Nhất Nam Y Viện giới thiệu giải pháp điều trị bệnh nam khoa trong chương trình VTV2

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Chương trình Chất lượng cuộc sống được phát sóng trên kênh VTV2 đã mời Nhất Nam Y Viện tham gia chia sẻ giải pháp điều trị bệnh nam khoa, với mong muốn cung cấp đến khán giả những thông tin hữu ích giúp quý ông sớm thoát khỏi nỗi ám ảnh suy giảm sinh lý (xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, yếu sinh lý,…) bằng y học cổ truyền đảm bảo an toàn, hiệu quả bền vững.

Nhất Nam Y Viện đồng hành VTV2 chia sẻ giải pháp chữa sinh lý nam hiệu quả

Vượt mặt các đơn vị thăm khám chữa bệnh nam khoa bằng y học cổ truyền hiện nay, Nhất nam Y Viện vinh dự được mời tham gia đồng hành cùng chương trình Chất lượng cuộc sống phát sóng trên kênh VTV2. Đây là chương trình được thực hiện bởi Ban khoa giáo Đài Truyền Hình Việt Nam, phát sóng định kỳ hàng tuần trên kênh VTV2 và trên Facebook “VTV2 Chất Lượng cuộc sống”. Chương trình chủ yếu cung cấp những kiến thức hữu ích về cách điều trị, phòng ngừa bệnh tật dưới sự tham vấn của các chuyên gia đầu ngành về y học.

Riêng số phát sóng ngày 30/12/2020, VTV2 mời đại diện Nhất Nam Y Viện là Tiến sĩ, Bác Sĩ Nguyễn Thị Vân Anh, Nguyên Trưởng Khoa Nội Bệnh Viện YHCT Trung Ương, Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, người đã có hơn 40 năm kinh nghiệm thăm khám chữa bệnh nam khoa bằng y học cổ truyền.

Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Vân Anh tư vấn thăm khám điều trị cho bệnh nhân
Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Vân Anh tư vấn thăm khám điều trị cho bệnh nhân

Đặt vấn đề các quý ông hiện đại ngày nay không ít người gặp phải tình trạng suy giảm sinh lý, ảnh hưởng đến đời sống phòng the cũng như gián tiếp khiến mối quan hệ tình cảm của nhiều vợ chồng trở nên “lục đục”.  

Chia sẻ rõ hơn về thực trạng này cũng như phân tích nguyên nhân và giải pháp dưới góc nhìn là một chuyên gia bác sĩ nam khoa, bác sĩ Vân Anh cho biết:

Đời sống tình dục được ví như là chìa khóa hạnh phúc giúp cho cuộc sống hôn nhân của hai người thêm thăng hoa và viên mãn. Tuy nhiên, nam giới khi gặp vấn đề sinh lý ít nhiều khiến họ mặc cảm và tự ti khiến phong độ không được như ban đầu.

Nguyên nhân chính được xác định là do sự sụt giảm hàm lượng Testosterone trong cơ thể. Chưa kể sau 30 tuổi, lượng Testosterone trung bình của nam giới sẽ giảm đi khoảng 1% mỗi năm, đó là lý do khiến phần lớn nam giới đối mặt các vấn đề như yếu sinh lý, suy giảm ham muốn, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương,…

Bên cạnh đó, bác sĩ cũng cho rằng nội tiết tố nam suy giảm còn chịu sự chi phối của nhiều nguyên nhân khác. Ví như nam giới mắc các bệnh lý chuyển hóa (béo phì, tiểu đường, huyết áp cao,…); Tác dụng phụ của một số loại thuốc (thuốc an thần, thuốc chống trầm cảm,…); Chế độ dinh dưỡng không được đảm bảo; Sinh hoạt không điều độ; Lạm dụng thủ dâm nhiều; Sang chấn tâm lý,…

Và chính những nguyên nhân này tác động lớn đến tạng thận, khiến cho chức năng thận hoạt động kém, lâu dần biểu hiện nên các chứng yếu sinh lý. Mà Đông y quan niệm, thận tàng tinh, chủ sinh trưởng và sinh dục, khi thận yếu thận suy thì khả năng sinh lý của nam giới cũng theo đó mà suy giảm theo.

Để phục hồi sinh lý nam, bác sĩ Vân Anh chia sẻ ngoài việc thay đổi thói quen sinh hoạt cũng như ăn uống lành mạnh thì cần kết hợp thêm giải pháp tăng cường sinh lý bằng y học cổ truyền. Trong đó, YHCT chú trọng tác động sâu vào căn nguyên gây bệnh, bồi bổ thận sâu, giúp xử lý đồng thời nhiều vấn đề sinh lý khó nói ở nam giới, hướng đến hiệu quả toàn diện, bền vững. Và bài thuốc Uy Long Đại Bổ chính là giải pháp được bác sĩ Vân Anh giới thiệu đề cập trong chương trình.

>> XEM VIDEO CHI TIẾT: Nhất Nam Y Viện giới thiệu bài thuốc Uy Long Đại Bổ trên kênh VTV2 – Chất lượng cuộc sống

Đánh giá hiệu quả điều trị sinh lý nam bằng bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Theo chia sẻ của bác sĩ Vân Anh, hiện bài thuốc Uy Long Đại Bổ đang được ứng dụng ĐỘC QUYỀN tại Nhất Nam y Viện mang trong mình nhiều thế mạnh giúp nam giới phục hồi chức năng sinh lý chuyên sâu: AN TOÀN – HIỆU QUẢ BỀN VỮNG – KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ.

Khẳng định những thế mạnh này, bác sĩ bàn đến:

Nguồn Gốc:

  • Uy Long Đại Bổ hội tụ tinh hoa mật dược bổ thận tráng dương của Thái Y Viện bào chế dành riêng cho vua chúa triều Nguyễn như Nhất dạ lục giao, Nhất dạ ngũ giao, Lục giao tam dựng, Quy tỳ hoàn,…
  • Bài thuốc là tâm huyết của đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện dành nhiều năm nghiên cứu, cải tiến, tối ưu hóa công dụng đáp ứng tốt trên thể trạng cơ địa người bệnh hiện đại.

Thành phần:

  • Uy Long Đại Bổ được phối ngũ từ 30 thượng dược quý hiếm như Nấm Linh chi, Thỏ ty tử, Sâm Cau, Ba kích, Sâm Ngọc Linh, Nhục thung dung, Dâm dương hoắc,…
  • Các thảo dược này đều được thẩm định, phân tích dược tính rõ ràng, kiểm nghiệm về độc tính cấp bán trường diễn trước khi đưa vào bào chế, đảm bảo sạch, an toàn lành tính không gây tác dụng phụ cho người sử dụng.

Cơ chế điều trị:

Bài thuốc Uy Long Đại Bổ
Bài thuốc Uy Long Đại Bổ

Sở hữu cơ chế Hư Bổ – Thực Tả, bài thuốc xử lý các vấn đề sinh lý từ gốc đến ngọn bằng cách chú trọng phục hồi chức năng tạng thận, thiết lập trạng thái cân bằng âm dương cho các tạng, nhất là thận, từ đó phát huy hiệu quả:

  • Tăng cường sản sinh hormone Testosterone cho cơ thể – nền tảng ham muốn ở nam giới.
  • Bổ thận, bổ can, bổ khí bổ huyết, nuôi dưỡng cơ quan sinh dục khỏe mạnh.
  • Giúp nam giới làm chủ quá trình xuất tinh, kéo dài thời gian quan hệ.
  • Phục hồi sức khỏe toàn trạng, ổn định sinh lý, duy trì sức bền mỗi khi lâm trận.

Đặc biệt, nam giới khi đi thăm khám chữa các vấn đề sinh lý ở Nhất Nam y Viện đều sẽ được các bác sĩ tại đây xây dựng phác đồ cá nhân hóa bám sát vào thể trạng, sức khỏe, cơ địa, mức độ diễn tiến bệnh của mỗi người, từ đó kê đơn bài thuốc sao cho phù hợp.

Minh chứng hiệu quả:

Tham gia chương trình còn có sự góp mặt của Nghệ sĩ Tùng Dương, anh chia sẻ bản thân cũng từng có khoảng thời gian chật vật vì không đáp ứng được nhu cầu mong muốn của vợ. Sau nhiều lần tìm kiếm, anh được bạn bè giới thiệu đến với Nhất Nam Y Viện và được bác sĩ Vân Anh trực tiếp thăm khám, cũng như kê đơn bốc thuốc liệu trình Uy Long Đại Bổ sử dụng trong 3 tháng.

Nghệ sĩ Tùng Dương phản hồi hiệu quả điều trị bệnh
Nghệ sĩ Tùng Dương phản hồi hiệu quả điều trị bệnh

Nghệ sĩ Tùng Dương cho biết sau khi kết thúc liệu trình, anh đã lấy lại sức khỏe sinh lý như mong muốn, thời gian quan hệ lâu hơn cũng như thỏa mãn được nhu cầu chuyện phòng the của vợ, giúp gia đình bền chặt hạnh phúc không xảy ra mâu thuẫn như trước đây nữa.

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp phục hồi sức khỏe sinh lý, thoát khỏi cảnh “trên bảo dưới không nghe” chủ động liên hệ với đội ngũ chuyên gia bác sĩ Nhất Nam Y Viện qua:

Trở thành người đầu tiên bình luận cho bài viết này!

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *