Báo Sức khỏe & Đời sống đưa tin về bài thuốc viêm da cơ địa Nhất Nam Y Viện

Bài thuốc đông y giúp điều trị viêm da cơ địa tại Nhất Nam Y Viện là bài thuốc được đông đảo người bệnh săn đón nhờ tính hiệu quả trong chữa bệnh. Nhờ đó, bài thuốc đã được rất nhiều trang báo lớn đưa tin và trong đó có báo Sức khỏe & Đời sống.

Báo Sức khỏe và Đời sống chia sẻ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trị viêm da
Báo Sức khỏe và Đời sống chia sẻ bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang trị viêm da

Trước hết, Thầy thuốc Ưu tú, BS CKII Lê Phương – PGĐ Chuyên môn tại Nhất Nam Y Viện đã nêu nguyên nhân sâu xa gây tình trạng viêm da cơ địa là đến từ bên trong cơ thể:

  • Hệ miễn dịch suy yếu: Khi hệ miễn dịch bị suy yếu, cơ thể không còn đủ khả năng để tự bảo vệ khỏi các tác nhân gây hại từ bên ngoài (thay đổi thời tiết, mưa, gió, 
  • Chức năng thải độc kém: Gan và thận là hai cơ quan chính đảm nhận chức năng thải độc của cơ thể. Khi chức năng của gan và thận suy giảm, các chất độc hại không được đào thải ra ngoài một cách hiệu quả, tích tụ trong cơ thể và thải độc qua da gây ra tình trạng viêm nhiễm, nổi mẩn, ngứa ngáy,… Chức năng thải độc kém còn làm tăng gánh nặng cho cơ thể, khiến tình trạng bệnh ngày càng trầm trọng hơn. 

Theo Thầy thuốc ưu tú Lê Phương, để điều trị viêm da cơ địa, người bệnh không chỉ xử lý các triệu chứng ngoài da mà còn phải xử lý căn nguyên gây bệnh. 

Bác sĩ Lê Phương là người nghiên cứu ra bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang
Bác sĩ Lê Phương là người nghiên cứu ra bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang

Vậy nên, để xây dựng bài thuốc chữa viêm da cơ địa hiệu quả tại Nhất Nam Y Viện, Thầy thuốc Ưu tú Lê Phương và cộng sự đã xây dựng phác đồ điều trị viêm da cơ địa với nguyên tắc TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI và bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang ra đời với 3 bài thuốc nhỏ:

  • Thuốc uống: Gồm các thành phần chính như: Kim ngân cành, đơn đỏ, hồng hoa, tơ hồng xanh, vỏ gạo… Có tác dụng khu phong trừ thấp, tăng cường chức năng hệ cơ quan giải độc giúp làm sạch độc tố trong cơ thể, bổ khí bổ huyết, nâng cao sức đề kháng, ổn định hệ miễn dịch
  • Thuốc cao bôi: Gồm các thành phần chính như: Tang bạch bì, mật ong, bí đao, thiên mã hồ, cây vảy ngược… có tác dụng làm lành vùng da tổn thương, kích thích sự phát triển của biểu bì da mới, giảm triệu chứng ngứa ngáy, đau rát hiệu quả.
  • Thuốc ngâm rửa: Gồm các thành phần như ô liên rô, mò trắng, sài đất, hoàng liên… có công dụng sát khuẩn, sát trùng, làm sạch vùng da bị viêm và không cho tình trạng viêm lan rộng.

Bài thuốc là sự kết hợp của hơn 30 loại “kháng sinh” tự nhiên như Sài đất, Hoàng bá nam, Diệp hạ châu, Ké đầu ngựa, Bồ công anh,… Dược liệu được chọn lọc và tính toán với tỷ lệ phù hợp, ưu tiên những thảo dược có hoạt chất phù hợp với việc cải thiện tình trạng da.

Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang kết tinh từ nhiều thiên dược quý
Bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang kết tinh từ nhiều thiên dược quý

Đặc biệt, Nhất Nam An Bì Thang bào chế 100% từ các thảo dược thiên nhiên đảm bảo tiêu chuẩn về chất lượng thuốc được Bộ Y tế quy định. Để có được chất lượng thảo dược tốt, bác sĩ Phương cùng đội ngũ y bác sĩ đã dày công cân nhắc lựa chọn vùng dược liệu đảm bảo trên lãnh thổ Việt Nam.

Quy trình sản xuất thuốc từ việc phơi sấy, tách chiết, cô đặc dược liệu thành cao đều được giám sát chặt chẽ bởi các chuyên gia y tế giàu kinh nghiệm để đưa ra sản phẩm thuốc đạt tiêu chuẩn cao nhất. Nhờ vậy mà thuốc không gây ra bất cứ tác dụng phụ nào cho người bệnh. 

Kể từ khi được ứng dụng điều trị vào thực tiễn, đến nay, Nhất Nam An Bì Thang đã nhận được sự đánh giáo cao và tin tưởng của người bệnh. Dưới đây là chia sẻ của diễn viên Thu Huyền về hành trình chữa bệnh Viêm da cơ địa tại Nhất Nam Y Viện.

Việc được Báo Sức khỏe & Đời sống giới thiệu về bài thuốc viêm da cơ địa Nhất Nam An Bì Thang là nguồn động viên to lớn, khẳng định những nỗ lực không ngừng của Nhất Nam Y Viện trong việc chữa bệnh viêm da bằng YHCT. 

Nhất Nam Y Viện hy vọng thông qua sự lan tỏa của Báo Sức khỏe & Đời sống, nhiều bệnh nhân sẽ biết đến và tin tưởng lựa chọn phương pháp điều trị hiệu quả, an toàn bằng bài thuốc Nhất Nam An Bì Thang.

Mời bạn đọc xem thêm bài báo tại:

https://suckhoedoisong.vn/bai-thuoc-dong-y-ho-tro-dieu-tri-benh-viem-da-co-dia-169230329213114945.htm