Báo Người Đưa Tin: Chia sẻ về Nhất Nam Y Viện và giải pháp xử lý nám tàn nhang bằng YHCT

Điều trị nám, tàn nhang bằng Y học cổ truyền đang trở nên phổ biến hơn với chị em phụ nữ. Một trong những giải pháp được nhiều cơ quan báo chí đưa tin đó là Liệu trình Vương Phi được ứng dụng độc quyền bởi Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, trực thuộc Nhất Nam Y Viện. Báo Người Đưa Tin đã có những nhận định khách quan về đơn vị cũng như giải pháp xử lý nám tàn nhang – Liệu trình Vương Phi.

Giải pháp xử lý nám tàn nhang của Nhất Nam Y Viện trên báo Người Đưa Tin
Giải pháp xử lý nám tàn nhang của Nhất Nam Y Viện trên báo Người Đưa Tin

Kế thừa thành công tinh hoa Y học cổ truyền trong xử lý nám, tàn nhang

Báo Người Đưa Tin đánh giá, Nhất Nam Y Viện là đơn vị thành công trong kế thừa tinh hoa Y học cổ truyền về trong xử lý nám da, tàn nhang. Không chỉ là đơn vị đi đầu trong nghiên cứu và phục dựng các bài thuốc của Thái Y Viện triều Nguyễn, các bài thuốc cổ phương được ứng dụng trong làm đẹp, chăm sóc da cũng được đội ngũ bác sĩ tại đơn vị chú trọng.

Chính vì vậy, sau nhiều năm nghiên cứu, tìm hiểu, đội ngũ bác sĩ của Nhất Nam Y Viện đã phát triển thành công bài thuốc làm đẹp cổ phương của nữ ngự y Trần Kim Thu (triều Hậu Lê) thành Liệu trình Vương Phi với khả năng xử lý nám, tàn nhang tối ưu, toàn diện.

Giải pháp xử lý nám, tàn nhang toàn diện với cơ chế “trong uống – ngoài bôi”

Nám, tàn nhang là rối loạn tăng sắc tố phổ biến hiện nay với nguyên nhân là do cả các yếu tố bên ngoài và bên trong cơ thể. Trong đó, các yếu tố như rối loạn nội tiết tố, máu lưu thông kém nếu không được khắc phục thì nám, tàn nhang vẫn không thể giải quyết, kết hợp với ánh nắng mặt trời nám, tàn nhang sẽ có cơ hội tái phát.

Chính vì vậy, thay vì chỉ tác động một phía thì Liệu trình Vương Phi của Nhất Nam Y Viện xử lý nám, tàn nhang theo nguyên tắc “trong uống – ngoài bôi” tạo nên cơ chế tác động kép. Với cơ chế này Liệu trình Vương Phi giải quyết tối ưu các nguyên nhân bên trong và bên ngoài có thể gây nên nám, tàn nhang.

Ngoài ra, báo Người Đưa Tin cũng đánh giá cao về bảng thành phần 100% thảo dược tự nhiên của Liệu trình Vương Phi. Với thảo dược được cung ứng từ hệ thống vườn dược liệu chuẩn GACP-WHO trồng trên lãnh thổ Việt Nam giúp phù hợp với cơ địa người Việt, không gây tác dụng phụ.

Mời bạn đọc chi tiết bài báo tại đây: https://www.nguoiduatin.vn/nhat-nam-y-vien-va-giai-phap-xu-ly-nam-tan-nhang-tu-y-hoc-co-truyen-204541534.htm