Chuyên gia và khách hàng đánh giá như thế nào về hiệu quả của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là một trong những liệu trình xử lý mụn “GÂY SỐT” khi được VTV2 giới thiệu và khuyên dùng. Liệu trình trị mụn này nổi bật với cơ chế tác động kép giúp loại bỏ mụn toàn diện cùng thành phần từ 100% thảo dược tự nhiên an toàn cho sức khỏe. Do đó, liệu trình trị mụn này được sự quan tâm của khá nhiều người. Cùng xem chuyên gia và khách hàng nói gì về hiệu quả của liệu trình này nhé!

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì – Liệu trình trị mụn được VTV2 khuyên dùng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là một liệu trình xử lý mụn độc quyền đến từ Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam (Đơn vị trực thuộc Nhất Nam Y Viện). Liệu trình này kế thừa từ công thức làm đẹp, dưỡng nhan của Đức Từ Cung Thái hậu triều Nguyễn, sau đó được các chuyên gia da liễu tại Trung tâm tiến hành cải tiến lại. Thông qua đề tài “Nghiên cứu và phục dựng tinh hoa y học cổ truyền triều Nguyễn trong xử lý mụn trứng cá”, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì chính thức ra đời.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng từ bài thuốc cổ phương của Đức Từ Cung Thái hậu
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được phục dựng từ bài thuốc cổ phương của Đức Từ Cung Thái hậu

Trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” với chủ đề “Điều trị mụn trứng cá hiệu quả từ thảo dược Đông y”, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được VTV2 giới thiệu và đánh giá cao. Theo đó, Bác sĩ Nguyễn Thị Nhuần – Nguyên PGĐ kiêm Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT TƯ cũng đã có những nhận xét khá tích cực về liệu trình trị mụn này.

“Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là sự kết hợp hoàn hảo từ nguyên lý của YHCT với bài thuốc uống trong và thảo dược bôi ngoài. Theo đó, bài thuốc uống trong sẽ giúp loại bỏ các căn nguyên gây mụn sâu bên trong cơ thể kết hợp với tinh chất bôi thảo dược để loại bỏ mụn tại chỗ. Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng đều đạt chuẩn chất lượng nên có độ an toàn cao, không gây tác dụng phụ khi sử dụng”.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt” trên VTV2

>> Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được giới thiệu và đánh giá cao trên VTV2:

Cũng trong chương trình này, chuyên gia da liễu và khách mời cũng đã chỉ ra những ưu điểm vượt trội giúp Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì trở nên khác biệt hơn hẳn với các phương pháp trị mụn hiện tại. Chính nhờ những ưu điểm đó mà liệu trình trị mụn thảo dược này đã nhanh chóng nhận được nhiều sự tin dùng từ khách hàng.

Cơ chế tác động kép toàn diện độc đáo “TRONG UỐNG – NGOÀI BÔI”

Theo bài thuốc cổ phương của Đức Từ Cung Thái hậu (Lục vị gia giảm và Hồng Thăng đơn), Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng bao gồm bài thuốc uống trong và tinh chất bôi ngoài để mang đến tác động toàn diện hơn cả. Mỗi bài thuốc sẽ mang đến những công dụng riêng biệt nhưng khi kết hợp với nhau lại tạo thành một quy trình trị mụn toàn diện HIỆU QUẢ CAO, ngăn ngừa nguy cơ tái phát.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nổi bật với cơ chế kép đem lại HIỆU QUẢ CAO trong điều trị mụn
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì nổi bật với cơ chế kép đem lại HIỆU QUẢ CAO trong điều trị mụn

Bài thuốc uống trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ đi vào loại bỏ các căn nguyên gây mụn từ sâu bên trong cơ thể, cân bằng nội tiết tố, điều hòa và bồi bổ khí huyết đồng thời hỗ trợ tăng cường sức khỏe tổng thể. Tinh chất bôi sẽ mang đến những tác động trực tiếp vào những vùng da bị mụn, kháng viêm, diệt khuẩn đồng thời cung cấp các dưỡng chất cần thiết để da tái tạo tốt khỏi những tổn thương do mụn.

Liệu trình của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được đánh giá khá cao bởi sự linh hoạt điều chỉnh theo từng đối tượng khách hàng. Ngoài bài thuốc uống trong kê đơn kết hợp với tinh chất bôi, khách hàng cũng sẽ được chỉ định dùng thêm cao giải độc để hỗ trợ loại bỏ trường hợp bị mụn trứng cá do tình trạng tích tụ độc tố ở gan, thận gây ra.

Khả năng SE CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG – KHÔNG GÂY TỔN THƯƠNG DA

Một ưu điểm đặc biệt nổi bật có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được các chuyên gia da liễu cũng như khách hàng đặc biệt đánh giá cao đó là cơ chế SE CỒI – ĐẨY NHÂN TỰ ĐỘNG. Cụ thể với cơ chế này, khi sử dụng cồi mụn và vi khuẩn trên da sẽ được gom lại, tập trung tại các ổ viêm để tránh tình trạng vi khuẩn lây lan và gây mụn tại các vùng da khỏe mạnh khác. Sau khi gom lại, cồi mụn sẽ được tự động đẩy ra ngoài bề mặt da.

Việc khách hàng phải làm là tiếp tục sử dụng liệu trình và chăm sóc đúng cách cho đến khi cồi mụn khô đầu, chỉ cần gẩy nhẹ là nhân mụn sẽ dễ dàng bong xuống. Nhờ đó, việc nặn mụn để loại bỏ nhân cũng sẽ được hạn chế, từ đó nguy cơ bị sẹo thâm, sẹo rỗ sau khi trị mụn cũng được giảm thiểu khá tốt. Ngoài ra, tinh chất bôi Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì còn cung cấp cho da những dưỡng chất cần thiết để hỗ trợ quá trình phục hồi da diễn ra thuận lợi.

Gửi câu hỏi tư vấn cho chuyên gia
Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ Lê Phương

- Thầy thuốc ưu tú, Bác sĩ CKII

- Nguyên Phó Giám Đốc Bệnh viện YHCT Hà Đông

- Hơn 40 năm kinh nghiệm

Triệu chứng của bạn?

Thảo dược DƯỢC TÍNH TRỊ MỤN CAO đạt chuẩn chất lượng

Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều được các chuyên gia da liễu tiến hành nghiên cứu chuyên sâu về dược tính trước khi đưa vào công thức bài thuốc. Theo đó, những thảo dược này đều có công dụng vượt trội trong việc điều trị mụn trứng cá trên da đồng thời cũng tốt cho sức khỏe tổng thể.

Các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Các thành phần thảo dược có trong liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Trong đó, Bác sĩ Lê Phương đặc biệt đánh giá cao công dụng của thảo dược Ngải diệp. Đây là thành phần thảo dược có khả năng kháng viêm, diệt khuẩn, thanh nhiệt và thải độc cơ thể khá tốt. Bên cạnh đó, Ngải diệp còn hỗ trợ việc cải thiện chức năng gan, thận để ngăn ngừa tình trạng tích tụ độc tố gây mụn. Ngoài ra, thảo dược này còn có công dụng cấp ẩm, dưỡng ẩm, cung cấp các chất chống oxy hóa để nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ bên trong.

Và với mục đích mang đến cho khách hàng một liệu trình xử lý mụn đảm bảo chất lượng, Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam đã chú trọng phát triển các vườn dược liệu sạch đạt chuẩn GACP-WHO tại nhiều vùng miền trên cả nước. Những vườn dược liệu này sẽ cung cấp các thảo dược sạch dùng trong bào chế các liệu trình chăm sóc da tại Trung tâm, trong đó bao gồm cả Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì.

Quy trình sản xuất đạt chuẩn với dạng tinh chế tiện dụng

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được bào chế trên dây chuyền công nghệ hiện đại của nhà máy khép kín đạt chuẩn GMP-WHO. Tất cả các khâu từ nghiên cứu dược liệu, sơ chế thảo dược và sản xuất đều có sự giám sát chặt chẽ từ đội ngũ chuyên gia nên có thể đảm bảo một cách tốt nhất chất lượng của liệu trình xử lý mụn này.

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao cả về hiệu quả và chất lượng
Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được đánh giá cao cả về hiệu quả và chất lượng

Đặc biệt, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng chú trọng phát triển theo chiều hướng tinh chế tiện dụng để có thể đáp ứng tốt cho nhu cầu sử dụng của khách hàng hiện đại. Sự đổi mới này sẽ giúp cho khách hàng cảm thấy thoải mái hơn khi điều trị mụn với một liệu trình trị mụn từ thảo dược Đông y.

Hiệu quả được kiểm chứng với GẦN 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG

Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng là một trong những liệu trình xử lý mụn tiên phong trong việc NÓI KHÔNG với CORTICOID trong thành phần để đảm bảo hạn chế tối đa những tác dụng phụ có hại cho da của khách hàng. Do đó, đây là giải pháp trị mụn được đánh giá là phù hợp cho mọi cơ địa da, bao gồm người có da nhạy cảm cũng có thể sử dụng.

Theo thống kê của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam cho đến thời điểm hiện tại, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã được GẦN 13.000 NGƯỜI TIN DÙNG và đánh giá cao. Hầu hết những khách hàng này đều cho biết tình trạng mụn trên da của họ đã thuyên giảm rõ rệt CHỈ SAU 1 LIỆU TRÌNH dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì theo đúng chỉ định của bác sĩ chuyên khoa.

Với những ưu điểm vượt trội của mình, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhanh chóng trở thành một trong những liệu trình xử lý mụn được hàng nghìn khách hàng ưu tiên lựa chọn. Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng vinh dự được VTV2 khuyên dùng và bảo chứng về hiệu quả trong chương trình “Vì sức khỏe người Việt”.

cta

Chuyên gia đánh giá như thế nào về liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Ngay từ khi còn là công trình nghiên cứu, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đã nhận được sự quan tâm của khá nhiều chuyên gia trong lĩnh vực YHCT chú ý. Không ít chuyên gia đã nhận định Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì là một trong những công thức trị mụn nổi bật từ thảo dược Đông y và dành nhiều đánh giá tích cực về liệu trình này.

Bác sĩ Lê Phương cũng có những đánh giá cao về hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Bác sĩ Lê Phương cũng có những đánh giá cao về hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bác sĩ Lê Phương – Giám đốc Chuyên môn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, cũng là một trong những người góp công trong việc phục dựng và hoàn thiện Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cho biết: “Bắt nguồn từ những tinh hoa y học Cung đình nên Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng được chắt lọc từ những loại thảo dược quý đặc biệt tốt cho sức khỏe. Chúng tôi đã tiến hành nghiên cứu và bổ sung thêm khá nhiều loại thảo dược quý vào công thức bài thuốc cổ phương của Đức Từ Cung Thái hậu để tạo thành công thức trị mụn có hiệu quả toàn diện. Cho đến cách bào chế cũng được chúng tôi nghiên cứu kỹ càng để đảm bảo có thể đáp ứng tốt nhất với mong muốn sử dụng của khách hàng hiện đại. Do đó, bản thân tôi thực sự kỳ vọng và đánh giá cao vào hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì”.

Thầy thuốc Ưu tú, BS CKI Doãn Hồng Phương – Nguyên Phó trưởng khoa Nội, Bệnh viện Châm cứu Trung ương cũng đánh giá cao hiệu quả của liệu trình xử lý mụn thảo dược này. “Cá nhân tôi đề cao nguyên lý hoạt động kép của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Bởi lẽ, cơ chế này đem đến một tác động toàn diện cả trong lẫn ngoài, vừa loại bỏ nguy cơ bị mụn từ bên trong, vừa điều trị tại chỗ. Và như hiện nay, không phải phương pháp điều trị mụn nào cũng có thể làm được điều này. Bên cạnh đó, liệu trình trị mụn này còn không chứa Corticoid nên có độ an toàn cao, có thể sử dụng cho mọi cơ địa da, bao gồm cả da nhạy cảm. Vì vậy, tôi thực sự đánh giá cao về liệu trình trị mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì”.

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan cũng đánh giá cao hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan cũng đánh giá cao hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Thạc sĩ, Bác sĩ Nguyễn Thị Tuyết Lan – Nguyên Trưởng khoa Khám bệnh Bệnh viện YHCT Trung ương nhận định: “Các thành phần thảo dược có trong Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì đều là những dược liệu có dược tính trị mụn cao và được nghiên cứu kỹ lưỡng trước khi được đưa vào công thức bài thuốc. Việc sử dụng 100% thảo dược tự nhiên sạch giúp nâng cao chất lượng của liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì, đồng thời cũng giúp khách hàng được trải nghiệm một liệu trình trị mụn không tác dụng phụ. Chính bởi vậy, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì được coi là liệu trình trị mụn toàn diện cho mọi loại da mà bản thân tôi đánh giá khá cao”.

Vậy khách hàng đánh giá Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì có tốt không?

Bên cạnh đánh giá của các chuyên gia, khách hàng cũng đặc biệt quan tâm đến phản hồi của những người đã từng sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì này. Vậy những người trong cuộc nói gì về Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì?

Bạn Linh (Sinh viên năm 3 Đại học Thương Mại) chia sẻ: “Trước đây, mình đã từng có một thời gian bị mụn viêm, mụn bọc khá nặng. Mình cũng đã có thử dùng qua thuốc Tây y, kem bôi trị mụn, thuốc nam và cả các mẹo tự nhiên tại nhà nữa nhưng tình trạng mụn cũng không thuyên giảm. Sau khi đỗ đại học, mình lên Hà Nội học và ở trọ cùng người chị họ. Thấy tình trạng da của mình, chị ấy có gợi ý mình dùng thử liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam. Mình có lên mạng tìm hiểu thì thấy có khá nhiều phản hồi tốt về liệu trình trị mụn này nên cũng quyết định tìm đến Trung tâm để thăm khám và mua thuốc.

Làn da của Linh đã đẩy lùi được mụn trứng cá sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của Linh đã đẩy lùi được mụn trứng cá sau 3 tháng dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Bác sĩ khi khám xong thì có kê đơn cho mình dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình 3 tháng kết hợp với chế độ ăn uống – sinh hoạt khoa học, chăm sóc da đúng cách mỗi ngày. Và may mắn là khi kết thúc liệu trình này, làn da của mình đã thực sự đẩy lùi được mụn trứng cá cứng đầu, sắc tố da cũng sáng và hồng hào hơn, tình trạng dầu nhờn trên da cũng giảm hẳn. Mình thực sự hài lòng với kết quả này”.

>> Chia sẻ chân thực của Linh về hiệu quả của Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì:

Cũng giống như Linh, Lý Mỹ cũng là một khách hàng may mắn khi đánh bay mụn trứng cá nhờ vào việc sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Theo Lý Mỹ chia sẻ, ban đầu Mỹ cũng tốn khá nhiều thời gian cho việc điều trị mụn trứng cá. Nhưng nhờ biết đến Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam mà Mỹ đã có thể chấm dứt tình trạng mụn trên da chỉ sau 3 tháng tuân thủ sử dụng liệu trình trị mụn này.

Lý Mỹ cho biết sau khi dùng liệu trình trị mụn này, những nốt mụn trứng cá trên da được loại bỏ khá tốt, tình trạng sẹo thâm cũng không còn nhiều, da cũng không nhạy cảm như trước nữa. Lý Mỹ cũng vui vẻ cho biết, hiện tại em trai của Mỹ cũng đang dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì để điều trị mụn trứng cá tuổi dậy thì và làn da cũng đang phục hồi khá tốt.

Hình ảnh làn da của Lý Mỹ trước và sau khi sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Hình ảnh làn da của Lý Mỹ trước và sau khi sử dụng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Chị Lê Phương Thùy (27 tuổi, Nhân viên văn phòng) cũng đã thành công loại bỏ tình trạng mụn trứng cá hậu Covid với Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì. Chị Thùy chia sẻ: “Mình bắt đầu nổi mụn trứng cá trên da sau khi bị Covid-19. Sau đó, mình có dùng thử các phương pháp được mọi người mách trên mạng như dùng các sản phẩm chăm sóc da có thành phần trị mụn, dùng mẹo tự nhiên nhưng đều không hiệu quả. Mình cũng thử dùng đến thuốc Tây y nhưng do da mình bị phản ứng nên tình trạng mụn dường như còn phát triển nặng hơn. Mình cũng có đầu tư vào một bộ sản phẩm trị mụn Hàn Quốc, ban đầu dùng hiệu quả khá tốt nhưng cứ ngừng sử dụng thì mụn lại nổi lên. Điều này đã khiến mình vô cùng chán nản.

Làn da của chị Lê Phương Thùy sau 3 tháng dùng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì
Làn da của chị Lê Phương Thùy sau 3 tháng dùng liệu trình xử lý mụn Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì

Sau đó, mình vô tình biết Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì của Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam thông qua một bài chia sẻ trong group làm đẹp trị mụn. Khi đến thăm khám, Bác sĩ Lê Phương khuyên mình dùng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì với liệu trình  3 tháng. Và khi liệu trình kết thúc, mụn trứng cá trên da của mình đã được loại bỏ sạch sẽ, chu kỳ kinh nguyệt cũng dần ổn định, sắc tố da cũng sáng sủa và hồng hào hơn. Cảm ơn Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam, Bác sĩ Phương và liệu trình Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì rất nhiều!”.

Trên nhiều diễn đàn, mạng xã hội, Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì cũng nhận được không ít những phản hồi tích cực về hiệu quả trị mụn của mình.

Thông qua bài viết này, mong rằng khách hàng đang có ý định sử dụng Nhất Nam Hoàn Nguyên Bì sẽ có được cái nhìn chính xác nhất về liệu trình trị mụn này. Nếu còn điều gì thắc mắc về liệu trình xử lý mụn thảo dược này, khách hàng VUI LÒNG LIÊN HỆ:

TRUNG TÂM DA LIỄU ĐÔNG Y VIỆT NAM – ĐƠN VỊ TRỰC THUỘC NHẤT NAM Y VIỆN

  • Địa chỉ: Biệt thự 16, Ngõ 168 Nguyễn Khánh Toàn, Cầu Giấy, Hà Nội
  • Số điện thoại/Zalo: 0964 045 616 – 0983 058 939 – 0903 047 368
  • Website: https://www.trungtamdalieudongy.com/  
  • Fanpage: Trung tâm Da liễu Đông y Việt Nam

cta

Bình luận (62)

  1. Yến345 says: Trả lời

    Ai biết bsi nào trị mụn giởi ko giới thiệu e ạ? E khổ sở vs mụn quá thể huhuh

    1. Thoái Nguyễn Thị says:

      Bạn liên hệ bác sĩ Lê phương ấy, bs đang làm ở nhất nam y viện, hồi mình khám bác vavf bác chữa mụn cho, giờ hết r nnef

    2. Dzung says:

      Ai có thông tin bác lê phương em xin với cả nhà

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *