bích says:

      Giá cả thì 2 bên cũng như nhau, liệu trình của các bác sĩ cho cũng đều rất sát với bệnh. Khác ở đây là khác thuốc thôi. Tuy nhiên tôi là tôi vẫn ưng bình vị khang hơn, thuốc an toàn hơn, hiệu quả cho chậm hơn hiệu quả lâu dài hơn. Nếu đang tìm bài nào lành tính mà vẫn cho hiệu quả nhất định thì nên dùng bình vị khang hơn ấy nhé

  2. Phúc K9 says: Trả lời

    Thấy nhiều người dung đông y xong bị tăng cân do tích lũy nước thuốc trong cơ thể, với còn bị nặng hơn do công thuốc giai đoạn đầu nữa, thuốc này có thế không?

    1. Phú Rio says:

      Công thuốc thì chắc chắn có, tuy nhiên tùy thuộc vào cơ thể và khả năng hấp thụ thuốc từng người mà mức độ công thuốc và thời gian lại khác nhau. Còn tích nước gì đấy thì tôi đảm bảo không, uống thuốc thấy ngoài điệu trị bệnh ra thì còn cải thiện cả hệ tiêu hóa và ăn uống tốt hơn nữa

    2. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Phúc K9!
      Cảm ơn bạn đã quan tâm đến bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang. Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage nhé.
      Thông tin đến bạn!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *