Dược tửu bồi bổ, chăm sóc sức khỏe toàn diện từ công thức “vàng” của các ngự y triều Nguyễn

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Dược tửu Nhất Nam Y Viện được nghiên cứu và phát triển từ các bài thuốc ngâm rượu do các ngự y Thái Y Viện bào chế tiến lên vua chúa triều Nguyễn, kết hợp với các bí dược của y học cổ truyền. Bài rượu thuốc Nhất Nam Y Viện không chỉ có tác dụng bồi bổ, hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh lý mà còn nâng cao sức đề kháng, tăng cường hệ miễn dịch, chăm sóc sức khỏe toàn diện.

Ly rượu “đại bổ” chắt chiu giá trị trong các bài thuốc quý của Thái Y Viện triều Nguyễn

Bắt đầu từ thời vua Gia Long, Thái Y Viện được thành lập quy tụ nhiều ngự y thầy thuốc giỏi trong cả nước, chuyên phụ trách nghiên cứu, bào chế các bài thuốc chữa bệnh chăm sóc sức khỏe cho vua chúa và hoàng thân quốc thích trong cung.

Bên cạnh các bài thuốc chữa bệnh, các bài thuốc ngâm rượu cũng được các ngự y đặc biệt lưu tâm. Bởi trong quá trình dùng thiện, Vua sử dụng rượu hàng ngày. Theo đó, nhiều bài thuốc ngâm rượu từ các thảo dược quý ra đời chứa nhiều công dụng bồi bổ, nâng cao chính khí, nuôi dưỡng tăng cường hoạt động công năng tạng phủ, giúp vua phòng chống được nhiều bệnh tật,…

Học hỏi quan điểm cốt lõi trong khám chữa bệnh của đại danh y Tuệ Tĩnh “Nam dược trị nam nhân” cùng với niềm đam mê, nhiệt huyết với y học cổ truyền dân tộc, đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã nghiên cứu và phục dựng thành công Dược tửu Nhất Nam Y Viện.

Dược tửu Nhất Nam Y Viện
Dược tửu Nhất Nam Y Viện

Theo chia sẻ từ Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện):

Dược tửu Nhất Nam Y Viện được xây dựng từ nhiều bài thuốc ngâm rượu quý của triều Nguyễn kết hợp với các bí dược y học cổ truyền như Tứ quân tử thang, Tứ vật thang, Bát chân thang,… Dựa theo nguyên tắc điều trị Đông Y, bài thuốc rượu tập trung bồi bổ chức năng tạng phủ, cân bằng âm dương trong cơ thể, nâng cao chính khí, tăng cường sức đề kháng bằng việc chắt lọc nhiều vị dược quý để tạo ra công thức ngâm ủ đột phá.”

  • Bài Bát Trân Thang: Là bài thuốc có 8 vị ích khí bổ huyết, sử dụng các thảo dược như Hồng sâm, Phục linh, Bạch truật, cam thảo, Xuyên khung,…
  • Bài Tứ Quân Tử Thang: Là bài thuốc cổ phương, có tác dụng bổ ích chi tễ, gồm các thành phần thảo dược chính như Nhân sâm, bạch truật, Phục linh,…
  • Bài Tứ vật thang: Là bài thuốc bổ huyết, hoạt huyết, thập toàn đại bổ. Các thành phần chính có thể kể đến như Đương quy, Đại hoàng, Bạch thược,…Đây là những vị dược rất tốt cho sức khỏe, gân cốt lẫn khí huyết.

Cùng với nhiều bài thuốc quý khác.

Nhờ sự kết hợp độc đáo này, bài thuốc ngâm rượu Nhất nam Y Viện không chỉ đem đến hiệu quả chăm sóc sức khỏe toàn diện, nâng cao thể trạng, thể lực chuyên sâu mà còn tăng cường sức đề kháng, bồi bổ lục phủ ngũ tạng giúp người dùng khỏe từ bên trong, cũng như ngăn ngừa nhiều bệnh tật.

Dược tửu Nhất Nam Y Viện ghi điểm nhờ sở hữu công thức Vàng độc đáo

Dược tửu Nhất Nam Y Viện khác với các bài thuốc ngâm rượu thông thường khác trên thị trường bởi sở hữu nhiều ưu điểm vượt trội trong việc giúp tăng cường sức khỏe, kéo dài tuổi thọ:

Khai phá sức mạnh từ hơn 40 vị thảo dược quý

Dựa trên các công thức bài thuốc ngâm rượu bồi bổ của Thái Y Viện triều Nguyễn, Dược tửu Nhất Nam Y Viện được gia giảm nhiều vị dược liệu quý có công dụng bồi bổ, lưu thông mạch máu, cải thiện tinh thần, tăng cường công năng tạng phủ, cường kiện gân cốt, cân bằng âm dương,.. giúp cơ thể khỏe mạnh toàn diện.

Trong đó, nổi bật các dược liệu siêu quý gồm: Sâm Cao Ly, Đông trùng hạ thảo, Linh Chi, Cao ban long, Nhân sâm,… kết hợp cùng các vị thuốc khác như Lộc nhung, Kê huyết đằng, Long nhãn, Đỗ trọng, Hoàng kỳ, Thục địa, Bạch truật, Đại táo,… đem đến bảng thành phần “Vàng” với hơn 40 vị thuốc dùng để ngâm rượu hoàn chỉnh.

Bảng thành phần "Vàng" có trong Nhất Nam Minh Mạng Tửu
Bảng thành phần “Vàng” có trong Nhất Nam Minh Mạng Tửu

Trong đó, nguồn dược liệu mà Nhất Nam Y Viện sử dụng trong bài dược tửu đều là thành phần tự nhiên, an toàn, lành tính đảm bảo chất lượng GACP – WHO, phù hợp với cơ địa người Việt hiện nay. Các thảo dược này đều chính Nhất Nam Y Viện quản lý trồng và phát triển theo công nghệ sinh học, sơ chế bằng công nghệ sấy bơm nhiệt kết hợp hồng ngoại, vì vậy mà thảo dược không những sạch mà còn giữ trọn dược tính, không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Quy trình ngâm ủ khép kín, giúp dược liệu được chiết xuất trọn vẹn

Để bài thuốc ngâm rượu phát huy triệt để công dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe có trong từng vị dược, đội ngũ bác sĩ Nhất Nam Y Viện đã dành nhiều thời gian nghiên cứu và chọn ra loại rượu ngâm tốt nhất hiện nay. Theo đó, loại rượu ngâm mà Nhất Nam Y Viện sử dụng là rượu Làng Vân – Bắc Giang, đảm bảo đúng chuẩn các tiêu chí mà đơn vị đã đưa ra: từ nguồn nguyên liệu phải là loại gạo nếp cái hoa vàng, thời gian lên men, thời gian ngâm ủ, nấu rượu,…nhằm loại bỏ độc tố có trong rượu.

Song song với đó, Nhất Nam y Viện cũng chú trọng việc lựa chọn chất liệu bình ngâm cho bài thuốc. Cụ thể, bình ngâm là loại bình sành không tráng men được đặt thiết kế riêng từ làng Gốm Bát Tràng nổi tiếng của Hà Nội. Lý do đơn vị loại bình này nhằm giữ được chất lượng rượu thuốc tốt nhất, khử hoàn toàn độc tố Andehit, các chất kim loại nặng như Chì (Pb), Cadimi (Cd).

Bên cạnh đó, bình ngâm được thiết kế mang đậm dấu ấn bản sắc dân tộc khi được các nghệ nhân làng gốm Bát Tràng khắc in họa tiết Trống Đồng Đông Sơn, xung quanh bình dát vàng mang đến sự sang trọng, quý giá.

>> XEM VIDEO QUY TRÌNH NGÂM Ủ DƯỢC TỬU NHẤT NAM Y VIỆN:

Dược tửu với công dụng “Vạn Năng”

Dược tửu Nhất Nam y Viện là sự kết hợp hoàn chỉnh của hơn 40 vị thảo dược quý giúp người dùng nhanh chóng hồi phục sức khỏe, cải thiện thể chất lẫn tinh thần, hỗ trợ đẩy lùi nhiều bệnh tật như xương khớp, mất ngủ, tiêu hóa, sinh lý,…tăng cường tuổi thọ.

Theo đó, Dược tửu Nhất Nam Y Viện phát huy các công dụng bồi bổ sức khỏe như sau:

  • Bồi bổ chức năng lục phủ ngũ tạng, điều hòa khí huyết, cân bằng âm dương trong cơ thể, từ đó tăng cường sức đề kháng và hệ miễn dịch, phòng tránh được các yếu tố ngoại tà xâm nhập cơ thể.
  • Bồi bổ nguyên khí, bổ huyết, cải thiện hệ tuần hoàn, giảm căng thẳng, bổ sung các dưỡng chất thiết yếu tốt cho cơ thể.
  • Tăng cường sự dẻo dai cho các cơ xương khớp, đẩy lùi các triệu chứng đau nhức do bệnh lý xương khớp gây ra.
  • Kích thích vị giác, hỗ trợ dạ dày tiêu hóa thức ăn dễ dàng, giúp cơ thể dễ hấp thụ các chất dinh dưỡng. 

Để bài thuốc phát huy tối đa công dụng, các bác sĩ Nhất nam Y Viện khuyên mọi người nên thưởng thức mỗi ngày 15ml – 30ml rượu quý sẽ cảm nhận sức khỏe ngày càng được tăng cường rõ rệt, ăn ngon ngủ khỏe, cơ bắp thêm phần dẻo dai, ít bị ốm vặt.

Dược tửu bồi bổ sức khỏe. tăng cường sức đề kháng cho cơ thể
Dược tửu bồi bổ sức khỏe. tăng cường sức đề kháng cho cơ thể

Dược tửu Nhất Nam Y Viện được giới chuyên gia y học cổ truyền đánh giá cao là ly rượu thuốc vạn năng cho sức khỏe, không chỉ bồi bổ, nâng cao sức đề kháng và hệ miễn dịch cho cơ thể mà còn hỗ trợ cải thiện được nhiều vấn đề bệnh lý cùng lúc.

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Hữu Tuấn (Viện Phó Viện Y Dược cổ truyền dân tộc) đánh giá: “Dược tửu Nhất Nam Y Viện là món quà sức khỏe mà mọi người nên sở hữu. Bài thuốc ra đời kế thừa và chắt lọc tinh hoa từ các bài thuốc ngâm rượu của Thái Y Viện triều Nguyễn giúp người Việt nâng cao sức khỏe, phòng chống bệnh tật, kéo dài tuổi thọ.”

Ngay chính những khách hàng đặt mua và sử dụng Dược tửu Nhất Nam y Viện cũng phản hồi tích cực về cho đơn vị. 

Cô Hoàng Nhàn (39 tuổi, Hà Nội) cho biết: “Đợt trước tôi qua Nhất Nam Y Viện thăm khám bệnh, được các bác sĩ tại đây giới thiệu cho bài thuốc ngâm rượu quý của hơn 40 vị thảo dược tự nhiên, được ngâm ủ hơn 1 năm có nhiều tác dụng bồi bổ sức khỏe, nâng cao thể trạng, hỗ trợ cải thiện nhiều bệnh lý, phòng chống được các bệnh tật như xương khớp, tiêu hóa, mất ngủ,…

Thấy vậy, tôi cũng mua 1 bình tửu về để sử dụng. sau hơn 1 tháng đều đặn, mỗi ngày 1 chén rượu 15ml – 30ml, tôi thấy sức khỏe ngày càng tốt lên, ăn ngon ngủ yên. Đặc biệt các triệu chứng ốm vặt như ho, sổ mũi không thấy tái phát nữa. Điều này khiến tôi vô cùng hài lòng.

Hay ông Đức (64 tuổi, Vĩnh Phúc) được cậu con trai biếu Dược tửu Nhất Nam Y Viện để bồi bổ sức khỏe, hơn 1 tháng sử dụng, ông chia sẻ:

Tôi đã từng uống nhiều loại rượu quý, nhưng chưa có loại rượu nào như rượu thuốc của Nhất Nam y Viện không chỉ thơm ngon, đậm đà hương vị của các loại dược quý hiếm mà còn có tác dụng bồi bổ sức khỏe đáng kể.

Sau hơn 1 tháng sử dụng, tôi cảm thấy mình khỏe ra như vài chúc tuổi, ăn uống không kén chọn nhiều như trước, đầu óc có vẻ minh mẫn hơn, không bị hay quên nhiều như trước nữa. Đặc biệt các triệu chứng đau nhức xương khớp mỗi khi trái gió trở trời không thấy tái phát. Tôi cảm thấy rất hài lòng với bài thuốc ngâm rượu tuyệt vời này của Nhất Nam Y Viện.

Với công dụng bồi bổ, tăng cường sức khỏe toàn diện, Dược tửu Nhất Nam Y Viện là sự lựa chọn hoàn hảo giữa nhiều bài thuốc chăm sóc sức khỏe khác hiện nay. Đây cũng là bài thuốc được nhiều khách hàng lựa chọn làm món quà biếu sức khỏe cho sếp, đối tác cấp cao, gia đình,… thay cho lời cảm ơn, tri ân đến mọi người. Hơn hết, nhiều gia đình còn sử dụng Dược tửu Nhất Nam Y Viện để bày trí nơi phòng khách giúp trang hoàng ngôi nhà thêm phần đẹp đẽ sang trọng.

Quý khách hàng cho nhu cầu tìm hiểu sâu hơn về bài thuốc và đặt mua Dược tửu Nhất Nam Y Viện, có thể liên hệ qua đơn vị theo thông tin sau: 

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *