Báo Người Đưa Tin: Diễn viên Thùy Liên trị sỏi mật với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Hiệu quả điều trị bệnh sỏi mật của bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang của Nhất Nam Y Viện đã nhận được rất nhiều sự quan tâm của người bệnh, trong đó có cả cơ quan báo chí. Bài thuốc đã vinh dự được báo Người Đưa Tin chia sẻ về trường hợp của Nghệ sĩ ưu tú, diễn viên Thùy Liên điều trị thành công sỏi mật với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang.

Câu chuyện của diễn viên Thùy Liên được báo Người Đưa Tin đăng tải
Câu chuyện của diễn viên Thùy Liên được báo Người Đưa Tin đăng tải

Sức khỏe tụt dốc, suýt bỏ nghề do sỏi mật hoành hành

Báo Người Đưa Tin đã liên hệ với diễn viên Thùy Liên, tìm hiểu về tình trạng bệnh cũng như hành trình điều trị sỏi mật của nữ diễn viên tại Nhất Nam Y Viện.

Báo đưa tin về chia sẻ của diễn viên Thùy Liên về tình trạng bệnh sỏi mật của mình. Bởi nghề diễn là nghề có tính chất công việc vô cùng thất thường kéo theo giờ giấc sinh hoạt, ăn uống ngủ nghỉ của diễn viên cũng không ổn định. Những thói việc này kéo dài năm này qua năm khác chính là lý do khiến Thùy Liên mắc phải căn bệnh sỏi mật lúc nào không hay.

Nữ diễn viên chia sẻ với báo Người Đưa Tin, đi thăm khám nhận được kết quả sỏi túi mật 15mm. Sau đó nữ diễn viên có sử dụng đơn thuốc của bệnh viện tuy nhiên bệnh không có dấu hiệu thuyên giảm. Thậm chí khi ngừng thuốc thì các viên sỏi khi đi thăm khám lại có dấu hiệu ngày càng lớn hơn. Chính vì vậy mà sức khỏe cũng vì thế càng ngày càng giảm sút nghiêm trọng.

Sau thời gian điều trị không hiệu quả, con gái của diễn viên Thùy Liên mới tìm hiểu và bảo mẹ đến Nhất Nam Y Viện để điều trị với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật với thành phần 100% thảo dược an toàn cho sức khỏe, không cần phẫu thuật.

Điều trị sỏi mật thành công, ổn định sức khỏe với bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang

Báo Người Đưa Tin có viết “Nhất Nam Tiêu Thạch Khang: Chìa khóa giúp NSƯT, diễn viên Thùy Liên tiếp thêm sức mạnh và giữ lửa với nghề“. Đó chính là lời khẳng định của báo Người Đưa Tin cho hiệu quả mà bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi thận mang lại cho nữ diễn viên Thùy Liên. 

Được trực tiếp bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện thăm khám và kê đơn thuốc điều trị sỏi mật, nghệ sĩ Thùy Liên cảm thấy yên tâm và tin tưởng sử dụng dịch vụ.

Theo đó, bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang là bài thuốc được phục dựng và phát triển từ các phương thuốc trị sỏi của Thái Y Viện triều Nguyễn. Bài thuốc sau khi được phát triển và hoàn thiện bao gồm 3 bài thuốc nhỏ:

  • Nhất Nam Tiêu Thạch Hoàn đặc trị sỏi mật: Có tác dụng hành khí, hoạt huyết, lợi mật (lợi đởm), bài thạch, bào mòn viên sỏi ra ngoài theo cơ chế tự nhiên
  • Nhất Nam Giải Độc Hoàn: Có công dụng thanh nhiệt, giải độc, táo thấp, tiêu viêm, giảm đau, giảm nhanh cơn đau, ngừa viêm nhiễm
  • Nhất Nam Bổ Can Hoàn: Có tác dụng thanh can, bổ can, lợi mật, ngăn ngừa sỏi tái phát.

Áp dụng đúng với phác đồ điều trị mà bác sĩ Vân Anh xây dựng, chỉ sau một thời gian ngắn tình trạng bệnh sỏi mật của diễn viên Thùy Liên đã cải thiện rất tích cực.

Bất ngờ sau 3 tháng sử dụng bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đặc trị sỏi mật, diễn viên Thùy Liên đi khám lại và nhận về kết quả viên sỏi 15mm đã không còn. Từ khi hết sỏi sức khỏe của nữ diễn viên cũng được cải thiện tích cực, người khỏe hơn rất nhiều, ăn ngủ tốt hơn, người khoan khoái hơn.

Nghệ sĩ ưu tú Thùy Liên chia sẻ với báo Người Đưa Tin sau khi khỏi bệnh: “Tôi vô cùng hài lòng với kết quả mà bài thuốc Nhất Nam Tiêu Thạch Khang đem lại. Bên cạnh hiệu quả điều trị, tôi còn thấy đây là bài thuốc chữa bệnh an toàn, bởi trong suốt quá trình điều trị tôi không gặp phải bất cứ tác dụng phụ hay biểu hiện khác thường nào của cơ thể. Ngoài ra bài thuốc còn được hỗ trợ bào chế sẵn dưới dạng cao tiện lợi, thuốc nam mà được bào chế sẵn nên tôi cứ thế sử dụng, không phải đun sắc gì. Nếu đã ốm mệt mỏi mà còn phải đun sắc nữa thì thực sự rất bất tiện”.

Hình ảnh tươi tắn rạng rỡ của nữ diễn viên Thùy Liên sau khi điều trị thành công sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện
Hình ảnh tươi tắn rạng rỡ của nữ diễn viên Thùy Liên sau khi điều trị thành công sỏi mật tại Nhất Nam Y Viện

>>> Bạn có thể đọc thêm bài viết tại đây: https://www.nguoiduatin.vn/bai-thuoc-nhat-nam-tieu-thach-khang-giup-dien-vien-thuy-lien-chua-khoi-soi-mat-204490920.htm