Bác sĩ Lê Phương chia sẻ chi tiết về bài thuốc chữa viêm da dị ứng Nhất Nam An Bì Thang

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Tham gia công tác khám chữa bệnh Da liễu bằng YHCT tới nay đã hơn 40 năm, bác sĩ Lê Phương luôn mong muốn đưa đến người bệnh giải pháp điều trị hiệu quả, tối ưu nhất. Từ đó, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang điều trị các bệnh viêm da, bao gồm viêm da dị ứng ra đời. Bài thuốc này hiện đang được các chuyên gia YHCT và người bệnh đánh giá cao về hiệu quả, tính an toàn. Cùng lắng nghe những chia sẻ từ bác sĩ Lê Phương để hiểu hơn về cơ chế tác động cũng như những đặc điểm riêng của bài thuốc này qua bài phỏng vấn ngắn dưới đây.

Chia sẻ của bác sĩ Lê Phương về bài thuốc chữa viêm da dị ứng Nhất Nam An Bì Thang

Phóng viên (PV): “Xin chào bác sĩ Lê Phương! Thưa bác sĩ, hiện nay việc điều trị các bệnh viêm da, trong đó có viêm da dị ứng đang được rất nhiều người bệnh quan tâm. Trong số những phương pháp thường được biết đến hiện nay. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam hiện đang được đánh giá là giải pháp hàng đầu, đại diện cho sự phát triển của Y học cổ truyền trong lĩnh vực Da liễu. Vậy bác sĩ có thể chia sẻ thêm về bài thuốc để độc giả quan tâm nắm được rõ hơn?”

Bác sĩ Lê Phương - người trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu, ứng dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm da dị ứng
Bác sĩ Lê Phương – người trực tiếp tham gia vào quá trình nghiên cứu, ứng dụng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang chữa viêm da dị ứng

Bác sĩ Lê Phương:

Khi chúng ta mắc bệnh viêm da, những triệu chứng điển hình gồm có sưng đỏ, nổi mụn nước, mẩn ngứa, đau rát,… xuất hiện, ảnh hưởng trực tiếp đến công việc, cuộc sống. Bởi vậy, người bệnh đều muốn điều trị một cách nhanh chóng, nhưng vẫn phải đạt hiệu quả.

Trong số những phương pháp điều trị viêm da dị ứng hiện nay, Y học cổ truyền là giải pháp có thể giúp người bệnh loại bỏ tận gốc tình trạng viêm ngứa, tránh tái phát và cải thiện làn da của bệnh nhân khỏe hơn, phòng ngừa phản ứng kích ứng, dị ứng từ các tác nhân bên ngoài.

Tuy nhiên, sử dụng những bài thuốc Y học cổ truyền truyền thống đối với bệnh nhân viêm da dị ứng hiện nay, chúng tôi cảm thấy chưa đủ và chưa thực sự phù hợp. Chính vì vậy, tôi cùng bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh và đội ngũ cộng sự đã tìm tòi, tham khảo qua rất nhiều bài thuốc cổ phương được lưu truyền, gìn giữ, có giá trị ứng dụng cao, kết hợp với kinh nghiệm, kiến thức qua nhiều năm hành Y để tạo ra bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang hiện được ứng dụng độc quyền tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, cũng là đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện.

Theo Y học cổ truyền, viêm da dị ứng là hệ quả của phong nhiệt hoặc thấp nhiệt khi xâm nhập vào cơ thể. Lâu dần, những yếu tố này tích tụ lại, gây uất kết, tổn thương khí huyết và thể hiện ở ngoài da. Bên cạnh đó, chứng tỳ hư thấp trệ, chức năng tạng phủ bị rối loạn do huyết táo cũng khiến độc tố bị uất tụ ở thượng bì, từ đó gây viêm da dị ứng. Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sử dụng pháp trị theo Y học cổ truyền. Cụ thể, với viêm da dị ứng là khu phong, hóa nhiệt, trừ thấp. Bên cạnh đó, thuốc còn đem lại hiệu quả dưỡng da, phục hồi da tốt hơn nhờ dạng chế phẩm đặc biệt. Nhất Nam An Bì Thang điều trị từ căn nguyên tới triệu chứng, hạn chế tối đa nguy cơ tái phát cho bệnh nhân viêm da dị ứng.

Bài thuốc Y học cổ truyền Nhất Nam An Bì Thang tấn công sâu vào các yếu tố gây viêm da dị ứng để loại bỏ bệnh từ gốc

Phóng viên (PV): “Theo đánh giá của nhiều chuyên gia Y học cổ truyền cũng như người bệnh tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đạt hiệu quả cao trong điều trị. Vậy từ đâu mà có được kết quả như vậy?”

Bác sĩ Lê Phương:

Đúng vậy, điều này xuất phát từ việc chúng tôi nhận thấy rõ những hạn chế còn tồn tại của thuốc Y học cổ truyền truyền thống với người bệnh hiện nay. Bệnh nhân viêm da dị ứng hiện nay đa số đều có làn da nhạy cảm, mỏng, yếu, dễ bị tác động từ bên ngoài khiến cho yếu tố gây viêm da từ bên trong được kích thích. Hơn nữa, với điều kiện thời tiết, môi trường sống ô nhiễm, thay đổi thất thường như hiện nay thì việc cơ thể bị kích ứng là rất thường gặp. 

Bệnh nhân viêm da dị ứng cũng có quá trình điều trị phức tạp, khiến cho chức năng tạng phủ, làn da phải chịu nhiều tác động, dẫn đến tình trạng bệnh diễn biến nặng hơn. Bởi vậy, cần điều trị đúng cách, linh hoạt với từng cá nhân để tạo ra hiệu quả tốt nhất, phù hợp nhất.

Với những nhu cầu của người bệnh cùng với trăn trở phải phát triển Y học cổ truyền theo hướng mới, tôi và cộng sự tại Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã đưa vào bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang những đặc điểm riêng như sau:

Thứ nhất, chúng tôi vẫn đưa vào bài thuốc những giá trị cốt lõi của Y học cổ truyền, vẫn vận dụng cơ chế điều trị của các bài thuốc cổ phương để chữa viêm da dị ứng từ bên trong. Tuy nhiên, để giúp bài thuốc được gần gũi hơn với người bệnh, chúng tôi cũng học hỏi và đưa vào một số tiến bộ của Y học hiện đại, cụ thể là ở khâu sản xuất, bào chế và tăng thêm tác động từ các chế phẩm nhỏ.

XEM THÊM: Bí mật đằng sau những dược liệu được đưa vào bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Nhất Nam An Bì Thang vẫn sử dụng thảo dược thiên nhiên đặc trị nhằm cải thiện viêm da dị ứng từ căn nguyên theo nguyên tắc điều trị của YHCT
Nhất Nam An Bì Thang vẫn sử dụng thảo dược thiên nhiên đặc trị nhằm cải thiện viêm da dị ứng từ căn nguyên theo nguyên tắc điều trị của YHCT

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang vốn dĩ được kế thừa và phát triển trên cơ sở bài thuốc cổ phương được khai sinh từ triều đại Nguyễn (bào chế bởi đội ngũ Ngự y Thái Y Viện), dâng lên điều trị bệnh viêm da mãn tính cho Hoàng đế Thăng Long. Trong chuyến công tác tại Huế để tìm hiểu tư liệu Y học cổ, tôi cùng Tiến sĩ, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã khai phá ra công thức gốc của bài thuốc này từ hệ thống tư liệu Châu bản triều Nguyễn. Nhận thấy những điểm tiềm năng từ thành phần thảo dược đến cơ chế điều trị, tác dụng mà bài thuốc đem lại cho Hoàng đế Gia Long (theo ghi chép trong lịch sử), chúng tôi đã quyết định phục dựng lại bài thuốc này, nghiên cứu gia giảm thành phần để phát triển hoàn thiện thành phiên bản nâng cấp với nhiều điểm ưu việt hơn, phù hợp hơn với người bệnh thời hiện đại. Thành quả của quá trình nghiên cứu và phục dựng này chính là bài thuốc đặc trị viêm da Nhất Nam An Bì Thang.

Thứ hai, bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang được đảm bảo tính an toàn cho người sử dụng. Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam luôn quan niệm dược liệu chính là linh hồn của mỗi bài thuốc. Bởi vậy, chúng tôi luôn quan tâm và chú trọng đến chất lượng dược liệu được sử dụng. Thảo dược được nuôi trồng, thu hái, chọn lọc đúng theo tiêu chuẩn tại các vườn dược liệu đạt chuẩn GACP – WHO trên cả nước. Sau khi đạt được chất lượng như mong đợi, dược liệu sẽ được thu hái và đưa về sản xuất trên dây chuyền khép kín, chiết tách dược chất cần thiết theo đúng tỷ lệ chuẩn, loại bỏ độc tính để đảm bảo an toàn, thân thiện với mọi loại da.

Dược liệu sạch, luôn được đảm bảo chất lượng để đem lại tính an toàn cho bài thuốc
Dược liệu sạch, luôn được đảm bảo chất lượng để đem lại tính an toàn cho bài thuốc

Thứ ba cũng có lẽ là điểm đặc biệt nhất của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang đó là cơ chế đa tác động toàn diện.

Với các thành phần dược liệu chính gồm những vị Thanh – Thấp – Nhiệt, những vị có tính kháng viêm và có nhiều dược chất, chúng tôi đã tiến hành phân chia, tạo thành 3 chế phẩm gồm thuốc uống, thuốc bôi và thuốc ngâm rửa. 

Những chế phẩm này sẽ được phân chia nhằm tập trung xử lý từng vấn đề của người bệnh, tác động toàn diện từ trong ra ngoài, cải thiện bệnh theo đúng nguyên tắc trị từ căn nguyên tới triệu chứng. Ngoài ra, thuốc còn giúp người bệnh cải thiện làn da, da khỏe hơn sau quá trình sử dụng. Dược chất được dẫn xuất trong cơ thể sẽ giúp bồi bổ khí huyết, khu phong, giải nhiệt, trừ độc, ổn định chức năng tạng phủ và hệ miễn dịch tự nhiên. Y học cổ truyền còn gọi cơ chế tác động này là “song tiêu – dưỡng huyết”, tức vừa tiêu độc, tiêu viêm, ngứa, vừa dưỡng khí huyết, dưỡng da, cải thiện sức khỏe.

Đọc ngay: Chuyên gia hàng đầu đánh giá thế nào về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang?

Những chế phẩm đem lại tác động toàn diện cho bài thuốc
Những chế phẩm đem lại tác động toàn diện cho bài thuốc

Thứ tư đó là tính tiện dụng. Người bệnh thường có tâm lý ngại sử dụng thuốc Y học cổ truyền, đơn giản là vì không có thời gian đun sắc, hoặc không biết đun sắc thuốc sao cho đúng. Lâu dần, những tâm lý này khiến bệnh nhân bỏ thuốc giữa chừng, khiến cho nhiều người nhầm tưởng rằng sử dụng thuốc Y học cổ truyền không mang lại hiệu quả.

Tuy nhiên, việc điều trị viêm da bằng thuốc Y học cổ truyền mang lại rất nhiều tác động tích cực, lại có thể loại bỏ bệnh từ gốc, hạn chế tái phát mà không gây ảnh hưởng đến da, sức khỏe. Hiểu được tâm lý người bệnh, tôi và các cộng sự đã quyết định dạng bào chế cho bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang sẽ là dạng cao và dạng túi thuốc ngâm rửa. Những chế phẩm nhỏ khi được bào chế như vậy sẽ rất tiện lợi cho người dùng, có thể sử dụng được trực tiếp ngay trên da. Hơn nữa, bào chế dạng cao cô đặc có thể tận dụng được triệt để dược tính của các loại thảo dược, tối ưu hiệu quả và thời gian điều trị hơn.

Nhất Nam An Bì Thang tiện dụng, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân
Nhất Nam An Bì Thang tiện dụng, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang tác động ra sao tới người bệnh viêm da dị ứng

Phóng viên (PV): “Với những chia sẻ trên của bác sĩ Nhuần, bạn đọc đã có thể hiểu hơn về nguyên lý điều trị của Nhất Nam An Bì Thang. Vậy bác sĩ có thể chia sẻ cụ thể hơn về tác động, các giai đoạn điều trị của thuốc đến một số trường hợp thông thường?”

Bác sĩ Lê Phương:

Theo Y học cổ truyền, việc điều trị viêm da cần thực hiện theo từng giai đoạn phù hợp với nguyên nhân, mức độ bệnh và cơ địa của người bệnh. Bởi vậy, khi chỉ định Nhất Nam An Bì Thang cho bệnh nhân viêm da dị ứng, tôi cũng thực hiện theo nguyên tắc đó.

Trước hết, thông qua thăm khám, nắm bắt được nguyên nhân và triệu chứng, tình trạng của bệnh nhân, tôi sẽ tiến hành lên phác đồ điều trị cụ thể. Trường hợp viêm da dị ứng thông thường, Nhất Nam An Bì Thang sẽ tác động như sau:

Giai đoạn 1: Loại bỏ căn nguyên gây bệnh, bình ổn khí huyết, thanh nhiệt, giải độc (vài tuần – 1 tháng)

Ở giai đoạn đầu tiên, người bệnh sẽ sử dụng kết hợp 3 chế phẩm uống, bôi, rửa của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Lúc này, thuốc uống có vai trò quan trọng nhất vì khi được đưa vào cơ thể, dược tính của các loại dược liệu sẽ được dẫn xuất để tiến sâu, loại bỏ các yếu tố phong, thấp, nhiệt bên trong, đào thải độc tố ra ngoài. Một số trường hợp sẽ xuất hiện tình trạng công thuốc, triệu chứng có vẻ nặng và xuất hiện dày hơn. Với những trường hợp này, sử dụng thuốc rửa, thuốc bôi ngoài da sẽ giúp bệnh nhân dễ chịu hơn nhiều và dễ dàng hơn khi tiến tới giai đoạn tiếp theo.  

Giai đoạn 2: Cải thiện triệu chứng viêm ngoài da, giảm dần tần suất bùng phát bệnh (sau 1-2 tháng điều trị)

Sau khi thuốc đã được đưa vào cơ thể nhằm giải quyết các vấn đề tồn tại bên trong, các triệu chứng bên ngoài cũng đang được điều trị tích cực dưới tác động của các thảo dược như Bạch thược, Mò trắng, Sài đất, Kim ngân, Liên kiều, Tang bạch bì,… Những dược liệu này kiểm soát tốt tình trạng viêm, đồng thời cung cấp dưỡng chất cần thiết để da khỏe và phục hồi tốt hơn.

Trong giai đoạn này, những vị thuốc được đưa vào cơ thể cũng đang bắt đầu quá trình tác động vào chức năng tạng phủ, giúp gan, thận hoạt động tốt. Vì vậy, cơ thể người bệnh bắt đầu có sự thay đổi tích cực, sức khỏe tốt hơn, miễn dịch tự nhiên mạnh hơn và ăn ngủ cũng điều độ, thoải mái hơn.

Giai đoạn 3: Ổn định tình trạng da, hạn chế nguy cơ tái phát (sau 3-4 tháng sử dụng thuốc)

Ở tháng thứ 3 và thứ 4 của liệu trình điều trị, người bệnh sẽ được sử dụng thuốc nhằm cải thiện toàn bộ các vấn đề cả bên trong và bên ngoài. Sau khi các triệu chứng bệnh đã được xử lý, thuốc sẽ mang đến vai trò ổn định khí huyết, giúp cho viêm da  dị ứng không còn tái phát kể cả khi ngưng sử dụng thuốc.

Phác đồ điều trị rõ ràng, linh hoạt theo từng ca bệnh
Phác đồ điều trị rõ ràng, linh hoạt theo từng ca bệnh

Phóng viên: “Vậy trong quá trình điều trị viêm da dị ứng với Nhất Nam An Bì Thang, người bệnh có cần lưu ý những vấn đề gì không thưa bác sĩ?”

Bác sĩ Lê Phương:

Trước hết cần điều trị theo đúng phác đồ và chỉ định mà chúng tôi đã đưa ra. Sau đó, bệnh nhân cần phải tự ý thức về chế độ ăn uống, giờ giấc sinh hoạt cũng như cách chăm sóc da của bản thân. Chúng tôi cũng sẽ theo sát tình trạng tiến triển của người bệnh thông qua trao đổi, liên lạc thường xuyên và trong những buổi tái khám định kỳ.

Hiệu quả của Nhất Nam An Bì Thang đã được chứng minh qua những cuộc khảo sát nghiêm ngặt
Hiệu quả của Nhất Nam An Bì Thang đã được chứng minh qua những cuộc khảo sát nghiêm ngặt

Phóng viên: “Xin cảm ơn bác sĩ Lê Phương với những thông tin hữu ích về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang!”

Một số hình ảnh, phản hồi từ người bệnh viêm da dị ứng

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang với những ưu điểm nổi bật đã được giới thiệu là giải pháp tối ư cho người bệnh viêm da trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”. Trong chương trình, chuyên gia hàng đầu đã phân tích những thông tin đầy đủ về các bệnh viêm cũng như cơ chế điều trị của bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang. Bạn có thể xem đầy đủ chương trình ở video dưới đây:

Thông qua những chia sẻ của bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, bạn đọc đã có thể hiểu hơn về bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang, cách mà thuốc tác động đến tình trạng viêm da dị ứng. Nếu cần được tư vấn cụ thể hơn về trường hợp của bản thân, vui lòng liên hệ trực tiếp với bác sĩ qua thông tin sau:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • SĐT/Zalo: 0972 196 616
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam
  • Website: trungtamdalieudongy.com

THÔNG TIN THAM KHẢO:

  • Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang: Bước đột phá trong điều trị bệnh viêm da dị ứng
  • Hành trình thoát khỏi viêm da dị ứng của cô dâu 28 tuổi
  • Điều trị viêm da dị ứng ở đâu tốt nhất hiện nay?

Bình luận (115)

  1. cafe phim says: Trả lời

    toi muon hoi la cai benh viem da nay no bi ơ ngoai da co ma, tai sao lai phai su dung them ca thuoc uong nay kia lam gi ma phai tan 3 loai ket hop thi moi khoi duoc a. cu cam thay rac roi the nao ay, trc h toi bi ngua ngay gi cung chi toan co la dung thuoc boi thoi la khoi roi

    1. Thành Jewelry says:

      Cái này kp mình bác thắc mắc đâu nhiều ng cũng thắc mắc đấy, chắc kiểu là 1 hình thức để họ làm tiền độn giá lên cho nhiều nhưng hiệu quả cũng vẫn vậy à

    2. Tiên Lê says:

      tôi thấy ông nói cũng nhiều cái đúng đấy, tôi đang uống thuốc đc khoảng 1 tuần nay mà thấy nó chưa có đỡ gì mấy mà còn cảm thấy mấy cái vết của nó như kiểu tăng lên ấy, nhiều hơn ấy đang phân vân không biết có nên dùng tiếp hay không nhưng tại lỡ mua liệu trình 3 tháng rồi k dùng thấy phí tiền quá à.

    3. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Tiên Lê!
      Trong khoảng một vài ngày đầu sử dụng thuốc, người bệnh có thể nhận thấy các triệu chứng phát ra nhiều hơn do hiện tượng công thuốc, xảy ra khi thuốc tác động vào khí huyết và cơ thể, thiết lập lại hoạt động ở hệ miễn dịch tự nhiên.
      Sau khi thuốc đã tác dụng và điều chỉnh được hệ miễn dịch thì các triệu chứng bệnh sẽ càng giảm đi rõ rệt, vậy nên bạn không cần quá lo lắng và nên uống thuốc đầy đủ theo hướng dẫn của bác sĩ nhé! Trong trường hợp xảy ra vấn đề bất thường, bạn có thể liên hệ ngay với bác sĩ đã khám để nhận hỗ trợ và hướng dẫn từ bác sĩ nhé!
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

    4. Hường Medicine says:

      Thuốc này họ làm 3 dạng khác nhau mà sao mà là làm giá được, bác phải hiểu việc bác uống thuốc để phục hồi nguyên nhân từ bên trong, còn việc bôi ngoài da đễ giúp làm dịu tổn thương và tắm rửa để làm sạch các vùng da ấy. Nói chung tôi thấy phải thế mới toàn diện được

    5. HLong says:

      Chuaanr luôn, cứ chê bảo vẽ tiền trong khi đấy em đây trc chữa toàn mỗi bôi, bôi về mãi mà chẳng khỏi cứ thắc mắc sao mình dùng thuốc mãi k khỏi nhưng hóa ra viêm da dị ứng nó còn do cái tác nhân gây dị ứng mình chưa kìm đc ra mà sức đề kháng mình cũng kém nên nó lại càng dễ bùng. Từ đợt qua khám bên Nhất nam này về xong mình duy trì chế độ ăn uống sinh hoạt tránh xa mấy cái tác nhân uống thuốc và sử dụng thuốc theo đùng huwosngd ẫn sử dụng. ấy vayaj đến h đã hơn 3 năm trôi qua mình không bị lại 1 lần nào nữa kể cả thi thoảng mình có lỡ dính phải phấn hoa. Nói chung thấy thuốc tốt mà sao cứ chê hoài

  2. Phong Trần says: Trả lời

    Thuốc này sao dùng lâu thế nhỉ? uống mà cỡ tân 3-4 tháng đang đi công tác xa thì sắc thế quái nào để mà uống đc đây, ở nhà còn có vợ sắc cho đi công tác thì biết sắc sao mang đi kiểu gì? bất tiện quá

    1. Săn sale giá rẻ says:

      Đi công tác kiếm cô em chân dài sắc cho hahahaaa

    2. Phú Lê says:

      chú cứ khéo đùa ổng, thuốc này bên phòng khám có hỗ trợ mình sắc và bào chế thành các dạng kiểu cao đặc, viên cho vào lọ nhỏ để mình tiện mang đi ấy, bà xã mình cũng mua bên này và bảo họ làm thành cao từng viên cho dễ uống mang đi cầm cũng nhẹ nữa chứ xách cả cái tui nước đi chắc cũng chết

    3. babiboy says:

      mình ở tphcm, thấy địa chỉ phòng khám ở hà nội nhưng kb còn có cơ sở nào khác ở trong này không để tiện qua chứ bay ra hà nội thì giá cũng hơi chát

    4. nhật ký niềng răng says:

      Bên này có mỗi cơ sở ở Hà Nội thôi bác ơi, muốn khám thì bác phải bay ra hà nội thật đấy hoặc không thì bác cứ liên hệ với họ qua zalo hoặc fb để kết nối vs bác sĩ để mà bác sĩ tư vấn online từ xa xong gửi thuốc về cho mình cũng đc. trc bà dì mình ở trong đà nẵng k ra được là cũng làm như vậy á nhưng trộm vía hợp thuốc cũng khỏi r

    5. Minh Thư says:

      Thế chi phí tiền thuốc thì thế nào nhỉ? thấy có tận 3 loại lận không biết giá cả sao chứ nghe chừng có vẻ đắt đây

    6. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Minh Thư!
      Tùy thuộc vào tình trạng bệnh cụ thể mà đơn thuốc bác sĩ kê sẽ khác nhau, do đó chi phí tiền thuốc của mỗi bệnh nhân là khác nhau. Bạn có thể sắp xếp thời gian đến sơ sở Trung tâm để được khám trực tiếp, bác sĩ sẽ kê đơn phương thuốc và liệu trình phù hợp với tình trạng bệnh của bạn.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  3. Một chiếc beeee says: Trả lời

    Ơ thế bị bệnh viêm da dị ứng này khám bác sĩ lê phương mới chuẩn à mới giỏi à, thế hôm trc mình đến khám bác nào tên vân anh ấy kb có ổn k nhỉ? có bác nào khám khám bác vân anh mà thấy cũng ổn k

    1. Em bé HR says:

      Ơ, thế bác qua khám bác k hẹn bác Phương trc à, tôi thì chẳng biết vì tôi thấy hình bác Phương ở đây là nhắn hẹn lịch khám bác Phương luôn là đến cũng khám đúng bác Phương bác kê cho an bì thang về dùng là khỏi ấy. Còn bác Vân Anh thì tôi chẳng rõ kinh nghiệm đâu

    2. Stylist fashion says:

      Bác Vân Anh còn lên cả tới tiến sĩ nữa cơ bạn ạ, bên Nhất Nam Y Viện bạn khám bác sĩ nào cũng đều xịn xò hết, bạn đọc thêm ở đây để thấy đc profile siêu khủng của bác Vân Anh mà tin tưởng điều trị nha https://nhatnamyvien.com/tien-si-bac-si-nguyen-thi-van-anh-nhat-nam-y-vien-961.html

    3. Tiểu ca ca says:

      Phải rồi, mình cũng k hẹn lịch khám bác Phương nên cũng khám bác sĩ Vân Anh giờ khỏi bệnh đc 2-3 năm rồi đây. Cái lúc mình đến khám là kiểu khó chịu quá cũng tìm hiểu thấy ở đây toàn những bác sĩ lớn tuổi nhiều kinh nghiệm uy tín thôi, thế hôm đấy đúng ngày nghỉ mình qua thì gặp bác Vân Anh mình cũng vô khám lun xong kiểu cũng k nhớ đến lúc về nhà lên đọc lại mới thấy ơ, đây có phải bác hôm trc mình khám đâu nhưng mua thuốc r nên đành dùng mà trộm vía thuốc bác kê vẫn chất lượng lắm. heheee khỏi là đc đừng quá quan trọng

    4. Lissa says:

      Bên này qua khám phải hẹn trc vs bác Phương mới được hả?

    5. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn Lissa!
      Nếu bạn muốn hẹn lịch khám với bác sĩ Lê Phương thì bạn vui lòng đặt lịch hẹn khám trước qua Fanpage và qua hotline do hiện tại trung tâm có 2 bác sĩ khám chính là bác sĩ Lê Phương và bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đều đã lớn tuổi nên không thể đi làm cả tuần mà sẽ chia lịch. Vậy nên nếu không hẹn trước có thể mình đến sẽ không gặp được bác sĩ mà mình muốn hẹn lịch khám bạn nhé.
      Mời bạn đến Trung tâm để được bác sĩ thăm khám trực tiếp và đưa ra liệu trình phù hợp.
      Để được tư vấn kỹ hơn, bạn vui lòng liên hệ số 024 8585 1102 hoặc inbox Fanpage https://www.facebook.com/NHATNAMYVIEN1102/ nhé.
      Thông tin đến bạn!

  4. Thảo Nhi says: Trả lời

    Ny mình anh ý mới đi khám về bác sĩ bảo viêm da dị ứng trông khiếp lắm, tự nhiên đang yêu nhau mà trông người cứ đỏ đỏ đóng vảy xong gãi xoành xoạch suốt ngày ý, mình ngại gặp mặt lắm sợ kiểu bị lây ý, kb bệnh này có lây k

    1. Cyber Lim says:

      Ui, nói hơi quá nhưng tui là tui thấy cứ mấy bệnh liên quan đến da này tốt nhất là nên tránh xa ra đợi khỏi thì hãng gần chứ chẳng may da mình con gái nhỡ bị lây thì lở loét ra ghê lắm. coi chừng nha chạm cái mà dính thì toang đó khó chữa mà mất thẩm mĩ

    2. Sky Sunday says:

      Ê cái này k lây đây, tùy bệnh thôi mấy cái như nấm thì mới lây chứ bệnh này có gì đâu mà lây

    3. Người bí ẩn đây says:

      Bệnh này các bác không cần phải cãi nhao đâu, cứ để bác sĩ làm rõ cho mình. Bác đọc ở đây cho rõ thông tin nhé https://nhatnamyvien.com/viem-da-di-ung-9340.html

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *