Bài Thuốc Gout Đỗ Minh: Nguyên Tắc Điều Trị Và Ưu Điểm Nổi Bật

Theo dõi Nhất Nam Y Viện trên goole news

Kế thừa bài thuốc chữa gout gia truyền từ các đời trước, lương y Đỗ Minh Tuấn truyền nhân đời thứ 5 dòng họ Đỗ Minh đã có những cải tiến giúp thuốc phù hợp hơn với cơ địa người Việt hiện đại. Bài thuốc không chỉ giải quyết tận gốc các triệu chứng bệnh gout mà còn bồi bổ cơ thể mang lại hiệu quả cao được hàng chục ngàn người bệnh công nhận trong hơn 150 năm qua.

Gout Đỗ Minh – Vận dụng nguyên lý YHCT trị bệnh gout hiệu quả

Bài thuốc trị bệnh gout của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường vô cùng nổi tiếng. Bởi so với các phương thuốc trên thị trường hiện nay, ít có phương thuốc nào tồn tại hơn 150 năm, qua 5 đời truyền nhân mà vẫn giữ được giá trị cốt lõi, tinh hoa y học cổ truyền.

Bài thuốc đã hoàn thành tốt chức năng nhiệm vụ của mình trong việc điều trị dứt điểm các biểu hiện viêm sưng gout từ cấp đến mãn tính, phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

Bài thuốc trị gout của Đỗ Minh Đường

“Hữu xạ tự nhiên hương”, ngày càng nhiều bệnh nhân tìm đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường để điều trị. Danh tiếng đơn vị ngày càng được khẳng định.

Hiện bài thuốc Gout Đỗ Minh lương y Đỗ Minh Tuấn – GĐ chuyên môn nhà thuốc kế thừa. Lương y là người có công lớn trong việc tối ưu, nâng tầm bài thuốc cả về chất lượng và hiệu quả trị bệnh.

Gout Đỗ Minh là bài thuốc điển hình áp dụng nguyên lý trị bệnh theo y học cổ truyền đó là chữa từ gốc đến ngọn, vừa tập trung vào gốc đẩy lùi tác nhân gây bệnh, vừa loại bỏ triệu chứng, vừa bồi dưỡng làm mạnh tạng phủ, các cơ quan bên trong cơ thể.

  • Loại trừ ngoại tà: Tán hàn, trừ thấp, khử phong, cân bằng âm dương trong cơ thể, giảm tắc nghẽn.
  • Bổ huyết hoạt huyết: Giúp khí huyết lưu thông, trừ phong, giảm tình trạng viêm, sưng đau nóng đỏ ở khớp.
  • Bổ gan thận mạnh gân cốt: Giúp phục hồi, tăng cường chức năng gan thận, tăng cường đào thải acid uric và chất độc hại gây ứ đọng trong ổ khớp, làm mạnh gân cốt
  • Tăng cường dinh dưỡng, khôi phục chức năng cho khớp: Thông kinh hoạt lạc, tăng cường dưỡng chất nuôi khớp, khôi phục khả năng vận động, giảm đau cho người bị gout.

Các vị thuốc được phân theo trật tự Quân – Thần – Tá – Sứ mang đến sự cân bằng, hiệu quả cao. Tùy theo cơ địa của người bệnh, các lương y sẽ gia giảm thành phần linh hoạt.

Những ưu điểm nổi bật tạo nên thành công cho bài thuốc Gout Đỗ Minh

Bài thuốc gout của nhà thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường sở hữu những ưu điểm vượt trội mà không phải đơn vị nào cũng làm được.

Bài thuốc kết hợp “3 trong 1” trị bệnh toàn diện

Gout Đỗ Minh được gia giảm kết hợp từ 3 bài thuốc là thuốc đặc trị gout, thuốc hoạt huyết bổ thận, thuốc bổ gan giải độc. Được biết mỗi bài thuốc này lại có công dụng khác nhau mang tính bổ sung, tác động toàn diện đến mọi cơ quan, tạng phủ điều hòa cơ thể ngăn ngừa tái phát.

  • Bài thuốc đặc trị gout: Thuốc giúp hành khí hoạt huyết, trừ phong thấp, tiêu viêm giảm đau, đào thải acid uric ra khỏi cơ thể.
  • Thuốc hoạt huyết bổ thận: Bổ huyết, tăng cường tuần hoàn máu, khí huyết lưu thông, chức năng thận được tăng cường, ổn định khả năng đào thải độc tố, loại bỏ các ổ viêm.
  • Thuốc giải độc chống viêm: Thuốc giúp phục hồi chức năng gan, thanh nhiệt, tiêu viêm, giải độc, giảm phù nề sưng đau. Tăng cường tái tạo chất nhờn nuôi dưỡng sụn khớp, bảo vệ ổ khớp. Giúp các khớp hoạt động ổn định, nâng cao hệ miễn dịch, phòng ngừa tái phát.

Cơ chế điều trị bài thuốc Gout Đỗ Minh Đường

Mỗi bệnh nhân khi đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám sẽ được lương y đưa ra liệu trình điều trị phù hợp. Với tình trạng gout mới hình thành, ở mức độ nhẹ bệnh nhân có thể dùng từ 2-3 tháng thuốc. Tuy nhiên với các trường hợp bị gout lâu năm, hình thành các u cục tophi lớn cần dùng từ 3-5 tháng để cải thiện.

TIẾN TRÌNH SỬ DỤNG THUỐC

  • GIAI ĐOẠN 1: Là giai đoạn thuốc hấp thu vào cơ thể và phát huy tác dụng loại bỏ căn nguyên bệnh, khu phong, tán hàn, trừ thấp. Giúp tiêu viêm, giải độc, giảm dần triệu chứng gout.
  • GIAI ĐOẠN 2: Thanh nhiệt, lưu thông khí huyết, tăng cường đào thải acid uric ra khỏi cơ thể, phục hồi tổn thương tại các khớp bị viêm sưng gout, tăng cường hoạt dịch giúp khớp hoạt động trơn tru hơn.
  • KẾT THÚC LIỆU TRÌNH: Người bệnh hết đau nhức, viêm sưng gout, cơ thể được thanh lọc, mạnh gân cốt, sức đề kháng được tăng cường, ngủ sâu giấc, tinh thần thoải mái, người bệnh quay lại cuộc sống sinh hoạt bình thường.

Thảo dược sạch – Cam kết 3 KHÔNG

Bài thuốc trị bệnh gout của Đỗ Minh Đường sử dụng 100% thảo dược tự nhiên. Trong đó số lượng lớn do nhà thuốc này tự cung cấp (đơn vị có 3 vườn dược liệu riêng). Số dược liệu quý còn lại sẽ được thu mua từ Trung tâm dược liệu Vietfarm. 

Tổng hòa trong bài thuốc có đến 50 thảo dược vừa tác tác dụng trị bệnh gout, vừa bổ thận, vừa giải độc vừa bồi bổ sức khỏe điển hình là các vị thuốc hy thiêm thảo, trạch tả, hoàng bá, hạ khô thảo, nhọ nhồi, nhàu, sói rừng, thổ phục linh…

BÁO 24H ĐƯA TIN: Đỗ Minh Đường tiên phong phát triển vùng trồng dược liệu hữu cơ

Thảo dược của Đỗ Minh Đường được cam kết nguồn gốc xuất xứ
Thảo dược của Đỗ Minh Đường được cam kết nguồn gốc xuất xứ

Dược liệu trong bài thuốc Gout Đỗ Minh được cam kết:

  • NÓI KHÔNG VỚI DƯỢC LIỆU BẨN: Sử dụng thuốc đông y, thuốc nam nhiều người lo lắng về nguồn gốc dược liệu do tình trạng nhập lậu, giả dược tràn lan trên thị trường. Hiểu được điều này lương y Đỗ Minh Tuấn đã cùng các cộng sự tại nhà thuốc khảo xát, xây dựng các vườn chuyên canh. Nhờ được chú trọng từ khâu chọn giống đến thu hoạch, bào chế nên dược liệu thu được đảm bảo sạch, giữ được dược tính cao người bệnh khi dùng thuốc hoàn toàn có thể yên tâm.
  • KHÔNG TRỘN TÂN DƯỢC: Nhiều cơ sở y học cổ truyền hiện nay để tăng hiệu quả tức thời cho bài thuốc đã trộn tân dược, tẩm ướp cùng với thảo dược chủ yếu các loại thuốc giảm đau chống viêm cho bệnh nhân gout, xương khớp. Với bài thuốc của Đỗ Minh Đường, tất cả nguyên liệu đều tinh khiết 100%, ngay từ khâu chăm sóc đã tránh việc dùng thuốc kích thích, thuốc bảo vệ thực vật. Tuyệt đối không cho thêm tân dược hay bất cứ thành phần độc hại nào vào dược liệu.
  • KHÔNG TÁC DỤNG PHỤ: Bài thuốc đã qua kiểm nghiệm, điều chỉnh tỉ lệ chuẩn cho hơn 50 dược liệu, loại bỏ mọi độc tính còn sót lại cũng như phá vỡ các gốc, liên kết hóa học gây khó hấp thu. Tính an toàn của bài thuốc này đã được kiểm chứng suốt hơn 150 năm, không có bất cứ bệnh nhân nào gặp tác dụng phụ khi sử dụng.

Dạng cao tinh khiết, tiện lợi khi dùng

Ngoài thuốc thang tự sắc, để đáp ứng nhu cầu của người sử dụng hiện đại cũng như giúp mang lại hiệu quả tốt nhất, đảm bảo dược tính cao cho bài thuốc, các lương y nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã nghiên cứu, điều chế thêm thuốc dạng cao.

Đội ngũ lương y nhà thuốc đã dành rất nhiều tâm huyết gia giảm, tìm ra CÔNG THỨC VÀNG. Sau nhiều nỗ lực, thử nghiệm, cuối cùng đơn vị cũng tìm ra bí quyết, cách làm, cho thành phẩm chất lượng cao cả về hình thức và hiệu quả trị bệnh.

Thuốc điều chế dạng cao tiện lợi dễ dùng

Cao thuốc của Đỗ Minh Đường có đặc điểm:

  • Sánh mịn, pha nước tan nhanh, không để lại cặn
  • Thuốc mùi thơm dịu, không bị nồng khó chịu
  • Thuốc đóng gói nhỏ gọn
  • Hạn sử dụng lâu, dễ dàng mang theo bên người.

Người bệnh khi sử dụng sẽ không cần đun sắc căn chỉnh từ lượng nước cho đến thời gian như trước nữa. Chỉ cần sau bữa ăn lấy lượng cao vừa đủ theo chỉ định pha với nước ấm là có thể uống ngay.

Có phác đồ điều trị riêng ĐÚNG BỆNH ĐÚNG THUỐC

Thuốc Gout Đỗ Minh sẽ được gia giảm, kê đơn dựa theo đúng tình trạng của bệnh nhân. Theo mức độ nặng nhẹ, sức khỏe cụ thể mà bác sĩ nhà thuốc sẽ gia giảm thành phần, kê đơn thuốc phù hợp.

  • Trường hợp bệnh cấp tính, thời gian dùng thuốc sẽ nhanh hơn thường sau 2-3 tháng là đạt hiệu quả
  • Với trường hợp mãn tính, lâu năm, có tophi sẽ cần thời gian lâu hơn trung bình 3-5 tháng.

Ngoài thuốc người bệnh sẽ được hướng dẫn kỹ về chế độ ăn uống (nên ăn gì, kiêng ăn gì), lời khuyên trong việc dùng thuốc, tập luyện, sinh hoạt để hỗ trợ quá trình điều trị mang lại hiệu quả tốt nhất.

Hàng ngàn người sử dụng đạt kết quả tốt

Hơn 150 năm có mặt trên thị trường, bài thuốc trị gout của Đỗ Minh Đường đã chứng minh được hiệu quả, góp phần khẳng định thường hiệu nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Hàng ngàn bệnh nhân đã được điều trị thành công. Đặc biệt là tỉ lệ đạt trên 95%.

Rất nhiều người đã để lại phản hồi, đánh giá hiệu quả bài thuốc trên các diễn đàn, hội nhóm

  • Chú Đỗ Văn Nho (62 tuổi, Hà Nội) chia sẻ: “Tôi được người quen giới thiệu đến nhà thuốc Đỗ Minh Đường. Tới nơi được gặp bác sĩ Long, bác sĩ có chỉ định cho tôi dùng 4 tháng thuốc kết hợp chế độ dinh dưỡng cho phù hợp. Bởi chạy chữa ở nhiều nơi quá mệt mỏi rồi, nên tôi cũng quyết tâm tuân thủ theo đúng chỉ định của bác sĩ trong đợt này mong sao có thể dứt điểm hẳn. Thuốc dạng cao nên dễ uống, hết 2 liệu trình chân tôi đỡ đau nhức, hết sưng. Ăn ngủ cải thiện, không còn đau nhức về đêm như trước.”

  • Anh Trương Văn Quý (Hoàng Mai, Hà Nội) cho biết: “Tôi đã sử dụng 3 tháng thuốc Gout Đỗ Minh, hiện các khớp ngón chân, mắt cá, khuỷu tay không còn sưng tấy, đau đớn gì cả, đi lại làm việc hoàn toàn thoải mái. Tôi vẫn còn 1 liệu trình nữa sẽ kiên trì dùng nốt theo chỉ dẫn của lương y Tuấn để dứt điểm hẳn bệnh.”
  • Bác Nguyễn Trọng Đức (Thanh Liêm, Hà Nam) cũng chia sẻ: “Tôi bị bệnh gout hơn chục năm rồi, uống đủ loại thuốc, thử cả chườm, đắp lá thuốc nhưng chỉ đỡ một thời gian ngắn lại tái phát. Bệnh này mỗi lần bùng phát là khổ sở vô cùng ăn không ngon, ngủ không yên, đi lại khó khăn. May là được giới thiệu tôi uống hết 5 tháng thuốc gout của Đỗ Minh Đường kết hợp lời khuyên của lương y nhà thuốc ăn uống kiêng khem cẩn thận, giờ bệnh đã hết không còn bất cứ triệu chứng nào cả. Đi xét nghiệm lại chỉ số acid uric đã giảm xuống dưới 400µmol/l mừng vô cùng.”

Thành công của bài thuốc Gout Đỗ Minh đã góp phần quan trọng vào những giải thưởng, thành tựu của nhà thuốc Đỗ Minh Đường và đội ngũ bác sĩ trong nhiều năm qua. 

Có thể kể đến

  • Cúp Vàng “Sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo, nhãn hiệu ưa dùng năm 2017”
  • Đạt giải thưởng “Top 20 thương hiệu nổi tiếng năm 2020”
  • TOP 10 Thương hiệu mạnh Quốc Gia 2024

Nếu bạn đang khổ sở vì bệnh gout, mất ăn, mất ngủ vì bệnh hãy tham khảo bài thuốc này.

THÔNG TIN LIÊN HỆ NHÀ THUỐC ĐỖ MINH ĐƯỜNG

  • Số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội
  • Số 179 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline:  0963 302 349 (Hà Nội) và 0938 449 768 (Hồ Chí Minh).
  • Website: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường
  • Fanpage: Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

ĐỪNG ĐỂ GOUT BIẾN CHỨNG MỚI TÌM CÁCH CHỮA

LIÊN HỆ CHUYÊN GIA THĂM KHÁM MIỄN PHÍ!

Lưu ý: Người bệnh có thể đặt lịch khám trước, được hỗ trợ vận chuyển thuốc với bệnh nhân ở xa. Đặc biệt, khi thăm khám, tư vấn bệnh nhân được MIỄN PHÍ HOÀN TOÀN.

Bình luận (30)

  1. Le Thi Tram says: Trả lời

    benh gout nay co bi xung mat 3 nam roi dau nhuc hanh ha suot sung het ca ngon chan voi mu ban chan di lai kho khan,ngu nghi kem lam mẹt moi,con cai cung dua di nhieu noi tu benh vien den nha thuoc dong y de kham,cu cho nao nghe tieng thuoc hay la lai di den kham lay thuoc ve uong.thoi gian dau cung do do chut ma sau het thuoc no lai bị tai phat.cung dung ca phuong phap dan gian de chua ma khong duoc van khong co tien trien gi.ban co co mach cho nha thuoc do minh co thuoc chua gout ca tram nam gia truyen nhieu nguoi chua khoi nen co cung hi vong lam.co o tinh ha nam muon den truc tiep kham o nha thuoc ma khong biet nha thuoc nay co co so nao gan khong

    1. Lồng Thị Son says:

      Cô ở Hà Nam thì bắt xe qua Hà Nội mới có cơ sở của nhà thuốc này số 37A ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, Ba Đình, Hà Nội. Mà trước khi đến khám thfi chau khuyên cô cứ đwajt trước các lịch khám đi đến được ưu tiên hơn, tiết kiệm thời gian khám trong nagfy đỡ mất công tìm chỗ trọ tốn kém ra

    2. Ninh Quân says:

      Nthuốc này tgian khám chữa sao vậy? Là chỉ khám trong tuần thôi hay s?

    3. Lý Liệu says:

      Khám cả tuần đấy bạn, cứ đến giờ hành chính là được. Tôi cũng bận công việc cả tuần liền có mỗi thứ bảy chủ nhật được nghỉ mới đưa mẹ đến đây khám được. Thuốc thấy mẹ bảo càng dùng càng thấy có tiến triển tốt lắm

  2. Nguyễn Thị Lành says: Trả lời

    Khám chữa ở đây có tốn nhiều phí gì không? chị muốn đặt lịch khám của bác sĩ minh tuấn ở nhà thuốc thì làm như nào?

    1. Tăng Thị Quỳnh says:

      Khám chữa tư vấn ở nhà thuốc miễn phí mà, mà bác sĩ nhiệt tình giỏi lắm, còn lịch khám thì chị có thể gọi đặt qua số này này 024 6253 6649. Tiền thuốc men thì còn phụ thuộc vào tình trạng bệnh như nào thì thuốc kết hợp khác nhau nên giá cả tiền nogn cũng khác

    2. Nhàn Thị says:

      Thấy đặt trên trnag facebook của họ nhanh tiện hơn nhiều trước chữa gout bên này cũng đặt lịch khám của bác sĩ Tuấn trước qua trang đấy đó. Bác sĩ khám giỏi lắm, tận tình tận tâm, chuyên môn cao. Uống hết thuốc được kê thì có đi tái khám kiểm tra thì bệnh ổn định rồi. Giờ cứ gọi là gần như người không bị bệnh luôn

  3. Hải Kim says: Trả lời

    Có ai như mình mới dùng thuốc được gần chục ngày đã thấy đau nhức không? mình cảm thấy hình như đau nhức hơn thì phải, liệu có phải là mình không có hợp thuốc nên nó như vậy đấy nhỉ

    1. Quỳnh Hoa says:

      Hay do bạn vận động mạnh đi lại nhiều va đâu nên mới bị đau đấy. Chứ mình thấy bố dùng thuốc chỉ thấy thuyên giảm đau tốt thôi chứ có thấy như bạn kể gì đâu

    2. Nhữ Thị Kim An says:

      Bình tĩnh bạn ơi, lúc dùng thuốc trị gout đỗ minh này tôi cũng bị vậy mà. Gọi hỏi bác sĩ cái ra ngay là do tác dụng công thuốc đấy. Công thuốc là tình trạng đau thêm khi mới dùng thuốc, tình trạng này kéo dài tầm 5-7 ngày là hết nhé, bạn vẫn uống thêm tiếp nhé rồi có gì gọi điện hỏi bác sĩ nhé

    3. Bùi Thìn says:

      Cái này mình cũng bị rồi này , dùng tiếp thuốc là ljai giảm đau nhức ngay thôi. Mà thuốc này đúng tốt lắm nhá hết liệu trình được kê là mình không còn bị sưng đỏ, khó chịu ở các khớp ngón chân với mắt cá chân nữa. Mà còn chưa yên tâm thì gọi hỏi thẳng bác sĩ ấy. Đây cho số liên lạc của nhà thuốc này 0938449768

  4. Võ Hạ Trâm says: Trả lời

    Bệnh này mình cũng dùng qua khá nhiều thuốc hỗ trợ trị gout của mỹ, nhật , úc toàn loại xịn đấy mà thú thwuj cũng không cải thiện được mấy, khớp ngón chân cứ bị sưng lên mà hay bị tái phát đau mỏi vào ban đêm, trằn trọc vất vả mệt lắm. Thuốc nam thì mình chưa có dùng qua bao giờ nên cũng không rõ hiệu quả tốt không. Mọi người cho hỏi thuốc trị gout đỗ minh khoảng bao lâu dùng thì cải thiện được tình trạng sưng đỏ đau nhức xương khớp vậy?

    1. Lưu Viết Nam says:

      A dùg thuốc này hết liệu trình đc kê là khỏag 3 th đã k còn đau nhức mấy khớp ngón chân rồi, trc đau nhất cái ngón chân cái còn k đi đc nổi giày vào toàn lạch bạch khập khiễg đi dép lê ấy, chạm cái là đau lắm mà giờ thì ổn rồi đi lại bằg giày ngon lành, tm

    2. Nguyễn Đan Nhi says:

      Bài này có nhiều bạn chia sẻ thông tin dùng thuốc ổn định không bị sưng đau nhức các khớp này bạn đọc xem. Tôi bị gout lại cũng hay đau nhức mạnh các khớp vào ban đêm nên hiểu mà. Đau nhức không ngủ nghỉ gfi được, tinh thần rã rượi, mệt lắm. Cả mu bàn chân với gót chân sưng đỏ đau không chiukj đươc. Tôi cũng dùng cả thuốc ngoại trị gout với cả mấy phương phaspp dân gian trên mạng mách cho mà có ăn thua đâu. May sao còn tìm dùng được thuốc trị gout Đỗ Minh Đường này. Tầm nửa tháng dùng thuốc tôi đã thấy thuyên giảm nhiều đau nhức rồi, hết 2 tháng thuốc thì không còn sưng đỏ đau gì cả, các hạt tophi cxugn giảm, chỉ số axit uric cũng giảm nhiều lắm, gần như bình thường. Thuốc này được phản hồi rất tốt đây

    3. Đoàn Mạnh Cường says:

      Lúc dùng thuốc trị gout đỗ minh này có phải kiêng gì không?

    4. Nguyễn Đan Nhi says:

      Có kiêng mấy chất kích thích, đồ cay nóng thịt đỏ, đồ nếp, chuối tiêu với cả nội tạng động vật thôi còn đâu vẫn ăn uống như thường chú ý nghỉ ngơi tốt là khỏe, vận động thể thao nhẹ nhàng chút cũng tốt lắm

  5. Lo Duc says: Trả lời

    Ket hop them ca 2 loai la bo gan bo than lam gi??? Toi cha co van de gi ve gan than ca, the thoi dat rieng thuoc dac tri gout uong la duoc roi

    1. Vĩ Thanh says:

      Thận nó liên quan đến bệnh gout này đấy. Đến nhà thuốc bác sĩ kê đơn giải thích kĩ càng cẩn thận cho hiểu. Bạn sẽ phải kết hợp cả 3 loại đấy khi điều trị tác động toàn diện mới nhanh khỏi

    2. Hoàng Thu Hà says:

      Thuốc bổ gan thì giải độc, tiêu viêm sưng, giảm đau rồi cả tái tạo chất bảo vệ ổ khớp; bổ thận thì trừ thấp này mạnh gân cốt này lại phòng chống bệnh tái phát này.. Tôi chỉ biết nhiêu đây thôi mà bạn cần chi tiết nữa thì đến khám bác sĩ giải thích cho

  6. Đoàn Thị Trinh says: Trả lời

    Tôi cũng dùng qua mấy thuốc trị gút ở các nhà thuốc đông y khác rồi toàn là thuốc bốc thang đem về sắc vừa tốn thời gian canh lửa canh nước mà tác dụng chữa không hiệu quả mấy. Hay thật thuốc nam trị gút đỗ minh đường này lại không phải đun sắc gì, dùng tiện quá mà lắm bác khen chữa giảm đau nhức tốt thế kia chắc tôi cũng phải đặt thử cái dùng coi như nào

  7. Trần Đình Phương Anh says: Trả lời

    Tôi đọc báo chí của vtc rồi cả tin tức trên mạng mới tình cờ thấy thuốc trị gout đỗ minh đường này đặt về cho bố dùng thử, hết khoảng 3 tháng dùng thuốc thfi ổn định được rồi. Bố tôi không còn sưng đau khớp ngón tay nữa đi lại dễ dàng thoải mái luôn, mọi người có thể đọc thêm về link này

    1. Xuyến 9x says:

      Bác nhà dùng thuốc trị gút gồm những loại thuốc nào vậy? Thấy có phương pháp châm cứu xoa bóp bấm huyệt điều trị gout không biết bên nhà thuốc có dùng cả cái này không?

    2. Trần Đình Phương Anh says:

      Bố tôi dùng thì là thuốc trị gout đỗ minh đường gồm mấy loại thuốc giống trên bài viết kìa có đặc trị gout với bổ gan, bổ thận là tổng 3 loại thuốc đấy. Tình trạng bệnh của bố tôi không cần phải kết hợp với châm cưu bấm huyệt, chỉ cần uống thuốc là đủ đó

    3. Bùi Thúy Vy says:

      Thuốc này dùng hết thuốc có bị tái phát lại hay phụ thuộc vào thuốc không, có hại sức khỏe hay không

    4. Hồng Lĩnh says:

      Không đâu có như thuốc tây đâu mà sợ không giữ được hiệu quả lâu dài với cả phụ thuộc vào thuốc. Đã thế lại thấy thuốc này không bị nóng trong người hay nhờn thuốc như khi dùng nhiều thuốc tây đâu

    5. Võ Quang says:

      Cũng đang lo sợ thuốc tác dụng chậm dùng lâu không biết có nóng gan không. Thế này thì yên tầm rồi

    6. Hồng Lĩnh says:

      Có cần phải lưu ý gì khi đến khám hay khám bác sĩ nào ở nhà thuốc không vậy, có cần chuẩn bị gì không vậy nhỉ

  8. Văn Thái says: Trả lời

    Tôi chưa đi khám ở các nhà thuốc đông y bào giờ nên không rõ thủ tục quy trình khám rồi chuẩn đoán kê thuốc bên này như nào. Cho hỏi cái nhà thuốc đỗ minh đường này khám có phải chụp chiếu xét nghiệm gì không? Có cần chuẩn bị giấy tờ gì trước khi đến khám không?

    1. Hoàng Bảo Vinh says:

      K đâu bên này là nhà thuốc đông y bsĩ chỉ hỏi thăm tình trạng bệnh rồi bắt mạch tư vấn kê đơn thuốc thôi. Nếu có giấy tờ khám chữa gì trc đó thì bác mang theo lúc đến nhà thuốc khám còn mà chưa có thì cháu khuyên nên đi viện khám trước để kiểm tra các chỉ số có gì còn so sánh trước và sau điều trị bệnh. Còn đâu thì đến nhà thuốc thì họ sẽ hướng dẫn lấy số chờ khám thôi

    2. Lee Quý Châu says:

      Có giấy tờ chụp chiếu xquang xét nghiệm chỉ số uric…. chuẩn đoán bệnh gout hay hồ sơ giấy tờ khám chữa gì thì phải mang theo lúc đến nhà thuốc khám đấy. Đến khám thì nhân viên nhà thuốc hướng dẫn tiếp nhận điều trị cụ thể cho

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *