Chuyên gia đánh giá thế nào về liệu trình Nhất Nam Định Tâm Khang dưỡng tâm, an thần, trị mất ngủ?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Bắt nguồn từ Thái Y Viện triều Nguyễn, liệu trình Nhất Nam Định Tâm Khang mang lại nhiều tác dụng trong dưỡng tâm, an thần và cải thiện tình trạng mất ngủ ở người bệnh. Bài thuốc không chỉ mang lại tác dụng tích cực trong điều trị, nhiều người bệnh tin tưởng mà còn được các chuyên gia đánh giá cao.

Trong buổi kiểm định chất lượng thuốc tại Nhất Nam Y Viện – đơn vị phục dựng mô hình Thái Y Viện triều Nguyễn (Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội) các chuyên gia đã ghi nhận ý kiến đánh giá về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang. 

Theo đó, bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang trước khi đưa vào ứng dụng điều trị bệnh mất ngủ đã được thử nghiệm và đáp ứng nhiều cuộc khảo sát, kiểm định chất lượng chặt chẽ từ các cơ quan y tế.

TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh nói về điểm đặc biệt nhất của bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Sau quá trình dài nghiên cứu những bài thuốc đã trở thành giai thoại từ triều Nguyễn, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh (Giám đốc chuyên môn Nhất Nam Y Viện, Viện trưởng Viện Nghiên cứu và Phát triển Y dược cổ truyền dân tộc, Nguyên Trưởng khoa Nội Bệnh viện YHCT Trung ương) đã tìm thấy những “bí mật” của những bài thuốc này. 

Bác sĩ Vân Anh có nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh theo YHCT
Bác sĩ Vân Anh có nhiều năm kinh nghiệm điều trị bệnh theo YHCT

Tận mắt chứng kiến cảnh bệnh nhân của mình phải khổ sở với căn bệnh mất ngủ, bác sĩ đã cùng với một số chuyên gia hàng đầu trong giới YHCT tìm kiếm, nghiên cứu tư liệu để phục dựng và phát triển thuốc. Dựa theo nguyên lý điều trị mất ngủ của YHCT và kế thừa điểm độc đáo của bài thuốc dùng cho Vua của Thái Y Viện triều Nguyễn, bài thuốc chữa mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện ra đời mang tên Nhất Nam Định Tâm Khang.

Nói về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang, bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh cho biết:

“Đông y từ xa xưa xác định căn nguyên gây ra mất ngủ là do thận âm hư, tâm tỳ hư tổn, tâm thận bất giao… Từ nguyên nhân này, các bài thuốc Đông y ra đời thường chỉ tập trung nâng cao chức năng tạng thận, khắc phục triệu chứng bên ngoài. Thế nhưng, ngày nay biểu hiện bệnh mất ngủ của từng người có sự khác nhau, mức độ bệnh và thể trạng riêng biệt cũng khác nhau. Vì thế, nếu chỉ chú ý đến biểu hiện bên ngoài thì rất khó để khắc phục tận gốc chứng bệnh này.

Đội ngũ y bác sĩ của Nhất Nam Y Viện cũng đã xác định được điều này và tìm cho mình một hướng đi mới trong điều trị bệnh mất ngủ. Chúng tôi đã cố gắng tìm kiếm cách bổ tỳ, điều hòa khí huyết, dưỡng tâm cùng với đó phải kết hợp với tăng cường sức đề kháng tự nhiên và bồi bổ cơ thể từ sâu bên trong để có được hiệu quả toàn diện hơn. Bài toán này đã được giải đáp khi công thức bào chế Nhất Nam Định Tâm Khang được tìm thấy, được ứng dụng và cho hiệu quả vô cùng bất ngờ.

Hiệu quả chữa mất ngủ, nâng cao sức khỏe tự nhiên cho người bệnh nhờ bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang được tăng cường nhờ sự kết hợp linh hoạt của bộ 4 bài thuốc nhỏ: Nhất Nam Định Tâm Hoàn, Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết, Nhất Nam Dưỡng Tâm Can, Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận.”

Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nói về các thể bệnh mất ngủ
Bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh nói về các thể bệnh mất ngủ

TS.BS Nguyễn Thị Vân Anh cũng phân tích rõ hơn về bài thuốc chữa mất ngủ Nhất Nam Định Tâm Khang như sau:

Nhất Nam Định Tâm Hoàn – Giữ vai trò chính trong điều trị chứng mất ngủ

  • Thành phần chính: Bá tử nhân, Táo nhân, Phù tiểu mạch, Lạc tiên, Bành vôi, Tắng tó, Tầm gửi, Trám đen, Bạch quả.
  • Công dụng: Đặc trị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, hay mộng mị, đau đầu. Điều hòa tăng cường chức năng các tạng phủ (tâm, can, tỳ, thận).
  • Cách sử dụng: Uống trước khi đi ngủ. Thuốc được bào chế dưới dạng viên, khi sử dụng bệnh nhân chỉ cần trực tiếp hòa cùng nước nóng và uống trực tiếp.

Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết – Trị mất ngủ thể khí huyết hư

  • Thành phần chính: Đẳng sâm, Hoàng kỳ, Đương quy, Bạch truật, Táo nhân, Kiện chí, Long nhãn, Phục thần, Sài hồ.
  • Công dụng: Kiện tỳ bổ khí, dưỡng tâm huyết, an thần. Đặc trị mất ngủ, khó ngủ, ngủ không sâu giấc, đau đầu, hoa mắt, chóng mặt, hay quên.
  • Trường hợp sử dụng: Người mất ngủ, xanh xao, hoa mắt, chóng mặt, ăn kém, ăn không tiêu, đầy bụng, hồi hộp, mệt mỏi, lưỡi bệu nhợt, đầu lưỡi đỏ,…

Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận – Đặc trị mất ngủ thể tâm thận âm hư

  • Thành phần chính: Đẳng sâm, Đan sâm, Huyền sâm, Thiên môn, Mạch môn, Thiên ma, Sinh địa.
  • Công dụng: Bổ tâm, thận âm, bình can, an thần. Trị mất ngủ, ngủ không sâu, chóng mặt, đau đầu,…
  • Trường hợp sử dụng: Người bệnh mất ngủ do tăng huyết áp, rối loạn mỡ máu, đái tháo đường, tiền mãn kinh, nóng trong người, đau lưng mỏi gối, tiểu đêm, ngũ tâm phiền nhiệt. ,…

Nhất Nam Dưỡng Tâm Can – Áp dụng cho trường hợp Thể Can Khí Uất Kết

  • Thành phần: Sài Hồ, Chỉ xác, Hương phụ, Uất kim, Đương quy, Bạch thược, Bạch truật, Bạch Linh, Táo Nhân, Viễn chí, Xuyên khung
  • Công dụng: Điều trị các chứng mất ngủ, tính tình căng thẳng hay cáu gắt, tức ngực, mạn sườn, hoa mắt chóng mặt, đau đầu, mắt đỏ, ù tai, tiện táo, tiểu vàng.
  • Trường hợp sử dụng: Người bệnh mất ngủ do gan tỳ bị tổn thương, các chức năng giải độc của gan bị ảnh hưởng
Bài thuốc quý Nhất Nam Định Tâm Khang được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn
Bài thuốc quý Nhất Nam Định Tâm Khang được phục dựng từ Thái Y Viện triều Nguyễn

Tổng thể bài thuốc sử dụng tới hơn 30 dược liệu núi rừng có công dụng an thần, tịnh tâm, chữa mất ngủ hiệu quả. Nguồn dược liệu được thu hái trực tiếp từ các vùng dược liệu sạch do Nhất Nam Y Viên kí kết cùng Trung tâm Nghiên cứu và Nuôi trồng Dược liệu Quốc gia – Vietfarm. Những vùng dược liệu sạch được nuôi trồng tại một số tỉnh miền núi phía bắc như: Vĩnh Phúc, Tuyên Quang, Hưng Yên, Hải Dương, Hòa Bình, Bắc Kạn… 

Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP - WHO
Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ nguồn dược liệu sạch, đạt chuẩn GACP – WHO

Quy trình từ nuôi trồng cho đến thu hái, sơ chế dược liệu đều được kiểm định nghiêm ngặt và đạt chuẩn GACP-WHO. Dược liệu đảm bảo không sử dụng thuốc trừ sâu, không dùng phân bón hóa học trong suốt quá trình dài nuôi trồng. Chính vì thế, bài thuốc hoàn toàn an toàn, lành tính và không gây ra tác dụng phụ đối với sức khỏe người bệnh.

Bác sĩ cũng lưu ý: Ba bài thuốc Nhất Nam Dưỡng Tâm Huyết,  Nhất Nam Dưỡng Tâm Can và Nhất Nam Dưỡng Tâm Thận chủ trị các thể bệnh khác nhau. Dựa theo kết quả thăm khám, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp nhất theo tình trạng bệnh mất ngủ. Ba bài thuốc này sẽ được kết hợp linh hoạt cùng bài thuốc chính Nhất Nam Định Tâm Hoàn để bổ trợ lẫn nhau, nâng cao khả năng loại bỏ tận gốc chứng mất ngủ.

Tìm hiểu chi tiết: Gian nan hành trình phục dựng bài thuốc bí truyền chữa mất ngủ của Vua Gia Long – Nhất Nam Định Tâm Khang

Giới chuyên gia hàng đầu đánh giá về hiệu quả của Nhất Nam Định Tâm Khang

Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc “được lòng” giới chuyên gia. Trong quá trình kiểm định và đánh giá thuốc, có rất nhiều chuyên gia nhận định đây là giải pháp hoàn hảo nhất cho người bệnh mất ngủ.  Cùng lắng nghe chuyên gia đánh giá Nhất Nam Định Tâm Khang:

Thầy thuốc ưu tú, bác sĩ CKII Lê Hữu Tuấn (Phó giám đốc chuyên môn Bệnh viện YHCT trung ương) nhận xét về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang như sau:

“Tôi đánh giá rất cao thành phần dược liệu dùng để bào chế thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang. Những dược liệu này đều có tác dụng an thần và củng cố sức khỏe rất tốt, giúp bệnh nhân cải thiện chất lượng giấc ngủ. Đặc biệt có một số dược liệu chính được dùng như: 

  • Táo nhân: Đông y tận dụng loại dược liệu này để an thần, dưỡng tâm, trị mất ngủ, cân bằng hệ thần kinh, phòng tránh tình trạng hồi hộp, lo âu
  • Long nhãn: Dược liệu này được dùng với mục đích kiện tỳ, bổ khí huyết, ích trí an thần, loại bỏ các chứng mất ngủ, đau lưng mỏi gối.
  • Lạc tiên: An thần, giúp giấc ngủ thỏa mái, loại bỏ tình trạng tim đập nhanh, hồi hộp, lo âu.
  • Đẳng sâm: Được dùng để điều hòa nhịp tim, giảm áp lực cho tĩnh mạch, tăng cường lưu thông khí huyết, nâng cao hệ miễn dịch cho cơ thể
  • Hoàng kỳ: Gia tăng hoạt tính miễn dịch, bồi bổ cơ thể, thúc đẩy co bóp tĩnh mạch, lưu thông khí huyết, giúp định thần, chữa mất ngủ hiệu quả
  •  Bá tử nhân: Dưỡng tâm, an thần, bổ ân. Ngoài ra, dược liệu này còn được dùng để loại bỏ chứng ra mồ hôi, nhuận tràng, thông đại tiện.

Đặc biệt, thuốc được bào chế theo công thức đặc biệt, được gia giảm với một tỷ lệ hoàn hảo mang đến giải pháp chữa bệnh tối ưu nhất cho người bị mất ngủ. Nhất Nam Định Tâm Khang với những hiệu quả điều trị đã được kiểm chứng cùng với nguồn dược liệu sạch dùng để bào chế thuốc sẽ mang đến những hiệu quả điều trị bệnh vượt trội.”

Chuyên gia đánh giá bài thuốc điều trị mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện
Chuyên gia đánh giá bài thuốc điều trị mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện

Đánh giá về hiệu quả của bài thuốc chữa mất ngủ tại Nhất Nam Y Viện, bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan (Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh, Bệnh viện YHCT Trung ương) cho biết: 

“Nhất Nam Định Tâm Khang là bài thuốc đặc trị bệnh mất ngủ với cơ chế tác động vô cùng độc đáo có khả năng giúp bệnh nhân tìm lại giấc ngủ nhẹ nhàng và sâu giấc mà không bị lệ thuộc vào thuốc. Người bị mất ngủ dùng Nhất Nam Định Tâm Khang có thể dễ dàng tìm lại những giấc ngủ chất lượng hơn chỉ sau một liệu trình điều trị duy nhất. 

Tôi đánh giá cao về công dụng đột phá mà thuốc mang lại: Nó không chỉ loại bỏ triệu chứng mất ngủ  mà còn tập trung khắc phục căn nguyên gây bệnh. Dược liệu kết hợp trong bài thuốc này còn có khả năng bồi bổ khí huyết, an thần, dưỡng tâm, tăng cường chức năng hoạt động của hệ tim mạch, tăng sức đề kháng, ngăn ngừa tái phát bệnh sau khi điều trị. Bệnh nhân mất ngủ có thể hoàn toàn an tâm sử dụng Nhất Nam Định Tâm Khang mà không cần lo lắng đến tác dụng phụ gây hại cho sức khỏe.”

Đặc biệt, Viện Nghiên cứu và phát triển Y dược cổ truyền dân tộc đã tiến hành khảo sát hiệu quả thực tế của Nhất Nam Định Tâm Khang với hơn 500 trường hợp người dùng. Kết quả nhận được vô cùng đặc biệt: 78,5% sau 3 tháng điều trị, 17,2% bệnh nhân ngủ lại được và có giấc ngủ sâu sau 4 tháng điều trị. Số còn lại chưa ghi nhận được những tín hiệu điều trị mất ngủ nhanh chóng, tuy nhiên, họ đã có thể kéo dài thời gian giấc ngủ, không còn mê man, khó chịu như trước.

Kết quả nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang
Kết quả nghiên cứu bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang

Một số bệnh nhân điều trị mất ngủ cũng trực tiếp liên hệ với bác sĩ, phản hồi rất tốt về hiệu quả của Nhất Nam Định Tâm Khang. 

Trường hợp của cô Nguyễn Thị Hoa (58, Hà Nội) là một ví dụ. Căn bệnh mất ngủ đã đeo bám cô đã gần 10 năm ròng. Nhờ người con gái tìm hiểu và bạn bè giới thiệu Nhất Nam Định Tâm Khang của Nhất Nam Y Viện, giờ đây tình trạng sức khỏe của cô đã tốt hơn hẳn. Cô vui mừng kể lại:

“Thời gian độ chục năm trước đây, khi đó kinh tế gia đình tôi còn rất khó khăn. Tôi phải dậy từ rất sớm để làm việc và cứ thế cho đến tối muộn mới trở về nhà. Lâu dần, do đau nhức xương khớp rồi lo lắng đến vấn đề kinh tế mà tôi bị mất ngủ lúc nào không hay.

Từ khi dùng Nhất Nam Định Tâm Khang tôi đã có thể ngủ tốt hơn và không còn tình trạng thao thức mất ngủ mỗi đêm nữa. Nhờ có bài thuốc này giúp tôi có thể an tâm tận hưởng trọn niềm vui của tuổi già mà không cần phải lo lắng vì căn bệnh mất ngủ dai dẳng như trước đây nữa”.

Xem ngay: Người bệnh chia sẻ sau quá trình dùng Nhất Nam Định Tâm Khang chữa mất ngủ

Anh Nguyễn Minh Thành (33 tuổi, Nam Định – Giám đốc truyền thông) cũng là một trong rất nhiều bệnh nhân mất ngủ do căng thẳng, stress kéo dài. Anh may mắn biết đến Nhất Nam Y Viện và lựa chọn điều trị bệnh tại đây, nói về quá trình chữa bệnh, anh Thành chia sẻ:

“Do tính chất công việc nên tôi thường xuyên phải đi công tác xa nhà lại thêm thường xuyên phải căng thẳng, nhất là khi có thêm những dự án mới nên cách đây 3 năm tôi đã có những dấu hiệu khó ngủ, trằn trọc về đêm.

Bệnh mất ngủ khiến tôi khó tập trung, cơ thể mệt mỏi, suy nhược, hay cáu gắt… Một lần tôi được người bạn đồng nghiệp giới thiệu bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang và đã tìm đến tận nơi để mua thuốc. Dùng thuốc hơn một tháng tôi đã cảm nhận được những tiến triển tích cực, sau gần 3 tháng thì tôi đã ăn ngủ tốt, tinh thần sảng khoái hơn rất nhiều. Rất cảm ơn bác sĩ Nguyễn Thị Vân Anh đã thăm khám và kê cho tôi một đơn thuốc tốt như vậy!”

Lời khuyên của chuyên gia dành riêng cho người bị mất ngủ

Dựa vào kinh nghiệm hơn 30 năm khám chữa bệnh bằng YHCT, TS. BS Nguyễn Thị Vân Anh đưa ra lời khuyên cho bệnh nhân mất ngủ như sau:

  • Ngoài việc dùng thuốc, người bị mất ngủ cũng cần chú ý đến chế độ dinh dưỡng, sắp xếp thời gian làm việc và nghỉ ngơi hợp lý
  • Thường xuyên tập luyện thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe
  • Loại bỏ các tác nhân gây mất ngủ như: rượu, bia, thuốc lá, các chất kích thích…
  • Thư giãn tinh thần, giảm căng thẳng mệt mỏi

Như vậy, từ những nhận định của chuyên gia về bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang có thể thấy đây là bài thuốc an toàn, lành tính và là giải pháp hoàn hảo nhất đối với người bệnh mất ngủ. Nếu bạn cũng đang gặp phải những vấn đề về giấc ngủ, hãy liên hệ ngay theo số Hotline: 02485851102 hoặc để lại lời nhắn với các bác sĩ để nhận tư vấn chính xác nhất về tình hình sức khỏe của mình.

Thông tin liên hệ

Hà Nội: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội

Hồ Chí Minh: Số 3, đường 34, Phường An Khánh, Tp. Thủ Đức

Hotline tư vấn và đặt lịch lịch khám: Tại Hà Nội (024) 8585 1102 hoặc Tại HCM: (028) 6279 1102

 

Xem ngay:

Bình luận (149)

  1. Tiểu Muội Muội says: Trả lời

    Cho em hỏi là uống thuốc nhất nam định tâm khang này có cần kiêng khem gì không? Em bị mất ngủ cả nửa năm nay đến khám nhiều nơi rồi và chứng mất ngủ vẫn còn nên muốn chuyển sang dùng thuốc định tâm khang này

  2. Trần Lê Vy says: Trả lời

    Em nghe nói là thuốc nhất nam định tâm khang này phải khám mới kê thuốc được mà khổ nổi em ở tận trong Bình Định mà nhất nam y viện tận ngoài Hà Nội. Ca này thì phải làm thế nào để mua thuốc ạ?

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn! Với trường hợp bệnh nhân ở xa thì Nhất Nam Y Viện có dịch vụ khám qua điện thoại. Bạn chỉ cần gọi vào số hotline (024) 8585 1102 – 0928 42 1102 là sẽ được nhân viên tiếp máy và nối với bác sĩ khám nhé! Sau khi khám sẽ kê đơn thuốc phù hợp và gửi thuốc về tận nhà.
      Xin thông tin đến bạn!

    2. Đại Bảo says:

      Khám ở xa thế thì nhỡ có gì cần thắc mắc biết phải làm sao? Cũng bất tiện nhỉ?

    3. Ngô Thuận Lê says:

      Khám qua điện thoại nhưng vẫn khám rất kỹ không qua loa đâu, hỏi cụ thể tình trạng bệnh và các triệu chứng như thế nào nhé. Khi dùng thuốc mà có gì thắc mắc bạn cũng có thể gọi trực tiếp với bác sĩ điều trị để hỏi. Các bác sĩ luôn feeback luôn chờ máy để nhận cuộc gọi của bạn, giải đáp kịp thời thắc mắc của bạn

    4. Trường Hải_1975 says:

      Khám qua điện thoại thì hiệu quả ra sao, có tốt như khám trực tiếp không?

    5. Đỗ An Di says:

      Tôi khám qua điện thoại đây nè, tôi ở tận Vĩnh Long kia nên ra Hà Nội xa đành khám qua điện thoại. Tưởng không hiệu quả ai dè hiệu quả không tưởng, dứt đơn thuốc 2 tháng do bác sĩ Vân Anh kê cho là ngủ ngon hơn, ngủ sâu hơn và đặc biệt là người khỏe hơn.

    6. Trần Bình Thọ says:

      Tôi muốn khám với bác sĩ Vân Anh thì làm thế nào? Ở đây bác nào đến nhất nam y viện khám trực tiếp và được vào phòng khám của bác sĩ Vân Anh khám thì chỉ tôi với

    7. Long Ca Ca says:

      Muốn khám với bác sĩ Vân Anh thì chỉ cần cầm điện thoại lên nhấn số 0928 42 1102 và đặt lịch khám với bác sĩ thôi, đơn giản lắm

  3. Đặng_Doãn says: Trả lời

    E bị mất ngủ cộng với nóng trong người, đau mỏi gối đã vậy e còn hay nói mơ, e dùng thuốc ngủ thì ngủ mới đc. Nhiều lần uống thuốc ngủ vào bị td phụ nên người cứ lâng lâng, buồn nôn. Cho hỏi thuốc của nhà thuốc có bị những td phụ vậy k?

    1. Nhất Nam Y Viện says:

      Chào bạn! Bài thuốc Nhất Nam Định Tâm Khang được bào chế từ 100% thảo dược sạch đạt chuẩn GACP-WHO, hoàn toàn không chứa hóa chất độc hại nên cam kết không gây ra bất kì tác dụng phụ khi uống nhé! Để được tư vấn cụ thể và có phương pháp điều trị hợp lý mới bạn đến trực tiếp Nhật Nam hoặc liên hệ hotline 024 8585 1102.
      Thông tin đến bạn! Chúc bạn sức khỏe!

    2. Trần Nga says:

      Đấy chỉ là những tác dụng ban đầu thôi, uống nhiều còn phụ thuộc vào thuốc rồi còn ảnh hưởng đến thần kinh có khi phải đi bệnh viện tâm thần đấy chứ chả đùa được đâu

    3. Đỗ Thanh Hà says:

      Ngay cả tôi đây hay gặp các tác dụng phụ khi dùng thuốc tây mà uống thuốc định tâm khang này vào êm ru, người có có biểu hiện gì khác thường chỉ có điều khác thường là ngủ ngày càng ngon hơn, kakka

    4. Lý Nhạc says:

      Uống thuốc định tâm khang này uống có muốn ngủ li bì và sáng ra người cứ lơ mơ và buồn ngủ không? Mình dùng nhiều loại thuốc ngủ có tình trạng như vậy đó

    5. Hồ Niên_1975 says:

      Uống thuốc gì tôi không biết chứ mà uống thuốc nhất nam định tâm khang này thì cam kết với bác là không có tình trạng ngủ li bì và sáng ra mắt mở không lên vì cứ muốn ngủ đâu nhé! Uống thuốc này vào sáng ra tỉnh ngủ người khỏe, tinh thần minh mẫn lắm

    6. Công says:

      Uồng thuốc nào cũng thế, các bác cứ uống đầy đủ theo chỉ định của bác sĩ, ăn uống nghỉ ngơi lành mạnh là đều đẩy lùi được bệnh tất hết chứ không phải lo gì. Còn riêng cái bệnh mất ngủ này càng tâm lý thì càng còn lâu mới khỏi

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *