Báo Đà Nẵng: Nhất Nam Y Viện là địa chỉ chữa đau dạ dày được nhiều bệnh nhân tin tưởng lựa chọn

Đến nay, Nhất Nam Y Viện đã có hơn 5 năm hoạt động và ứng dụng những bài thuốc Y học cổ truyền được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn trong điều trị bệnh lý dạ dày. Rất nhiều cơ quan báo chí đã đưa tin về dịch vụ điều trị dạ dày của Nhất Nam Y Viện, nổi bật trong đó là nhìn nhận, đánh giá từ báo Đà Nẵng.

Nhất Nam Y Viện trên báo Đà Nẵng
Nhất Nam Y Viện trên báo Đà Nẵng

Hiện nay, có nhiều địa chỉ khám chữa bằng Y học cổ truyền, tuy nhiên để nhận được đánh giá tốt thì không phải tất cả đều làm được. Nhất Nam Y Viện với sứ mệnh “Sưu tầm, nghiên cứu phát triển và ứng dụng các bài thuốc quý, hiệu quả từng được Thái Y Viện triều Nguyễn sử dụng chữa bệnh cho vua chúa vào công tác khám bệnh cho cộng đồng”.

Với sự nghiêm túc và tận tâm với nền Y học cổ truyền, cộng đồng đã nhận về những thành quả ấn tượng, đặc biệt là được người bệnh tin tưởng, cơ quan báo chí đánh giá cao.

Nhất Nam Y Viện – Đơn vị tiên phong phục dựng bài thuốc trị bệnh dạ dày của Thái Y Viện triều Nguyễn

Với kho tàng bài thuốc quý đến nay vẫn còn nguyên giá trị, đội ngũ bác sĩ tại Nhất Nam Y Viện, đứng đầu là Tiến sĩ, bác sĩ CKII Nguyễn Thị Vân Anh đã tiến hành xây dựng và tái hiện lại mô hình thăm khám Thái Y Viện triều Nguyễn. Khi đến với Nhất Nam Y Viện, người bệnh như được tái hiện lại mô hình thăm khám cho vua chúa Nguyễn thời bấy giờ với không gian yên tĩnh, thư thái cùng dịch vụ điều trị chất lượng.

Bác sĩ Vân Anh cho biết, trong điều trị bệnh dạ dày tại Nhất Nam Y Viện sử dụng bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang là giải pháp chính kết hợp với một chế độ ăn uống, sinh hoạt phù hợp. Bởi trên thực tế, việc kết hợp hợp lý chế độ ăn uống, sinh hoạt cùng một giải pháp điều trị phù hợp, tác động toàn diện sẽ giúp ngăn ngừa bệnh tái phát, duy trì hiệu quả lâu dài.

Ứng dụng bài thuốc với nhiều ưu điểm nổi bật, an toàn cho người bệnh

Nhất Nam Y Viện luôn đặt sự an toàn cũng như hiệu quả điều trị bệnh cho người bệnh lên hàng đầu. Một bài thuốc tốt chính là phải điều trị được căn nguyên, giải quyết triệu chứng đồng thời cải thiện chức năng tiêu hóa cho người bệnh để bệnh không tái phát.

Bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang không chỉ đáp ứng được hiệu quả điều trị mà còn đảm đảm được tính an toàn cao cho người bệnh, kể cả khi dùng thuốc trong thời gian dài, hoàn toàn không gây tác dụng phụ.

Nguyên tắc điều trị đau dạ dày của bài thuốc Nhất Nam Bình Vị Khang tại Nhất Nam Y Viện. Phác đồ điều trị sẽ tập trung vào 3 giai đoạn: Giai đoạn điều trị triệu chứng – Điều trị căn nguyên – tăng sức đề kháng.

Và phác đồ điều trị sẽ dựa trên tình trạng bệnh của mỗi người, bởi đau dạ dày điều trị như thế nào sẽ dựa vào căn nguyên gây đau, từ đó sẽ mang lại hiệu quả tối ưu. Cụ thể:

  • Đau dạ dày do viêm loét dạ dày HP, viêm dạ dày HP: Bài thuốc tập trung vào kháng viêm, diệt vi khuẩn bằng kháng sinh thực vật theo nguyên tắc thanh nhiệt trừ thấp. Thành phần kháng sinh của thảo dược sẽ đi vào ức chế vi khuẩn HP đồng thời tiêu viêm, ngăn ngừa loét.
  • Đau dạ dày do viêm loét dạ dày không nhiễm HP: Bài thuốc tập trung tiêu viêm, hành khí hoạt huyết giúp người bệnh giảm tình trạng viêm và cơn đau tại dạ dày.
  • Đau dạ dày do trào ngược dạ dày thực quản: Bài thuốc tập trung phục hồi tạng Can, tạng quan trọng trong việc điều khí huyết trong cơ thể. Trung hòa axit dịch vị và điều tiết dịch vị, làm ấm dạ dày trong giai đoạn đầu để xử lý các triệu chứng ợ hơi, ợ chua, nóng rát vùng thường,…
  • Đau dạ dày do xuất huyết dạ dày: Bài thuốc sẽ ưu tiên cầm máu để ngăn cơn đau dữ dội, sau đó tăng cường giải độc để chống viêm, phục hồi chức năng tiêu hóa.

Chính vì có một phác đồ điều trị phù hợp cho nên hiệu quả điều trị đau dạ dày tại Nhất Nam Y Viện đã mang đến hiệu quả rất tích cực. Dưới đây là số liệu thống kê từ báo Đà Nẵng với những con số tích cực trong điều trị đau dạ dày tại Nhất Nam Y Viện.

Mời bạn đọc thêm về thông tin chi tiết về bài báo tại đây: https://baodanang.vn/can-biet/202111/nhat-nam-y-vien-don-vi-dieu-tri-benh-dau-da-day-bang-yhct-duoc-dong-dao-benh-nhan-lua-chon-3894408/